നിലാവിലേക്കിറങ്ങിപ്പോയ ഇസബെല്ല 3 [SMiTHA] 664

N¼nNp«³.sWäv N*nt«]pÅq,””
“”F³s_ ssUktf!””
B`ohv S`]n ssN sk¨p.
“”FXm FXm Cu¸³s_ tfmtW…kn Fhv Wn³s_ iot_m AIypSmWµ³ fm{SfÃ. Sp\n¡sX tN_n kn Fhv F¶v- b_ªm Ht¶ AÀ°fpÅp knNvtäm_n] ho{N«v {dm³Zv– {dm…bns¶ bm³äow,””
“”Hm …Hmt¡ …knNvtäm_n] ho{N«v …Fcv Xn kn]ns` ….””
“”cmg³ ImWÂ…ASnWms¯ sb®p§ÄsX Nm^yw Hs¡ sbs«¶v- HmÀ½ k^pw,””
“”i ..ASv bns¶ FWn¡v sbs«¶v- HmÀ½ k^ntà …? Nm^\w W½av F{S {bmklyfm ASv H^pfn¨v Ns*¡ps¶. fnZv ssWäv tim«v AX¡w,””
“”FXm t_mgm, bSps¡ b_. BÄ¡m^v tN«m fmWw tbmNpw. StÅw tfmWpw H^pfn¨v cmg³ Xo kn Hs¡ Nm\p¶q¶v- Bt^`pw tN«mÂ,””
ko«n Sn^ns¨¯n]t¸mÄ b¯pf\n]m]n. _n] At¸mjpw bphvSN¯n³s_ fp¼n Ss¶]m\v.
“”Nt*mXm D¯^kmUn¯fpÅ bntÅ^v C§sW]m,””
_n]s] tWm¡n B`ohv b_ªp.
“”N*p. Wmsa tgm¸n§nWp knan¡pt¼mÄ Mm³ D¯^kmUn¯fpÅ Bam]nt¡mamtk,””
A¸w Njnªv bphvSNkpfm]n _n] B`ohpw t_mgWpfn^p¶ sX_Ênt`¡v k¶p.

_n] ko«ns`t¸mjpw tXm¸pw A^¸mkmX]pw fm{Stf]nXpN]pÅq. B tkg¯n sX_Ên Wn¶v- AkÄ bYn¡pt¼mÄ Smsj Nmj¨¡mÀ H^pbmXp*mkpw.
“”FXo _nt] Wn³s_ sSmX Nm\m³ Bs* Ak½m^v bnt¶w F¯n,””
t_mg³ b_ªp. Nmän AkapsX bmkmX sbm§n SpXNapsX AXnemPw skan]n N*p.
“”t_mgm, Wo F³s_ N¿o¶v- tfXn¡pw. tNt«m f½o Ck³ F¶Sm Cu b_]ps¶¶v-?””
AXp¯n^p¶v b{Sw km]n¡pN]m]n^p¶ B`ohntWmXv– AkÄ In\p§ns¡m*v b_ªp.
“”Ak³ b_]p¶Smt\mXo Npäw? Wn³s_ sSmX N*v– F{Ss]®km skÅskm`n¸n¡pt¶¶v- tWm¡nt¡,””
Smsj tPänWXp¯v bSp§n Wn¡p¶ B¬Np«nNapsX tWÀ¡v N®v- Nm\n¨v B`ohv b_ªp.
“”Nm\s« f½n,””
Ak³ b_ªp.
“”AtÃ`pw F¶m ^hkm Wn³s_ sSmX Nm\m³. WÃ skap¯v sNmjp¯v …AÊÂ hnWnfm WXnNapsX Hs¡ sSmX tbms`,””
“”Bt\m? tW^v?””
t_mg³ b_ª Aen{bm]w tN«v AenfmWt¯msX, N®pNÄ Smjv¯n hz´w SpXNant`¡v tWm¡n _n] tImUn¨p.
“”bn¶ntÃ?””
Ns¿¯n¨v AkapsX SpXNapsX fnWp¸n St`mXns¡m*v Ak³ b_ªp. AkÄ sbm«n¨n^n¨psNm*v NpS_n.
“”At¿, Ns¿Xps¡Xm, FWn¡v C¡nan]mNp¶p,””
“”C¡nant]m? ASv sNmÅmtÃm…””
Ak³ NqXpS fpNant`¡v ssN Wo¡n SpXNan sM¡n¸nXn¨p.
“”f½o f½o tWm¡v f½o …im …iii …f½o Ck³ Fs¶ N¼nNp«³.sWäv

The Author

സ്മിത

ജബ് കിസി കേ ദില്‍ തരഫ് ജുക്നേ ലഗേ... ബാത്ത് ആകര്‍ ജുബാ തക് രുകനേ ലഗേ... ആംഖോ ആംഖോ മേ ഇകരാര് ഹോനേ ലഗേ... ബോല്‍ ദോ അഗര്‍ തുംഹേ പ്യാര് ഹോനേ ലഗേ...

88 Comments

Add a Comment
  1. T A r s O N Shafi

    ഇതിനു ഓക്കേ എന്ത് പറയാൻ ആണ്, മനോഹരം,,, എന്ന് ഒന്നും പറഞ്ഞാൽ മതിയാകില്ല, എന്ത് പറഞ്ഞാലും അത് കുറവായി പോകുമോ എന്ന് ഒരു തോന്നൽ,,, ഈ കമന്റ് ബോക്സ്ൽ നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന പ്രമുഖൻമാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ മാത്രം മതിലോ നിങ്ങളുടെ നിലവാരം അറിയാൻ,,,
    ജോയ്‌സി, ലൂസിഫർ , രാജ ഭായ്,,അഖിൽ,അച്ചു രാജ്,അസുരൻ ബ്രോ, തുടങ്ങിയ പ്രമുഖൻമാർ ഒരേ സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞാലോ,,
    നിങ്ങൾ ആണ് “—– ലേഡി സൂപ്പർസ്റ്റാർ —–” എന്ന്,,,
    ഓരോ കഥയുടെ ഭാഗങ്ങൾ തീരുമ്പോ വായനക്കാരുടെ എണ്ണം കൂട്ടാൻ കഴിവുള്ള കഥാകാരി,,, കൂപ്പുകൈ,,,

    1. Thank you, Shafi. And sorry for responding late. The fourth part of this story is going to be sent today by evening. And why do you maintain this long silence?

  2. സ്മിതേച്ചി തകർത്തു ബിജുക്കുട്ടൻ പറയുന്ന പോലെ എനിക്കൊന്നും പറയാനുമില്ല ഞാൻ ഒന്നും പറയുന്നുമില്ല

    ??????????????????????????????????

    സ്നേഹത്തോടെ
    അനു

    1. Anu Thank you very much. Now I am planning to send its next part. Hopefully, it will be sent by evening. Enjoy.

  3. ഇന്ന് മുഴുവനും ഫ്രീയായിരുന്നു. മൂന്ന് ഭാഗവും വായിച്ചു. തുടക്കം വായിച്ചപ്പോൾ എന്റെ “മകളാണ് താരം” എന്ന കഥ ഓർമ്മ വന്നു. അതിലെ അശ്വതിയുടെ സ്വഭാവവും ഇതുതന്നെയായിരുന്നു. അശ്വതിയെ കുറിച്ച് അമ്മ ചിന്തിച്ചതും ഏകദേശം ഇതു തന്നെ. പക്ഷെ, തീം അതുക്കും മേലെയാണ് ഇത്.!

    സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഇതുപോലൊരു പെണ്ണഴുത്ത് ഇതുവരെ അനുഭവിച്ചിട്ടില്ല.!! ‘കമ്പിക്കഥകളുടെ റാണി’ പട്ടത്തിന് ആദ്യമായാണ് ഒരവകാശി വരുന്നത്.!!!

    1. പ്രിയ ലൂസിഫര്‍, മലയാള പോണ്‍ സാഹിത്യത്തിന് ദിശാബോധം നല്‍കിയവരില്‍ ഒരാളെന്ന നിലയ്ക്ക് താങ്കള്‍ പറയുന്ന ഏത് അഭിപ്രായവും മൂല്യമേറിയതാണ്. ആ നിലക്ക് താങ്കളുടെ ഈ വാക്കുകള്‍ മുകളില്‍ രാജ അഭിപ്രായപ്പെട്ടതുപോലെ എന്നെ ആകാശത്തോളമെത്തിക്കുന്നു.

      ഇവിടെ അന്‍സിയ, സഫീന തുടങ്ങിയ പ്രതിഭാശാലികളായ പെണ്ണെഴുത്തുകാര്‍ താങ്കള്‍ പറഞ്ഞ പദവി നേരത്തെ തന്നെ കരസ്ഥമാക്കിയിട്ട്ണ്ട്.

      1. ഞാൻ അഭിപ്രായപ്പെട്ടത് കമ്പിക്കുട്ടനിലെ കാര്യമല്ല. മൊത്തം മലയാള കമ്പി സാഹിത്യത്തിലെ കാര്യമാണ്.

        1. ഓ…ഗോഡ്. ലൂസിഫര്‍…

    2. ആകാശമല്ല, ബഹിരാകാശത്താണ് ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ രാജാ…

  4. ചേച്ചി…

    കഥ നന്നായി മുൻപോട്ടു പോകുന്നു….

    കമ്പിയിൽ ചില ഭാഗങ്ങൾ ഞാൻ വായിക്കാറില്ല അതുകൊണ്ട് ഓടിച്ചാ ഈ ഭാഗം വായിച്ചത്….

    വായിച്ച ഭാഗങ്ങൾ ഒക്കെ നന്നായിടുണ്ട് എന്നത്തേയും പോലെ…

    അപ്പോ റിയയെയും നന്നാക്കാൻ ആ കൊടുംഭീകരൻ വന്നുല്ലേ…. ?

    അടുത്ത ഭാഗങ്ങൾ ക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു…

    1. അഖില്‍, കഥ വായിച്ചു എന്നറിഞ്ഞ് സന്തോഷം. അഭിനന്ദിച്ചതിനെയും നന്ദിയോടെ സ്വീകരിക്കുന്നു.
      റിയക്ക് ചികിത്സ ആവശ്യമുണ്ട്. ഭീകരന്‍ എങ്ങനെ ട്രീറ്റ് ചെയ്യും എന്ന്‍ നോക്കാം.

      പിന്നെ കുഴപ്പങ്ങള്‍ ഒക്കെ തീരാറായി എന്ന്‍ കരുതുന്നു.

      1. ഇപ്പോ വലിയ പ്രശ്നങ്ങൾ ഒന്നും ഇല്ല …. വീണ്ടും ജോലിയിൽ പ്രവേശിച്ചു… എഴുത്ത് തുടങ്ങണം എന്നുണ്ട് … പക്ഷെ മനസ്സ് മൊത്തം ബ്ലാങ്ക് ആണു…..

  5. ശുപ്പു

    ചേച്ചീ,ഞാൻ താഴെ എഴുതിയിട്ടുണ്ട്.

    1. കണ്ടു, താങ്ക്സ്

  6. സ്മിതാ മാഡം… വായിക്കാൻ വൈകിയതിലുള്ള ക്ഷമാപണം ആദ്യമേ അറിയിക്കുന്നു…??

    പ്രളയം അതിരൂക്ഷമായ അവസ്ഥ… ഇന്നാണ് വന്നത്… ഇസബെല്ല കണ്ടപ്പോൾ വായിക്കാതിരിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല…☺☺

    ആദ്യം വായിച്ചപ്പോൾ ഒന്ന് കിളിപോയി… ആദ്യ ഭാഗത്തൊന്നും ഓർമ്മയിൽ വരാത്ത പേര്.. ഒരു ക്രിഫ്റ്റഫർ നോളൻ സ്റ്റൈൽ അപ്പഴേ പ്രതീക്ഷിച്ചു…തെറ്റിയില്ല…?

    എനിക്കീ കഥയോട് എന്താണിത്ര അഭിനിവേശം എന്നറിയാമോ??? അസൂയ… മുഴുത്ത അസൂയ അല്ലണ്ടെന്ത്..??? ഹി ഹി…☺☺☺☺

    ആ കള്ള രാജാവിന് ഇനിയും പെണ്ണുങ്ങളെ കിട്ടുവല്ലോ എന്നോർക്കുമ്പോ എന്റമ്മോ…അസൂയ മുതുമൂത്ത് ഹോ ഞാനൊരു വഴിക്കാകും… അതോണ്ട് പറയുവാ… ആ പെണ്ണിനെ ആ റോഷന് കൊടുത്തൂടെ??? ആ തുട തഴുകുന്ന സീൻ മനസ്സിൽ വന്നതിന്റെ ഫീൽ ഇപ്പോഴും മനസ്സിലുണ്ടെ… ????

    (പതിവിന് വിപരീതമായി മാഡം ഈ ലക്കത്തിലെ കഥാപാത്രങ്ങളെ അവതരിപ്പിച്ചത്, അതായത് അവരെ വിശദീകരിച്ചത്തിൽ എന്തോ ഒരു പോരായ്മ തോന്നിയത് സൂചിപ്പിക്കട്ടെ… പേരുകേട്ട കുടുംബമെന്നതൊക്കെ മറ്റൊരു സ്റ്റൈലിൽ അവതരിപ്പിച്ചാണല്ലോ ശീലം. )?

    അതുപോലെ കഴിഞ്ഞതും വരാനിരിക്കുന്നതുമായ ആദ്യായങ്ങളിലെ എല്ലാവരെയും കൂട്ടിച്ചേർത്തു ബൃഹത്തായ ഒരു പര്യവസാനം മനസ്സിൽ കാണുന്നു എന്നു തോന്നുന്നു…. അവസാനം എല്ലാരേയും ആ രായാവിന്റെ കാമുകിമാർ ആക്കാനാണോ പ്ലാൻ??? കൊല നടക്കുമിവിടെ… ഈശ്വരാ… അസൂയ സഹിക്കാൻ പറ്റനില്ലല്ലോ??? ആരുമില്ലേടെ ഇവിടെ എന്നെവെച്ചൊരു കഥ എഴുതാൻ??????

    മുടിഞ്ഞ അസൂയയോടെ

    ഒത്തിരി സ്നേഹത്തോടെ

    അടുത്ത പാർട്ട് ഉടനെ പ്രതീക്ഷിച്ചുകൊണ്ട്

    ഹൃദയപൂർവ്വം

    ജോ

    1. ജോ ഇതിലുണ്ട്. മുന്‍‌കൂര്‍ അനുവാദം വാങ്ങിയില്ല എന്നേയുള്ളൂ.

      പിന്നെ നാടെങ്ങും ദുരന്ത വാര്‍ത്തകള്‍ കേട്ടപ്പോള്‍ ശരിക്കും ഭയമായിരുന്നു. പല ജില്ലകളിലുമുണ്ട് പ്രിയപ്പെട്ടവര്‍. ബന്ധുക്കളും സുഹൃത്തുക്കളും. ജോയുടെ കാര്യം വീ ആര്‍ സേഫില്‍ അന്വേഷിച്ചിരുന്നു. അഖിലിനും പ്രശ്നമുണ്ടായി എന്ന്‍ കേട്ടു.അങ്ങനെ പലര്‍ക്കും.

      ജോയുടെ സ്വരം കേട്ടതില്‍ ഒത്തിരി ആശ്വാസമുണ്ട്. സന്തോഷവും. ഒരു വേള ഇതുപോലെ കഥകള്‍ എഴുതുന്നതിന്‍റെ ശിക്ഷ ആയിരിക്കുമോ എന്ന്‍ പോലും സംശയിച്ചു. അത് ഈ സൈറ്റിലെ ഒരു സുഹൃത്തിനോട്‌ പങ്കുവെയ്ക്കുകയും ചെയ്തു. ഇങ്ങനെയൊക്കെ എഴുതുന്നുണ്ടെങ്കിലും മനസ്സ് ദുര്‍ബ്ബലമാണ്.

      പിന്നെ ഇപ്പോള്‍ സുരക്ഷിതനാണ് എന്നറിഞ്ഞ് ഒരുപാട് സന്തോഷിക്കുന്നു.

      ഈശ്വരന്‍ ആയുസ്സും ആരോഗ്യവും ഒരുപാട് നല്‍കട്ടെ.

      സസ്നേഹം,
      സ്മിത.

    2. ജീവിതത്തിലോ കിട്ടുന്നില്ല… കഥയിലെങ്കിലും താ രായാവേ… ഞാനിങ്ങനെ മൂത്തുനരച്ചു പോകത്തെയുള്ളൂ???

      (നെറ്റ് ഇല്ലായിരുന്നു സ്മിതാ മാഡം… അതാ വരാത്തത്…റേഞ്ച് ഇല്ലായിരുന്നു… ചുറ്റും ഉരുൾപൊട്ടൽ…. ആകെ ഇരുട്ടിൽ… എങ്കിലും ഞാൻ വന്നു… പിന്നെ നമ്മൾ ചെയ്യുന്നതിന് എന്തിനാണ് ശിക്ഷ??? കാമം കൊണ്ട് അന്ധരായവരിൽ നിന്ന് ഒരുകൂട്ടം നിരപരാധികളെ രക്ഷിക്കാൻ നമ്മൾ എഴുതുന്ന വരികൾക്ക് കഴിയുന്നുണ്ട്… അതൊരു നിയോഗമായി കാണാനാണ് എനിക്കിഷ്ടം)

      1. കഥയിൽ ഞാൻ ഉണ്ടെന്നറിഞ്ഞതിലുള്ള മുടിഞ്ഞ സന്തോഷത്തോടെ

        ജോ

  7. ശുപ്പു

    സ്മിത ചേച്ചി,ഞാനൊരു വീട്ടു വേലക്കാരൻ ആണ്. കമ്പിക്കുട്ടൻ എന്നും വായിക്കും. ചേച്ചിയുടെ കഥകൾ ഇഷ്ടമാണ്.ഒരാഗ്രഹം പറഞ്ഞാൽ സാധിച്ചു തരുമോ. എന്നെക്കൂടി ഒരു കഥയിൽ ചേർക്കുമോ ചേച്ചീ.ജസീന്ത,ആലീസ്‌ ഇവരെയൊക്കെ എനിക്ക് ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായി.ഇവരുടെ ഒരു രഹസ്യ അടിമ വേലക്കാരൻ ആയി എന്നെ എഴുതാമോ ചേച്ചി.അല്ലെങ്കിൽ പുതിയൊരു കൊച്ചമ്മ മാഡത്തിനെ അവതരിപ്പിച്ചു,അതിൽ എന്നെ ചേർക്കുമോ.പ്ലീസ് ചേച്ചി.

    1. ചേര്‍ത്തേക്കാം. അടുത്തഭാഗത്ത്. എന്താ പേരിടെണ്ടെ?

      1. എന്റെ പേര് ഇത് തന്നെ മതി.പുതിയ കൊച്ചമ്മ വരുവാണെങ്കിൽ നമ്മുടെ സീരിയൽ നടി കന്യ ആന്റിയെപ്പോലെ ഒരാൾ മതി.പേര് ആനി,ഷീബ,മോളി എന്നൊക്കെ ആവാം. അവരുടെ keep ആയാൽ മതി എനിക്ക്.ഒരു interracial കളി.deep ആയിട്ടുള്ള mad play ആണെങ്കിൽ നന്നായിരുന്നു.അമ്മയില്ലാത്ത എനിക്ക് ഒരു മാതൃത്വത്തിന്റെ വാത്സല്യവും.അതിലൂടെ അവർ തരുന്നതായി എഴുതുമോ.വ്യത്യസ്തമായി ഒരു പാർട്ട്. വേറെ ആളെ എഴുതുന്നില്ലെങ്കിൽ ജസീന്താമ്മ മതി.

  8. മന്ദന്‍ രാജ ബാവനെ കാത്തിരിക്കുന്നത് എന്തിനാന്നു മനസ്സിലാകുന്നില്ല

    1. വാസ്തവം. കണ്ണാടിയിൽ നോക്കിയാൽ പോരേ??

  9. സൂപ്പര്‍. ഞാന്‍ ഇതുപോലെ എഴുതാന്‍ പഠിക്കുന്നു. നനഞ്ഞ് കുളമായി. പിന്നെ ഒരു ഡൌട്ട്. ഇസബെല്ല എവിടെപ്പോയി? ജസീന്തയെയും ഡെയ്സിയെയും എവിടെ ഇറക്കി വിട്ടു ?

    1. ഒരു നോണ്‍ ലീനിയര്‍ നരേഷന്‍ ആണ്. പരീക്ഷണം. വിജയിക്കുമെന്ന്‍ അത്ര ഉറപ്പില്ല. അതുകൊണ്ട് മുമ്പ് കണ്ടുമുട്ടിയവര്‍ വീണ്ടും സന്ധിക്കും.

  10. അഞ്ജാതവേലായുധൻ

    തകർത്തു സഹോ..അടിപൊളിയായിട്ടുണ്ട്

    1. താങ്ക്യൂ വെരി മച്ച്….ബ്രോ

  11. ചേച്ചി കഥ വായിച്ചിട്ടില്ല അധികം വൈകാതെ വായിക്കാം …. ഇപ്പോ വായിക്കാൻ പറ്റിയ അവസ്ഥയിൽ അല്ല…. ചേച്ചിക്ക് കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ല എന്ന് കരുതുന്നു …..

    1. അഖില്‍ ഇപ്പോള്‍ സെയ്ഫ് ആയ സ്ഥലത്താണോ? പ്രശ്നം എന്ത് തന്നെയായാലും ശരിയായി വരും, പരിഹരിക്കപ്പെടും എന്ന്‍ വിശ്വസിക്കണം. ഇല്ലാവരുടെയും, പ്രത്യേകിച്ച് ഈ സൈറ്റിലെ എല്ലാ കൂട്ടുകാരുടെയും പ്രാര്‍ത്ഥന ഒപ്പം ഉണ്ട്, എന്‍റെയും.

      1. സേഫ് ആയി ചേച്ചി… ഇപ്പോ വലിയ പ്രശ്നങ്ങൾ ഒന്നും ഇല്ല.. ഞങ്ങളുടെ പ്രദേശത്ത് നിന്നും അടുത്ത പട്ടണത്തിലേക്ക് ഉളള വഴികൾ വെള്ളത്താൽ മൂടപെട്ട് കിടക്കുന്നു അതു കൂടി കുറച്ചു മാറിയാൽ ഒക്കെ…

  12. Smithechiiiiiiii

    Enna Oru vivaranam enu … Superb …

    Onnum paraYan illaaaa ..

    PoliYeeee

    1. താങ്ക്യൂ ബെന്‍സീ. സുഖമല്ലേ?

  13. എന്താ പറയാ…നിങ്ങടെ സ്റ്റോറി വേറെ ലെവൽ ആണ് സ്മിത…ക്യാരക്ടേഴ്‌സ്…കണക്ഷൻസ് എല്ലാം നന്നായി പോകുന്നു..ബാവയുടെ അലീസിന്റെ വീട്ടിലെ എൻട്രിക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു..

    1. താങ്ക്യൂ നൈറ്റ് കിംഗ്‌. സന്തോഷം വീണ്ടും കണ്ടതില്‍. ബാവന്‍ ആലീസിന്‍റെ വീടിലേക്ക്‌ പ്രവേശിക്കുന്നു, ഉടനേ.

  14. Your style of story telling is amazing. I like this part. Where is Isabella? Where are Jassentha and Daisi?

    1. The characters we had left at the threshold of the last chapter will definitely make their next entry at the most appropriate opportunity with the expected pomp and pompadour. Much hype and hoopla were created expected in those two names ie, the mother and daughter.

      So far the tittle character is concerned, it is quite uncertain even for the writer to predict…
      Thank you very much, Sir.

      1. അതേയ്…അത്രയ്ക്ക് ഒന്നും വേണ്ട കേട്ടോ…

  15. വായിച്ചു എന്നു പറഞ്ഞാൽ കുറഞ്ഞു പോകും സ്മിതാ. വായിച്ചു പഠിച്ചു എന്നു തന്നെ പറയണം. ഓരോ കഥാപാത്രങ്ങളും, റിയയുടെ കാലു നോക്കി വെള്ളമിറക്കിയ പൂവാലന്മാർ പോലും കിറുകൃത്യം. സിസിലി പറഞ്ഞ കഥ കേക്കിനു മുകളിലെ ചെറിപ്പഴം പോലെ വായനക്കാരന്റെ മനസ്സിൽ കൊതിയൂറിക്കും. തു, മു എന്ന അക്ഷരങ്ങൾക്ക് പകരം തൊ,മൊ എന്നൊക്കെ ആകുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന extra milage വളരെ കൂടുതൽ തന്നെ ആണ്. തികച്ചും വിശ്വസനീയമായ രീതിയിൽ അവതരിപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു ഓരോ സന്ദർഭവും. അവിടെയാണ് കയ്യടി!!! ഇങ്ങനെ ഒന്നും സംഭവിക്കില്ല എന്ന് മനസ്സിന്റെ ഒരു ഭാഗം വാദിക്കുമ്പോൾ, ‘എന്താടാ കോപ്പേ… ഇങ്ങനെ സംഭവിച്ചുകൂടെ?’ എന്നു ചോദിച്ചു മറുഭാഗം കലിപ്പിനു വരുന്നു… വായനക്കാരന്റെ മനസ്സിനെ സ്വാധീനിക്കാൻ ഇതു പോലെ അനുഗ്രഹം ഉള്ള എഴുത്തുകാർക്കെ കഴിയൂ.

    അഭിനന്ദനങ്ങൾ സ്മിതാ

    1. فهد عبد السلام

      അന്റെ എഴുത്തുകൾക്കും മനസിനെ സ്വാധീനിക്കുന്ന കാര്യത്തിൽ ഒട്ടും മോശം അല്ല.. സേവകൻ തന്നെ പോരേ?

      1. തീര്‍ച്ചയായും.

        പിന്നെ പ്രൊഫൈല്‍ നെയിം എന്താണ്? മലയാളികരിക്കാമോ?

      2. ഓക്കേ …കിട്ടി.
        ഫഹദ് സലാമാണ്.

        1. فهد عبد السلام

          എങ്ങനെ കിട്ടി… പേര് ഇട്ടപ്പോൾ മലയാളത്തിനു പകരം അറബി ആയിപോയി.. ഫോണിലെ ലാംഗ്വേജ് പ്രോബ്ലം ആണ്.. മാറ്റണം

          1. ഹൈ!!!! ഇജ്ജാണ്? പെട്ടെന്നൊരു അറബിയുടെ കമന്റ് കണ്ടപ്പോ ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി,???

    2. മാംഗോ, ഞാന്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ കാത്തിരുന്ന് വായിക്കുന്നവരുടെ കൂട്ടത്തില്‍ മാംഗോയുണ്ട്. മാംഗോ എനിക്ക് തന്ന വിശേഷണം അതിന്‍റെ തികവില്‍, പൂര്‍ണ്ണതയില്‍ ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടുണ്ട് മാംഗോയുടെ കഥകളില്‍. വായിക്കുമ്പോള്‍ അവരെയൊക്കെ ഞാന്‍ മുമ്പില്‍ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. അടുത്ത് നില്‍ക്കുന്നതായി തോന്നിയിട്ടുണ്ട്. അവരുടെ പ്രവര്‍ത്തികള്‍ ദേഹത്തിന് എരിവ് തന്നിട്ടുണ്ട്. മനസ്സിന് മധുരവും.

      വെറുതെ തെറിമാത്രം എഴുതുന്നതാണ് പോണ്‍ സ്റ്റോറി എന്ന്‍ ആളുകള്‍ കരുതിയിരുന്നു. ലൂസിഫര്‍, സുനില്‍, മാസ്റ്റര്‍ ഒക്കെ ആദ്യകാലത്തും പിന്നെ കിരാതന്‍, മന്ദന്‍രാജ, ഋഷി തുടങ്ങിയവര്‍ പിന്നീടും ഇപ്പോള്‍ മാംഗോ, മഹാദേവ്, അച്ചുരാജ് തുടങ്ങിയവരും ആ ധാരണയെ ശക്തമായി ഡീ കണ്‍സ്റ്റ്രക്റ്റ് ചെയ്തവരാണ്. മനോഹരമായ ഒരു സാഹിത്യവിഭാഗം തന്നെയാണ് മലയാളത്തിലെ പോണ്‍ സ്റ്റോറികള്‍.

      പേരുടുത്തുപറഞ്ഞത് പെട്ടെന്ന്‍ ഓര്‍മ്മയില്‍ വന്നവരുടെ മാത്രമാണ്. പട്ടികയിലുണ്ട് എഴുത്തുകാര്‍ അനവധി.

      1. സ്നേഹം നിറഞ്ഞ നന്ദി സ്മിതാ

        ഞാൻ ഇപ്പോഴും പരീക്ഷണശാലയിൽ കുടുങ്ങി കിടക്കുകയാണ്. അനായാസമായ വായനയുടെ രസതന്തങ്ങൾ തപ്പി തേടി നടക്കുന്നു.

        ഇതിനിടയിൽ എനിക്കൊരു സൂപ്പർ ഡൂപർ പണികിട്ടി. അതൊന്ന് ശെരിയാക്കി എടുക്കാനുള്ള പെടാപ്പാടിലാണ് ഇപ്പോൾ.

  16. പ്രിയ സ്മിത..
    പറയാൻ വാക്കുകൾ പോരാതെ വരുകയാണ്… ചിലർ അഭിപ്രായപെട്ടപ്പോലെ പുതിയ കഥാപാത്രങ്ങളെ പെട്ടന്ന് കത്തിയില്ല…പക്ഷെ ഇപ്പോൾ എല്ലാ ok ആയി…

    ഇത്രയും കഥാപാത്രങ്ങളെ അവസാനം ഒരു നേർരേഖയിൽ കൊണ്ട് വരുന്നത് engane എന്നതു ഞാൻ ചിന്തിച്ചു… പിന്നെ എഴുതുന്നത് നിങ്ങളായതുകൊണ്ടു ആ സംശയത്തിന്റെ ആവശ്യാമില്ലലോ…

    ജോർദ്ദാൻ ബ്രോ പറഞ്ഞ പോലെ നിഷിദ്ധ സംഗമങ്ങൾ അതിശയോക്തി കലരാതെ അവതരിപ്പിക്കുന്നതിൽ നിങ്ങളുടെ പ്രാവിണ്യം അത്ഭുതങ്ങൾ ഉണ്ടാകുകയാണ്…

    ബാവന്റെ വരവിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

    1. ജസീന്തയെയും ഡെയ്സിയെയും വിട്ടിട്ടാണ് റോഷനേയും ആലീസിനെയും കൊണ്ടു വന്നത്. ദ അദര്‍ സൈഡ് ഓഫ് ദ മിഡ്നൈറ്റ് എന്ന നോവലില്‍ സിഡ്നി ഷെല്‍ഡന്‍ അവതരിപ്പിച്ച ഒരു വിസ്മയാവാഹമായ ടെക്നിക്കാണ് അത്. ആദ്യം കുറെ കഥാപാത്രങ്ങളെ അവതരിപ്പിക്കുക. അവസാനം അവരെയൊക്കെ കൂട്ടിമുട്ടിക്കുക.

      ഇസബെല്ലയില്‍ അ തന്ത്രം വിജയിക്കുമോ എന്നറിയില്ല. ശ്രമമാണ്. നിഷിദ്ധസംഗമ റിയല്‍ കഥകള്‍ വല്ലാതെ വര്‍ദ്ധിച്ച് വരുന്ന ഒരു സമയമാണ് ഇത്. അത്തരം സംഭവങ്ങള്‍ കഥകള്‍ എഴുതാന്‍ സഹായിക്കുന്നുണ്ടോ അല്ലെങ്കില്‍ കഥകള്‍ അത്തരം സംഭവങ്ങള്‍ ഉണ്ടാക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന്‍ ചോദിച്ചാല്‍ ആദ്യത്തെ ആണ് ശരി എന്നാണ് എനിക്ക് മനസ്സിലായിട്ടുള്ളത്.

      ബാവന്‍ അടുത്തതില്‍ വരുന്നു.

      പറഞ്ഞ എല്ലാവാക്കുകള്‍ക്കും വളരെ നന്ദി.

  17. കഥാപാത്രങ്ങളുടെ പരസ്പര ബന്ധം ഇപ്പോള്‍ വ്യക്തമാവുകയില്ല. കഥാഗതിയുടെ പ്രത്യേകതയാണതിനു കാരണം. അവസാനം വരെ ത്രില്ലടുപ്പിക്കുന്നു എന്ന്‍ രാജ പറയുമ്പോള്‍ സന്തോഷം.

    ബാവന്‍ വരുന്നു.

  18. ജോർദ്ദാൻ

    ഒരു ‘കമ്പിക്കഥ’ കമ്പിക്കഥയാകുന്നത് Make-believe aspect ഫലപ്രദമാവുമ്പോഴാണ്. ഒരമ്മ മോനോട് ഇങ്ങനെയൊക്കെ സംസാരിക്കുമോ? ഒരിക്കലുമില്ല. എന്നാൽ സ്മിത സൃഷ്ടിച്ച ഈ അമ്മ മകനോട് ഇങ്ങനെ സംസാരിച്ചുവെന്ന് വായിക്കുമ്പോൾ വായനക്കാർ വിശ്വസിച്ചുപോവുന്നു. ഈയടുത്തയിടയ്ക്ക് ‘നിഷിദ്ധസംഗമത്തിന്റെ കമ്പിഭാഗത്തിൽ ഇത്രയും നന്നായി make believe ഉപയോഗിച്ചത് കമ്പിക്കുട്ടന്റെ മാത്രം ചിറ്റയുടെ ഏതോ ഭാഗത്തിൽ നമ്മുടെ കിരാതനാണെന്ന് തോന്നുന്നു.
    എല്ലാ പേജും അത്യുത്തമം. എന്നാലും നമുക്കെല്ലാം എന്തെങ്കിലുമൊരു ഭാഗത്തോട് ഒരൽപ്പം ഇഷ്ടക്കൂടുതൽ കാണുമല്ലൊ. എനിക്ക് ഇതിൽ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ടത് ആദ്യത്തേ പേജിന്റെ അവസാന ക്വാർട്ടറും പിന്നെ രണ്ടാം പേജുമാണ്. അസാധ്യ സൈക്കോളജിക്കൽ വിശകലനവും അതിനൊത്ത അവതരണവും! അങ്ങനെയുള്ള ഭാഗങ്ങൾ വായിക്കാൻ ഒത്തിരിയിഷ്ടമാണ്. പിന്നെ വായിച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചെറിയൊരു പ്രശ്നം തോന്നിയത് നമ്മുടെ രാജയുടെ, ക്ഷമിക്കണം ചക്രവര്‍ത്തിയുടെ? കേളിയ്ക്ക് സ്പീഡ് കൂടിയോന്നായിരുന്നു. പക്ഷേ ചിന്തിച്ചപ്പോൾ അതും ഒരു make believe ബ്രില്യൻസാണെന്ന് മനസ്സിലായി. എത്ര ലിബറലായിട്ടുള്ള അമ്മയാണെങ്കിലും ഒരിക്കലും സ്വന്തം മോനോട് കമ്പിക്കഥപോലെ മറ്റൊരാളുമായുള്ള സംഭോഗം വിശദമായി വിവരിക്കില്ലല്ലൊ. അല്ലെങ്കിൽ ആ ‘അതിർവരമ്പ്’ ലംഘിച്ച് സ്ലട്ട് ഫാന്റസി പോലെ ചെയ്യുന്നതാവണം.
    ഒരുപാട് ദീര്‍ഘിപ്പിക്കുന്നില്ല കേട്ടോ. ഒരുവൾക്ക് നിർത്താനും മറ്റൊരുവൾക്ക് തുടങ്ങാനും ഒരേ മരുന്ന്! ചക്രവര്‍ത്തി. ഹഹ… അത് കലക്കി.

    1. ഈ സൈറ്റിന്‍റെ റെസിഡെന്‍ഷ്യല്‍ ക്രിട്ടിക് ആണ് ജോര്‍ദ്ദാന്‍ എന്ന്‍ എനിക്ക് തോന്നിയിട്ടുണ്ട്. കഥകളെ അപഗ്രഥിക്കുന്ന രീതിയും ഉപയോഗിക്കുന്ന ഭാഷയും കാണുമ്പൊള്‍. അസൂയാവഹമാണ് താങ്കള്‍ കഥകളെ നോക്കിക്കാണുന്ന രീതി.
      സിനിമ ഏതാണ് എന്നോര്‍ക്കുന്നില്ല. നിക്കോള്‍ കിഡ്മാന്‍ ആണ് ഫിമെയില്‍ പ്രോട്ടഗോണിസ്റ്റ്. കൌമാരക്കാരനായ മകന്‍ ഉണ്ട് അവര്‍ക്ക്. അമ്മ ടെലിഫോണില്‍ സംസാരിക്കുന്നു. സംസാരം തീര്‍ന്നപ്പോള്‍ മകന്‍ ചോദിക്കുന്നു, “ആരാ മമ്മി, അത്?”
      സാധാരണ അമേരിക്കന്‍ ഫിലിമില്‍ ഈ സംഭാഷണം കാണില്ല. സ്വകാര്യതയെ അത്രയ്ക്കും മൂല്യവത്തായി കാണുന്ന ഒരു സമൂഹമായതിനാല്‍. മകനോട്‌ നല്ല സൌഹൃദമുള്ളത് കൊണ്ട് നിക്കോള്‍ പുഞ്ചിരിയോടെ ലജ്ജയോടെ പറയുന്നു, “എന്‍റെ പുതിയ സുഹൃത്ത്,” അപ്പോള്‍ മകന്‍, “നിങ്ങള്‍ രണ്ടു പേരും ഒരിമിച്ചു ഉറങ്ങിയിട്ടുണ്ടോ?,”

      മെട്രോ നഗരങ്ങളുടെ അന്തരീക്ഷത്തില്‍ മാത്രമല്ല സെക്സ് ഒരു അശ്ലീലം എന്ന കാഴ്ചപ്പാട് പതിയെ മാറുകയാണ്.[മതവും മറ്റും വ്യക്തിയുടെ സ്വാതന്ത്ര്യത്തെ നിശ്ചയിക്കാത്ത രാജ്യങ്ങളില്‍] ജിവിതത്തിന്‍റെ മറ്റ് അനിവാര്യതയ്ക്കപ്പുറത്തുള്ള ഒരു വസ്തുവായി ആരും സെക്സിനെ കാണുന്നേയില്ല എന്ന്‍ പറയാം. എങ്കിലും ഇസബെല്ലയില്‍ കാണുന്നതുപോലെ പോണ്‍ സ്വഭാവമുള്ള സംസാരം അമ്മയും മകനും തമ്മില്‍ ഒരിക്കലും നടക്കില്ല. അത് നമ്മുടെ സൈറ്റിന്‍റെ ഉദ്ധേശം സാധിക്കാനുള്ള വെറും “കഥ” മാത്രം. അല്ലെങ്കില്‍ താഴെ മനു എഴുതിയിരിക്കുന്ന പോലെയുള്ള ആവശ്യങ്ങള്‍ക്ക്.

      ഇസബെല്ലയ്ക്ക് സാമാന്യം നല്ല ഒരു പഠനം എഴുതിയതിനു വളരെ നന്ദി, ജോര്‍ദ്ദാന്‍.

      1. ജോർദ്ദാൻ

        സ്മിത പറഞ്ഞത് ശരിയാണ്. ഇത് നന്നായി വിവരിച്ച് പറഞ്ഞാലും അതിനെ ഒരു കുറ്റമായി പറയാൻ കഴിയില്ലായിരുന്നു. പറയുകയുമില്ലായിരുന്നു. സത്യം. കാരണം കമ്പിക്കഥയുടെ പ്രധാനദ്ദേശം പെട്ടെന്നുവേണ്ട ‘sexual fixing’ ആണല്ലൊ. അതായത് ഇതിലെ കഥ കേട്ടിരുന്ന റോഷനോട് നായിക ചെയ്യാനുപദേശിച്ച കാര്യം വായനക്കാർക്ക് നടത്താൻ.. (ഞാനും പൊതിഞ്ഞു പറയുവാ… അത്രയ്ക്കായോ! ഹഹ) അപ്പോൾ ഈ ലോജിക്കൊന്നും നോക്കേണ്ട കാര്യമില്ല. പിന്നെ താങ്കളായതുകൊണ്ടാണ് എല്ലാവശവും ചിന്തിച്ച് balance ചെയ്ത് എഴുതിയതാണെന്ന് വിചാരിച്ചത്. അങ്ങോട്ടുമില്ല, ഇങ്ങോട്ടുമില്ലാത്ത എന്നരീതിയിലുള്ള ഒരു സൂക്ഷ്മത ഫീൽ ചെയ്തു.
        വേറൊരു കാര്യം കൂടി പറയുമ്പോൾ… പല ക്ലാസിക് കൃതികളും വായിക്കുമ്പോൾ ചില പ്രയോഗങ്ങൾ മനസ്സിൽ പതിയാറുണ്ട്. അപ്പോഴത്തെ എഴുത്തുകാർ സ്വഭാവികത കൊണ്ടുവരാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന മാനറിസ്സങ്ങളും ആക്ടുകളും. അത്തരിലൊന്ന് ഇതിലും വല്ലാതെ നമ്മളെ ആകർഷിച്ചുകളഞ്ഞു.
        ആ ചക്രവർത്തിയാണോ?!
        ‘ ആമാ… ആമാ…’
        അവൾ മുഖം കൊണ്ട് ആംഗ്യം കാട്ടി. അത് കാര്യമാക്കാതെ…
        ആ ഭാഗമില്ലേ.. അഭിരാമിയെ ഓർത്തുപോയി. സത്യം. നിതിൻ ബാബു മിക്കവാറും ചെയ്യാറുണ്ടായിരുന്ന ടെക്നിക്കാണ്. എന്തൊരു രസമാണെന്നറിയോ അത്തരം ആക്ടുകളുടെ വിവരണം വായിക്കാൻ. ഇത്തരം കൊച്ചു കൊച്ചു വിവരണങ്ങളാണ് ഒരു വല്യകഥയിൽ ഉടനീളം ആ ഫീല് പോവാതെ വായനക്കാരെ പിടിച്ച് നിർത്താൻ സഹായിക്കുന്നത്. സംഭോഗരംഗങ്ങളിലേക്ക് കടക്കാനുള്ള വെഗ്രതയിൽ സംഭവങ്ങൾക്ക് മാത്രം പ്രാധാന്യം കൊടുത്തുള്ള എഴുത്തിൽ ആധുനിക കമ്പിസാഹിത്യത്തിൽ അന്യം നിന്നുപോയ ടെക്നിക്കുകളിലൊന്ന്.

      2. ജോർദ്ദാൻ

        എന്റെ നീണ്ട കമന്റ് അപ്രത്യക്ഷമായിപോവുന്നു. കോപ്പി ചെയ്തു വച്ചത് രണ്ടായിട്ട് ഇടാൻ ശ്രമിക്കുന്നു.

        നിക്കോൾ കിഡ്മാന്റെ മൂവികൾ തപ്പിനോക്കി. ഒരു സംഭാഷണശകലം വച്ചു മാത്രം കിട്ടാൻ പാടാണെന്നറിയാമെങ്കിലും. കിട്ടിയില്ല. ?
        സ്മിത പറഞ്ഞത് ശരിയാണ്. ഇത് നന്നായി വിവരിച്ച് പറഞ്ഞാലും അതിനെ ഒരു കുറ്റമായി പറയാൻ കഴിയില്ലായിരുന്നു. പറയുകയുമില്ലായിരുന്നു. സത്യം. കാരണം കമ്പിക്കഥയുടെ പ്രധാനദ്ദേശം പെട്ടെന്നുവേണ്ട ‘sexual fixing’ ആണല്ലൊ. അതായത് ഇതിലെ കഥ കേട്ടിരുന്ന റോഷനോട് നായിക ചെയ്യാനുപദേശിച്ച കാര്യം വായനക്കാർക്ക് നടത്താൻ.. (ഞാനും പൊതിഞ്ഞു പറയുവാ… അത്രയ്ക്കായോ! ഹഹ) അപ്പോൾ ഈ ലോജിക്കൊന്നും നോക്കേണ്ട കാര്യമില്ല. പിന്നെ താങ്കളായതുകൊണ്ടാണ് എല്ലാവശവും ചിന്തിച്ച് balance ചെയ്ത് എഴുതിയതാണെന്ന് വിചാരിച്ചത്. അങ്ങോട്ടുമില്ല, ഇങ്ങോട്ടുമില്ലാത്ത എന്നരീതിയിലുള്ള ഒരു സൂക്ഷ്മത ഫീൽ ചെയ്തു.

      3. ജോർദ്ദാൻ

        എന്റെ നീണ്ട കമന്റുകളൊന്നും വരുന്നില്ല. ??

        1. ജോർദ്ദാൻ

          വേറൊരു കാര്യം കൂടി പറയുമ്പോൾ… പല ക്ലാസിക് കൃതികളും വായിക്കുമ്പോൾ ചില പ്രയോഗങ്ങൾ മനസ്സിൽ പതിയാറുണ്ട്. അപ്പോഴത്തെ എഴുത്തുകാർ സ്വഭാവികത കൊണ്ടുവരാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന മാനറിസ്സങ്ങളും ആക്ടുകളും. അത്തരിലൊന്ന് ഇതിലും വല്ലാതെ നമ്മളെ ആകർഷിച്ചുകളഞ്ഞു.
          ആ ചക്രവർത്തിയാണോ?!
          ‘ ആമാ… ആമാ…’
          അവൾ മുഖം കൊണ്ട് ആംഗ്യം കാട്ടി. അത് കാര്യമാക്കാതെ…
          ആ ഭാഗമില്ലേ.. അഭിരാമിയെ ഓർത്തുപോയി. സത്യം. നിതിൻ ബാബു മിക്കവാറും ചെയ്യാറുണ്ടായിരുന്ന ടെക്നിക്കാണ്. എന്തൊരു രസമാണെന്നറിയോ അത്തരം ആക്ടുകളുടെ വിവരണം വായിക്കാൻ. ഇത്തരം കൊച്ചു കൊച്ചു വിവരണങ്ങളാണ് ഒരു വല്യകഥയിൽ ഉടനീളം ആ ഫീല് പോവാതെ വായനക്കാരെ പിടിച്ച് നിർത്താൻ സഹായിക്കുന്നത്. സംഭോഗരംഗങ്ങളിലേക്ക് കടക്കാനുള്ള വെഗ്രതയിൽ സംഭവങ്ങൾക്ക് മാത്രം പ്രാധാന്യം കൊടുത്തുള്ള എഴുത്തിൽ ആധുനിക കമ്പിസാഹിത്യത്തിൽ അന്യം നിന്നുപോയ ടെക്നിക്കുകളിലൊന്ന്.

        2. ഇടയ്ക്ക് ആ പ്രശനം എനിക്കുമുണ്ട്

    1. താങ്ക്യൂ ദാസന്‍

  19. ഇത് വായിച്ചപ്പോൾ ആണ് അച്ഛനില്ലാത്ത രാത്രിയുടെ രണ്ടാം ഭാഗം ഞാൻ എഴുതിയ പേജുകൾ വെറും ചവർ ആണ് എന്ന് മനസ്സിലായത്. ഇതിനോളം ഇല്ലെങ്കിലും ഇതിന്റെ ഒരു പകുതിക്ക് പിടിക്കാൻ പറ്റിയാൽ മതി. ഇനി രണ്ടാമതും എഴുതി തുടങ്ങണം. One thing I want to say to you is that you always set the bar so high that motivates us also to perform better.

    പിന്നെ എനിക്ക് കഥാകൃത്തിനെ ഇതാണ് ശരിക്കും ഇഷ്ടപ്പെട്ടത് പുള്ളി സ്വന്തം വരച്ചു കാണിച്ച ആ നിരാശഭാവത്തിനെക്കാൾ എന്റെ മനസ്സിൽ ഈ രൂപം ആണ് തങ്ങി നിൽക്കുക.

    1. ജോർദ്ദാൻ

      അസുരൻ ബ്രോ… അരുതബു… ഒന്നും കൂട്ടാതെയും കുറയ്ക്കാതെയും ക്യാപ്സൂൾ രൂപത്തിൽ ഞങ്ങൾക്കു കിട്ടിയ സൂപ്പർ സൃഷ്ടിയാണ് അച്ഛനില്ലാത്ത രാത്രി. അതിലെ നായികയുടെ ബോൾഡ്നെസ്സും ക്യാമൽ ടോയെന്ന പുതിയ അറിവുമൊക്കെ ഇപ്പോഴും മനസ്സിൽ തങ്ങിനിൽക്കുന്നു. അതെഴുതിയ ആളാണ് രണ്ടാം ഭാഗമെഴുതിയതെങ്കിൽ അത് ചവറായിരിക്കില്ലെന്ന് നൂറു ശതമാനം ഉറപ്പാണ്. ദയവായി scrap ചെയ്യരുത്. തിരുത്തലുകൾ വേണമെങ്കിൽ നടത്തിക്കോളൂ. ഒട്ടും തൃപ്തിയായില്ലെങ്കിൽ മാത്രം റീറൈറ്റ് ചെയ്താൽ മതിയെന്ന് അപേക്ഷ. ആദ്യഭാഗത്തിന്റെ അസുരൻ ടച്ച് തന്നെയാണ് എന്നേപ്പോലുള്ളവർ രണ്ടാം ഭാഗത്തിലും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്.

      1. തീര്‍ച്ചയായും. ഞാനും അതാണ്‌ ആഗ്രഹിക്കുന്നത്.

    2. മനസ്സില്‍ തങ്ങിനില്‍ക്കാന്‍ തക്ക ഗുണങ്ങളുള്ള ഒരു ലേഡി പ്രോട്ടഗോണിസ്റ്റിനെ വായനക്കാര്‍ക്ക് നല്‍കിയ ഒരു വിശിഷ്ട സൃഷ്ടിയാണ് അച്ഛനില്ലാത്ത രാത്രി. അതിന്‍റെ രണ്ടാം ഭാഗത്തിന്‍റെ പോസ്റ്റ്‌ എപ്പോഴും ആകാംക്ഷയോടെ നോക്കാറുണ്ട്. അത് അസുരന്‍റെ തനതായ ശൈലിയില്‍ [സൌമ്യമായ ഭാഷ]വായിക്കാന്‍ കാത്തിരിക്കുന്നു.

      അവസാനത്തെ വാക്കുകള്‍ക്ക് നന്ദി.

    3. എന്ത് പറയാനാണ്. പോയ ബുദ്ധി ആന പിടിച്ചാലും കിട്ടില്ലല്ലോ. ഇനി രണ്ടാമതും എഴുതി തുടങ്ങണം. വലിയ കഥയായി ഇടുന്നതിന് പകരം പാർട്ട് പാർട്ടായി ഇടാം.

  20. സ്മിതേച്ചി ഒരു രക്ഷയുമില്ല. സൂപ്പർ. നന്നായിട്ടുണ്ട്. നല്ല അവതരണം. വായിച്ചു കഴിഞ്ഞതും എന്റെ പാന്റ് കണ്ട് ഞാൻ തന്നെ ഞെട്ടി. ശരിക്കും കമ്പിയായി.ഇനി ഇതെപ്പോ താഴുമോ ആവോ.

    1. താങ്ക്യൂ മനു. നല്ല വാക്കുകള്‍ക്ക് അഭിനന്ദനങ്ങള്‍ക്ക് വളരെ നന്ദി. അവസാനത്തെ വാക്കുകള്‍…..അതൊക്കെ തന്നെയാണ് എഴുതുന്ന ആളുകളുടെ ലക്ഷ്യവും. വായനാന്തം ……ത്വം.

  21. സ്മിത ചേച്ചി തകർത്തുകൊണ്ടേ ഇരിക്കുവാണല്ലോ, തുടക്കത്തിൽ കഥാപാത്രങ്ങൾ പുതിയത് വന്നപ്പോ കൺഫ്യൂഷൻ പിന്നെ ഫ്ലാഷ്ബാക്ക് കേട്ടപ്പോൾ ok ആയി. ഇതുപോലെ ഒരുപാട് വൈകാതെ പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കൂ, ടച്ച്‌ പോവുന്നുണ്ട്.

    1. അപ്രതീക്ഷിതമായി ഒരല്‍പം ബിസിയായി ആഷിന്‍. അടുത്തഭാഗം വേഗന്നാക്കാം. താങ്ക്യൂ. വിഷമം മനസ്സിലാക്കുന്നു.

  22. തിമിർത്ത് തരിപ്പണമാക്കി എല്ലാവിധ അനുമോദനങ്ങളും നേരുന്നു അപ്ഡേഷൻ കുറച്ചുകൂടി വേഗത്തിലാക്കുക കാരണം കഥ മനസ്സിൽ നിന്ന് വിട്ടു പോകുന്നു…

    1. അപ്രതീക്ഷിതമായി ഒരല്‍പം ബിസിയായി ആഷിന്‍. അടുത്തഭാഗം വേഗന്നാക്കാം. താങ്ക്യൂ.

  23. മാച്ചോ

    ഒന്നോടിച്ചു നോക്കി കൊള്ളാം… ഇതുപോലെ ഓടിച്ചു നോക്കിയാണ് ശിശിരപുഷ്പം വായിച്ചു തുടങ്ങിയതും. അത് കൂടെയെത്തിയിട്ട് ഇത് തുടങ്ങാം…

    പിന്നേ വി എസ് അത് അവരുടെ ഷോറൂമിൽ മാത്രമല്ലേ കിട്ടൂ… പുറത്തു കിട്ടൂല്ലല്ലോ ???

    ?????????????????????

    1. മാച്ചോ ശിശിരപുഷ്പ്പം വായിക്കുന്നു എന്നറിഞ്ഞ് സന്തോഷിക്കുന്നു. ഇസബെല്ല വായിക്കും എന്നറിഞ്ഞും.

      അവസാനത്തെ വരികള്‍ ഇഷ്ടമായി.

      വി എസ് തത്ക്കാലം മുന്തിയ മാളുകളില്‍ ആണ് കിട്ടുക. അക്കാര്യത്തിലും ഒരു സോഷ്യലിസം ആവശ്യമാണ്‌. പക്ഷെ….

      1. മാച്ചോ

        ചില സാധനങ്ങൾക്ക് സെയിൽസിൽ പോലും കമ്പനി കണ്ടീഷൻസ് വെച്ചിട്ടുണ്ട്…

        തുക്കട കടകളിൽ പ്രോഡക്ട് ഇറക്കിയാൽ അവരുടെ പ്രൗഢി പോകും… കമ്പനി സ്റ്റാൻഡേർഡ്.

        കണ്ട അണ്ടനും അണ്ടങ്ങോടനും ചെമ്മാനും ചെരുപ്പുകുത്തിയും ഒക്കെ റോയൽ പ്രോഡക്ട് ഉപയോഗിക്കുന്നു എന്ന് കമ്പനി അറിഞ്ഞാൽ… അവരും ആ ഫീൽഡിലുള്ള മറ്റു കമ്പനിയും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസമെന്ത്?

        1. ഹഹഹഹ…

          ശരിയാണ്…

          റോള്‍ഡ്റോയ്സ് കാറിനെപ്പറ്റിയും അങ്ങനെ കേട്ടിട്ടുണ്ട്.

  24. ആഹാ… നമ്മുടെ രാജാ സാറിനെ ബുദ്ധന്റേയും, കടമറ്റത്തു കത്തനാരുടേയും,പിന്നെ ഏതോ കാട്ടുമാടം നമ്പൂരീടേം ഒരു മിശ്രിതം ആക്കിയല്ലോ?.
    Jokes apart, സങ്ങതി നല്ല കമ്പിയാക്കി. സ്മിതയുടെ ഭാവന, അവതരണം, സമാനതകളില്ല. അടുത്ത ഭാഗങ്ങൾക്കായി ആർത്തിയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.

    1. ഋഷി, ഇരിക്കട്ടെ അങ്ങനെ ഒരു അവതാരം. കാഞ്ഞങ്ങാട് ആനന്ദാശ്രമത്തില്‍ വെച്ച് കാട്ടുമാടം നാരായണന്‍ തിരുമേനിയെ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. സംസാരിക്കാന്‍ ഭാഗ്യവുമുണ്ടായിട്ടുണ്ട്. സംസാരിച്ചതത്രയും സ്പെയ്സ് സയന്‍സും ജീനുകള്‍ക്കുമപ്പുറതുള്ള ജീവന്‍റെ സൂക്ഷ്മമായ അസ്തിത്വവും. തിരുമേനിയെ ഓര്‍ത്തതിന് നന്ദി.

      വിനീതനെ വായിച്ച് വായിച്ച് പാലപ്പം മുതല്‍ തലശ്ശേരി ബിരിയാണി വരെ ഉണ്ടാക്കി കാത്തിരിക്കുകയാണ്.

      1. ഓഹോ മന്ത്രവാദിനിയാണല്ലേ?

  25. ഫഹദ് സലാം

    മനോഹരം.. ഇതാ എന്റെ വക????

    1. താങ്ക്യൂ ഫഹദ്. സമ്മാനങ്ങള്‍ കിട്ടി ബോധിച്ചു.

  26. വന്നല്ലോ വനമാല !! തകർത്തു ചേച്ചി ഒന്നും പറയാനില്ല . ആ കവിളിലഴക് വിരിയും മറുകിലുമ്മ ഒരുമ്മ ! PS:കാത്തിരുന്ന് കാത്തിരുന്ന് കിട്ടിയേന്റെ സന്തോഷം അടക്കാൻ പറ്റണില്ല ..(one of my all time favourate)

    1. ഹായ്, മാഡി. കുറെ കാത്തിരുപ്പിച്ചതില്‍ ഖേദിക്കുന്നു. ഇടയ്ക്ക് അല്‍പ്പം ബിസി ആയി. ഇതിന്‍റെ അടുത്ത ഭാഗം ദീര്‍ഘിപ്പിക്കില്ല. നന്ദി. ഉമ്മ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. സ്വീകരിച്ചിരിക്കുന്നു.

  27. Onnu parayan illa cobra chechi.ee partum superrr.

    1. താങ്ക്യൂ ജോസഫ് ചേട്ടാ.

  28. എന്റെ ഫസ്റ്റ് കമന്റ് ദേ ഇല്ല കൊച്ച് തട്ടിയെടുത്ത് സ്മിതേച്ചി….

    ?????????????????

    1. ഫസ്റ്റ്‌ ആയാലും സെക്കണ്ട് ആയാലും ആമീടെ കമന്റ്റ് സൂപ്പര്‍ ആണ്. ഒരു ഫസ്റ്റില്‍ എന്തിരിക്കുന്നു എന്ന്‍ ഞാന്‍ ചോദിക്കുന്നില്ല, സുന്ദരി അഭിരാമി കേള്‍ക്കും.

    2. അഭിരാമി

      സ്മിതേച്ചിടെ കാദ്യ്ക് ഞാൻ തന്നെ ഇനിയും ആദ്യം കമെന്റ് ഇടും.

  29. അഭിരാമി

    സ്മിതേച്ചി പൊളിച്ചു. തകർത്തു.

    1. പൊളിക്കണം, അതിനല്ലേ ഇത്ര കഷ്ട്ടപ്പെട്ട് ഇതൊക്കെ ഇങ്ങനെ എഴുതുന്നെ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *