Kambikuttan kambistories

Malayalam Kambikathakal Kambikuttan Aunty kambikathakal

ലതികയും മരുമകനും [Smitha] 849

Kambi Views 3116940

ലതികയും മരുമകനും

Lathikayum Marumakanum | Author : Smitha

അനിത പ്രസാദവും വാങ്ങി അമ്പലക്കുളത്തിനടുത്തുകൂടിയുള്ള വഴിയിലൂടെ കേശവമേനോൻ ജംക്ഷനിലേക്ക് കയറാൻ തുടങ്ങുമ്പോഴായിരുന്നു ഡയാനയുടെ കാറിന്റെ ഹോൺ പിമ്പിൽ നിന്നും കേട്ടത്. കാർ അടുത്തെത്തി അവളുടു അടുത്ത് നിർത്തി. ഡയാന ഗ്ളാസ് താഴ്ത്തി അനിതയെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു.

“അമ്പലത്തിൽ പോയോ?”

ഡയാന ചോദിച്ചു.

അവൾ പുഞ്ചിരിയോടെ തലയാട്ടി.

“എവിടെപ്പോയതാചേച്ചി?”

“ഓ! ഞാൻ ദാ നമ്മടെ നഫീസയുടെ പാർലറിൽ വരെയൊന്ന് പോയി…”

അനിത പുഞ്ചിരിച്ചതേയുള്ളൂ.പറയാതെ തന്നെയറിയാം ഡയാന ബ്യൂട്ടിപാർലറിൽ പോയതാണ് എന്ന്. മുഖത്തും കൈവിരലുകളിലുമൊക്കെ അതിന്റെ അടയാളങ്ങൾ വ്യക്തമായുണ്ട്. ഡയാനയ്ക്ക് അതിന്റെ ആവശ്യമുണ്ടോയെന്ന് അനിത സംശയിച്ചു. അല്ലാതെ തന്നെ എന്ത് സുന്ദരിയാണവൾ! പക്ഷെ സൗന്ദര്യം ഒരുപാടുള്ളവർക്ക് ഒരിക്കലും സംതൃപ്തിയുണ്ടാവില്ലല്ലോ.

“അമ്പലത്തിൽ പോയി ശരിക്ക് പ്രാർത്ഥിച്ചോ?”

ഡയാന പുഞ്ചിരിയോടെ തിരക്കി.

“അങ്ങനെ പ്രത്യേകിച്ച് ഒന്നുമില്ല ചേച്ചി..ഫ്രീ ടൈം കിട്ടുമ്പോഴൊക്കെ പോകുന്നു …അത്രേയുള്ളൂ..”

“അതൊന്നുമല്ല …പ്രാർത്ഥിക്കാൻ കാരണങ്ങളൊക്കെ ഉണ്ടല്ലോ,”

ഡയാന എന്താണ് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് എന്ന് അനിതയ്ക്ക് മനസിലായില്ല.ഇനി കുഞ്ഞുണ്ടാകുന്നതിന് വേണ്ടി എന്നാണോ ഉദ്ദേശിച്ചത്? വിവാഹം കഴിഞ്ഞിട്ട് ഒരു വർഷം ആകാറാവുന്നു. ശ്രീയേട്ടന് ഇപ്പോൾ കുട്ടികളിൽ താൽപ്പര്യമില്ല എന്ന് പറഞ്ഞത് കൊണ്ടാണ് അതിന് ശ്രമിക്കാത്തത്.

“ഏയ് ..അതൊന്നുമല്ല ചേച്ചി..”

ഡയാനയുടെ മനസ്സിലുള്ളത് എന്താണ് എന്ന് വ്യക്തമായില്ലെങ്കിലും അനിത അങ്ങനെ പറഞ്ഞു.

“ഹ്മ്മ്..”

The Author

smitha

ജബ് കിസി കേ ദില്‍ തരഫ് ജുക്നേ ലഗേ... ബാത്ത് ആകര്‍ ജുബാ തക് രുകനേ ലഗേ... ആംഖോ ആംഖോ മേ ഇകരാര് ഹോനേ ലഗേ... ബോല്‍ ദോ അഗര്‍ തുംഹേ പ്യാര് ഹോനേ ലഗേ...

277 Comments

  1. 500 ആം like.. അത്രയും ലേറ്റ് ആയതില്‍ ഖേദിക്കുന്നു.. പക്ഷേ, ലൈഫ് ഇല്‍ വായിച്ചിട്ടുള്ളതിൽ വച്ച് ഇത്രയും പുളകം കൊള്ളിച്ച ഒന്ന് വേറെ ഇല്ല.. Hats off..
    Ithore real life incident aayirikkatte ennu വിശ്വസിക്കാനാണ് ആഗ്രഹം..

    1. Saramilla…

      Vayikkunnu ennathanu important. Likes um Comments um secondary aanu.

      Real life incident alla.

      Pakshe real life il ithupole ulla incidents und.

      Ithinekkaal valiya incidents um.

      Thank you very much…

      1. എന്തുകൊണ്ട് അത് എഴുതുന്നില്ല… സ്വന്തമായി experience ഇല്ലാത്ത ഞങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി അത് എഴുതണം എന്നാണ് എന്റെ അഭ്യര്‍ത്ഥന..

  2. Smitha story super

    1. Thank you so much…

  3. Smitha kannuril alle??

    1. Alla..
      Kannur relatives und..
      Friends um..

  4. മൂന്നാം തീയതി ടൈപ് ചെയ്തു വെച്ച കമന്റ് അവിടെ ഇരിക്കുകയാ, ഈ കുട്ടേട്ടന്‍ റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് എന്ന് ഉള്കടനം ചെയ്യും എന്ന് അറിയില്ല ,,,അതുകൊണ്ട് വീണ്ടും ടൈപ്പ് ചെയ്യേണ്ടി വന്നു ………………

    രാവിലെ വൃത്തികെട്ട അലാറം സൌണ്ട് കേട്ട് എണീറ്റ് ആദ്യം തന്നെ കയ്യില്‍ നോക്കി കരാഗ്രേ വസതെ ലക്ഷമി ചൊല്ലുന്ന പരിപാടി നിര്‍ത്തി ഇപ്പൊ മൊബൈല്‍ എടുത്തു മ്മടെ സൈറ്റ് നോക്കും അപ്പുന് വല്ല കമന്റും വന്നിടുണ്ടോ എന്ന് ,,,
    അപ്പൊ ദാ കിടക്കുന്നു ലതികാശൃംഗാരം
    കമന്റിനു മറുപടി കൊടുത്തു
    അന്നേരം ഒരു ട്രാന്‍സ് അവസ്ഥയില്‍ ആയിരുന്നു ഒരു ബോധത്തിനും അബോധത്തിനും ഇടയില്‍ കണ്ണില്‍ ഉറക്കം കയറി
    ആദ്യമേ മൂന്നാം സ്ഥാനം രേഖപെടുത്തി , അത് മുക്കന്നന്റെ സ്ഥാനമാണല്ലോ

    ന്നാലും ആ അവസ്ഥയില്‍ വായിച്ചു
    അനുഭൂതി തന്നെ ആയിരുന്നു
    സൈറ്റ് ഒക്കെ ഫാസ്റ്റ് ആയിരുന്നു

    വായന അനുഭവമായി സ്വപ്നാവസ്ഥയില്‍ രൂപങ്ങള്‍ തെളിഞ്ഞു ഉന്മതമായ അവസ്ഥയിലേക് പോയി എന്ന് സാരം

    കമന്റ് എഴുതുമ്പോ നല്ലത് തന്നെ എഴുതണം എന്നുള്ള ആഗ്രഹം കൊണ്ട് തന്നെ എഴുതാന്‍ തുനിഞ്ഞപ്പോ മനസ്സില്‍ ഓര്‍മ്മ വന്ന സൌന്ദര്യലഹരിയിലെ ഒരു ശ്ലോകം ഉണ്ട്

    ചന്ദ്രകാന്ത മണി പോലെ ശുഭ്രവ൪ന്നതോട് കൂടിയവരും വാക്കിനെ ജനിപ്പിക്കുന്നവരുമായ വഷിന്യ മുതലായ ദേവിമാരോട് കൂടിയ നിന്നെ ധ്യാനിക്കുന്നവന്‍ മഹാകവികളുടെ വാഗ്വിലാസം പോലെ ആക്ര്‍ഷനീയങ്ങളും വാഗ്ദേവതയുടെ മുഖകമല പരിമളം കൊണ്ട് അതിരുചികരങ്ങളായ കാവ്യത്തെ സ്രിഷ്ടിക്കുന്നവന്‍ ആകുന്നു …..

    രചനവൈഭവം ദേവികടാക്ഷമാണ് അത് എന്ത് എഴുതിയാലും ——അത് ആവോളം ഉണ്ട് …

    നമുക്ക് പ്രണയം ഒരുപാടു അമൂല്യമാണ്‌
    അതുകൊണ്ട് പ്രണയത്തിനു ഒരു ദേവനെ കൊടുത്തു
    മദനനും മന്മദനും രാഗവൃന്ദനും ആയ കാമ ദേവന്‍ , കൂടെ കാമന് വാമം ആയി രതിയെ കൊടുത്തു

    പ്രണയവും രതിയും പരസ്പര പൂരകങ്ങള്‍ ആണ് ,,,,

    പ്രനയതിന്റെയും രതിയുടെയും സമ്മേളനം ആണ് ഇവിടെ കണ്ടത്
    സുന്ദരമായ ഭാഷയില്‍ —പലയിടങ്ങളിലും …

    രതിയില്‍ പ്രണയം മാത്രമേ ഉള്ളു വിലകുകള്‍ ഇല്ല

    അതുകൊണ്ട് ആണ് ഈ നാട്ടില്‍ വാല്സ്യയനാനും കൊക്കൊകനും പ്രസിധരായത് അതുപോലെ ഘജുരഹോ വിരൂപക്ഷം തിരുമയം ത്രിപുരാനതകം ലിംഗരാജ ക്ഷേതരങ്ങള്‍ രതിനടന മാടുന്ന സാലഭന്ജികകലാല്‍ പ്രശസ്തമായതും

    ജയദേവന്റെ രതിവര്ന്നനക്ള്‍ക്ക് ക്ഷേത്രത്തില്‍ തോട്ടുകൂടായ്മ ഇല്ലാത്തതും കൌള മാര്‍ഗ്ഗത്തില്‍ ആരാധനയില്‍ മൈതുനവും പ്രധാനമായതും

    രതിയിലെ സൌന്ദര്യം ആവോളം എഴുതി

    എടുത്തു പറയേണ്ട പദസൌന്ദര്യങ്ങള്‍

    വയിച്ചതിലെ മനസില്‍ തറഞാത് നിലാവിനെ കുറിച്ച്

    കാതരമായ ചന്ദനനിരമാ൪ന്ന സ്വര്‍ണ്ണ തീജ്വാല പോലെ പ്രലോഭനീയമായ വിലോഭനീയമായ കമമോഹിതമായ പ്രണയ നിലാവ് —നിലാവിന്റെ വിശേഷനങ്ങള്‍ —

    (ഞാന്‍ നേരത്തെ പറഞ്ഞിരുന്നു) ഋതുസംഹാരം ഓര്‍ത്തു

    വസന്തപുഷ്പങ്ങളുടെ നിത്യസൌരഭവും പേറി കാറ്റ് പ്രണയത്തിന്റെ കൂടാരം തീര്‍ക്കുന്നു —–പ്രകൃതി ഗന്ധവും പ്രണയവും ആയി ചേരുന്ന അവസ്ഥ പോലെ തോന്നി

    അവളുടെ പെലവമായ കവിലുകളിലേക്ക് …………( പേലവം എന്നത് മൃദു എന്നാണ് എങ്കിലും ആദ്യമായി ആ വാക്ക് കേള്‍ക്കുന്നത് പ്രജയിലെ പേലവമായ മരത്തിന്റെ ചില്ലയില്‍ പാടുന്നു ശരിക ഇന്നും എന്നൊരു വരി ആണ് —ആ വരികള്‍ ഓര്മ വന്നു _

    പിന്നീട് ആ ഭാഷയില്‍ നിനും രതിയുടെ ചാപല്യത്തിന്റെ ചടുലതയുടെ ഭോഗതീക്ഷ്ണതയുടെ ഉന്മാദത്തിന്റെ ശൈലിയിലേക്ക് ….

    എപ്പോളും രാമനാമം മാത്രം പടിയാ മതിയോ കുട്ടാ —-ചിന്തിപികുന്ന ചോദ്യം –വികാരങ്ങള്‍ അടിച്ചമര്‍ത്തി ജീവിക്ക൯ വിധിക്കപെട്ട അനവധി പേര്‍ ചോദിക്കുന്ന പോലെ …)

    അമ്പലക്കുളം സ്വിമ്മിംഗ് പൂള്‍ പോലെ ആയി ,,,,, ( ഒരു സന്തോഷം )

    കോര്പോററ് ലോകത്തെ കുശുമ്പും കുതികാല്‍ വെട്ടും അസൂയയും എന്തും നേടിയെടുക്കാന്‍ കാണിക്കുന്ന വെമ്ബലുകളും ഒക്കെ ഭംഗി ആയി ചിത്രീകരിച്ചു ,,,,

    എല്ലാം ബിസിനസ് പോലെ അര്‍ഹിക്കുന്ന സ്ഥാനം ലഭിക്കാന്‍ പോലും അടിമപെടെണ്ട വിട്ടു വീഴ്ച ചെയ്യേണ്ടി വന്നെകാവുംന്ന ഒരു അവസ്ഥ ,,,,

    ഇടയില്‍ ഒരു ചാന്‍സ് കിടിയാല്‍ ഗോള്‍ അടിക്കാന്‍ നോക്കുന്ന ആ മാത്യു ,,
    അയാള്‍ ഒരു പ്രതീകം ആണ് ഒരു ചെന്നായയുടെ

    പക്ഷെ വായിച്ചപ്പോള്‍ ആ വലയില്‍ വീണു പോകരുത് എന്നൊരു തോന്നല്‍ ഉണ്ടായി ,,,അത് ഉണ്ടാക്കി എടുത്തതില്‍ വിജയിച്ചു എന്ന് പറയണം ,,,

    പക്ഷെ കോശി സര്‍ പറയുന്ന പല വാക്കുകളും ,,,
    കഷ്ടപെടുന്ന ശ്രീരാഗ് ,,,അവന്റെ അദ്വാനം കംബനിക്കായി ചെയ്ത നള പ്രവര്‍ത്തങ്ങള്‍ അതൊന്നും മുകളില്‍ ഇരിക്കുന പലരും ഷെയര്‍ ചെയുന്നില എന്ന് പറഞ്ഞത് ,,,അത് വളരെ ഏറെ സത്യം താനെ –ചതിയുടെ കോര്പോരറെ ലോകത്ത് ,,,,,,,,,,,,,

    തരുന്ന റിപ്പോര്‍ട്ട് വായിച്ചു വായിച്ചു നോക്കല്‍ അല്ല എന്റെ പണി എന്ന് ചെയര്‍ മാന്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ —സത്യം ഒരുപാട് നൊമ്പരപെടുത്തി –കാരണം വിരലില്‍ എന്നാവുന്ന കുറച്ചു പേരെ അങ്ങനെ ഒക്കെ ഉണ്ടാകൂ ,,,,,

    പക്ഷെ അവസാനം ,,,,ട്വിസ്റ്റ്‌ ആയി ,,,,,,,,,,,,,,,,
    ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത ഒരു ട്വിസ്റ്റ്‌ ,,,,,,,,,,,,അത് ഏറെ ഇഷ്ടമായി
    ഒരുപാട് …………..

    അപ്പോളും പറഞ്ഞും പറയാതെയും രേഖപെടുത്തിയ ഒരു സത്യം ഉണ്ട് ,,,
    ചെകുതാന്റെ ആയുദമായ പണം ………….

    എല്ലാര്വകും അത് തനെ ആണ് വേണ്ടത് ………..

    ഇപ്പോള്‍ അവര്‍ക്ക് ജീവിക്കാന്‍ ആവശ്യത്തിനു കിട്ടുന്നു എങ്കില്‍ പോലും ഇനിയും ഇനിയും വേണം എന്ന ഒരു സങ്കല്പമല്ലേ …
    ഇനി കിട്ടാന്‍ പോകുന്ന കോടികള്‍ ……………

    പണത്തിനു മേലെ പരുന്തും പറക്കില എന്നൊരു സത്യം ,,,,,,,,,,

    ഒരു തരത്തില്‍ അവരും കോര്പോരട്ടുകള്‍ ആയി മാറിയില്ലേ
    മറ്റൊരാള്‍ക്കൊപ്പം ചിലവഴിച്ചാലും വേണ്ടില്ല , അയാളുടെ ഇഷ്ടങ്ങള്‍ സാധിച്ചു കൊട്തലും വേണ്ടില

    അനിത ചോദിക്കുന്നുണ്ട് അത്രയും പൈസയും പവറും കിട്ടുന്ന കാര്യമല്ലേ എന്ന് …………തന്റെ ഭര്‍ത്താവിനോട് പറയുമ്പോ

    പദവി നേടണം അതിലൂടെ അധികാരവും പണവും ,,,,,,,,,,,,,,
    അതിനായി അവര്‍ തയാറാകുമ്പോള്‍ …………
    ഒന്നും അവിടെ പറയാന്‍ ആകുന്നില്ല …..

    പക്ഷെ …………..
    അവസാനം മൂവരും സന്തോഷത്തോടെ ഒന്നായി ………….

    എങ്കിലും അരക്കിട്ട് ഉറപ്പിച്ചു ——

    പദവി അധികാരം പണം —അത് നേടാന്‍ ഏതു അറ്റം വരെയും മനുഷ്യന്‍ പോകുമെനും ,,,,,,

    …….കഥയിലെ ട്വിസ്റ്റ്‌ എനിക്ക് തോന്നിയത് ,,,,,ശരി ആണ് പ്രണയവും രതിയും ഒക്കെ സമ്മേളിച്ചു എങ്കില്‍ പോലും ,,,,ഉള്ളത് കൊണ്ട് സംത്രുപതായ പ്രണയം നിറഞ്ഞ ജീവിതത്തെക്കാള്‍ ,,,,,ഇനിയും ഇനിയും വേണം എന്ന അസംത്രുപ്തമായ അത്യാഗ്രഹം ആണ് ,,,,,

    greed for love —എന്നത് —love for greed ആയപോലെ

    ഇത്രയുമാണ് ഇത് വായിച്ചു എനിക്ക് മനസിലായതും

    മനസിലായത് ഞാന്‍ ഇവിടെ കുറിച്ചതും …

    അസര തെറ്റുകള്‍ പൊറുക്കുക ,,,കോപ്പി പേസ്റ്റ് ഓപ്ഷന്‍ ഇല്ലതോണ്ടാ

    1. ഹർഷന്…
      മുമ്പൊക്കെ ഒരു കഥ “കഴിയുമ്പോൾ” സിമോണ ആയിരുന്നു താത്ത്വികമായ പദാവലികൾ ഉപയോഗിച്ച് എന്റെ കഥകളെ , എന്റെ കഥകൾ മാത്രമല്ല ഋഷിയുടെയും മന്ദൻ രാജയുടെയും അതുപോലുള്ള മറ്റു എഴുത്തുകാരുടെയും അഭിപ്രായങ്ങൾ കൊണ്ട് അലങ്കരിച്ചിരുന്നത്. അതിൽപിന്നെ ഇപ്പോളാണ് മണിപ്രവാള ഭംഗിയുള്ള അക്ഷരങ്ങൾ കൊണ്ടും വാക്കുകൾ കൊണ്ടും ഒരു കമന്റ് വായിക്കുവാനും പഠിക്കുവാനും ഒരു അവസരം കിട്ടുന്നത്….

      അതിന് നന്ദി, നമസ്കാരം.

      കഥയിലെ സ്ത്രീ കഥാപാത്രങ്ങൾ ധാർമികതയ്ക്ക് എതിരെ ചിന്തിക്കുന്നതിന് പ്രധാനപ്പെട്ട കാരണങ്ങൾ അവർക്ക് ലഭ്യമാകുന്ന പണവും അധികാരവും തന്നെയാണ് എന്ന കഥയിൽ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. അധാർമിക ആയിത്തീരാനുള്ള അവരുടെ മോട്ടീവ് എന്ന് പറയുന്നത് പണവും അധികാരവും തന്നെയാണ്.

      ഈശാവാസ്യ ഉപനിഷത്തിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന ബ്രഹ്മവിദ്യാരഹസ്യമായ “തത്വമസി” എന്ന മഹാവാക്യം എല്ലാ ശബരിമല വിശ്വാസികളും ക്ഷേത്രസന്നിധിയിൽ കാണുന്നുണ്ടല്ലോ. അന്വേഷിച്ചെത്തിയ ഈശ്വരാംശം ഞാൻ തന്നെയാണ് എന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞിട്ടും, അത് നൂറ്റാണ്ടുകളോളം തലമുറകളിലൂടെ വ്യാപിച്ച് ഒരു പൊതു അറിവായി മാറിയിട്ടും എല്ലാവർഷവും അവിടെയും വിശ്വാസികൾ പോകുന്നു….

      അപ്പോൾ പണത്തിന്റെയും പദവിയുടെയും അധികാരത്തിന്റെയും നിരർത്ഥകത സമൂഹത്തിന്റെ ജ്ഞാനത്തിന്റെ ഭാഗമായിത്തീർന്നിട്ടും അവയ്ക്ക് വേണ്ടി പിന്നെയും ശ്രമിക്കുന്നവരുടെ ഗോത്രത്തിലേക്ക് ആളുകൾ അഡ്മിഷൻ എടുക്കുന്നതിന്റെ വർദ്ധന കൂടുന്നത് സ്വാഭാവികമല്ലേ?

      ഭാരതീയരുടെ രതി സങ്കല്പത്തിനും ദൈവ സങ്കല്പത്തിനും മധ്യേ വലിയ മതിലുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല എന്നതിന്റെ തെളിവുകൾ തന്നെയാണ് ഖജുരാഹോയും മറ്റും എന്നത് പുതിയ അറിവല്ലല്ലോ. അതുകൊണ്ട് ആചാര്യ രജനീഷ് ധൈര്യത്തോടെ പറഞ്ഞു “സംഭോഗ് സേ സമാധി” അഥവാ “From Sex to Superconsciosness”. പ്രാർത്ഥനയ്ക്ക് മുമ്പേ താന്ത്രികമായ ലൈംഗിനാനുഭവത്തിലേക്ക് വരൂ, നിങ്ങളുടെ പ്രാർത്ഥന യാതാർത്ഥ ഈശ്വരാനുഭവത്തിലേക്കുള്ള മാർഗ്ഗമായി മാറും എന്ന് ആചാര്യൻ പറയുമ്പോൾ “അയമാത്മാ ബ്രഹ്മ”, “പ്രജ്ഞാനം ബ്രഹ്മ” എന്നീ മനന വാക്യങ്ങളേയും “അഹം ബ്രഹ്മാസ്മി” എന്ന അനുഭവ വാക്യത്തെയും താത്ത്വികമായി എപ്രകാരം കാണണമെന്ന് ഉദ്ദാലക മഹര്ഷി തന്റെ പുത്രനായ ശ്വേതകേതുവിന് പറഞ്ഞുകൊടുത്ത മഹാവാക്യ മഹാത്മ്യം ഏതാണ്ട് ഒന്ന് മനസ്സിലാക്കുവാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ശ്രീരാഗിന്. അത് പക്ഷേ ഡയറക്റ്റ് ആയി സംഭവിക്കുന്നതല്ല. അയാളുടെ ഡിഎൻഎയിൽ അതുണ്ട്. അതുകൊണ്ടായിരിക്കാം അയാൾക്ക് അവസാനമായി അത്തരമൊരു മാനസികാവസ്ഥ കൈവരുന്നത്.
      അവസാനത്തെ വാക്ക് എഴുതി കഴിയുന്നതോടെ, ഓതർ ഈസ്‌ ഡെഡ് എന്ന് പറഞ്ഞ് ഫ്രെഡറിക് ജെയിംസണെ ഓർത്തുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ ഇതൊക്കെ പറയുന്നത്. അല്ലെങ്കിൽ എന്റെ കഥയ്ക്ക് ഞാൻ തന്നെ ഇതുപോലെ ഒരു അഭിപ്രായം പറയുമായിരുന്നില്ല.

      ഈശാവാസ്യ ഉപനിഷത്തിലെ അഞ്ചാമത്തെ മന്ത്രം ഓർത്തുകൊണ്ട് ഈ കുറിപ്പ് അവസാനിപ്പിക്കാം എന്ന് തോന്നുന്നു.
      ” തദേജതി തന്നൈജതി
      തദൂരേ തദ്വന്തികേ
      തദന്തരസ്യ സർവസ്യ
      താദൂ സർവ്വസ്യാസ്യ ബാഹ്യത:”

      ദൂരത്ത് ആയാലും അരികത്തായാലും അകത്തായാലും പുറത്തായാലും അത് സർവ്വാന്തരം. അത് സർവ്വത്തിനു പുറത്തുമാകാം. അതിനാൽ തന്നെ പുരുഷാർത്ഥങ്ങൾ എപ്പോഴും കവിർ മനീഷി പരിഭൂ: സ്വയംഭൂ:ആകാതെ വയ്യ. അത് കഥ എഴുതുമ്പോഴും കാവ്യം ചമയ്ക്കുമ്പോഴും ചിത്രമെഴുത്ത് ചെയ്യുമ്പോഴും എപ്പോഴും ബാധകം.

      സൈറ്റിലെ കഥകൾക്ക് ഇതൊന്നും ബാധകമല്ല എങ്കിലും “ഇന്ദ്രിയേഭ്യ :പരം മനോ മനസ സത്ത്വമുത്തമം…” എന്നത് വായിക്കുന്നവർക്ക് ബാധകമായ അതുകൊണ്ട് അതുകൊണ്ട് പരാമർശിക്കാതെ വയ്യല്ലോ…

      പണ്ഡിതോചിതമായ അഭിപ്രായത്തിനു നന്ദി…
      ഹർഷന്റെ വാക്കുകളിലെ ജ്ഞാനസാഗരത്തിനു മുമ്പിൽ പ്രണാമം…

      വോയ്സ് ടൈപ്പ് ആണ്…
      അക്ഷരപ്പിശകുകൾ സംഭവിച്ചിട്ടുണ്ടാവണം..

      1. ഇത്രയും വലിയ ഒരു മരുവാക്ക് പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല…

        ഒരു പ്രാന്തൻ
        അത്രയും മതി..

        മണിവതൂരിലെ സ്നേഹരാഗങ്ങൾ എന്ന ഒരു കുഞ്ഞു കഥ ഇട്ടിട്ടുണ്ട് സമയം പോലെ ഒന്ന് വായിക്കണേ…

        1. മറുവാക്കിന്

          ആ ഭാഷക്ക് , ആ വാക്കുകള്‍ക്ക് , ആ അറിവിന്‌

          ലക്ഷണയുക്തയായ സാലഭന്ജിക സൌന്ദര്യം….

          താമരനൂലിനുപോലും വഴിഒരുക്കാതെ ചേർന്നു അർദ്ധഗോളാകൃതിയിൽ പ്രഭ ചൊരിയുന്ന സ്തനങ്ങളും ഒടിവോടു കൂടിയ നാഭികമലവും മുഷ്ടിമിതമായ ഉദരവും പിന്നോട്ടാഞ്ഞു മണിവീണതുല്യമായ നിതംബവു൦ ആയി കണ്ണിൽ പ്രണയത്തോടെ ചുണ്ടിൽ പുഞ്ചിരി വിതറി നിൽക്കുന്ന സാലഭഞ്ജിക സൗന്ദര്യം…….

          അതാണ്‌ ഈ മറുവാക് വായിച്ചപ്പോള്‍ അനുഭവപ്പെട്ടത് അറിവിന്റെ ഭാഷയുടെ വാക്കുകളുടെ മനോഹാരിത

          അറിവിന്‌ മുന്നില്‍ പ്രണാമം ….
          തല കുനിക്കുന്നു

          ഒരു പ്രാന്തന്‍

          1. ഇംഗ്ലിഷിൽ പറയുന്നത് പോലെ pedantic ആയതാണ് എന്ന് കരുതരുതേ.
            പൂക്കളോട് സംസാരിക്കുന്ന ഭാഷയിൽ പുഴയോട് സംസാരിക്കാനാകില്ലല്ലോ. ആകാശത്തോട് സംസാരിക്കുമ്പോൾ ഒരു ഭാഷ, മഹാപർവ്വതങ്ങളോട് മറ്റൊരു ഭാഷ. “ഒന്ന് പോ ഉവ്വേ” എന്ന ഭാഷയ്ക്ക് ഒരു കൊല്ലുന്ന സൗന്ദര്യം ഉണ്ടെങ്കിലും രുദ്രാക്ഷം മണക്കുന്ന ഹർഷന്റെ ഭാഷയിലെ പൗരോഹിത്യ വചനങ്ങളെ ആദരിക്കേണ്ടതിനു ആ ഭാഷ മതിയാവില്ലല്ലോ.

            കർമ്മകാണ്ഡം പ്രധാനമായ പൗരോഹിത്യം പുരുഷന് അഴകാണ് എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നവളാണ് ഞാൻ.

            പൗരോഹിത്യം ആകട്ടെ ദേവാലയങ്ങളിൽ മാത്രമല്ല സരസ്വതി യുടെ വിവിധ കിരണങ്ങൾ ആയ സാഹിത്യത്തിലും സയൻസിലും സംഗീതത്തിലുമുണ്ട് എന്നാണ് ധാരണ, എന്റെ.

            അത്തരമൊരു പൗരോഹിത്യ സൗന്ദര്യമാണ് ഹർഷന്റെ വാക്കുകളിൽ എനിക്ക് അനുഭവിക്കാൻ ആയത്.

            ” പുരുഷ എവേദം വിശ്വകർമ്മ തപോബ്രഹ്മ പരാമൃതം” എന്ന് മുണ്ഡകോപനിഷദിൽ നമ്മൾ അനുഭവിക്കുന്ന പുരുഷ സങ്കല്പം എനിക്ക് പ്രിയമാണ്.

            കർമ്മവും തപസ്സും പരവും അമൃതവും ആയ ബ്രഹ്മം തന്നെയാണ് ഇങ്ങനെ പൗരോഹിത്യ ഭാഷയിൽ സംസാരിക്കുന്ന പുരുഷൻ.
            അങ്ങനെയുള്ള പുരുഷൻ എനിക്ക് ബഹുമാന്യൻ…

            നമ്മൾ മറ്റുള്ളവരെ ബഹുമാനിക്കുന്നത് നമ്മുടെ ഭാഷയിലൂടെയും ആണല്ലോ..

            ആ ബഹുമാനം ആണ് ഞാൻ പ്രിയസുഹൃത്തും എഴുത്തുകാരനുമായ ഹർഷനും തന്നത്…

        2. തീർച്ചയായും… വായിക്കും… അഭിപ്രായമിടും…

          1. പോന്നു തമ്പുരാനെ ഉപനിഷദ് ,,,,,,,

            പ്രകൃതി ഇല്ലാത്ത പുരുഷന്‍ ജഡ സമന്‍ ……….
            അല്ലയോ ദേവി നീ തന്നെ പ്രകൃതി

            യാ ദേവി സര്‍വ്വ ഭൂതേഷു
            വിദ്യാ രൂപേണ സംസ്ഥിതാം
            നമസ്തസ്യൈ നമസ്തസ്യൈ
            നമസ്തസ്യൈ നമോ നമ:

            സര്‍വ്വഭൂതങ്ങളിലും അറിവായി ഇരിക്കുന്ന ദേവി
            നിന്നെ ഞാന്‍ വന്ദിക്കുന്നു വന്ദിക്കുന്നു വന്ദിക്കുന്നു

            മന്ദസ്മിതശ്രീമുഖി
            വാല്‍സല്യാമൃതവര്‍ഷിണി
            സുമധുരം സംകീര്‍ത്തനാലാപിനി

            അടിമലരിണകളില്‍ വന്ദനം

      2. പണ്ഡിതയായിരുന്നു അല്ലെ…..
        അറിഞ്ഞില്ല ആരും പറഞ്ഞതുമില്ല…..

        ഇതൊക്കെ ഞാൻ എന്ന് മനസിലാക്കിയെടുക്കും

        1. പണ്ഡിത !!
          ഞാൻ… ??
          മാ നിഷാദ… !!!

          1. ആയിക്കോട്ടെ കൂട്ടുകാരി

  5. ഇതിപ്പോ എന്താ പറയാ അടിപൊളി

    1. താങ്ക് യൂ ജമാൽ…

  6. Smitha ..
    Onnum parayanilla..just rocked ..ithu vere level.. Anubhuti ennokke parayille athentha ennu palavattam arinju.. thanks a lot.

    1. Hi
      താങ്ക് യൂ..

      കഥ ഇഷ്ടമായതിൽ,
      അഭിപ്രായവും അറിയിച്ചതിൽ…
      ഒരുപാട് നന്ദി….

  7. Smitha chechi
    Adipoliaaytundu.ishatyi

    1. ഒരുപാട് നന്ദി, വിനീത്…

  8. ഇന്നുമുതൽ പുതിയ ഒരു ആരാധകൻ കൂടി…. ?

    1. താങ്ക് യൂ വിക്കീ

  9. ഇന്നുമുതൽ പുതിയ ഒരു ആരാധകൻ കൂടി

    1. നന്ദി, വിക്കീ..

  10. ശ്രദ്ധിക്കൂ പെണ്‍കുട്ടി,,,

    ഇഷ്ടമുള്ള ഒരാള്‍ക്കായി ഒരു കുഞ്ഞു കഥ കുറിക്കുവാ,,
    സ്നേഹവും ആത്മാവും ഉള്ള ഒരു കുഞ്ഞു കഥ
    അതില്‍ രണ്ടു ഭാഗം എഴുതി മൂനാം ഭാഗത്തില്‍ എനിക്ക്
    ഒരു പാവം മാതൃവാത്സല്യം നിറഞ്ഞ ഒരു പാവം എഴുത്തുകാരിയെ
    വേണം ,,,പേരും സ്മിത എന്നെ ഞാന്‍ ഇട്ടുള്ള് ,,എന്നലല്ലേ
    നന്ദൂട്ടനും ചിന്നൂട്ടികും സ്മിതാമ്മ എന്ന് വിളിക്കാന്‍ പറ്റൂ …
    കിളികളെ സ്നേഹിക്കുന്ന വര്‍ണ്ണമത്സ്യങ്ങളെ സ്നേഹിക്കുന്ന അക്ഷരങ്ങളെ
    സ്നേഹിക്കുന്ന ഒരു പാവം എഴുത്തുകാരി ,,,,

    അരുത് എന്ന് പറയരുത് ,,,,,,,,,,,,,,,

    പറയുമോ ,,,,,,,,,,,,,,????????

    1. ശ്രദ്ധിക്കൂ ഹർഷാ…

      സ്മിത എന്ന പേര് ഉപയോഗിക്കുന്നതിൽ എന്തിനാണ് അനുവാദം ചോദിക്കുന്നത്?

      ആർക്കും ഉപയോഗിക്കാം.
      കുറെപ്പേർ ഇതിനു മുമ്പും ഉപയോഗിച്ചിട്ടുണ്ട്.

      കുറഞ്ഞത് ഇരുപത് ഐ ഡികളെങ്കിലും സ്വന്തമായുള്ള ഒരു നല്ല എഴുത്തുകാരൻ അഞ്ജലി വിനോദ് എന്ന പേരിൽ പ്രൊഫൈൽ എടുത്ത് ഒരു കഥ എഴുതിയിട്ടുണ്ട് ഈ സൈറ്റിൽ.

      അതിൽ “സ്മിത” ഒരു വേശ്യയായിരുന്നു. ബിബിൻ എന്ന എന്റെ ഒരു കഥാപാത്രത്തെയും അയാൾ ആ കഥയിൽ ഉപയോഗിച്ചിരുന്നു.

      ടാർഗറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുക എന്നത് ഒരു “നല്ല” കാര്യമാണ് എന്നൊക്കെ അന്ന് മൂർക്കൻപാമ്പ് മുതൽ വീരപ്പൻ അവിവാഹിതൻ തൊഴിൽ ചന്ദനക്കടത്തു, സുകുമാരക്കുറുപ്പ് പിടികിട്ടാപ്പുള്ളി തുടങ്ങിയവരൊക്കെയും സമാശ്വസിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു.

      താങ്കൾക്ക് സ്മിത എന്ന പേര് ധൈര്യപൂർവ്വം ഉപയോഗിക്കാം.
      “ഇവിടെ എഴുതുന്ന സ്മിത” എന്ന പ്രയോഗത്തോട് മാത്രമേ ഒര് “അര” ശതമാനം വിയോജിപ്പുള്ളൂ…

      അതുകൊണ്ട് ധൈര്യപൂർവ്വം മുന്നേറൂ…
      ലക്ഷം ലക്ഷം പിന്നാലെ…

  11. ഡിയർ സ്മിത ചേച്ചി…

    ഞാനോക്കെ ഒരുപാട് ട്രൈ ചയ്തു ഇത് പോലെ മാസ്മരിക കഥ എഴുതാൻ… എവിടെ പറ്റാൻ.. പറയാൻ വാക്കുകൾ ഇല്ല ഓരോ വാക്കുകൾ വായിക്കുമ്പോയും വല്ലാത്ത ഒരു ഫീലിംഗ്… അവസാനം കണ്ണ് നിറഞ്ഞു.. മനസ്സിൽ തട്ടിയ എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട ചേച്ചിക്ക് അസൂയയോടെ ഒരായിരം അഭിനന്ദനങ്ങൾ.

    ഹസ്ന

    1. ഹായ് ഹസ്ന…
      പിന്നെ പിന്നെ… അങ്ങനെ ഒന്നും പറയണ്ട… നല്ല സുന്ദരി കഥകൾ അല്ലെ ഹസന്കുട്ടി എഴുതുന്നെ?

      എനിക്കിനി ഒന്നും വേണ്ട..
      ഹസ്ന എഴുതിയ അവസാനത്തെ ആ വാക്യം മതി എന്നും ഓർക്കാൻ….

      സ്നേഹത്തോടെ
      സ്മിത

  12. അപ്പൂട്ടൻ

    എന്നാ ഫീൽ. അടിപൊളി വായിച്ച് വായിച്ച് ഞാൻ വിചാരിച്ചത് സാറുമൊത്ത് ഒരു കളി പ്രതീക്ഷിക്കാം എന്നാണ്. സാരമില്ല എങ്കിലും കഥയുടെ പര്യവസാനം വളരെ മനോഹരമായി

    1. Thank you Appoottan…

      Thanks a lot for the heartwarming comment.Thanks for the encouraging comment.

  13. Pdf please

    1. The request will be forwarded to Doctor
      ..

  14. Amazing story.. Though i am not regular, i became a fan of you. You are a highly talented story teller.

    1. Thank you so much for the valuable words you kindly poured on me and my story…
      Thank you so much…

      1. Thanks a lot…

  15. പ്രിയങ്കരിയായ സ്മിത,

    ഹിച്ച്‌കോക്കിന്റെ സിനിമകൾ കാണുമ്പോൾ അതിന്റെ പരിണാമഗുപ്തിയിലല്ല, മറിച്ച് ട്രീറ്റ്‌മെന്റിൽ ആണ്‌ മിക്ക ആസ്വാദകരും അഭിരമിക്കുന്നത്‌ എന്നാണെനിക്കു തോന്നുന്നത്‌. ഈയുള്ളവനും അതിൽപ്പെടുന്നു.

    എപ്പോഴും അമ്പരപ്പിക്കുന്ന കൂട്ടുകാരിയുടെ കഥകളുടെ സവിശേഷത, വൈവിധ്യം, എണ്ണം, കഥാതന്തു… ഇതിലെല്ലാമുപരി സംഭാഷണങ്ങളിലൂടെ കഥയുടെ രഥം മുന്നോട്ടു നയിക്കുന്ന ആ സാരഥിയുടെ ചാതുര്യമാണ്‌ (പ്രയോഗം ശരിയാണോ എന്തോ!). ഈ സുന്ദരമായ കാമം വിളയാടുന്ന കമ്പിക്കഥയിൽത്തന്നെ ശ്രീ അനിത; ലതിക ശ്രീ, അനിത ലതിക… ഇങ്ങനെ പടർന്നു പന്തലിക്കുന്ന സംഭാഷണങ്ങൾ…അതിലൂടെ മനുഷ്യന്റെ ഞരമ്പുകൾ മുറുക്കുന്ന സുന്ദരമായ കാമം…ഓഹ്‌… Hats off.

    വല്ലപ്പോഴും കഥയെഴുതാൻ തുനിയുന്ന എനിക്കൊന്നും ഇത്രയും സ്വാഭാവികമായി ഡയലോഗുകൾ എഴുതുന്നതു പോട്ടെ, ചിന്തിക്കാൻ കൂടി കഴിയില്ല.അശ്വതിയുടെ കഥയിൽ ബസ്സിൽ വെച്ച്‌ രഘു ആ മുതിർന്ന സുന്ദരിയെ “എടീ” എന്നു വിളിച്ചതു വായിച്ചപ്പോൾ രോമങ്ങൾ എഴുന്നതോർക്കുന്നു!

    അപ്പോൾ മാത്യുവിനു കിട്ടിയോ മുതലായ കാര്യങ്ങൾ ഒരർത്ഥവുമില്ലാത്തവയാണ്‌, എന്റെ അഭിപ്രായമാണ്‌.

    സൈറ്റിലധികം വരാറില്ല. പല കാരണങ്ങൾ. സ്മിതയെന്ന പ്രതിഭയ്ക്ക്‌ എന്റെ സ്നേഹാദരങ്ങൾ.

    ഋഷി

    1. അയ്യോ…… ദേ മുനിവര്യൻ.

      കാണാഞ്ഞപ്പോൾ വല്ല ഉഗ്ര തപസിലും ആണെന്ന് കരുതി.അടച്ചുപൂട്ടി വീട്ടിൽ ഇരിപ്പ് ആയ സ്ഥിതിക്ക് വേഗം കഥ പോരട്ടെ

      ആൽബി

      1. അതെ, ഋഷി… കഥകൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു..

      2. പ്രിയ ആൽബി,

        നേരത്തെ മറുപടി നൽകാത്തതിന്‌ ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു. എപ്പോഴെങ്കിലും ഒക്കെ കാണാമെന്നേ. ചീയേർസ്‌.

        ഋഷി

    2. പ്രിയനായ ഋഷിക്ക്…

      എവിടെയായിരുന്നു ഇത്രനാൾ? ജീവിതവും ആരോഗ്യവും നന്നായിരിക്കുന്നു എന്ന് കരുതട്ടെ? ഋഷിയുടെ ഇല്ലായ്മ വ്യക്തിപരമായി എന്നെ ഒരുപാട് വിഷമിപ്പിച്ചു. ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ട ഒരാൾ വിട്ടുപോയത്പോലെ തോന്നിച്ചു…ith എഴുതുമ്പോൾ എന്ത് കൊണ്ടാണ് എന്നറിയില്ല മനസ്സങ്ങനെ ഭാരമില്ലാതെ ഇലയെപ്പോലെ കൊഴിയുകയോ മഴ പോലെ പെയ്യുകയോ ഒക്കെയാണ്… സൗഹൃദത്തിന്റെ മൂല്യം ഒക്കെ തിരിച്ചറിയുന്ന സന്ദർഭം…

      കാരണം “മധു” എന്നപേരിൽ വന്ന് കഥയെ പ്രശംസിക്കുന്നയാൾ തന്നെ “വിധു” എന്ന പേരിൽ വന്ന് അസഭ്യം പറയുന്നതരം “സൗഹൃദ”ങ്ങൾക്കകത്ത് കഴിയുന്ന ഒരാൾക്കേ ഋഷിയെപ്പോലെ ഒരാളുടെ അസാന്നിധ്യം വരുത്തിവെക്കുന്ന വേദനയുടെ മുറിവിനെപ്പറ്റി പറയാൻ സാധിക്കൂ…
      (ഈ പറഞ്ഞ വാക്കുകളെയും കാത്തിരിക്കുന്നത് തെറികളാണ്)

      കഥയെ പറ്റി പറഞ്ഞ വാക്കുകൾക്ക് ഒരുപാട് നന്ദി. ശുദ്ധവായനയും ശുദ്ധ എഴുത്തും ശുദ്ധമായ അഭിപ്രായവും വിമർശനവും നടത്തുന്ന ഒരുവലിയ ആളെയാണ് എനിക്ക് നഷ്ടമാകുന്നത് ഋഷിയില്ലാത്തപ്പോൾ….

      പോകരുത് എന്നാണ് അപേക്ഷ. എപ്പോഴും ഞങ്ങളുടെ കൂടെ വേണമെന്നാണ് പ്രാർത്ഥന. സാഹചര്യം എന്താണ് ഋഷിയുടേതെന്നു അറിയില്ല. അനുകൂലമെങ്കിൽ അരികെയുണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് കൊതിക്കുന്നു…

      സ്നേഹത്തോടെ
      ആലിംഗനം…
      സ്മിത

      1. മന്ദൻ രാജാ

        വീണ്ടും കണ്ടതിൽ വളരെ സന്തോഷം മുനിവര്യ…

        ലൈക്കോ വ്യൂവോ ഒന്നുമല്ല ഇവിടെ പിടിച്ചു നിർത്തുന്നത്. നിങ്ങളെപ്പോലെ ജെനുവിൻ ആയി തോന്നുന്ന ചില വ്യക്തിത്വങ്ങൾ ആണ്. അതിൽ വിരലിൽ എണ്ണവുന്നവരിൽ ഒരാൾ ആണ് മുനിവര്യനും. അപ്പോൾ നിങ്ങൾ കൂടെ വരാതായാൽ.

        കാരണങ്ങൾ ഉണ്ടാവാം. പറ്റുമെങ്കിൽ ഇടക്കിടെ വരിക കമന്റും കഥയുമായി.
        ലോകത്തിലെ എല്ലാപേരുകളും ചില കഥകളിൽ കമന്റുമായി കാണാം. അവരെ മറ്റ് കഥകളിൽ കാണാറില്ല. കാരണം അവർ അവരുടെ കഥകളിൽ തന്നെ പല പേരുകളിൽ കമന്റ് ഇടുന്നു. പുകഴ്ത്തുന്നു. പിന്നെ മറ്റൊരു പേരിൽ വന്ന് ടാർഗറ്റ് ചെയ്യുന്ന ആളെ കുറ്റപ്പെടുത്തുന്നു. അതിനായി സ്വന്തം പേരുകളും അക്കൂടെ ഉൾപ്പെടുത്തി പാവം ചമയുനു. എന്നിട്ട് അവരുടെ അടുത്ത് പോയി പറയുന്നു ‘അറിഞ്ഞോ ഞങ്ങളേം ചീത്ത പറഞ്ഞു.. അവാനോട് ഇങ്ങനെ പറയ് ‘ എന്നു പറഞ്ഞു അശ്ലീലം എഴുതി തൃപ്തി യടയുന്നു.

        . അങ്ങനെ ഉള്ളപ്പോൾ നിങ്ങളെ പോലെ വ്യക്തിത്വം ഉള്ള ,നേരിട്ടും അല്ലാതെയും അറിയാവുന്ന ചിലരുടെ കമന്റിന് മാത്രമേ വില ഞങ്ങൾ നൽകുന്നുള്ളൂ.

        ഒരുപക്ഷേ ഇതുമൊക്കെ താങ്കളുടെ സൈറ്റ് സന്ദർശനം ചുരുങ്ങിയതിന് കാരണമായിരിക്കാം. എന്നാലും
        പറ്റുമെങ്കിൽ ഇടക്ക് വരിക.

      2. പ്രിയപ്പെട്ട സ്മിത, രാജ,

        കമന്റു നോക്കിയപ്പോൾ രണ്ടു കൂട്ടുകാരും പ്രതികരിച്ചിരിക്കുന്നു. സത്യം പറഞ്ഞാൽ വളരെ സന്തോഷം തോന്നി. എണ്ണിച്ചുട്ട നിമിഷങ്ങൾ നമ്മൾ ചിലവഴിക്കുന്ന ഈ ലോകത്ത്‌ വിലപ്പെട്ട ബന്ധങ്ങൾ സൗഹൃദം തന്നെയാണ്. കാരണം അതു നമ്മൾ കണ്ടെടുക്കുന്നവയാണ്‌.

        പ്രിയമുള്ളവരേ നന്ദി. സൈറ്റിലെ കുഴിത്തിരിപ്പ്‌ ഞാനവഗണിക്കാറാണ്‌ പതിവ്. സ്മിതയെപ്പോലെ ആക്രമിക്കപ്പെട്ട ഒരു കഥാകൃത്തിനേയും ഞാനീ സൈറ്റിൽ കണ്ടിട്ടില്ല. മലയാളികളുടെ അപകർഷതാബോധം, ഇരട്ടത്താപ്പ്, അസഹിഷ്ണുത, സംസ്കാരമില്ലായ്മ.ഇതൊക്കെത്തന്നെ കാരണം. അവഗണിക്കുക.

        രണ്ടുപേരും പറഞ്ഞ ഒരു കാര്യം. ശരിയാണ്‌. ചിരിക്കുന്ന മുഖങ്ങൾക്കു പിന്നിൽ കത്തിവേഷങ്ങൾ ധാരാളം. ഒരുദാഹരണം തമാശയായി ഓർക്കുന്നു. നിഷിദ്ധ സംഗമത്തിനെതിരേയുള്ള അടുത്തകാലത്തെ ഇവരുടെ ഏകപക്ഷീയമായ കുരിശുയുദ്ധത്തിനിടെ കൂട്ടുകാർ താല്ക്കാലികമായി രംഗം വിട്ടപ്പോൾ “മഴയിൽ അളിഞ്ഞ തോന്നലാണോ” എന്നു പരിഹസിച്ച ഒരു നായിന്റെമോൻ പിന്നീട്‌ സ്മിതയുടെ കഥകളിൽ പ്രതികരിക്കുന്നത്‌ കണ്ടു ഞാൻ ചിരിച്ചിട്ടുണ്ട്‌. പല തന്തയ്ക്കു പിറന്ന ഇത്തരം ജന്മങ്ങളെ അവഗണിച്ചേക്ക്‌. Pathetic fucks.

        എപ്പോഴെങ്കിലും കാണാം.

        ഋഷി

        1. തലൈവ നീകള. മുനിവരിയാ സുഖം തന്നെ അല്ലേ.

        2. Dear Rishi, Raja and Smitha,

          You three are the gems of this site. I can’t imagine this site without you. I am not fan of incest stories. But I just go through it blindly just to read your brilliance. I now many do the same here like me. We want you forever.

          So please ignore these bullshit idiots. We can see this kind of stupidity all over the globe because of selfishness and jealousy.

          @Rishi Nice to see you and read your comments here. Hope you are doing well. You are absolutely right.


          With Love

          Kannan

          1. മന്ദൻ രാജാ

            താങ്ക്യൂ കണ്ണൻ…

        3. മന്ദൻ രാജാ

          നന്ദി മുനിവര്യാ..

          ഇടക്ക് ഞങ്ങളെയും ഓർക്കണം.
          എപ്പോൾ എങ്കിലും ഈ റിപ്ലൈ കാണുകയാണെങ്കിൽ ഞാനും സുന്ദരിയും ചേർന്ന് എഴുതിയ “താളം തെറ്റിയ താരാട്ട് ” എന്ന കഥയും കൂടെ വായിക്കാൻ അപേക്ഷ..

  16. സ്മിതേച്ചി വേറെ വേറെ ലെവൽ.. കിടുക്കാച്ചി ഐറ്റം… പൊളിച്ചു ട്ട…

    1. താങ്ക് യൂ സോ മച്ച്.. അക്രൂസ്‌

  17. Dear Smitha,

    You rocks again :-). My vocabulary is not enough to praise you. Hats off 🙂


    With Love

    Kannan

    1. Thanks dear Kannan for the graceful opinion…

      Thanks a lot…

  18. ammayum molum ulla threesome kudi venamayirunnu
    please consider that on ur next story

    1. Thanks..

      The desire you expressed here shall be taken care of..
      I might put it in the next story..

  19. smitha ഒരു foot Job story എഴുതാമോ ഒരു കുട്ടിയിലൂടെ തുടങ്ങുന്ന foot Job ആദ്യം അമ്മയാണ് പാദസരമിട്ട കാൽവിരൽ കൊണ്ട് സാധനം വലിക്കുന്നതു. അവൻ വളർന്ന് വരുന്ന അനുസരിച്ച് കാൽ വിരൽ കൊണ്ട് സാധനം വലിക്കുന്നവരുടെ എണ്ണം കൂടി വരുന്നതും സമൂഹത്തിലെ ഉന്നത സ്ത്രികൾ വരെ ഇങ്ങിനെ ഈ പയ്യനെ ‘Foot Job ചെയ്യുന്നതും എല്ലാം 25 ഓളം സ്ത്രീകൾ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്… എഴുതാമോ Foot Job Story only കൊലുസും മിഞ്ചിയുമെല്ലാം ചേർത്ത് ‘… എഴുതാമോ ഈ അനുഭവമുള്ളവർ ധാരാളമുണ്ട്… മറുപടി തരുമോ The great writer Smitha

    1. I am not familiar with the type you have said..

      But..well…I might be into it if everything comes favourable…

      1. Thank you … സാധിക്കുമെങ്കിൽ എഴുതു….. എല്ലാ അമ്മമാരും / സ്ത്രീകളും ചെയ്യുന്നതാ .. ണ്.. എഴുതുകയാണേൽ നല്ലതാർന്നു… Plz

        1. ഇങ്ങിനെ കേട്ടിട്ടുണ്ടോ Smitha

          1. No..but surely will collect info about it..

        2. Surely..
          Will look into it…

      2. Smithaa.. Nannayirunnu. Ithinu oru climax koodi ezhuthanulla scope undallo. Sreeraginu vp aavan mathewne kaiyil edukendi vannirunnu enkil story engane aakumaayirunnu. Pls consider to write one more part….

        1. Surely ..
          Will be considered…

  20. കഥ ഉഗ്രന്‍.. ഇതൊക്കെ എവിടുന്ന് കിട്ടുന്നു? എല്ലാം ഒന്നിനൊന്ന് മെച്ചം ❤️❤️??

    1. Thank you…

      The sources? Well…I blame it on the tiresome job I do..
      These are part of escapism..
      Nothing more…
      Nothing less…

      Thanks..Thanks a lot…

      1. ❤️❤️??

  21. Chooton Ka badshah

    Ye kahani patkar Mera land kade ho chukihe
    Shukriya meri Smitha g yeh kahani ko
    Kithana zamanah hogaya Mera inthizar shuru hokar ek bar sirf ek bar jinsi thaalooqarh Karne keliye

    1. Kahanikar jo idhar ilkte hai, unko bas ek hi maksad hai…Aur vo hai Manoranjan karna…

      Voh mei ne pooraa ki gayi hei..

      Shukriyaa…

  22. Dear Smitha, although i felt april fooled to a certain extend upon reaching the last line, without doubt, it’s a great story. The wanton seeds of lust that you sowed at the beginning, shone throughout and forced readers to turn pages in haste and anxiety. And that’s the success of the story and it’s author too. i would’nt dare touch on the excellent narration and language since I am not qualified enough to judge such a fine author as Smitha. Thank you for the great reading experience that you gave me with this story.

    1. Thank you dear Seturaman, for the wonderful words written in exceptionally wonderful language…
      The words which you have posted here are really motivational for me to strive for better attempts…
      I am looking forward to meet demands through the stories written with humility…

      Thanks again…

    2. Dear smitha.. Awazome.. Never experience this kind of acts from kambikkuttan.. So thrilled and sexy writing… Keep posting..

      1. താങ്ക്യൂ ഡിയർ മെഹർ..
        വളരെ നന്ദിയുണ്ട് ഇതുപോലെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിൽ…

    3. Thank you so much…. പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. My Life story യാണ്.’ waiting for you .. Super foot Job Story

  23. Polichu.. pavam Mathew num oru chance kodukayirunu

    1. Haha..really!! thanks a lot…

  24. If sasiyude FIL. Pole ubdu. കളി ഒന്ന് മുഴുവന് ആക്കാമായിരുന്നു

    1. Sasi?? Let me search it..

  25. വൗ ക്ലൈമാക്സ്‌ പൊളിച്ചു..

    1. Thank you very much for the words….

  26. കഥ ടോപ്പ് വൺ പൊസിഷനിൽ

    അഭിനന്ദനങ്ങൾ

    1. Thank you Alby…when there are friends like you,I find things will not be difficult..

    1. Thanks a lot…

  27. സ്മിത ചേച്ചി എന്ന ഒരു കഥ ആണ് ഒരു രെക്ഷയായും ഇല്ല വായിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോ ഫുൾ ?????

    1. @Anu

      Thank you dear Anu…Thank you so so so much…

    1. പൊളിച്ചു തന്നെ കാണാൻ തോന്നുന്നു.

      1. Ponnoottane??

    2. Thank you Ponnuttan…

  28. കമ്പനിയും കിട്ടി കൂടെ അമ്മയേം കോരന് ലാഭം രണ്ട്?

    1. Yes..really thanks…

Comments are closed.

All content posted here is 100% fictional. Kambi Kathakal newkambikadha kambikathakal kambikuttan novel aunty © 2020 | Contact us Skype : dr.kambikuttan | Terms of Use
error: