അവള് മാത്രമേ തിരികെ വന്നുള്ളൂ. അവള് വന്ന് പഴയപടി വാതില്ക്കല് നിന്ന് രണ്ടു മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോള് അവനിറങ്ങി വന്നു. രണ്ടിന്റെയും മുഖത്ത് കടി തീര്ന്നതിന്റെ ആശ്വാസം. തുടുത്ത മുഖത്തോടെ അവള് അവനെ നോക്കി; തിരിച്ച് അവനും.
“പോട്ടെ”
അവന് ചോദിച്ചു. അവള് മൂളി. പടികളിറങ്ങി അവന് പോയിക്കഴിഞ്ഞപ്പോള് അവള് കതകടച്ചിട്ട് ഉള്ളില്ക്കയറി. സംഗതി ക്ലീന്. പെണ്ണ് പഴയപടി ചാരിത്ര്യവതിയായി മാറിയിരിക്കുന്നു; ഒന്നും സംഭവിച്ചിട്ടില്ല. ഇവിടിങ്ങനെ ആണെങ്കില് ഇവളെപ്പോലെ കഴപ്പിളകി നടക്കുന്ന ചരക്കുകള് എമ്പാടുമുള്ള ഈ നഗരത്തില് ഉച്ച സമയങ്ങളില് എത്രയെത്ര കളികള് നടക്കുന്നുണ്ടാകും? ഏതെങ്കിലും ഒരുത്തനെങ്കിലും പൊളിയാത്ത പൂറുള്ള ഒരു പെണ്ണിനെ ഭാര്യയായോ, ഏതെങ്കിലും പെണ്ണിന് പൂറു കാണാത്ത കുണ്ണയൊ കിട്ടുന്നുണ്ടാകുമോ? വിശ്വാസം, അതല്ലേ എല്ലാം.
എന്തായാലും ഉച്ചയ്ക്ക് ഫ്ലാറ്റില് വരാന് തോന്നിയത് എനിക്ക് നല്ല കുറെ വാണങ്ങള്ക്ക് കാരണമായിരിക്കുന്നു. വാണത്തിനും അപ്പുറം വല്ലതും നടക്കുമോ എന്നുള്ളത് ഇനി പരിശോധിക്കേണ്ട കാര്യമാണ്; തല്ക്കാലം കഞ്ഞികുടിയാണ് മുഖ്യം; ആപ്പീസില് പോണം. ഞാന് കൈയും മുഖവും ഒരിക്കല്ക്കൂടി കഴുകിയ ശേഷം ഫ്ലാറ്റ് പൂട്ടി പുറത്തിറങ്ങി.
മെട്രോ നഗരങ്ങളിലെ സ്കൂളുകളില് പഠിക്കുന്ന പെണ്കുട്ടികള് അസാമാന്യ കഴപ്പികളും ആ കഴപ്പ് തീര്ക്കാന് എന്തുചെയ്യാനും മടിയില്ലാത്തവളുമാരും ആണെന്ന് ഞാനറിയുന്നത് മേല്പ്പറഞ്ഞതുള്പ്പെടെയുള്ള രണ്ടുമൂന്നു വ്യത്യസ്ത സംഭവങ്ങളിലൂടെയാണ്. ഒരു ഇന്ത്യന് മഹാനഗരത്തിലെ വലിയൊരു സ്വകാര്യ ധനമിടപാട് സ്ഥാപനത്തിന്റെ റിക്കവറിയിലാണ് എന്റെ ഉദ്യോഗം. നഗരവാസിയായി ഞാന് മാറിയ നാള്മുതല് തന്നെ അവിടുത്തെ സ്കൂള് പെണ്കുട്ടിളോട് എനിക്ക് കടുത്ത ഭ്രമം തുടങ്ങിയതാണ്; മറ്റു സ്ത്രീകളോടൊന്നും തോന്നിയിട്ടില്ലാത്തത്ര തീവ്രമായ വിഷയാസക്തി. അരപ്പാവടയ്ക്ക് കീഴെ വെണ്ണത്തുടകളും കൊഴുത്ത കണംകാലുകളും ഷര്ട്ടുകള് പൊട്ടിച്ചു പുറത്തു ചാടാന് വെമ്പി നില്ക്കുന്ന മുലകളും ഉള്ള അതിസുന്ദരിമാരായിരുന്ന അവര് പക്ഷെ സ്കൂള് കുട്ടികളാണല്ലോ എന്ന ചിന്ത ലൈംഗികാസക്തിയോടെ അവരെ കാണുന്നതില് നിന്നും മനസ്സിനെ പിന്തിരിപ്പിക്കാന് എന്നെ പ്രേരിപ്പിച്ചിരുന്നു, ദുര്ബ്ബലമായി. നാട്ടിന്പുറത്തെ സ്കൂളില് പഠിച്ച എന്റെ കണ്ണില് ലോകത്തുള്ള എല്ലാ സ്കൂള് കുട്ടികളും അവിടുത്തെപ്പോലെ നിഷ്കളങ്കരും ചാരിത്ര്യത്തിന് വന്വില നല്കുന്നവരും ആണെന്നായിരുന്നു. ഒരിക്കല് ഒരു പയ്യന് പരസ്യമായി കൈയില്ക്കയറി പിടിച്ചു എന്ന കാരണത്താല് അഭിമാനം വൃണപ്പെട്ട് ആത്മഹത്യ ചെയ്ത ഒരു പെണ്കുട്ടി എന്റെ നാട്ടില് ഉണ്ടായിരുന്നു എന്നറിയുമ്പോള്, സ്വന്തം ചാരിത്ര്യത്തിന് അവര് നല്കിയിരുന്ന വില എത്ര വലുതായിരുന്നു എന്ന് എടുത്തു പറയേണ്ട കാര്യമില്ലല്ലോ? അങ്ങനെതന്നെയുള്ളവരാണ് ഈ നഗരത്തിലെയും പെണ്കുട്ടികളെന്ന് ഞാന് ധരിച്ചു. പാലും വെണ്ണയും മുട്ടയും മാംസവും മറ്റും സമൃദ്ധമായി ലഭിക്കുന്ന മഹാനഗരത്തിലെ പോഷകഭക്ഷണം മൂലമാകാം ഇവരുടെ അമിത ശരീരവളര്ച്ച; ശരീരം വലുതാണെങ്കിലും മനസുകൊണ്ട് അവരും നിഷ്കളങ്കര് തന്നെ; അങ്ങനെ ഞാന് ധരിച്ചുപോന്നു.
ഇത് നടക്കുന്ന കാര്യങ്ങളാണ്. വെറും ഭാവനയല്ല. മുംബൈയില് വച്ച് എനിക്ക് ഇങ്ങനെ അനുഭവമുണ്ടായിട്ടുണ്ട്. ലോക്കല് ട്രെയിനില് പോകുമ്പോള് എതിരെ വന്നിരുന്ന ഒരു മലയാളി കുടുംബം. അതിലെ ഹൈ സ്കൂള് പെണ്കുട്ടി. ചുമ്മാ കുടുംബത്തിലെ നാഥനുമായി സംസാരിച്ചപ്പോള് അവള് ഒരു കമ്പി ലുക്ക്. അച്ഛന് ഞാന് എന്റെ നമ്പര് കൊടുത്തു. പിന്നീട് ഒരു നാള് മോള് അത് എടുത്ത് എന്നെ വിളിച്ചു വരുത്തി കളിപ്പിചിട്ടാണ് വിട്ടത്. ഹാ അതൊക്കെ ഒരു സുന്ദരമായ ഓര്മ. ഇപ്പോഴവളുടെ കുട്ടികള് പ്രൈമറി സ്കൂളില് ആയിരിക്കും. അവള് എന്നെ ഓര്ക്കുന്നുണ്ടോ ആവോ. എന്നാല് എനിക്ക് മറക്കാന് പറ്റുമോ ആ മധുരകനിയുടെ മധുരം!!!
കമ്പി ചേട്ടോ, താങ്കള് എവിടെയാണ്? പണ്ടിവിടെ സ്ഥിരമായി കണ്ടിരുന്ന ഒരുപാട് പേരെ ഇപ്പോള് കാണാനില്ല. ഒരു വിജയകുമാര്, ഷഹാന, വക്കീല്, കരയോഗം പ്രസിഡന്റ്, അങ്ങനെ പേര് ഓര്മ്മയുള്ളതും ഓര്മ്മ ഇല്ലാത്തതുമായ കുറെയധികം പേര്.
എന്നാലും ചേട്ടനിങ്ങനെ ഒരു ഭൂതമുണ്ട് അല്ലെ? ഞാന് വീട്ടുകാരിയെ കണ്ടൊന്നു സംസാരിക്കട്ടെ. ഒരു ഡിവോഴ്സിനുള്ള വല്ല വകുപ്പും ഉണ്ടോ എന്ന് പരിശോധിക്കാനാണ്.
എന്തായാലും ചേട്ടനെ വീണ്ടും കണ്ടതില് സന്തോഷം. ഒരു കഥ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
അതിന്റെ കേസ് എനിക്ക് തന്നെ തരണേ…..
വളരെ നന്നായിരിക്കുന്നു. ടീച്ചർമാർ കുട്ടികൾ മാസ്റ്റർമാർ അടങ്ങുന്ന ഒരു വലിയ സീരീസ് തന്നെ ആകാമല്ലോ ….ശ്രെമിച്ചു കൂടെ മാസ്റ്റർ ?
മാസ്റ്റർ. നിങ്ങളാണ് മാസ്റ്ററെ “കമ്പി മാസ്റ്റർ.” കിടിലൻ നല്ല അവതരണം. ഒത്തിരി ഇഷ്ടായി. താങ്കളെ ഒന്നും നേരിൽ കണ്ടു ” ഷേക്ക്ഹാൻഡ് ” തരണം എന്നുണ്ട്. വളരെ നന്ദി. ഏതൊരു ചെറിയ കഥ ആയി അവസാനിപ്പിക്കാതെ. ഇതിനെ ബാക്കി പാർട്ട് കൂടി എഴുതുവോ. 2 പേരും പാതിയിൽ നിറുത്തി പോവേണ്ടി വന്നതാണല്ലോ. മോളെ നോക്കി വന്നപ്പോ അമ്മയെ പണ്ണാൻ അവസരം കിട്ടിയത്. അത് മകൾ കാണുന്നതും വിരൽ ഇടുന്നതും. അമ്മയെ പണിയ ബെഡിൽ ഇട്ടു തനെ മോളെ നന്നായി കളിക്കാനത്തും. മാസ്റ്റർക് തീം പറഞ്ഞു തരേണ്ട ആവശ്യം ഉണ്ടാവില്ല. മരുഭൂമിക് മണൽ അടികണ്ടാലോ. എന്നാലും.. മാസ്റ്റർ plss. ഇതിന്റെ ബാക്കി എഴുതണേ.
ഇത് തുടര്ക്കഥ അല്ല ബ്രോ.. ഒരാളുടെ ചില അനുഭവങ്ങള് മാത്രം..
??
ഇതാണ് മാസ്റ്റർ… അഭിപ്രായങ്ങൾ പറയാൻ വാക്കുകൾക്ക് വേണ്ടി വായിക്കുന്നവർ പരതി നടക്കേണ്ട അവസ്ഥ… കിടിലം… ഇങ്ങനെ ഒക്കെ എഴുതാവോ മാസ്റ്ററെ ???
ആശംസകൾ
അച്ചു രാജ്
ഹതുശരി, എങ്കീ മേലാല് ഇജ്ജാതി എഴുത്ത് എഴുതൂല്ല.
നന്ദി അച്ചൂട്ടാ
ഇങ്ങനെ ഉള്ള കഥകൾ ഇനിയും വന്നില്ലങ്കിൽ കൊട്ടേഷൻ കൊടുക്കും ?????
ഇതുപോലെ ഒരെണ്ണം വായിച്ചു വിട്ടത് എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഓർമയില്ല,
മാസ്റ്റർ , യൂ ആർ ഗ്രേറ്റ്.?
ഇതുപോലെ ഒരെണ്ണം ഇതുമാത്രമല്ലേ ഉള്ളൂ..അതുഗൊണ്ട് തോന്നിയതാ..
Super.. Ithokke engine sadhikkunnu master..
നിരീക്ഷണം, പിന്നെ അവിടവിടുന്നു കിട്ടുന്ന സംസാര ശകലങ്ങള്. ഓരോരുത്തരുടെ അനുഭവങ്ങളല്ലേ കഥാതന്തുക്കള് ആയി മാറുന്നത്. കഥ ആകുമ്പോള് കുറച്ച് മസാല കൂടും. അത്രേ ഉള്ളൂ.
kalakki
………Nice………
മാസ്റ്ററെ കഥ സൂപ്പർ… അതിഗംഭീരം.. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു. ഇത് ലാസ്റ്റ് കമ്പികഥ ആണെന്ന് ഒരു കമന്റിൽ വായിച്ചു പറ്റിക്കാൻ അണെങ്കിലും ഇങ്ങനൊന്നും പറയല്ലേ മാസ്റ്ററെ…
Mastere,
Delhiyil joli cheytapol egane undayitundu. Tangalum a metro nagaram ano paranjathu. Verum kadha alla athma kadha amsham ethil undennu viswasikunnu
ചന്തു, സംഗതി റിയല് ആണെന്ന് തോന്നി അല്ലെ? റിയല് സംഗതി ഇതുക്കും മേലെ ആണ്. ഡല്ഹിയില് മാത്രമല്ല, ഇങ്ങു തെക്ക് നമ്മ കേരളത്തിലും ഇത് നടന്നിട്ടുണ്ട്, ഇന്നും നടക്കുന്നുമുണ്ടാകാം; ബസിലെ സംഗതിയുടെ കാര്യമാണ്. ഇത് ബസ് ഉണ്ടായ കാലം മുതലേ ഉള്ളതുമാണ്. ആത്മകഥാംശം ഉണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചാല്, എന്റെ എല്ലാ കഥകളിലും ഈ ചോദ്യം ആരെങ്കിലുമൊക്കെ ഏതെങ്കിലും രൂപത്തില് ചോദിച്ചിട്ടുണ്ട്.. എന്താ മറുപടി പറയുക?
ആദ്യമായി മാസ്റ്ററുടെ കഥയിൽ ഒരു “അയഞ്ഞിട്ടില്ലാത്ത കൊതം” കണ്ട സന്തോഷം. ? എന്നത്തേയും പോലെ മനോഹരം.
Saying good doesn’t satiate my hunger for admiring your paragon way the stories are narrated in. Still, accept my admiration…
നന്ദി സ്മിത. ഇതില്ക്കൂടുതലെന്തു പറയാന്. വെറൈറ്റി ഐറ്റംസ് ശ്രമിക്കുന്നതാണ് ചില സമകാലിക ട്രെന്ഡ് ഉള്ക്കൊണ്ടുകൊണ്ട്. കഥയല്ല, ഇതിനേക്കാള് ഭീകരമാണ് യാഥാര്ത്ഥ്യം
മാസ്റ്റർ പൊളിച്ചടുക്കി.അങ്കിളും പൂവമ്പഴവും ഒരു രണ്ടാം ഭാഗം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
Oh.. Kidu….
മാസ്റ്റർക്ലാസ്സ്…. നന്നായി എന്നു പറഞ്ഞാല് കുറഞ്ഞു പോകും പൊളിച്ചടുക്കി. ഒരു ഒന്നൊന്നര കമ്പി തന്നെ.
രാജാവ് വിക്രമാദിത്യന് താഴെ മാന്തിയിട്ടുണ്ട്. ഒരു മുട്ടന് ചോദ്യം ചോദിച്ച് ഇന്നങ്ങേരെ കണ്ഫ്യൂസ് ആക്കണം
തുടക്കം മുതൽ ഒടുക്കം വരെ കമ്പിയടിപ്പിച്ചു അവസാനം പാലാഭിഷേകവും നടത്തി
ഒരു കിടുകാച്ചി മസാലാ കഥ കൂടി മാസ്റ്ററുടെ തൂലികയിൽ നിന്നും.
മാസ്റ്റെർ ഞാൻ ആദ്യം ആയാണ് കമന്റ് ചെയ്യുന്നത് വായിച്ചു കൊണ്ട് second പേജ് ആയുള്ളൂ പക്ഷെ സൂപ്പർ കഥയുടെ ഒരു മണം കിട്ടി. ഇനി വായിച്ച് കഴിഞ്ഞ്
സൂപ്പര് കഥ തന്നെയാണ് എന്ന് വായിച്ചു കയ്ഞ്ഞും പറയുമെന്നാണ് ഞാന് കരുതിയത്. അല്ല, അല്ലെ? നന്ദി അര്ച്ചനാജീ ആദ്യ കമന്റിന്. മിക്കവാറും ഇതെന്റെ ലാസ്റ്റ് കമ്പിക്കഥയാണ്…
ഫസ്റ്റടിച്ചേ…. കപ്പടിച്ചേ.. തിൻധിനാക്കടി ജുംജുനാ… ?????
ആദ്യായിട്ട ഇവിടെ 1സ്റ്റ് അടിക്കുന്നത്.അതോണ്ടാട്ടോ ന്നും തോന്നല്ലേ….
പാവോണ്
ജാമ്പൂട്ടി ????
Oh my God…! സിമോണക്ക് ഒരു എതിരാളി… ?? ഇനി ഇത് Simona thannano ???
സിമോണായൊക്കെ എന്നാ വന്നേ ബ്രോ? ( സിമോണാ മോശമാണ് എന്നല്ല കേട്ടോ. തെറി വിളിക്കല്ല് )
മാസ്റ്റർ ഒരു വെറ്ററൻ ആണ്. ദി വൺ ആൻഡ് ഒൺലി മാസ്റ്റർ !!!
വിക്രമന് സര്, വെതാള്ജി കമന്റിന്റെ കാര്യമാണ് പറഞ്ഞത്. കഥയുടെ അല്ല. സിമോണ എന്ന തീപ്പൊരി ഓടി നടന്നു കഥകള്ക്ക് ഫസ്റ്റ് കമന്റ് അടിക്കുന്ന ഒരു നവ കലാപരിപാടി തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. അതാണ് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞത്. പിന്നെ എഴുത്തില് സിമോണ ഒരു ആനയാണ് എങ്കില് ഞാനൊരു ആട്ടിന്കുട്ടി മാത്രം.
അങ്ങെനെയാണോ മാസ്റ്റർ ? എന്നാൽ വേതാളത്തിനു പോയി മരത്തിൽ തൂങ്ങാവുന്നതാണ്.
അതിനു തൂങ്ങാൻ മരം വല്ലോം വേണ്ടെ രാജാ.. അങ്ങയുടെ പ്രജകൾ എല്ലാം വെട്ടി നിരത്തുന്നു…
ഭഗവാനെ വിക്രമാദിത്യനും വേതാളവും..രണ്ടാളും കഥ പറച്ചിലും മറുപടികളും നിര്ത്തി ഇപ്പൊ കമ്പി വായനേം തൊടങ്ങി അല്ലെ? അതാണ് ചിത്രകഥകളില് ഒന്നും ഈയിടെയായി കാണാത്തത്…
സമയം തീരെ കിട്ടുന്നില്ല മാസ്റ്റർ.എഴുത്തൊക്കെ നിന്ന് പോയി.
അങ്ങനെ പറയുന്നത് ശരിയല്ല ഞാൻ വായിച്ചതിൽ വെച്ച് കമ്പി അതിന്റെ extreamil അവതരിപ്പിക്കാൻ കഴവുള്ള രണ്ടു പേരാണ് മാസ്റ്ററും സിമോണയും (ബാക്കിയുള്ളവർ മോശമാണ് എന്നല്ല) രണ്ടുപേരും കട്ടക്ക് നിക്കുന്നവർ ലൈക് മമ്മൂട്ടി ആൻഡ് മോഹൻലാൽ. സോ ഇവരിൽ ആരാണ് മികച്ചത് എന്ന് കാലം തെളിയിക്കട്ടെ…..
അതെന്തൂട്ടാന്നറിയോ വേതൂസേ??
അവരുടെയൊക്കെ കഥമാത്രം വായിക്കുന്നുണ്ടോട്ടാ… ഒരുപാട് നല്ല എഴുത്തുകാരൊക്കെണ്ട്..(ന്റെ കാര്യല്ലട്ടോ..) ങ്ങളത് കാണില്ലാന്ന്.. ആ അതേന്ന്… ങ്ങക്ക് കുറച്ച് ഫിക്സഡ് റൈറ്റേർസ്ണ്ടല്ലോ അതിന് പുറത്തേക്ക് പോകാനെക്കൊണ്ട് ങ്ങനൊക്കെ തോന്നും.
തോന്നീത് പറഞ്ഞാൽ കൊല്ലാനുള്ള വകുപ്പില്ലാത്തോണ്ട് വേതുവും വിക്രുവും ന്നെ കൊല്ലാതിരക്കൊല്ലല്ലോല്ലല്ലേ???
മാസ്റ്ററിന്റെ സ്റ്റോറി വായിച്ചിട്ടില്ലട്ടാ.., സിമോണടേം ഇല്ലാട്ടോ…
ഇവരെക്കൂടാതെ എന്തോരം പേരുകളാ ഋഷി പറഞ്ഞ്ന്നത്..
അതൊക്കെ വെച്ചാട്ടോ പറഞ്ഞേ…
വേതൂസ് അറിയാവുന്നവരെ മാത്രം നോക്കല്ലേന്ന് പറഞ്ഞത് താമാശാട്ടാ…
അതൊക്കെ ഓരോരുത്തരേം ഇഷ്ടമല്ലല്ലോല്ലേയല്ലേ…??
എന്ന്
സ്വന്തമല്ലാത്ത
ജാമ്പൂട്ടി ??
എതിരാളിയൊന്നുമല്ലാട്ടാ.. നന്ദി ?
ജാമ്പവാനെ, ഫസ്റ്റ് അല്ല, ലാസ്റ്റ് അടിയാണ് മുഖ്യം. കേട്ടിട്ടില്ലേ, സിനിമകളില് ക്ലൈമാക്സ് ആണ് മുഖ്യം. അതുകൊണ്ട് നെക്സ്റ്റ് തവണ മുതല് ഫസ്റ്റടിക്ക് പകരം ലാസ്റ്റടി തിരഞ്ഞെടുക്കണം
ങ്ങനെ പോവാണേൽ ഒരു ഇരുട്ടടി വേണ്ടി വരും..
മാസ്റ്റർക്ക് തെറ്റിട്ടാ.. ഒരു സിനിമേല് ആദ്യമാണ് പ്രാധാന്യം. യ്യായ്യേ… കൂയ്യ്..
ബാഹുബലി 1st പൊളിച്ച് പിന്നെന്ത് കൂറ യിറക്കിയാലും പ്രേക്ഷകര് കാണൂല്ലോ?
Kgf 1st പൊളിച്ച്… ഇനിയെന്ത് കത്തി കാണിച്ചാലും ല്ലാരും കാണും. അതാണ് തുടക്കം നന്നല്ലേൽ ഒടുക്കത്തേക്ക് ആരും കാണില്ലാന്ന്…
കഥകൾ വായിക്കണം.. ഒരുപാടുണ്ട്
ന്നാലും നന്ദി
എന്ന്
സ്വന്തം
ജാമ്പൂട്ടി ,???
മാസ്റ്റര്ക്ക് തെറ്റിയില്ല ജാമ്പു. ഒരു സിനിമ സീരീസിലെ ആദ്യ ചിത്രമെന്നല്ല, ഒരു സിനിമയുടെ ക്ലൈമാക്സ് എന്നാണ്. ജാമ്പൂട്ടി പെല്മെല്ലായി മനസിലാക്കി. ഏതു ഹിറ്റ് സിനിമയും അതിന്റെ ബാക്കി എല്ലാ ഘടകങ്ങളെക്കാളും ക്ലൈമാക്സില് വിജയിക്കുമ്പോഴാണ് കണ്ടിട്ട് പോകുന്ന പ്രേക്ഷകന് ഉഗ്രന് എന്ന് പറയുന്നത്. ബാക്കി മൊത്തം നന്നാക്കി അവസാനം കുളമായാല്, പടം പൊട്ടും. മനുഷ്യരുടെ ജീവിതവും ഇതേപോലെതന്നെ. ആജീവനാന്തം സത്പേര് നിലനിര്ത്തി ജീവിച്ച് അവസാനം പെണ്ണുപിടിയന് എന്ന പേര് വീണാല് എന്താ കഥ?
ക്ലൈമാക്സ് മികച്ചതാക്കാന് ശ്രമിക്കുക
ബാഹുബലി രണ്ട് ഭാഗം ചേരുമ്പോൾ മാത്രേ പൂർണ്ണമാകുള്ളു???.
1st ഹാഫ് പോരെങ്കില് 2nd ഹാഫ് ആളില്ലാതെ ആകുന്ന പടങ്ങളും ഉണ്ടേട്ടാ മാസ്റ്ററെ.. പോ ഞാൻ തോക്കൂലാ ????….
അയാള് എന്തൊരു മണ്ടനാ ? ആദ്യമേ പെണ്ണ് പിടിയൻ ആയിരുന്നേൽ എന്തേലും പ്രശ്നം ഇണ്ടാവുമായിരുന്നോ.,? മൊശടൻ ???… (ചുമ്മാ തമാശാട്ടാ…)
കഥ വായിച്ചിട്ട് അഭിപ്രായം അറിയിക്കാട്ടാ മാസ്റ്റർ…
എന്ന്
സ്വന്തം
ജാമ്പൂട്ടി ???