പാമ്പു പിടുത്തക്കാര്‍ [Smitha] 734

പാമ്പു പിടുത്തക്കാര്‍

Pambu Piduthakkaar bY Smitha

hnsäu«nÂ, Nth^]n Im^n¡nX¶v D_§pN]m]n^p¶ Mm³ sbs«¶v- sM«n Fjpt¶äSv– _ºÀ sk«pNm^³ tKmhv– k¶p knan¨t¸mÄ B\v.
“”””Biv, tKmhv– tI«m, Mm³ Ip½m NnX¶v- D_§nt¸m]n,”
“”””F´nt] tI¨n?”
ANt¯¡v tWm¡n tKmhv– tImUn¨p.
“”””tI¨n A¼`¯n tbm]Sm. F´m tKmhv– tI«m?’
“”””AÃ …H¶pknÃ,”
A]mÄ Wn¶v- b^p§p¶Sv Mm³ N*p. Mm³ tWm¡pt¼mÄ A]mÄ H^p NkÀ bn¼nt`¡v f_¨pbnXn¡m³ {lfn¡p¶p.
“”””F¶Sm ASv? tI¨n¡v sNmXp¡mWmt\m? C§v St¶s^ Mm³ sNmXpt¯¡mw,”
F³s_ tImUy¯n Bkly¯n NqXpS BÚmlàn]pÅSv sNm*mt\m F¶_n]nà A]mÄ fXn¨ms\¦n`pw B NkÀ F³s_ ssN]n S¶p.
“”Mm³ tI¨n¡v sNmXpt¯¡mw,””
tbmNt\m tk*s]m F¶v- hwl]n¨p Wn¶ A]mtamXv Mm³ b_ªp. Mm³ ASpfm]n ANt¯¡v tbm]n. Sn^n¨p k¶t¸mtj¡pw tKmhv– tbm]n¡jnªn^p¶p.
F´m]n^n¡mw ASnÂ?
Mm³ ANt¯¡v tbm]n sgÂcn Wn¶v- A NkÀ ko*pw FXp¯psNm*v k¶p.
Nth^]n Sn^nsN C^p¶SnWp tlgw Mm³ B NkÀ Sp_¶p.
ASnWpÅn H^p tb¸À NkÀ.
‘_m\n sXNvÌ]nÂhv’ F¶v- ASn FjpSn]n^p¶p.
B NkÀ Mm³ fpNÄemPw No_n Sp_¶p.
DÅn ssN]n«v ASns` hmVW§Ä Mm³ bp_s¯Xp¯p.
Mm³ AUvepSs¸«p tbm]n.
Ipk¸v Wn_fpÅ H^p {dm]pw N_p¸v Wn_fpÅ bm³äohpw!
CSv tKmhv– F§sW?
tKmhv– tI¨n¡v AXnkhv{S§Ä km§ns¡mXp¡pt¶m?
F¶v- sk¨mÂ?
tI¨n A]mtamXv {dm]pw bm³äohpw km§n¯^m³ b_tªm?
hpµ^n]pw hplo`]pw hÀtÆmb^n eà]pfm] H^p S_kmXnsb®m\v F³s_ tI¨n lm`nWn. ko«n tI¨n]pw tI¨n]psX A½m]n A¨³ tlO^³ W¼ym^pw fm{Sfm\v Smfhw. tI¨n]psX eÀ¯mkv I{µtlO^³ W¼ymÀ KÀ½Wn]nÂ, td\nÂ, FwdÊn DtUymPس. Aan]Wv A½]nÃ. htimU^§apw.
Mm³ timÌ`n B]n^p¶p. Ct¸mÄ CSv AkVn¡m`w. H¶^ fmhw hpOfm]p*v. tI¨n b`t¸mjm]n knan¡p¶p. C¶s` Aan]³s_ tNmapfp*m]n^p¶p. At¸mÄ So^pfmWn¨Sm\v tbmt]¡mw. k`n] CtUymPØWm\v. emkn]n {bt]mKWs¸Xpw. Mm³ k¶ S¡¯nWv A¨³ AXp¯ dÔp¡apsX ko«nt`¡v tbm]n. Nps_ Wmam]n B{Pin¡p¶Sm\t{S.
_ºÀ sk«pNm^³ tKmhv– tI¨n¡v AXnkhv{S§Ä km§ns¡mXp¡\sf¦n AkÀ S½n “”WÔ” dÔw Nm\\w.
ti]v..ASv WX¡m³ hmVyS]nÃ. tI¨n WÃ skap¯v sNmjp¯v Wm`ptbÀ NqXp¶nX¯v Ft¸mjpw hwhm^kng]fmNm³ S¡ shuµ^ykpw fmUNSzkpfpÅ N¼nNp«³.sWäv

The Author

സ്മിത

ജബ് കിസി കേ ദില്‍ തരഫ് ജുക്നേ ലഗേ... ബാത്ത് ആകര്‍ ജുബാ തക് രുകനേ ലഗേ... ആംഖോ ആംഖോ മേ ഇകരാര് ഹോനേ ലഗേ... ബോല്‍ ദോ അഗര്‍ തുംഹേ പ്യാര് ഹോനേ ലഗേ...

198 Comments

Add a Comment
  1. lesbian mathram pora

    1. Ellam exhutham

  2. മച്ചോ

    വൗ…

  3. engane kitty,details ishtayo kadhakyulla scope undo

    1. Lesbian orupadullathu konde ennekonde pattum

      1. Nee aaranenngilum karyam parangho lesbian ente favorita njan ezhuthum

    2. നോക്കട്ടെ മൃദുല…താമസിയാതെ ….

      1. ennezhuthum smitha oru urappu para

        1. എന്ന്‍ എഴുതും എന്ന്‍ ഉറപ്പ് പറയാന്‍ പറ്റില്ല മൃദുലേ. താഴെ, മുരുകന് നിങ്ങളുടെ ഡീറ്റയില്‍സ് കിട്ടി എന്നും എഴുതാം എന്നും പറഞ്ഞ സ്ഥിതിക്ക് ഞാന്‍ അതിനു മുതിരണോ? വേണമെങ്കില്‍ ഇസബെല്ലയുടെ അടുത്ത അധ്യായത്തില്‍ മൃദുലയുടെ ശരിക്കുള്ള പേര് രാജയില്‍ നിന്നറിഞ്ഞത് ഉപയോഗിച്ചാല്‍ മതിയോ?

          1. engil anganavatte smitha chechi, am waiting

  4. Smitha chechi oru karyam parayanund, ningalk ente kadha ezhuthikude details mandanrajayod chodichal mathi… Eth oru request aanu

    1. Details kitty

    2. മൃദുലേ, മന്ദന്‍ രാജയ്ക്ക് ആകെ അറിയാവുന്ന ഡീറ്റയില്‍സ് മൃദുലയുടെ പേര് മാത്രമാണ്. മൃദുല ഉദ്ദേശ്ക്കുന്നത് ആ പേര് ഉള്‍പ്പെടുത്തി ഒരു കഥ എഴുതണം എന്നാണോ? അങ്ങനെയാണെങ്കില്‍ ഇസബെല്ലയുടെ അടുത്ത അധ്യായത്തില്‍ അത് കാണും.

      1. peru mathramalla, kadhayum njan parayunna theme

  5. മച്ചോ

    ഇങ്ങേയറ്റം ആയോണ്ട് വായിക്കാൻ ഒരു രസം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ഡിക്ഷണറി ഒക്കെ വേണ്ടി വന്നു. അവസരോചിതമായി കുറെ കാര്യങ്ങൾ ഊഹിക്കേണ്ടി വന്നു.

    ഞാൻ പറഞ്ഞത് സത്യമായ കാര്യമാണ്. സ്മിത ടച് ഇല്ലെന്നു പറയാൻ കാരണം ചിലപ്പോൾ സ്ളാങ് ആയിരിക്കാം.

    പിന്നേ മുൻപ് ശിശിര പുഷ്പത്തിൽ ഞാൻ ഒരു കമന്റ് ഇട്ടിരുന്നു. അത് ഞാൻ തിരിച്ചെടുക്കുന്നു. ഇനി മേലാൽ ഞാൻ ആരോടും അങ്ങനെ പറയൂല്ല. ഇത് എനിക്കിട്ടു പണിയാൻ എഴുതിയതാണെന്ന് മനസ്സിലായി.

    ‘സംഭാഷണം അതാണ്‌ ഞാൻ ഏറ്റവും കൂടുതൽ ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്. അത്തിലെ ആശയങ്ങൾ നന്നായി തന്നെ എറിക്കുകയും രസിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ട്. പക്ഷെ സംഭാഷണങ്ങളിൽ എഴുത്തു ഭാഷ നിൽക്കുന്നതാണ് ഒരു പോരായ്മ ആണ്. സംഭാഷണത്തിൽ വരമൊഴിക്കു പകരം വായ്മൊഴി കൊണ്ടുവന്നാൽ കുറച്ചുകൂടി നന്നാകും.’ മാച്ചോ@ശിശിരപുഷ്പം…

    നന്നായി…. വയറു നിറഞ്ഞു…?

    1. താങ്ക്യൂ മാച്ചോ. നല്ല കഥകള്‍ ഒരുപാട് വരുന്നുണ്ട്. മഹാദേവ്, മംഗോ, അച്ചുരാജ്, ജോര്‍ദ്ദാന്‍ തുടങ്ങിയവരുടേതായി. അതിനിടയില്‍ എന്‍റെ കഥ വായിച്ചതില്‍ സന്തോഷം. പലപ്പോഴും വായനക്കാരുടെ നിലവാരത്തിനൊപ്പം എത്തിച്ചേരാന്‍ പറ്റുന്നില്ല എന്നത് സത്യമാണ്. ഇനി എഴുതുമ്പോള്‍ ശ്രമിക്കാം.

  6. SOOOOOPPER… THATS THE ONLY WORD.. THANKS

    1. A Big Thank you….

      That is how I am able to respond…

  7. A different story. The expectation was different. However it was a good one.
    Thanks
    Raj

    1. My intention to write a good porn falls aimless due to the reasons unknown for me. However, I renew my commitment and meet all with stories that have all the ingredients which the readers search for.

      Thank you Raj. It was a really motivating comment.

  8. ningalu kadhayaku rajan sir

  9. smitha paranju mridula ennanennu, athu saramilla njan enganelum vaayikam, ningalu njan paranja details ellam vach oru kadha undakki post cheyyu

  10. aa kadhakalilellam peru mridula ennalle, ente peru allallo

  11. ente kadha chodicho?ningal randalil aarelum kadhayakunnundo?

  12. smitha mandanrajaye kando

    1. mandhan raaja mrudulayude real peru paranjittund. It begins with C

      1. ente kadha chodicho?ningal randalil aarelum kadhayakunnundo?

  13. ഇന്നാണ് ചേച്ചി വായിക്കാൻ സമയം കിട്ടിയത് കുറച്ചു തിരക്കിലായിരുന്നു , തുറന്നു പറയാലോ അല്ലേ ? ഒരു നല്ല കഥ , നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ അവതരിപ്പിച്ചിട്ടും ഉണ്ട് . അശ്വതിയും , രാജിയും , ശിശിരവും, കോബ്രയും പിന്നെ ഇസബെല്ലയും സൃഷ്ടിച്ച അതെ വ്യക്തി തന്നെയാണ് ഇതിന്റെയും സൃഷ്ടാവ് എന്നത് മാത്രമാണ് ഇവിടെ ദഹിക്കാതെ പോകുന്നത് . കുറ്റം പറയാൻ ഒരു അർഹതയുമില്ല , കുറ്റമല്ല പറഞ്ഞതും . ഒരു typical smitha effect എവിടെയും കണ്ടില്ല , ചേച്ചി ഇത് positive mindl എടുത്തോളും എന്ന വിശ്വാസത്തോടെ നിർത്തട്ടെ .. ഹൃദയം നിറഞ്ഞ ഓണാശംസകൾ …

    1. പോസിറ്റീവ് ആയി മാത്രമേ എടുക്കൂ മാഡി. എന്നെ ഇത്രയൊക്കെ എത്തിച്ചത് മാഡിയും മറ്റു കൂട്ടുകാരും ആണ്. പിന്നെ സ്മിത ടച്ച് എന്നൊക്കെ കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ ഒരു സുഖം ഒക്കെയുണ്ട് കേട്ടോ.

      താങ്ക്യൂ എഗൈന്‍.

      ഓണാശംസകളും.

  14. ധൃഷ്ടദൃമ്‌നൻ

    കോബ്ര ചേച്ചി,,,

    പൊക്കി പറയുന്നതല്ല.

    നിങ്ങളുടെ നാവു പൊന്നാണ്. കഥ അറം പറ്റിപ്പോയി. മുൻപ് പറഞ്ഞതോർമയുണ്ടോ? “അടുത്ത സൂപ്പർഹിറ്റിന് അണിയറയിൽ ഒരുങ്ങുക ആകും അല്ലേ?” എന്ന്.

    അന്ന് ഞാനത് പുച്ഛിച്ചു. ഇന്ന് എനിക്ക് വല്ലാത്ത ഒരു ഫീലിംഗ്.

    താങ്കൾ ഹരിശ്രീ എഴുതിച്ച കുരുന്നുകളുടെ ഭാവി സുരക്ഷിതമാണ്.

    1. കുരുന്നേ, പൂവാം കുരുന്നേ….

      വിജയത്തില്‍ സന്തോഷിച്ച് ഇവിടെ ഞാന്‍ എപ്പോഴുമുണ്ട്.

      കുറ്റം പറഞ്ഞും ചിലച്ചും അടിയുണ്ടാക്കിയും.

      അടുത്തത്, ഇത് പോലെ സാവകാശം, ഭംഗിയായി തരിക.

      1. ധൃഷ്ടദൃമ്‌നൻ

        ഞാൻ എപ്പോഴാ കുറ്റം പറഞ്ഞെ? ?

  15. Avihitha bandham onn ezhuth smitha chechi.. Please

    1. ആ കഥയുടെ ലിങ്ക് അയക്കൂ ലോലൻ
      എഴുതാം

  16. smitha,mandanraja, kurach pazhaya kadhakal suggest cheyyamo

  17. aa peru evide comment il edaruth

  18. mandanrajakyu ariyam ente peru mridula ennalla

    1. ഞാന്‍ ചോദിക്കട്ടെ

  19. hai chechi,
    kurachu koodi conversation vekkam story adipoly anu lubb uu

    1. സംഭാഷണം കണ്ണൂര്‍ ഭാഷയില്‍ ഇത്ര തന്നെ എഴുതിയത് സാഹസപ്പെട്ടാണ്. ഏറ്റവും ഭംഗിയുള്ളത് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ഏറ്റവും ബുദ്ധിമ്മുട്ട് അനുഭവപ്പെടുന്നു. ആ പ്രയാസം ഒഴിവാക്കാനാണ് സംഭാഷണം കുറച്ചത്‌.

      കൂടുതല്‍ തിരക്കഥ, സംഭാഷണവുമായി അടുത്ത കഥയില്‍.

  20. Hi Smitha dear,

    That was a really touchy one sending shivers through and down. Please go for more parts. It’s a request

    1. Hi, Maalathi, My dilemma on porn writing is abiding by the expectations which I had supposedly created earlier through the serial Ashwathiyude Kadha.” The more conscious I become, the lesser the quality be in the ensuing writing including this story. Many including Asuran say there is no reason for me not to go on with it for more episodes. Then, let me look forward to more resources.

      1. ആരെങ്കിലും ഇംഗ്ലീഷ് മലയാളം നിഘണ്ടു തരൂ!???

  21. aa kadhayil mridula ennano ente peru?

    1. യെസ്, മൃദു

      1. athalla njan vaykan paranja peru

        1. മൃദുല എന്നാണ്, മൃദു

  22. വായനക്കാരുടെ കമന്റുകൾ ഓടിച്ചു നോക്കിയപ്പോൾ വളരെ കൗതുകം തോന്നി. പലരും ഒരു സ്മിത ഇഫക്ട്, സ്മിത ടച്ച് കണ്ടില്ല എന്നു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. തീർച്ചയായും ഓരോ വ്യക്തിക്കും അവരുടെ അഭിപ്രായം പറയാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം ഉണ്ട്‌. അപ്പോൾ എന്റെ ഒരു പ്രതികരണം എന്താണെന്നു വെച്ചാൽ ഈ കഥയിൽ വളരെ ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ട ഒരു കാര്യം സ്ഥിരം സ്മിത ടച്ച്‌ ഇല്ല എന്നുള്ളതാണ്. സംഭാഷണവും വ്യത്യസ്തമായ ശൈലിയിൽ. സ്ഥിരമെഴുതുന്ന രീതിയിൽ നിന്നും മാറുന്നത്‌ വലിയ കാര്യം തന്നെ..

    1. ഇക്കാര്യത്തിൽ ജോർദ്ദാന്റെ പക്ഷത്താണ് ഞാനും. എനിക്ക് ശൈലിയിൽ മാറ്റം വരുത്താൻ കഴിയാറില്ല എന്നുള്ളതും സത്യമാണ്‌.

      1. നല്ല, സ്വതേയുള്ള ശൈലിയില്‍, എഴുതുന്നതാണ് എപ്പോഴും നല്ലതും ആകര്‍ഷണീയവും.

    2. അതെ, വളരെ ശരിയാണ്. ഈ സൈറ്റിലെ സൂപ്പര്‍ സ്റ്റാര്‍ പദവിയുള്ള എഴുത്തുകാരി അന്‍സിയയാണ്. അന്‍സിയയുടെ കഥയാണ്‌ എന്നറിയാന്‍ പേര് നോക്കേണ്ടതില്ല. അതേ പോലെ താര പരിവേഷമുള്ള മാസ്റ്ററുടെ, മന്ദന്‍ രാജയുടെ ഋഷിയുടെ ഒക്കെ കാര്യത്തിലും അത് സത്യമാണ്. അവരുടെ ശൈലി തന്നെയാണ് അവരുടെ സ്റ്റാമ്പ്.

      1. ഞാൻ പറഞ്ഞത്, വ്യത്യസ്തമായ ശൈലികളിൽ എഴുതുകയും, വായനക്കാരുടെ പ്രതീക്ഷകളുടെ തടവുകാരി ആവാതിരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നതാണ് നല്ലത് എന്നാണ്‌.

        സത്യൻ അന്തിക്കാടിന്റെ അടുത്ത കാലത്തെ സിനിമകളെപ്പറ്റി സലീം കുമാർ പറഞ്ഞ അഭിപ്രായം… “ഒരേ റൂട്ടിലോടുന്ന വണ്ടി”. വേറിട്ട കഥകൾ വേറിട്ട ശൈലികളിൽ എഴുതാൻ സാധിച്ചാൽ എത്രയോ നന്നായിരിക്കും.

        1. സലിംകുമാര്‍ പറഞ്ഞ അഭിപ്രായം ഞാനുമോര്‍ക്കുന്നു.

        2. സത്യന്‍ അന്തിക്കാടിന്‍റെ മറ്റൊരു പ്രത്യേകത ശ്രദ്ധിച്ചിട്ടുണ്ടോ? എല്ലാ സിനിമകളിലും ഉണ്ട് ഒരു തമിഴ്നാട് കണക്ഷന്‍. അവസാനത്തെ “ജോമോന്റെ സുവിശേഷ” ത്തില്‍ പോലും.

  23. സ്മിത ചേച്ചി പൊളിച്ചു.കണ്ണൂർ ഭാഷയും കളിയും എല്ലാം തകർത്തു.ഒരു ഭാഗത്തിൽ അവസാനിപ്പിക്കണ്ടായിരുന്നു, നല്ല കളികൾക്ക് ചാൻസ് ഉള്ള കഥ ആയിരുന്നു. എന്തായാലും അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് ചേച്ചി.

    1. താങ്ക്യൂ റഷീദ്. അസുരനെപ്പോലുള്ള മുന്‍നിര എഴുത്തുകാരും പറഞ്ഞു അവസാനിപ്പിക്കേണ്ടിയിരുന്നില്ല എന്ന്‍. ചിലപ്പോള്‍ തുടരാം. താങ്ക്യൂ എഗൈന്‍.

  24. mandanraj evidepoyi

    1. വായിക്കൂ, അതില്‍ മൃദുല തകര്‍ത്ത് അഭിനയിക്കുന്നുണ്ട്

      1. aa kadhayil mridula ennano ente peru?

    2. മന്ദന്‍ രാജ ഗോപികമാരോടൊപ്പമാണ്. സുഖം.

  25. Hai smitha nalla story

    1. ഹായ്, മൃദുലാ, താങ്ക്യൂ വെരി മച്ച്

  26. Kanur language polichu ….

    Anikku ishtaYini ….

    Waiting next part

    1. താങ്ക്യൂ ബെന്‍സീ. ഇഷ്ടമായതില്‍ ഒത്തിരി സന്തോഷം.

  27. hi mandanraj hai smitha, nalla kadha

    1. എന്‍റെ പേര് മന്ദന്‍രാജയോടൊപ്പം ചേര്‍ത്തു പറയുന്നതില്‍ എനിക്ക് സന്തോഷമേയുള്ളൂ.പ്രതിഭാശാലിയായ ഒരു എഴുത്തുകാരനാണ്‌ അദ്ദേഹം. എങ്കിലും ചോദിക്കുകയാണ് ഇതിനു മുമ്പും മൃദുല ഞങ്ങളെ രണ്ടുപേരെയും ഒരുമിച്ചു വിഷ് ചെയ്ത് കമന്റ്റ് ഇട്ടിട്ടുണ്ട്. ഒന്ന്‍ ചോദിച്ചോട്ടെ, അത്‌ എന്തിനായിരിക്കും?

    1. Hi, Mrudula…

  28. ജോർദ്ദാൻ

    ഒരു പുതിയ കഥ.. ഒറ്റ ഭാഗത്തിലവസാനിക്കുന്ന കഥകളാണെങ്കിൽ (നോക്കാറുണ്ട് ആദ്യമേ..) സുപരിചിതരായ എഴുത്തുകാരാണെങ്കിൽകൂടി ഒരു ഫ്രെഷ് മൈന്റോടെ വായിക്കാറുള്ളു. അതിനുമുന്‍പ് ആ എഴുത്തുകാരൻ തന്നെ എഴുതിയ കൃതികളുടെ ടോണോ ഭാഷയോ മനസ്സിൽ വരാതിരിക്കാൻ ശ്രമിക്കാറുണ്ട്.പുതിയ കഥയാണെങ്കിൽ മുൻകൂട്ടിയൊരു പ്രത്യേക ചുവയോ ഛായയോ മയമോ വിഷയമോ പ്രതീക്ഷിക്കാറില്ല. കാരണം എന്തെങ്കിലും എനിക്കിഷ്ടപ്പെടുന്നത് ആ കൃതിയിൽ കാണുമെന്ന് ഉറപ്പാണ്. എഴുത്തിന്റെ കലയറിയാവുന്നവരാണെല്ലൊ എഴുതുന്നത്. എഴുതിതെളിഞ്ഞ ഒരു എഴുത്തുകാരനിൽനിന്ന് ഒരു archetype പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത് അടിസ്ഥാനമില്ലാത്ത ഒരു നിരാശ സമ്മാനിക്കും എന്നതിലുപരി അവരെ ഒരു പ്രത്യേക വിഭാഗത്തിൽ തളച്ചിട്ട് ശ്വാസം മുട്ടിക്കുന്നതായി തോന്നാറുണ്ട്. ഒരു കഥാകാരന് ഇഷ്ടമുളളത് എഴുതാൻ അനുവദിക്കുന്നിടത്താണ് അയാളുടെ ചിറകുകൾ വളരുന്നത്.
    ഒരുപക്ഷേ സ്മിതയെ, താങ്കളുടെ കൃതികളെ അറിയാവുന്ന എല്ലാവരും ഇങ്ങനെ തന്നെയായിരിക്കും. ഞാനൊരു പുതിയയാളെന്ന നിലയിൽ പറയട്ടെ. ഒരു ശിശിരപുഷ്പമോ, മറ്റൊരു ഇസബെല്ലയോ ഇതു വായിക്കുമ്പോൾ എന്റെ മനസ്സിലില്ലായിരുന്നു. ഏറെയിഷ്ടമാണ് ഒറ്റ ഭാഗത്തിൽ അവസാനിക്കുന്ന ചെറുകഥകൾ വായിക്കാൻ. പ്രത്യേകിച്ച് വലിയ എഴുത്തുകാർ ജനപ്രീതി നേടിയ വലിയ തുടർക്കഥകളുടെ മധ്യത്തിൽ നിൽക്കുമ്പോഴോ, അവ അവസാനിപ്പിച്ച ശേഷമോ എഴുതുമ്പോൾ. രാജയുടെ യാക്കോബിന്റെ മക്കൾ, ജോയുടെ മിഡിൽ ബെഞ്ചർ, ഇപ്പോൾ ഇത്… ഇതുപോലെയുള്ളവ അവ കൈകാര്യം ചെയ്ത വിഷയങ്ങളിൽ ഫ്രെഷ് മൈന്റോടെ വായിച്ച എന്നിലെ വായനക്കാരനെ തൃപ്തിപ്പെടുത്തിയിട്ടുള്ളതാണ്. എല്ലാം ശിശിരപുഷ്പമോ എന്തിന് ഇതുവരെയുള്ള സ്മിത സ്റ്റൈലിൽ പോലും എഴുതണമെന്ന് ഒരിക്കലും എനിക്കാഗ്രഹമില്ല. ആ എഴുത്തുകാരൻ എഴുതണമെന്നേയുള്ളു. അതിൽ എന്തെങ്കിലും എവിടെയെങ്കിലും കാണും. അവരുടെ മറ്റ് കഥകളിലൊന്നും ഇല്ലാത്ത ഒരു പുതിയ ഘടകം. അങ്ങനെയൊരു ആത്മവിശ്വാസമില്ലെങ്കിൽ അവരാ ഉദ്യമത്തിന് മുതിരില്ലെന്ന് ഉറപ്പാണ്. ഇതുവരെ നിങ്ങളാരും എന്നെ നിരാശപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ലതാനും.

    1. ജോർദ്ദാൻ

      രണ്ടായിട്ട് ഇട്ട കമന്റിന്റെ ഒരു ഭാഗം moderationൽ പോയിട്ടുണ്ട്. ഡോക്ടർ പ്ലീസ് ചെക്ക്. കഥയെപ്പറ്റിയുടെ എന്റെ വ്യക്തിപരമായ അഭിപ്രായം അതിലാണ്. ??

      1. അതാണ് ആദ്യം വായിക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നത്.

    2. ജോര്‍ദ്ദാന്‍, പഠനാര്‍ഹമായ കുറിപ്പുകളിലൂടെ താങ്കള്‍ വീണ്ടും എന്നെ വിസ്മയപ്പെടുത്തുകയാണ്. താങ്കള്‍ നല്ല ഒരു സാഹിത്യവിമര്‍ശകനാണ്. ഒരു പക്ഷെ മെയിന്‍ സ്ട്രീം സാഹിത്യത്തില്‍ താങ്കള്‍ എഴുതിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ആളുമാവം…

      അത് പോട്ടെ, കാര്യത്തിലേക്ക് വന്നാല്‍, കഥ ഒരു പോണ്‍ സ്റ്റോറിയായി പ്ലാന്‍ ചെയ്തതല്ല. വളരെ വൈഡ് ആയി. കാവ്‌, നാഗാരാധന, തെയ്യം അങ്ങനെ ഉത്തര മലബാറിലെ സാംസ്ക്കാരിക സവിശേഷതകള്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തി ഒരു ഫോക് ലോര്‍ ടച്ചില്‍ അല്‍പ്പം നീണ്ട കഥ. അങ്ങനെയാണ് അത് ചിന്തിച്ചത്. പിന്നെ അത് മാറ്റി വെച്ചു. അതിനു സ്വീകാര്യത കുറവായിരിക്കും, സമയമേറെയെടുക്കും എന്നൊക്കെ കരുതി. അങ്ങനെയാണ് അതിനെ ഈ രൂപതിലാക്കിയത്.

      വളരെ നന്ദി, ജോര്‍ദ്ദാന്‍.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *