“സൂപ്പറന് വിടുവോ? അയാളാരാ മോന്. ഒരു പെണ്ണിനെ നോട്ടവിട്ടാ അവട ഷഡ്ഡിയൊ തൂറിയ കൂതിയോ കഴുകി കൊടുത്തിട്ടായാലും അയാള് കാര്യം സാധിക്കും. ഇവളാണേല് ഒള്ള സകലവളുമാരേക്കാളും ചരക്കും, എളപ്പോം. അയാള് പറഞ്ഞു ഞാന് നിന്റെ അടിമയാ..നീ എന്നെക്കൊണ്ട് എന്തോ വേണേലും ചെയ്യിച്ചോ..വേണേ നീ എന്റെ വായ്ക്കാത്തോട്ടു മൂത്രം ഒഴിച്ചോളാന്”.
“എന്റെ പഗവാനെ..പോ അണ്ണാ..ഞാനിത് വിശ്വസിക്കൂല്ല..ഒള്ളതാന്നോ അണ്ണാ?” മനോഹരന് തന്റെ ഭീകരമായ വായ ഭീകരമായി തുറന്ന് അവന്റെ അവിശ്വാസ പ്രമേയം പാസാക്കി.
“എടാ കോപ്പേ, നിന്നോട് കള്ളം പറഞ്ഞാ എനിക്കെന്താ കൊണം? നിന്റെയൊക്കെ താരണ ഈ നടമ്മാര് പയങ്കര പാവങ്ങളാന്നാ..അവന്റെയൊക്കെ തനിക്കൊണം കണ്ടാ നീ അവമ്മാരെ തല്ലിക്കൊല്ലും. ങാ..അയാളങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പം അവള് പറേവാ അങ്ങ് തെലുങ്ക് സിനിമേലെ ഒരു സൂപ്പറന്റെ നായിക ആക്കാന് സാറ് സഹായിച്ചാ, ചെലതൊക്കെ ഞാന് സമ്മതിക്കാവെന്ന്. എന്റമ്മോ അയ്യാടെ ഒരു ആക്രാന്തം; ഒടന് തന്നെ മോഫൈലി തെലുങ്ക് സൂപ്പറനെ വിളിക്കുന്നു. എന്തൊക്കെയോ കുണുകുണാ ഇംഗ്ലീഷീ പറേന്നു. ഫോണ് വച്ചിട്ട് പറേവാ, നീ എന്റെ കൂട നാളെ ഹൈദരാബാദിന് വാ..കരാര് ഒപ്പിടാവെന്ന്. അവര് പുതിയ നായികേ നോക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന സമയത്താത്രേ ഇയാള് വിളിച്ചത്..”
“ങാ…എനിക്കറിയാം അണ്ണാ ആ സിനിമ..അപ്പം ആ സിനിമേ അവക്കങ്ങനാ വേഷം കിട്ടിയേ അല്യോ. ഞാനും കണ്ടാരുന്നു അത്. എന്റെ പൊന്നണ്ണാ അതിനാത്തൊരു പാട്ടീ അയാള് അവട പൊക്കിളീ ഉമ്മ വക്കുന്ന ഒരു രംഗവൊണ്ട്. പൊക്കിളീന്നു മൊഹം തെന്നി പൂറിന്റെ പൊറത്ത് വന്നവിടേം ഒരുമ്മ കൊടുത്തിട്ടാ അയാള് തല പൊക്കുന്നെ..അതോര്ത്ത് ഞാനൊരു പത്തു വാണം വിട്ടാരുന്നണ്ണാ”
“ഹിഹിഹി..നീ വാണം വിട്ടെങ്കീ അയാളവളെ കമത്തീം മലത്തീം കെടത്തി ഊക്കിക്കാണും. തെലുങ്കമ്മാര് നമ്മട നടമ്മാരെക്കാളും വില്ലമ്മാരാ ഇക്കാര്യത്തീ”
“ഹോ അവന്റൊക്കെ ഒടുക്കത്തെ യോഗം. അണ്ണാ, എന്നിട്ട് നമ്മുടെ സൂപ്പറന് അവളെ ഹൈദരാബാദി കൊണ്ടുപോയി പണ്ണിയൊ അണ്ണാ?”
“അതറിയത്തില്ല. പഷേ ഒരുദിവസം തള്ള ഇല്ലാത്ത നേരത്ത് അവളെ അയാള് പണിഞ്ഞു; അതെനിക്ക് ഒറപ്പൊള്ള കാര്യവാ. അയാളെ യാത്രയാക്കാനവള് പൊറത്ത് വന്നത് ഒരു കൊച്ചുടുപ്പ് ഇട്ടോണ്ടാ; തൊട മൊത്തം കാണിച്ച്. ആ വെഷോം മൊഹോം കണ്ടപ്പോ എനിക്ക് ഒറപ്പായി; നല്ല ഊക്ക് ഷീണം മോത്ത്; അവട ചിറി മുറിഞ്ഞിട്ടുവൊണ്ടാരുന്നു.”
അണ്ണാ സൂപ്പർ…
വാണം ഒത്തിരി വിട്ടണ്ണാ..
ഞ്ഞമ്മള് ഓര് ഡ്രൈവരാർന്ന് ,ഓനിക്ക് പനി പിടിക്കണീസ൦ ഞമ്മക്ക് കിട്ടൊ മാസേ ।।।
ഞമ്മക്ക് പനി ബന്നാ അപ്പംതന്നെ കുളിഹ കയ്ച്ച് സൂക്കേട് മാറ്റും. ഞമ്മട മയ്യത്ത് എടുത്തിട്ടുമതി അന്റെ പൂതി..ഹല്ലപിന്നെ
കൊറേ നാളായി ഒരു സിൽമാപ്പടം പിടിക്കണമെന്നു കരുതുന്നു…. ഇപ്പഴാ ആ ബോധോദയം ഉണ്ടായത്… എങ്ങനാ ഗുരുവേ…??? ???
ഒടനടി നടപടിയാകാം; നടി ഞമ്മട പൂനം തന്നെ. സംവിതാനം സുനില്. നായകന് ശിഷ്യന്. കത തിരക്കഥ സംഭാഷണം സ്മിത. ഗാനങ്ങള് സിമോണ. നിര്മ്മാണം രായാവ്. അപ്പം ന്യാന്? ഞാനാണ് പൂനത്തിന്റെ റൈവര്
അണ്ണാ ഈ നടീട യഥാർത്ഥ പ്യാര് റാണീന്നാണല്ലെ…? നടിയായപ്പ പേര് മാറ്റിയതാണന്നൊക്കെ എനിക്കറിയാം…????
കള്ളാ..കള്ളനെ ഉത്തേശിച്ച് മാത്രവാ ഞാനാ പണി ചെയ്തെ. എവട പ്വേര് എന്തരാണ് എന്ന് ചിന്തിച്ചു അപ്പിയിടുന്ന അപ്പികളെ കമ്പ്യൂഷനാക്കാന് എന്റെ പയങ്കര മണ്ടേ തോന്നിയ മുട്ടന് പുത്തി.. ഹിഹിഹി.. നടീടെ പ്വേരീ റാ ഒണ്ടു.. പക്ഷെ ണാ ഇല്ല. പൂ ഇല്ല പക്ഷെ നായും ഇല്ല.. ഇത്രേം ക്ലൂക്കള് തന്ന സിതിക്ക് കണ്ടുപിടി
രാജാ………. ഒരായിരം നന്ദി.
കമന്റിനല്ല, തിരിച്ചു വന്നതിന്. നിങ്ങള് രണ്ടാളും പോയതോടെ മനസ്സിനുണ്ടായ വിഷമം പാടെ മാറിയിരിക്കുന്നു. ഇതൊരു ഉത്സവ പറമ്പാണ്. നമ്മളെല്ലാം അവിടെ പാറിപ്പറന്നു നടക്കുന്ന കുട്ടികളും. ആ ഒരു മനസ്സോടെ തുടരുക..
രാജ തിരികെ വന്നതിനു പടക്കമില്ല.. പകരം എല്ലാവര്ക്കും എന്റെ വക ഫലൂദ.. (സ്മാള്) ബാക്കി കാശ് രാജാസാറ് തന്നാല്, വല്യ ഫലൂദ ..
ക്വോറം പൂര്ണ്ണമായിരിക്കുന്നു..വെടിക്കെട്ട് പൂര്വാധികം ഭംഗിയോടെ പുനരാരംഭിക്കട്ടെ
രതി കഥകളുടെ ഭൂത വര്ത്തമാന ഭാവികളെ കൂട്ടിയിണക്കുന്ന എഴുത്ത് വൃക്ഷമാണ് മാസ്റ്റെര്.
ഞാന് പറയുന്ന വാക്കുകള് ഓരോന്നും കറയില്ലാത്ത ബഹുമാനത്തില് നിന്ന് മാത്രമാണെന്ന് കരുതണമെന്ന് അപേക്ഷിക്കുന്നു. ആദരവ്, ബഹുമാനം, കടപ്പാട് ഈ വാക്കുകളുടെയൊക്കെ അര്ത്ഥത്തെ നിസ്സാരമായി ഒരിക്കലും ഉപയോഗിച്ചിട്ടില്ല ഞാന്. അത് പാപമാണ് എന്ന് വിശ്വസിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
ഹാവൂ, ആശ്വാസമായി. ആത്മാര്ഥമായി പറയുകയാണ്. സ്മിതയുടെ അഭാവം അത്രയ്ക്ക് പ്രകടമായിരുന്നു. ഇനി വരില്ലേ എന്ന് ചിന്തിക്കാത്ത നിമിഷങ്ങള് ഉണ്ടായിട്ടില്ല. വന്നതില് വാക്കുകള്ക്ക് അതീതമാണ് സന്തോഷം.
സ്മിതയുടെ തിരിച്ചുവരവ് ഒരു ലോഡ് പടക്കം കത്തിച്ചു ഞാന് ഇതാ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്തിരിക്കുന്നു.. ആള് kambikuttan സ്മിത ഫാന്സ് അസോസിയേഷന് വേണ്ടി!
ഈ ശശിയണ്ണൻ പറഞ്ഞതൊക്കെ ശരിക്കും ഒള്ളതാണാ അതോ തള്ളിയതാണാ? രണ്ടായാലും സംഗതി ജോറായിണ്ട്.
ആശാനെ ശശിയണ്ണന് തള്ളാന് അയാള് ആശാന്റെ ശിഷ്യനല്ല എന്നോര്മ്മ വേണം. ഓന് സത്യം പറഞ്ഞെ സീലം ഒള്ളു ആശാനെ
നമ്മളൊക്കെ എന്തോന്ന് തള്ളല്. തള്ളാനുള്ള മിനിമം യോഗ്യത പോലും ഇല്ലാത്തോനാണ് ഈ ഞ്യാൻ. നിങ്ങളെ പോലുള്ള മഹാന്മാരുടെയൊക്കെ മുമ്പിൽ ഞാനെന്ത്.
ഹുഹുഹു..അങ്ങനെ ഞമ്മളൊരു പയങ്കരന് തള്ളുകാരന് ആണെന്നാശാന് സമ്മതിച്ചല്ലോ..മത്യായി..സമാതാനവായി
പ്രിയപ്പെട്ട മാസ്റ്റർ,
പല കഥകളിലും, പ്രത്യേകിച്ച് ഇക്കഥയിൽ അവതരണത്തിലെ നർമ്മരസമാണ് ഏറ്റവുമധികം ആകർഷിക്കുന്നത്. മനോഹരന്റെ വിവരണം മുതൽ ഡ്രൈവറണ്ണന്റെ തിരോന്തോരം ഭാഷയിലുള്ള കഥയുടെ പുരോഗതി, ഞാൻ ശരിക്കും ആസ്വദിച്ചു.”മതജലം!” വീക്കേയേന്റെ ഭാഷയിൽ പറഞ്ഞാൽ ചിരിച്ചു മണ്ണുകപ്പി. കപ്പിയ മണ്ണ് തുപ്പിക്കളഞ്ഞിട്ട് പിന്നെയും ചിരി തുടർന്നു. പിന്നെ അവളുടെ വർണ്ണനയും കളികളുമെല്ലാം കലക്കി. മൊത്തം കഥയും മാസ്റ്റർ പറഞ്ഞത് പോലെ നായകന്റെ സംസാരശൈലിയിൽ ആയിരുന്നെങ്കിൽ എന്നാശിച്ചുപോയി.
ഋഷി.
അങ്ങനെ മതിയായിരുന്നു അല്ലെ? സാരമില്ല, ഒരു പക്കാ തിരോന്തരം കഥ സമയം കിട്ടുന്ന മുറയ്ക്ക് എഴുതാം. നന്ദി സ്വാമി
മനോഹരനെ പറ്റിയുള്ള അതിമനോഹരമായ വർണ്ണന..
സാധാരണ പീസ് കഥയിൽ നായികെയെ ആദ്യ രണ്ടു പേജിനുളിൽ വർണ്ണിക്കാൻ പൊതുവെ എഴുതുന്നവർ ശ്രമിക്കും..
അത് വായനക്കാരനെ അടുത്ത പേജിലേക്ക് കൊണ്ടുപോവാനുള്ള ഒരുപായം..
ഇതിപ്പോ….
സൂപ്പർ സൂപ്പർ… ഒന്നാംതരമായി… മനോഹരന്റെ മനോഹരവും…(എന്നാൽ ഒരല്പം നിഷ്കളങ്കത്വം തോന്നുന്ന സംസാരത്തോടു കൂടിയ) മുഖം ശരിക്കും കണ്മുന്നിൽ കണ്ടു എന്ന് പറഞ്ഞാൽ അതിശയോക്തി ഒട്ടുമില്ല..
പിന്നെ തുടക്ക പേജുകളിലെ സംസാര ഭാഷയുടെ ഉപയോഗം, പത്താം പേജായപ്പോ തനിയെ വഴി തിരിഞ്ഞ് സീരിയസ് പീസുകതയിലേക്കുള്ള സ്വാഭാവികമായ മാറ്റം… വീണ്ടും അവസാനം അതിലേക്ക് തന്നെ എത്തിയിട്ടുണ്ട്….
ആസ് യൂഷ്വൽ… മാസ്റ്റർ ടച്ച്…
മാസ്റ്ററുടെ കഥയിൽ കയറി നന്നായിട്ടുണ്ട് എന്നൊക്കെ പറയാൻ മാത്രം ആളല്ല..
താങ്ക്സ് എ ലോട്ട്… എഗൈൻ..
ഫോർ എ ലവ്ലി സ്റ്റോറി..
സസ്നേഹം
സിമോണ.
നായകന്റെ സംസാര ശൈലിയില്ത്തന്നെ കഥ പറയാനായിരുന്നു പ്ലാന്. പക്ഷെ അതൊരുപക്ഷേ ആസ്വാദനത്തിനു വിഘാതമായാലോ എന്ന് സംഭാഷണം ഒഴികെ ബാക്കിയുള്ള നരേഷന് സാധാരണ ഭാഷയില്ത്തന്നെ ആക്കിയത്.
മനോഹരമായ കമന്റിന് വളരെ നന്ദി..
നായകന്റെ സംസാര ശൈലിയില്ത്തന്നെ കഥ പറയാനായിരുന്നു പ്ലാന്. പക്ഷെ അതൊരുപക്ഷേ ആസ്വാദനത്തിനു വിഘാതമായാലോ എന്ന് കരുതി സംഭാഷണം ഒഴികെ ബാക്കിയുള്ള നരേഷന് സാധാരണ ഭാഷയില്ത്തന്നെ ആക്കിയതാണ്.
മനോഹരമായ കമന്റിന് വളരെ നന്ദി..
ഞമ്മക് ഓളെ മമ്മൂട്ടിന്റെ നായിക ആക്കണം.. സാജി കൈലാസ് അന്നേ ആയിക്കോട്ടെ.. അല്ലേൽ ജോഷി..
ഏതാടാ ഈ അലവലാതി എന്ന് മമ്മൂക്ക ചോദിച്ചാ ഞമ്മക്ക് ഉത്തരവാദിത്തം കാണില്ല എന്ന് ദാണ്ട് പറഞ്ഞേക്കുന്നു; സാജി കൈലാസന് സാറ് കഞ്ഞി കുടിക്കാന് കായില്ലാണ്ട് പാര്യെ കുക്കാന് വിട്ടേക്കുവാ..അങ്ങേരുടെ കണ്ടകശനി ഓളെ വച്ചു പടം ചെയ്താ മാറും..ഒറപ്പ്
അപ്പാപ്പന്റെ പൂതി കൊള്ളാലോ..?
ആ കൊച്ചിനിത്തിരി ദശവെച്ചത് അടുക്കളപ്പണി കണ്ട് അറിഞ്ഞാർന്നല്ലേ?
ഞായ് ആ അമ്മച്ചീടെ കാര്യവല്ല മൂപ്പീന്നെ പറഞ്ഞെ..ഇങ്ങള് ഓട കിച്ചന് സോ കണ്ടു ബെള്ളം എറക്കനുണ്ട് അല്ലെ..കള്ളാ.. ഞായ് പറഞ്ഞെ ഈ സാജി കൈലാസന് സാറ് ഈ കതെലെ നായികയെ ബച്ചു പടം പിടിച്ചാലത്തെ കാര്യാ..ഓന്റെ കണ്ടകശനി ഒറപ്പായിട്ടും മാറും. അതോടെ ഇങ്ങട ടീവിന്റെ മുന്നീ ഇരുന്നൊള്ള വെള്ളമൊലിപ്പീരും തീരും..ന്നാലും അന്യന്റെ ഫാര്യേനെ ഇങ്ങള് ഈ ബയസ് കാലത്തും.. മോസം
വയസ്സു പൈനെട്ടാ?
ഇവളെ വച്ച് ഒരു സിൽമ എടുക്കാൻ
പൂതി…
പക്ഷെ പൈശയില്ലാത്തോണ്ട്..,തത്കാലം
മനോഹരന്റെ കൂടെ ഞാനും കഥ കൊണ്ട് ‘തൃപ്തിപ്പെട്ടു’.
പൈശ ഇല്ലേല് നമ്പക്കൊരു ബാങ്ക് കൊള്ളയടിക്കാംന്ന്.. നാളെത്തന്നെ നാസിക്കിന് ബണ്ടി കേറണം
ഇപ്പൊ എ.ടി.എം തട്ടിപ്പ് അല്ലേ ഫാഷൻ
മാസ്റ്റർ..
പിക്കാസ്,കോടാലി,മുഖം മൂടി തോർത്ത്
..പിന്നെ ബംഗാളി.
അല്ലെങ്കിൽ ‘റോബിൻഹുഡ്’ സ്റ്റൈൽ,
അതിന് പക്ഷെ പുത്തി മാണല്ലോ..??
അതൊള്ള ഒരാളെ പരിചയപ്പെടുത്തട്ടേ?
പക്ഷേ എവിടെ പരിപാടി അവതരിപ്പിച്ചാലും…
അതാരപ്പാ..??
കലക്കി മാസ്റ്ററേ , ഒരു സ്റ്റേജ് പ്രോഗ്രാം സംഘടിപ്പിച്ച് ഈ നടിയെ ഇങ്ങോട്ട് കൊണ്ടുവന്നാലോ എന്ന് ആലോചിക്കുന്നു.പറ്റിയാൽ തള്ളയേം….
അച്ചായാ..മാണ്ട മാണ്ട
കിടിലം
മാസ്റ്റർ ടച്ച്
അല്ല പഹയാ ഇങ്ങളെന്താണീ എയ്തി ബച്ചേക്കണത് ആ നടി ആരാന്ന് പറയീൻ.
എന്തായാലും ഓള് നല്ല അടിപൊളി ഉരുപ്പടിയാണല്ലേ.
ഇങ്ങടെ കുണ്ണക്ക് ഇനീം ഓളെ കളിക്കാനൊള്ള ഭാഗ്യം കിട്ടും ഭായി.
ആ കഥേം ഞങ്ങളോട് വന്ന് പറേണെ……..
ഹാഹ്ഹഹ.. അന്റെയാ പൂതിയങ്ങു മനസ്സീ ബച്ചാ മതി കള്ള ബടുക്കൂസ്സെ.. തലപോയാപ്പോലും ഞമ്മലോളുടെ പേര് പറയൂല്ല.. പൂനംന്നു ഓടെ തള്ള ബെര്തെ ബിളിക്കണതാണ്.. ജ്ജ് ബിസ്വസിക്കിന്
കോഴിത്തലേ ചെറിയൊരു ഫിറ്റിംഗങ്ങു നടത്തി..
ലൈക്ക്\വ്യൂ\കമന്റ് വേണേ ഇഞ്ഞി ഞാ അത്ത് അഴിച്ചു വിടണം?
അയ്ച്ച് മിടണ്ട..ഞമ്മക്ക് അജ്ജാതി പൂതിയൊന്നും ഇല്ല പുള്ളെ..ഹല്ല..ഇങ്ങക്ക് ഞമ്മളെ പെരുത്ത് അറിയാവല്ല്.. ഇഷ്ടവൊള്ള പുള്ളകള് ബായ്ച്ച് നിര്ബ്രുതി അടെട്ടെന്ന്.. ഓരുടെ ലൈക്ക് ആര്ക്ക് ബേണം..ഓരുക്ക് ബെസമം ഒണ്ടാകാണ്ടിരുന്നാ മതി പടച്ചോനെ..
ഡൈവറായല്ലോ ന്നാ പ്പിന്നാ പി.ആർ.ഓന്റെ പോഷ്ടിങ്ങു തര്വോ..?
പി ആര് ഓ മാണ്ട.. ആ പൂതിയങ്ങു മണ്ടേ വച്ചാ മതി.. ഞമ്മള് സമ്മതിക്കൂല്ല..കണ്ടോളി
???