ഗൗരവമുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും അവളുടെ മുഖത്ത് അൽപ്പം പോലും ദേഷ്യമുണ്ടായിരുന്നില്ല.
“അർജ്ജുൻ!!”
അമ്മ മകനെ ശാസിക്കുന്നത് പോലെ,മന്ത്രിക്കുന്ന സ്വരത്തിൽ അനുരാധ അർജ്ജുനെ വിളിച്ചു.
അപ്പുറത്ത് ഭർത്താവ് രാകേഷ് ഓഫീസിൽ പോകുവാൻ തയ്യാറെടുക്കുന്നതിന്റെ ശബ്ദം പതിയെ കേൾക്കാം.
പുഞ്ചിരിയോടെയാണെങ്കിലും, ശാസിക്കുന്ന നോട്ടമെറിഞ്ഞ് അനുരാധ ബെഡ്റൂമിന്റെ വാതിലടച്ചു.ചെക്കനിപ്പോൾ കഴച്ച് പൊട്ടുവാരിക്കും!
അവൾ കുസൃതിപ്പുഞ്ചിരിയോടെ ഓർത്തു.
എപ്പോഴും കുളി കഴിഞ്ഞ് താൻ ബെഡ് റൂമിൽ കയറുമ്പോൾ അവൻ പുറത്ത് വന്നു നിൽക്കുന്നു.
അവന്റെ അച്ഛൻ തൊട്ടടുത്ത് ഉണ്ടെന്ന വിചാരം അവനില്ല.
അഥവാ അങ്ങോട്ട് വരുമ്പോൾ തന്റെ ബെഡ്റൂമിലേക്ക് ഒളിഞ്ഞു നോക്കുന്നതെന്താണ് എന്നോ മറ്റോ ചോദിച്ചാൽ?
ദേഹത്ത് ഒരു നൂലുപോലുമില്ലാതെ നിൽക്കുന്ന സ്വന്തം മമ്മിയുടെ മുറിയിലേക്ക് ഒളിഞ്ഞു നോക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ടാണ് എന്ന് വല്ലതും രാകേഷ് ചോദിച്ചാൽ?
എന്ത് പറയും?
ഇതുപോലെ ഒരു പൊട്ടൻ കുണാപ്പൻ!
തുണിയിലല്ലാതെ നിൽക്കുമ്പോൾ അർജ്ജുൻ നോക്കി നിൽക്കുന്നതിൽ അനുരാധയ്ക്ക് പ്രശ്നമൊന്നുമില്ല.
പക്ഷെ കൗമാരക്കാരനായ മകന്റെ പ്രശ്നങ്ങൾ രാകേഷ് ആ അർത്ഥത്തിൽ മനസ്സിലാകുമോ?
അനുരാധ പുഞ്ചിരിയോടെയോർത്തു.
അർജ്ജുൻ പതിയെ തന്റെ മുറിയിലേക്ക് പോയി.
പതിനെട്ടിലെത്തിയ അവൻ തന്റെ സമപ്രായക്കാരെപ്പോലെ മധ്യവയസ്ക്കകളായ സ്ത്രീകളുടെ ശരീരത്തോടെ അതിഭയങ്കരമായ ആസക്തിയുള്ളവനായിരുന്നു.
ആസക്തി വർധിക്കാൻ ഒരുപരിധിവരെ സ്വന്തം മമ്മിയുടെ വസ്ത്രധാരണരീതികളായിരുന്നു.
മിക്കവാറും സാരിയാണ് അനുരാധ വീട്ടിൽ ധരിക്കാറ്.
പ്രത്യേകം പറഞ്ഞു തയ്പ്പിക്കുന്ന കഴുത്തിറക്കം വളരെ കൂടിയ ബ്ലൗസിന് മേലെകിടക്കുന്ന സാരി എപ്പോഴും ഒരു മുല മാത്രമേ മറച്ചിരുന്നുള്ളൂ.
മറ്റേ മുലയും ആഴമുള്ള മുലച്ചാലും എപ്പോഴും തുറന്നു കിടക്കും.
പാൽക്കാരനും പത്രക്കാരനും ജോലിക്ക് വരുന്നവരും മാത്രമല്ല വീട്ടിൽ മറ്റുസമയങ്ങളിൽ സന്ദർശനം നടത്തുന്നവരും അവളെ കാണുന്നത് എപ്പോഴും ആ രൂപത്തിലാണ്.
സാരിയുടുക്കുന്നതോ പൊക്കിളിന് വളരെ താഴ്ത്തിയും.
ചിലപ്പോഴൊക്കെ അടിപ്പാവാടയുടെ അറ്റമോ പാന്റിറ്റിയുടെ വെയിസ്റ്റ് ബാൻഡോ സാരിക്കുത്തിന് പുറത്തേക്ക് കാണാറുമുണ്ട്.
മിക്കപ്പോഴും സാരിയെടുത്ത് മുട്ടിനു മുകളിൽ എടുത്ത് കുത്താറുണ്ട് അനുരാധ.
ചിലപ്പോഴൊക്കെ തടിച്ചു കൊഴുത്ത തുടകൾക്ക് മധ്യഭാഗം വരെ പുറത്തേക്ക് കാണാം.
മാത്രമല്ല അവനെ മുട്ടിയുരുമ്മുന്നതും അവന്റെ പുറത്ത് തടിച്ച മുലകൾ മുട്ടിക്കുന്നതുമൊക്കെ ഇപ്പോൾ സാധാരണമായിട്ടുണ്ട്.
ഇതൊന്നു തുടർന്നൂടെ?