N¼nNp«³.sWäv S\`nt`¡v C«kÀ gm¸n Wn¶v km§n] bmÀh Ajn¨p .. km«n] kmj]n tbmSnªt¸mtj¡pw N¸¡pw N_n¡pw C^«n ^pIn]m]n^p¶p … ssN NjpNm³ skÅtfmjn¨p sNmXp¯t¸mÄ AkapsX hm^n¯p¼v– Smtj¡v ko\p ..hpVoÀ AkapsX fp`]ns`¡v sNmSnt]msX tWm¡n ..
“” k]_p Wn_¨p Sn¶n«pw Np_p¡³s_ tWm«w tNmjn¡q«n Ss¶ “” F¶m`pfkÄ hm^n¯p¼v tW^mw knVw bnXn¨n«nà …
‘ Sn¶m`pw Sn¶m`pw So^m¯ C_¨n]tà tNmjn¡v “”
bn³Sn^nªp WX¶t¸mÄ D^ªpN]_p¶ AkapsX Np*n]n BªXn¨n«p hpVoÀ b_ªp
“” Aivi .. AknXps¯ C_¨n]pw Sn¶t\m CWn ..’
‘ S¶m Sn¶pw “”
‘ S^mw …Snt¶m k]_p Wn_s] …”” hpVoÀ sNmSnt]msX AkapsX Np*n]n sM^n¨p ..
kjn]ns` NmjvINÄ Hs¡ N*p ..tS]n` tSm«¯ns` Hm_©p f^¯n Wn¶pw Hm_©v b_n¨p Sn¶p B_p f\nt]msX B\kÀ f_]qÀ F¯n]Sv ..
_nhbvgWn A{Zhv sNmXp¯n«kÀ _qfnt`¡v N]_n .. cpZv– F´m\v tk*sS¶p AktamXv– tImUn¨n«v hpVoÀ ASv b_]mWm]n bp_t¯¡n_§n … F«p f\n¡v cpZv– fp_n]nt`¡v S¶m fSns]¶v b_ªn«k³ Sn^nsN fp_n]ns`¯pt¼mÄ {Pogvf H^p Xk fm{SfpXp¯v dm{Sqfn Wn¶n_§n k^pN]m]n^p¶p …fp`]psX bmSn]n sN«n] Xk AkapsX SÅn Wn¡p¶ Np*ns] bmSn tbm`pw f_¨nÃ.. AkÄ hpVo_nsW tWm¡n In^n¨n«v Nm sdZnt`¡v N]än sk¨n«v skÅw H¸m³ SpX§n … At¸mÄ ko\pw tft`¡v sbm§n] AkapsX Np*n¸man]n fp«v Np¯n Wn¶v hpVoÀ fpOw tIÀ¯p ..sNmjp¯ fmwh¯n AkÄ bÃv sNm*v NXn¨ksa tkUWn¸n¨p ..{Pogvf¡v S³s_ bqÀ Ip^¯p¶Sm]n tSm¶n .. AkÄ CXw ssN bp_tNm«p Wo¡n Np*n¸man]Nän Ak³s_ WmknWp kjns]m^p¡n ..hpVo_n³s_ kn^ PpUUzm^¯ns`¡v N]_n]t¸mÄ AkÄ fp^*p sNm*v Ak³s_ ftä Ns¿Xp¯v S³s_ bq_ns`¡v sk¨p.. hpVoÀ H^p kn^ AkapsX bq_n`pw ftä N¿psX kn^ AkapsX BhW¯n`pw N]än]n_¡n.. Xk Ajn¨p Uqs^s]_nªkÄ sdZn³s_ A^nNn Nfnjv¶p NnX¶p .. Nm`pNÄ Smsj]pw DX tfs`]pfm]n sNmjp¯ Np*n]pw SÅn¸nXn¨p NnX¡p¶ B fUm`hs] tWm¡n sNm*v hpVoÀ S³s_ khv{Sw WnfngtW^w sNm*v Du^ns]_nªp ..
“” Hm]n kÃSpw Hjn¡t\m ..””
“”tk* .MmsWm¶p Du¼s« …”” {Pogvf Sn^nªn^p¶p … sdZn`n^n¡p¶ AkapsX km]ns`¡k³ Np® sk¨v sNmXp¯p .. AkaSnsW BÀ¯nt]msX Du¼n k`n¨p … sfm¯fm]pw N]ämtfms]¶p tWm¡pw tbms` Bkp¶{S N¼nNp«³.sWäv
nalla story
രാജാവേ….
ആയിരം കാരണങ്ങളും കുറ്റങ്ങളും എനിക്ക് മുകളിൽ അടിച്ചു ഏല്പിച്ചപ്പോഴും ഇവിടെ നിന്ന് പോകാൻ മനസ്സ് അനുവദിക്കാതെ ഇരുന്നത് ആ ഒരൊറ്റ കാരണം കൊണ്ടാണ് “സൗഹൃദം”
വാനിൽ പറന്നു നടക്കുന്ന വർണ്ണങ്ങളിൽ കാണുന്ന ശലഭങ്ങൾക്ക് പേരില്ല അവയെ അറിയപ്പെടുന്നത് ഒരേ ഒരു പേരിൽ മാത്രം ആണ് “ചിത്രശലഭം”
അതെ ഇവിടെ ഉള്ളവർക്കും പേരില്ല തൂലിക നാമം മാത്രം, അല്ലെങ്കിൽ ഒരുകൂട്ടിൽ സ്നേഹം കണ്ടെത്തിയ കുറച്ചു മനുഷ്യർ മാത്രം….
ഇതിലേക്ക് എപ്പോഴോ വന്നു ചേക്കേറിയത് ആണ് ഞാൻ കണ്ട ഏറ്റവും വലിയ ആഹ്ലാദം…
മടങ്ങിവരണം രാജാവേ എനിക്ക് എഴുതി പൂർത്തിയാക്കാൻ വേണ്ടി എന്നെയും കാത്ത് കിടക്കുന്ന എന്റെ കഥകളിലേക്ക് ഒരിക്കൽ കൂടി മൂസയുടെ ജിന്നിന് ജീവൻ നൽകണം കമ്പികുട്ടനിൽ ശാലഭങ്ങൾക്കൊപ്പം ചാർളിക്ക് മാന്ത്രിക വടിയും ആയി പറക്കുവാൻ….
നിങ്ങളെ വീണ്ടും വിളിക്കും മലയാളം സാറേ പൊളിച്ചു…. രാജാവ്…..
സ്നേഹത്തോടെ രാജാവിന്റെ ചാർളി…
???
ഞാൻ ഇതൊക്കെ ഇപ്പോളാ വായിക്കുന്നത് രാജാവേ. ഗ്രീഷ്മ നല്ല പേര് കഥ കിടു… താങ്കളുടെ ഇതു വരെ ഞാൻ വായിച്ച കഥകളിലെല്ലാം പ്രണയമുണ്ട്.. ഇതിലും ഉണ്ട് സുധീറും ഗ്രീഷമായും കൂടെ ഒന്നിക്കുമാരുന്നെങ്കിൽ പിന്നെ( marriage is a licence ഫോർ an extramarital affair )ഇങ്ങനെ ആണേൽ ഞാനും നീലക്കുറിഞ്ഞി പൂക്കുന്നത് കാണാൻ പോകും ???ഉറക്കം വരുന്നു കമെന്റ് ഇടാന് ഇപ്പോളാ പറ്റുന്നത് പകൽ ഒന്നു ഓടിച്ചു വായിക്കാൻ പറ്റു.(പിന്നെ ആ 1992 ചാരൽകുന്നു ബാച്ച് ന്റെ ബാക്കിയും ഒന്നു തരണേ)ഇതിൽ അവസാനം ഞാനും ഒത്തിരി ആഗ്രഹിച്ചു ഗ്രീഷമായും,സുധീറും ഒന്നിക്കുമെന്നു
കുറെ ആയി മന്ദന്രാജ ഈ കഥയുടെ ബാക്കിക്ക് നോക്കിയിരിക്കാന് തുടഗിയിട്ടു. എപ്പോള് വരൂ?
Hai ithil engna anu story add cheyunnath. Njan oru storyde third part ezhuthuvan anu. “Aleenayude kunna rasam ” Enna storyude
വായിക്കാന് വിട്ടുപോയതല്ല. അഭിപ്രായം എഴുതാന് ആഗ്രഹിക്കാതെയുമല്ല. സാഹചര്യങ്ങള്, തിരക്കുകള്, അസുഖം—കാരണങ്ങള് നിരത്താന് തുടങ്ങിയാല് അന്തമുണ്ടാകില്ല. ബാബു എന്ന ഒരു വായനക്കാരന് ചേതന് ഭഗത്തിന്റെ കഥകളോട് താങ്കളുടെ ഈ നോവലിനെ താരതമ്യം ചെയ്ത് അഭിപ്രായപ്പെടുന്നത് കണ്ടു. ഒട്ടും അതിശയോക്തിയില്ല ആ അഭിപ്രായത്തില്. താങ്കളുടെ രചന, ഞാന് മുമ്പൊരിക്കല് പറഞ്ഞത് പോലെ അതി ലൈംഗികത കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന കഥാ വിഭാഗത്തിലെ എന്ന് പറഞ്ഞ് മാറ്റി നിര്ത്താവുന്നവയല്ല.
ഇനി “ഋതുക്കള് പറയാതിരുന്നത്” എന്ന അദ്ഭുതത്തെക്കുറിച്ച്. ഞാന് ഇതില് ഏറ്റവും അഭിനന്ദിക്കുന്നത് താങ്കളുടെ ആഖ്യാനതന്ത്രത്തെയാണ്.ഇറ്റലോ കാല്വിനോ, ഉംബെര്ട്ടോ എക്കോ തുടങ്ങിയ യൂറോപ്യന് അതികായര് സാഹിത്യത്തില് പ്രയോഗിക്കുന്ന ഒരു പ്രത്യേകതയുണ്ട്. സ്മരണകള്, ആത്മഗതം, യാത്രകള് തുടങ്ങി സാധാരണ എഴുത്തുകാര് അധികം പ്രയോഗിക്കാത്ത സങ്കേതങ്ങളുപയോഗിച്ചു ആഖ്യാനം നടത്തുക. അപ്പോള് വായനക്കുണ്ടാവുന്ന ഒരു സുഖമുണ്ട്. ആ തന്ത്രത്തില് സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടിട്ടുള്ള രചനകള് പുസ്തകങ്ങളില് നിന്നിറങ്ങി വന്ന് വായനക്കാരന്റെ മനസ്സില് കൂടാരം തീര്ക്കും. ഗ്രീഷ്മയും സുധീറും രാത്രിയും പ്രണയവും പങ്കിട്ട ആ കൂടാരം പോലെ.
പല കഥകളും ഞാന് മറന്നുപോകുമായിരിക്കും. പക്ഷെ ഗ്രീഷ്മയെക്കുറിച്ച് എഴുതിയ കഥ ഓര്മ്മയുടെ കോശവിഭജനം നടത്തിക്കൊണ്ടേയിരിക്കും. ഗ്രീഷ്മയുടെ പാസ്റ്റ്, പ്രസന്റ്റ്, ഒരമ്മകള്, ഓര്മ്മയില് അവള് സൂക്ഷിക്കാനഗ്രഹിക്കുന്ന ആയിരം സൂര്യപ്രകാശമുള്ള പ്രണയ, പ്രണയ നഷ്ടസംഭവങ്ങള്. ഫോസിലുകള് ഒരു പാട് അവശേഷിപ്പിച്ചിട്ടാണ് ഗ്രീഷ്മ കടന്നുപോകുന്നത്. പിന്തുടര്ന്ന് അവയിലെ അടരുകളില് മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന പ്രണയത്തിന്റെ ആദിരൂപങ്ങളെ ഇനിയുമുണര്ത്തിയെടുക്കുക.
രാജാവോരു കൊലമാസ്സാണ്……
ഒരു പാട് ഇഷ്ടമായി. ഒരിക്കൽ പാതിവഴിയിൽ പിരിഞ്ഞ ഒരു കൂട്ടുകാരിയുടെ ഓർമ പുതുക്കി തന്നതിന് ഒരായിരം നന്ദി അറിയിക്കുന്നു. ഇതിനിടെ പി ടി എഫ് ഫയൽ അയക്കുമോ . സ്നേഹപൂർവം ജാമി
പാതിവഴിയില് പിരിഞ്ഞ കൂട്ടുകാരിയെ അന്വേഷിക്കുന്ന ജാമി, നിങ്ങള് ഇപ്പോള് പോര്ച്ചുഗലില് ആണോ? ലിസ്ബണില് ആണോ?
please add all your completed story in PDF format vayikkanum rasikkanu geevitavumaye bandippicchu kondullla style valare nannayrikkunnu
Pranayathinu Avasaram koduku.. Kurachu koodi emotional pranayam kobdu vannu senti trackil ee story avasanioikam… Aa perinte artham pole
ആദ്യം തന്നെ രാജാവിനോട് ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു ഈ കഥ വായിക്കാൻ ഒത്തിരി ലേറ്റ് ആയി. ക്ഷമിക്കുക. ജീവിതത്തിലെ ഓരോരോ തിരക്കുകൾ കാരണം ഇപ്പൊ സൈറ്റിൽ വരാനും കഥകൾ വായിക്കാനും സാധിക്കുന്നില്ല. ഇനിയും കഥയെ കുറിച്ച് ഈ കഥ വായിച്ചില്ലായിരുനെൽ അത് ഒരു നഷ്ട്ടം തന്നെ ആയേനെ. ഗ്രീഷ്മ ചേച്ചി പൊളിച്ചു. ഇതിന്റെ ബാക്കി ഒണ്ടോ. ഗ്രീഷ്മ ചേച്ചിയുടെ ജീവിതത്തിൽ പിന്നെ ന്ത് ഉണ്ടായി എന്ന് അറിയാൻ ആഗ്രഹം ഒണ്ട്. പുതിയ മെംബേർസ് വന്നോ അതോ റിപീറ്റ് അടിച്ചോ. എന്നൊക്കെ അറിയാൻ ആകാംഷ ഒണ്ടേ.പിന്നെ രാജാവിന്റെ എഴുത്തിനെ കുറിച്ച് പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ല അത് എവിടുത്തെ തലമൂത്ത എഴുത്തുകാർ പറഞ്ഞോളും. വേറെ ഒരു കാര്യം നമ്മടെ റാന്തലിന്റ തെളിച്ചം കുറഞ്ഞു ഇരിക്കുവാ അത് ഒന്ന് വെളിച്ചം കൂട്ടണം കേട്ടോ.
ഡേയ് തമാശക്കാരാ……….
പരൂക്ഷയൊക്കെ ജയിച്ചോടാ….
അതോ കര്ണന് ഭഗത് സിംഗ് നെപ്പോളിയന് എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു നടക്കാണോ…….
രാജാവേ അവനെ മുറുക്കി പിടിച്ചോ…..അവന് മുങ്ങാനുള്ള എല്ലാ ലക്ഷണവും കാണിക്കുന്നുണ്ട്…..ഹഹഹഹഹ്
കഥ ഒരു പേജ് വായിച്ചു….അപ്പോഴാണ് തമാഷക്കാരന്റെ കമന്റ് കണ്ടത്…..
കഥ നല്ല ഫ്ലോ ഉണ്ടല്ലോ….ബാക്കി വായിച്ച് പറയാട്ടോ
കിരാതന്
കിരു ബ്രോ ഇവിടൊക്കെ ഉണ്ടോ കുറെ ആയല്ലോ കണ്ടിട്ടു….
ഞാൻ ശ്രീധരൻ പിള്ളയുടെ ആൾ ആണ്. എത്ര തോറ്റാലും പഠിക്കില്ല.
thottu thottu pilla sir orikkal rayagopal annane pole jayikkunna avasthayil akum karanam malayalikal manassu alivu ullavara thamashakkara.
എവിടുന്നു പിള്ള എന്നും പിള്ള തന്നെ ആണ്. ഒരു ചാ കൂടി ചേർത്താൽ കറക്റ്റ് ആവും. ചാപിള്ള.
ഫസ്റ്റ് കുറച് ബോർ ആയി തോന്നി പിന്നെ വീണ്ടും കലക്കി
പ്രിയ രാജ,
ഏറെ പറയുന്നില്ല. നീണ്ട കാലത്തെ വായനക്കിടയിൽ എന്റെ ആദ്യ കമൻറാണിത്.
പറയാതെ വയ്യ. ചേതൻ ഭാഗവതിന്റെ കഥകൾ ബോറഡിപ്പിക്കുമ്പോൾ താങ്കളുടെ കഥാതാളുകൾ മറയ്ക്കുമ്പോളുള്ള എന്റെ മനസ്സിന്റെ അകാംഷയും വ്യഗ്രതയുമാകാം ഇതിനാധാരം. കഥാഖ്യാനത്തോടൊപ്പം കൂടെ നടത്തിയ താങ്കൾക്കും ഗ്രീഷ്മക്കും നന്ദി.
kadhayakkanda
Hello mandanraj orukaryam parayanund
njan paranja thread ormayundo, kathayakumo
allel kathayakkanda
Great congrats
Rajappanu.
Thankalude kadha vaayichu.first travelling il repeated dialogues varunnapole thonni.pinne mark nu nth Patti ennullathum, engane maranappettu ennullathum aaa pranayathinte verpiriyal nadannathineppatti paranjathilum kurachoodi clarity aakkaamaayirunnu.nammude idakku Vanna teacher ne ulpeduthi Oru Story cheyyutto.pinne sudheer nte entry thott kidu aayirunnu.ennalum aara ee chakravarthi.ayal thanalle
ആല്ബീ, ചക്രവര്ത്തി ആരാണ് എന്ന് മനസ്സിലാക്കുക അത്ര വിഷമമൊന്നുമല്ല. ഈ സൈറ്റില് എന്നെയും ആല്ബിയെയും മറ്റുള്ളവരെയും വിസ്മയപ്പെടുത്തുത്തി കഥകള് പറയുന്ന മന്ദന്രാജ എന്ന നമ്മളില് പലരും രാജാ സാര് എന്ന് വിളിക്കുക്ക അസ്സല് മന്ദന്രാജ തന്നെയാണ് ചക്രവര്ത്തി…
കഥ അടിപൊളി. ഞാൻ വിചാരിച്ചതു സുധീർ ആ മാർക്കിന്റ ആത്മാവ് വല്ലതും വേഷം മാറി വന്നതായിരിക്കുമെന്നു.
njan paranja threads ormayundo