ബ്രായ്ക്ക് മുകളിലൂടെ ടേപ്പ് പതിയെ അനക്കിക്കൊണ്ട് അയാള് പറഞ്ഞു. അയാളുടെ വിരലുകള് അപ്പോള് തുറിച്ചുകല്ലിച്ച മുലക്കണ്ണുകളെ ബ്രായുടെ മുകളിലൂടെ ഒന്ന് ഞെരിച്ച് വിട്ടു. അപ്പോള് അവളുടെ ദേഹത്ത് കൂടുതല് കോരിത്തരിപ്പ് പടരുന്നത് അയാള് കണ്ടു.
“ജഡ്ജസിന്റെ മുമ്പി നില്ക്കുമ്പോ മുലകള് രണ്ടും ഇത് പോലെ ചേര്ന്നിരിക്കണം…”
അത് പറഞ്ഞ് അയാള് അവളുടെ മുലകളെ ബ്രായുടെ ഇരുവശത്തുനിന്നും പതിയെ ചേര്ത്ത് ക്ലീവിലേക്ക് അമര്ത്തി.
“ക്ലീവേജ് വേണ്ട…”
മുലകള് രണ്ടും പതിയെ ഇരു വശത്തുനിന്നും ചേര്ത്ത് പിടിച്ച് അയാള് പറഞ്ഞു.
“അത് യൂറോ അമേരിക്കന് രീതിയാ. നമ്മുടെ രീതി …അതായത് നമ്മടെ ജഡ്ജസ് ഇഷ്ട്പ്പെടണം എങ്കില് മുലക്കെടെല് ഒരു നൂല് കടന്നുപോകാനോള്ള വെടവേ പാടുള്ളൂ…ദാ ഇത് പോലെ…”
മുലകള് കൂട്ടിപ്പിടിച്ച് കാണിച്ച് കൊണ്ട് അയാള് പറഞ്ഞു.
“ഇനി ബ്രാ ഊര്…പ്ലെയിന് ആയിട്ട് മെഷര് ചെയ്യണം…”
“ഊരണോ?”
അവള് ചോദിച്ചു.
“പിന്നെ വേണ്ടേ…”
അയാള് പുഞ്ചിരിച്ചു.
“നാണോം വയ്യാഴ്കേം ഒന്നും ഒട്ടും പാടില്ല ഇതില്. ബോള്ഡ് ആറ്റിറ്റ്യൂഡ്….ആണ്ഇന്ഹിബിഷന് ഒക്കെയാണ് ഇതിന്റെ ….അറിയാല്ലോ…”
“ഉം..”
അവള് മൂളി. എന്നിട്ട് കയ്യെത്തിച്ച് പിമ്പില് നിന്ന് ഹുക്കുകള് അകത്തി. അവളുടെ തെറിച്ച തുറിച്ച് ഭംഗിയുള്ള വലിയ മുലകള് പുറത്തേക്ക് കുതിച്ചു. അയാള് അവിടേക്ക് നോക്കിയപ്പോള് ആവള് കൈകൊണ്ട് മുലക്കണ്ണിന്റെ ഭാഗം മറച്ചുപിടിച്ചു.
വില്ല്യം ടേപ്പ് എടുത്തു. അവള് കൈകള് അല്പ്പം പൊക്കിക്കൊടുത്തു. അയാള് ടേപ്പ് മുലകളുടെ മേല് വെച്ചപ്പോള് അവള് കൈകള് താഴ്ത്തിയിട്ടു. മുലക്കണ്ണ്കള്ക്ക് മേല് ടേപ്പ് വെച്ച് അയാള് അളവെടുത്തു.
“മുപ്പത്തിഎട്ടിന് അല്പ്പം കുറവ് കേട്ടോ…”
അയാള് പറഞ്ഞു.
ടേപ്പ് പിടിക്കുമ്പോള് അയാളുടെ വിരലുകള് അവളുടെ മുലകളില് പലതവണ അമര്ന്നു. അവള് അപ്പോഴൊക്കെ അയാളെ ലജ്ജയോടെ പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് നോക്കി .
“നല്ല സൂപ്പര് മുലയാ,”
അയാള് പറഞ്ഞു.
വീണ്ടും ഇസബെല്ലയിലേക്ക് മടങ്ങിയെത്തിയപ്പോൾ ഒരുപാടൊരുപാട് പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു. ഒക്കെ വെറുതെയായോ??? പെട്ടന്ന് തീർക്കാനുള്ള ഒരു വ്യഗ്രത പോലെ????
എങ്കിലും ഒട്ടും ബോറടിപ്പിച്ചില്ല. പുതിയ പുതിയ കഥാപാത്രങ്ങളുടെ വരവും പരിചയപ്പെടലും… എല്ലാറ്റിനുമുപരി അസുരവിത്തിന്റെ വാക്കുകളിൽ ഒളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന കുറ്റാന്വേഷകനും അവസാനം ഇസബെല്ലയുടെ ത്രില്ലിംഗ് എൻട്രിയും…
കാത്തിരിക്കുന്നു…
പ്രിയ; സ്മിത പണിക്കർ…
20 ഓളം… പേജുകൾ ഉണ്ടായിട്ടും വളരെ ചെറിയ ഭാഗമായി തോന്നി!. എന്താണെന്നറിയില്ല. ഇതിൽ വലിയ ഞെരിപ്പ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നില്ല !,എങ്കിലും ഉള്ളവ നിരാശപ്പെടുത്തിയില്ല. പിന്നെ തമാശ ആയിരുന്നല്ലോ?.. ഈ അധ്യായത്തിന്റെ മുഖമുദ്ര. അത് നന്നായി യേശി. സ്വയം “ടീമോറലൈസ് “ചെയ്യുന്ന ഒരു ശ്രീനിവാസൻ സ്റ്റൈൽ കണ്ടു !.തമാശ തമാശ?? അല്ലേ?… ഇപ്പോൾ ഇവിടുത്തെ ഏകദേശം എല്ലാവരും കഥകളിൽ കഥാപാത്രമായി വരുന്നുണ്ട്!. “ഭാവൻ” മന്ദൻരാജ ആണെന്നത് ഞാൻ ഇപ്പോഴാണ് അറിയുന്നത്!. എന്തായാലും ആള് കൊള്ളാം !?? നല്ല തകർപ്പൻ ആണല്ലോ?. പാവപ്പെട്ടവൻ, മനസാ വാചാ ആഗ്രഹിക്കാത്ത കാര്യങ്ങൾ!… പിന്നെ… നമ്മുടെ മാസ്റ്ററെ മാത്രം ആരും എന്താണ് കഥാപാത്രം ആകാത്തത്?. അദ്ദേഹത്തിന് ഇഷ്ടം ആവാത്തത് കൊണ്ടാണോ?. അങ്ങനെയെങ്കിൽ… ഞാൻ കഥാപാത്രം ആക്കിയാലോ?. ഇത് വായിക്കുന്ന അദ്ദേഹം പ്രതികരിക്കും എന്ന് വിചാരിക്കുന്നു. നമ്മുടെ തടങ്കൽ പാളയം സുമിത്രാ മഹാജൻ തുടർ ഭാഗങ്ങളിലും ഉണ്ടാവുമോ?. മറുപടി ഒരുപാട് വൈകിയതിനാൽ കൂടുതൽ ദീർഘിപ്പിക്കുന്നില്ല. അടുത്ത പൊളിപ്പൻ ഞെരിപ്പൻ ഭാഗങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിച്ചുകൊണ്ട് നിർത്തട്ടെ!.
സസ്നേഹം….
സ്വന്തം,
സാക്ഷി
അത് ….സാക്ഷീ, കഥയില് ഒരു കോമിക് എലമെന്റ്റ് വേണമെന്ന് കരുതിചെയ്തതാണ്. ഇസബെല്ലയുടെ കഥയും അതിന്റെ തിരിവുകളുമൊന്നും പ്രീ പ്ലാന്ഡ് ആയിരുന്നില്ല. മന്ദന്രാജയ്ക്ക് ആദരമര്പ്പിക്കാന് എഴുതിയതാണ്. എന്റെ ഒരു വാട്ട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പ് ഉണ്ട്. അതിലെ അംഗങ്ങള് സൈറ്റിലെ വായനക്കാരാണ്. കഥകള് ലൈക് ചെയ്യുന്നതല്ലാതെ, ഒരാളൊഴികെ ആരും കമന്റ്ചെയ്യാറില്ല എന്നേയുള്ളൂ. അവരുടെ മനസ്സില് തോന്നിയ ചില ഐഡിയകള് വെച്ചുള്ള ഒരു തട്ടുപൊളിപ്പന് എഴുത്തു ആണിത്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ നല്ലരീതിയില് ഈ കഥ മുമ്പോട്ടുപോകുന്നില്ല. പിന്നെ ഇതിന്റെ പേരും പ്രശ്നമാണ്. വല്ലാതെ ഓവര് സാഹിത്യത്തിന്റെ പ്രശ്നമുണ്ട്, കഥയുടെ പേരിനും.
മാസ്റ്ററെ ആരും അങ്ങനെ കഥാപാത്രമാക്കിയിട്ടില്ല. ഞാന് ഒരിക്കലും അദ്ധേഹത്തെ ഉദ്ധേശിച്ച് ഒരിക്കലും എഴുതില്ല. അത്രമാത്രം ആദരവും ആരാധനയുമുണ്ട് അദ്ധേഹത്തോട്. അതായിരിക്കാം മറ്റുള്ളവരുടെ കാരണവുമെന്നു തോന്നുന്നു.
ഏതായാലും സാക്ഷി ഒന്ന് ശ്രമിച്ചുനോക്കൂ.
സസ്നേഹം,
സ്വന്തം,
സ്മിത.
smithechi soopera.polichu
താങ്ക്യൂ അഖില് അക്രൂസേ
enik replay tharu smithaji
താങ്ക്യൂ അഖില് അക്രൂസേ…