രാഗമാലിക [ഋഷി] 279

N¼nNp«³.sWäv hpOfpÅ S\p¸v.
Akan_§n Caw Im^Wn_¯n`pÅ H^p tWÀ¯ shzäÀ Wo«n.
NrSyfm] cnäv. CsS§sWs]Xo?
FXm hn²q, NjptS. CSm\v sb®nsâ Njnkv. Wnt¶mXp tImUn¡msS Wn³s_ tXÌv–, Aakv– CsSÃmsfWn¡_n]mw. ssNs]¯n¨v– AkÄ bpSn] shzä_nsâ ss{bhvXmPv– AXÀ¯nfmän.
H^p ssd¡v M§apsX fp¶n k¶p Wn¶p. N_p¯ Ng*n¡m^³.
bn¶ms` kmt¦m. At§^psX bp_tN M§Ä kn«p.
Im]t¯m«§Ä¡nX]n`qsX f^§Ä kaÀ¶p f_]n« H^p sNm¨p dw¥mknsâ fp¶n A]mÄ Wn¶p.
M§apsX dmPpNapsfXp¯v– ANt¯¡v WX¶p. bn¶n Uqs^]pÅ f`Nsa tWm¡p¶, SXn]psX bmW`pNÄ sNm*v– Wn`kpw Ipk^pNapw bmNn] knlm`fm] fp_n]nt`¡v M§sa W]n¨p. Aä¯v– k`n] dm¡\n. IqXpskÅw k^p¶ Npanfp_n. C`{ÎnNv NW`pNÄ F^n]p¶ c]Àt¹hv–.
Mm³ tbms«. Nn¨\n kmhpkn^n¡v–. F¶ tk\tfm Ak³Nns« slmÃp¦.
A]mÄ bn³ km§n. Mm³ Aªq_p ^qb bnXn¸n¨p. bns¶ H^m]n^w NqXn. C¶v– WsÃm^p {dm*n km§n k^\w.
l^n A¿m. At§^p kn«p.
NÃp sdÃn kn^`fÀ¯n. H^p kr¯n]pÅ Nnjk³ k¶p.
F´m\mtkm A¯mj¯nWv– bpÅn tImUn¨p.
F´m\pÅSv kmhptk«m? NÃym\n.
I¸m¯n]pw In¡Wpfp*m¡mw. tNmjn N_n tkt\m AtSm Im_p kän¨p sb^aWm¡t\m?
Fsâ km]n skÅfq_n. F´p tImUyfm\v kmhptk«m. sb^a³ fSn.
thmZt]m tNmat]m Dt*m?
F´p tk\w hmt_?
Fs¶ dm.. Aà hn²psk¶p knan¨m fSnt]«m. ^*p thmZ, ^*p tNma, sFhv–, fp« bpjp§n fp_n¨v D¸pw Np^pfpaNpfn«Sv–.
l^n hn²phmt_. At§^p kn«p.
M§Ä tkgw fm_n. Mm³ Ko³hn Wn¶pw {XmN-vhnt`¡p fm_n. Akapw s`¤nwhpw XogÀ«pf\nªp.
Mm³ HmÄZv f¦nsâ Np¸n dmPn Wn¶psfXp¯p.
CsSknXp¶p Nn«ns]Xm?
dnkt_Khn Ct¸m Nn«mWnÃ. BÀfn N\Nv–g³. Mm³ In^n¨p.
_½pw, C¯n^n tNma]pw, bns¶ thmZ]pw sFhpfn«v– ^*p hvt{äm§v– {Zn¦p*m¡n. H^p ¥mhpsfXp¯v– Mm³ dm¡\n]n sI¶p Wn¶p. S\p¸p*v–. H¶n_¡n]t¸mÄ tUiw IqXpbnXn¨pSpX§n. NÃp FâXp¯p k¶p Wn¶p.
_w H^n_¡p NqXn AN¯m¡n. ¥mhv– kl¯v sk¨n«v AkapsX CXp¸n bnXn¨p. C§p kmXo. k`n¨p fp¶n WnÀ¯n. B sNmjp¯ I´nNan Np®]fÀ¯n. Njp¯n W¡n]t¸mÄ AkÄ Np_pNn.
SXn¨ fp`Nan tWÀ¯ XogÀ«nsâ tfman¡qXn ssNNÄ sfsà SjpNn. fp`NÄ C¯n^n Mm¶v–… fp`sM«pNÄ SXn¨p.. {dms]m¶pfntÃXo..
B…. N¼nNp«³.sWäv

The Author

ഋഷി

കത്തുന്ന ചുംബനം കൊണ്ടു നീ പണ്ടെൻ്റെ കയ്ക്കുന്ന പ്രാണനെച്ചുട്ടുപൊള്ളിച്ചതും കണ്ണിൻ്റെ നക്ഷത്ര ജാലകത്തിൽക്കൂടി ജന്മാന്തരങ്ങളെക്കണ്ടുമൂർച്ഛിച്ചതും എന്നോ കറുത്ത തിരശ്ശീല വീണതാം ഉന്മാദ നാടക രംഗസ്മരണകൾ - ചുള്ളിക്കാട്

100 Comments

Add a Comment
  1. മാലാഖയെ പ്രണയിച്ചവൻ

    Nice story ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി ❤

  2. rishi??? kadhakal ugran….
    oru samsayam…thankal thanne aano pandathe “sethu”???

    1. അല്ല.നന്ദി.

  3. Oru katta fan enna nilakku chodichotte.. ithinoru thudarcha tharan kazhiyumo? Bore aavum ennu ariyam. Ennalum flashback aayi oru episode koodi… Varikalkkidayil chila sadhyathakal kandu… paranjotte… Kallu Baluvinu Sandhayude oru gift aayirunnu ennu accidentally velippedunnathode Baluvum Sandhyayum kooduthal open aavunnu. Oru return gift aayi aare venamengilum thiranjedutholan Balu nirbandhikkukayum ella support um promise cheyyukayum cheythathode Sandhyayude manassil Kalluvinte velippeduthalukal Baluvinodulla ishtam veroru reethiyil aakkunnu. Pinne Kalluvinte Moonnarile athe Bunglow lekku….

    Njan pathiye nannayikkolam, kollathirnna mathi… lol

    1. ഇങ്ങനെയൊരു വഴിത്തിരിവ് മനസ്സിലില്ല മാഷേ. വേണമെങ്കിൽ താങ്കൾ എഴുതിക്കോളൂ. No objections.

  4. പ്രിയപ്പെട്ട ഋഷി,

    താങ്കളുടെ ഓരോ കഥയും ഓരോ അനുഭവങ്ങളാണ്. ഓന്നിനൊന്നു വ്യതസ്തമായവ. കല്ല്യാണിയും സിദ്ധുവും തകർത്തു. ഒരു പൂമ്പാറ്റ പോലെ ഞാൻ താങ്കളുടെ വരികളിലൂടെ പാറി നടന്നു. കാരണം കുറച്ച് വർഷങ്ങൾക്ക് മുൻപ് ഞാനും ഇതു പോലെ ഒരു കല്ല്യാണിയെ കണ്ടുമുട്ടിയിരുന്നു. പക്ഷെ എന്റെ ഭീരുത്വം കൊണ്ട് പ്രണയ നൈരാശ്വത്തിൽ അവസാനിച്ചു :D. അതുകൊണ്ട് ഒരു തരത്തിൽ സിദ്ധു ഞാൻ തന്നെയാണ്, കൂറെ സാമ്യതകൾ ഉണ്ട് അഭിരുചികളിൽ പോലും.

    അടുത്ത കഥക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു. ഒരായിരം അഭിനന്ദനങ്ങൾ …..

    1. പ്രിയപ്പെട്ട കണ്ണൻ,

      യാദൃശ്ചികമായി ഈ കഥ പോസ്റ്റുചെയ്ത തീയതി നോക്കാൻ പേജു തുറന്നപ്പോഴാണ്‌ താങ്കളുടെ കമന്റ്‌ കണ്ടത്‌. കഥയെപ്പറ്റി പറഞ്ഞ നല്ലവാക്കുകൾക്ക്‌ ഹൃദയത്തിൽ നിന്നുമുള്ള നന്ദി.

      പണ്ടത്തെ കണ്ണന്റെ കാമുകിയെക്കുറിച്ച്‌ പറഞ്ഞാൽ…

      Tennyson:”’tis better to have loved and lost than never to have loved at all”

      കാലം മുറിവുകൾ മായ്ക്കുന്നു. മധുരമുള്ള പാടുകൾ അവശേഷിപ്പിച്ചുകൊണ്ട്‌. തിരിഞ്ഞു നോക്കുമ്പോൾ അക്കാലത്ത്‌ “ജീവിച്ചില്ലേ… മുഴുവനും” അതു പോരേ?

      1. പ്രിയപ്പെട്ട ഋഷി,

        താങ്കളുടെ മറുപടികൾ പോലും കാവ്യാത്മകമാണ്. അതെ കാലം എല്ലാ മുറിവുകളും മായ്ക്കുന്നു. ശേഷിക്കുന്നത് മധുരവും നൊമ്പരവും കൂടി കലർന്ന ഓർമ്മകൾ മാത്രം.

        താങ്കളുടെ അടുത്ത കഥക്കായി കാത്തിരുക്കുന്നു.

        സ്നേഹത്തോടെ ….

        കണ്ണൻ

  5. ഋഷിവര്യരെ…

    സാധാരണ കഥ മുഴുവൻ രണ്ടാവർത്തി എങ്കിലും വായിച്ചേ കമന്റിലേക്ക് കടക്കാറുള്ളു.. കാരണം കഥ പോകുന്ന വഴി എന്നാലല്ലേ അറിയൂ… എന്നാൽ ഇതിൽ (സത്യം ട്ടോ) റിയൽ ടൈം എഴുതി പോയി… തുടക്കം കണ്ടപ്പോ അതാ നല്ലതെന്ന് തോന്നി…. മേലെയുള്ള ഈ ഒരു തുടക്കവും പിന്നെ “എനിക്ക് ഈ കഥയിൽ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട വരികളെ കുറിച്ചും ഉള്ളതേ പിന്നീട് എഴുതിച്ചേർത്തിട്ടുള്ളു”

    അതുകൊണ്ടാവും… അവസാനം ആയപ്പോഴേക്കും കമന്റിന്റെ ടോണിലും അല്പം വ്യത്യാസം വന്നെന്നു തോന്നിയാൽ… (ക്ഷമിക്കു) അത് ഋഷിവര്യൻ എന്നെ പിടിച്ചു നടത്തിച്ച വഴികളുടെ പ്രത്യേകതകളാൽ മാറിപോയത് തന്നെ ആണ്… കഥയുടെ മൂഡനുസരിച്ചു മാറേണ്ടി വന്നു..

    ഇനി…………….

    “സ്വരങ്ങളിൽ ഏറിയും കുറഞ്ഞും വരുന്ന മാറ്റങ്ങൾ… ഉള്ളിലെവിടെയോ ചെന്ന് കൊള്ളുന്നു… ആത്മാവിന്റെ ഇത്തിരി ഉരുകിയൊലിക്കുന്നുവോ….”
    (പാവം എന്റെ ഋഷിവര്യൻ.. ഒന്നുമറിയാത്ത പാവം കുഞ്ഞാകുന്നു.. കുഞ്ഞാടെന്ന് പറയും….. കള്ള മാവില ചുരുട്ടേ… ഹ്മ്മ് .. ശരി കാണാം.)

    രാഗാലാപ് കഴിഞ്ഞതും തബലയുടെ “ബ്ദും!…”
    (വൗ…എന്താ ഒരു രസം അത്… ക്ലിയർ വിഷൻ… ഇഞ്ചോടിഞ്ച് കണ്ണില്പെടുന്നവന്റെ…. കൂലം കുത്തിയൊഴുകുന്ന ചിന്തയിൽ നിന്നടർത്തി കാഴ്ച്ചയിൽ കണ്ണൂന്നിയവന്റെ നിരീക്ഷണ പാടവം….
    ഉണ്ടാവും… ഉണ്ടായേ പറ്റു.. കാരണം എഴുതിയിരിക്കുന്നത് ഒരു ഋഷിയാണ്.)

    “വലിയ ക്യാൻവാസിൽ പിടിച്ചു നിർത്തുന്ന ഒരു ചലനത്തിന്റെ, ചിത്രത്തിന്റെ മുന്നിൽ നിശ്ചലനായി. അമ്മദൈവത്തിന്റെ ആണ് – കണ്ണൂരിൽ ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്…. സുഗന്ധം, സ്വരം.. നോക്കാതെ തന്നെ ആളെ മനസ്സിലായി. കണ്ണുകൾ മനഃപൂർവം പെയ്ന്റിങ്ങിൽ ഉറപ്പിച്ചു നിർത്തി”
    (ഋഷിവര്യരെ…. ഒരു ക്യാൻവാസിൽ അസ്തമയ സൂര്യനെ പെയിന്റുചെയ്താൽ എങ്ങനെ ഉണ്ടാവും… ആ വാചകങ്ങൾ അതുപോലെ…. ഒരു നിറത്തിൽ നിന്ന് മറ്റൊരു നിറത്തിലേക്ക് ആരുമറിയാതെ… ഒന്നില്നിന്നൊന്നിനെ വേർതിരിച്ചിരിക്കുന്നതെവിടെ എന്ന് തിരിച്ചറിയാത്ത വിധം മിക്സ് ചെയ്ത് നിങ്ങൾ ഒഴുക്കി വിട്ടിരിക്കുന്നു…. ഇതിൽ എവിടെ വച്ച് അവൾ കടന്നുവന്നുവെന്ന് വേർതിരിക്കാൻ സാധിക്കുന്നില്ല… കാരണം ആ നിറങ്ങൾ ഒന്നില്നിന്ൻ ഒന്നിലേക്ക് വരച്ചതല്ല… മറിച്ച് ഒഴുക്കി ചേർത്തതാണ്… എനിക്കീ കഥയിലെ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട വരികൾ ഇതുതന്നെ ആണ്)

    “ഇഷ്ടമുള്ളത് വിളിക്കാം… എന്താണോ ആ മനസ്സിൽ… അതാണ് ഞാൻ… ”
    (കള്ള കാമുകൻ. പ്രണയത്തെ വലിയ താല്പര്യമില്ലാത്ത ഋഷിവര്യൻ.. രണ്ടും കൂടെ കൊണ്ട് പോവാൻ എളുപ്പല്ല… )

    “എടി നിന്റെ തന്ത… ഇങ്ങേർക്ക് ഞാൻ വിഷം വിളമ്പും.. നോക്കിക്കോ… പാവം ശാരിയുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകി… ”
    (ഡോ മനുഷ്യാ… നിങ്ങൾ എന്റേം കണ്ണ് നിറച്ചു… അതി സുന്ദരമായ, വെച്ചും വിളമ്പിയും ജീവിതം കഴിക്കുന്ന ഏതൊരു ഭാര്യയും ജീവിതത്തിൽ ആഗ്രഹിക്കുന്ന സീൻ (അത്രേം പോലും പലർക്കും കിട്ടുന്നില്ലെന്നതാണ് സത്യം)… ഇഷ്ടായി.. (മുൻപത്തെ ആർട്ട് ഗ്യാലറി സീൻ ഉണ്ടായിരുന്നില്ലെങ്കിൽ ന്ന ആഗ്രഹിച്ചു പോയി.. ശരിക്കും വേണ്ടായിരുന്നു ന്നു തന്നെ തോന്നി… അത്രേം നിഷ്കളങ്കത ഉണ്ടായിരുന്നു പാവം ശാരിയിൽ )

    ‘അവിടെ ഒരു റോഡിന്റെ അവസാനം..ഒരു കൈ വരി മാത്രം.. ദൂരെ മുനിഞ്ഞു കത്തുന്ന മിന്നാമിനുങ്ങുകൾ പോലെ ഉള്ള ലൈറ്റുകൾ… അന്തരീക്ഷത്തിൽ ഈർപ്പം”
    (നാല് വരിയിൽ ഒരു വലിയ വിസ്തൃതമായ കാഴ്ച… ഞാൻ ആ കൈവരിയിൽ പിടിച്ചു നിന്ന് നോക്കി… അതി മനോഹരം… പ്രത്യേകിച്ചും ആ അന്തരീക്ഷത്തിന്റെ സുഖമുള്ള കുളിർമ്മയിൽ)

    “സ്‌പെഷ്യൽ പുട്ടും ആട്ടിറച്ചി കറിയും കൂടെ പപ്പടം, മുട്ട പൊരിച്ചത്, ഉള്ളിയും മുളകും നനുത്തതായി അരിഞ്ഞ് വിനാഗിരി ഒഴിച്ചത്.”
    (എന്റെ കർത്താവെ… ഈ ചങ്ങാതി മനുഷ്യനെ പീഡിപ്പിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു തന്നെ ഇറങ്ങീരിക്കാണല്ലോ.. ഇയാളെ കൊണ്ട് ഞാൻ തോൽക്കും… രാജ്യ ദ്രോഹി)

    കാന്താരി ഉടച്ചതും…. (ദേ…എന്നെ കൊണ്ട് ഉടപ്പിക്കരുത്.. കേട്ടല്ലോ…. ഹോ… ഇങ്ങനെ ഉണ്ടോ ഒരു തീറ്റി പണ്ടാരം)

    “പാട്ടുകേട്ടാല്.. സിനിമ കണ്ടാല്… പുസ്തകം വായിക്കുമ്പോഴ്… ഒക്കെ കരഞ്ഞോളും.. കള്ള ലക്ഷണം”
    (ഇതൊക്കെ കണ്ടാൽ ആൾക്കാരൊക്കെ കരയോ ഋഷിവര്യരെ… ഉണ്ടാവും ല്ലേ… സോറി.. അതിപ്പോ ഋഷിവര്യനെങ്ങനെ അറിയാനാ.. ഇത് ബാല മുരളി ആണല്ലോ… മറന്ന് മറന്ന്…. )

    “എഴുത്തച്ഛനെഴുതുമ്പോൾ…. ”
    ഋഷി,,, എവിടെ എന്ത് എപ്പോൾ ചേർക്കണം എന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാവുന്ന പോലെ വേറെ ആർക്കും അറിയില്ലെന്ന് തോന്നുന്നു… ചേരുവകളുടെ കൃത്യത… അതൊരു നല്ല പാചകക്കാരന്റെ മാത്രം ലക്ഷണമാണ്. അല്ലാത്തവർ വാരിയിടുന്നു.. നിങ്ങൾ… അളന്ന്.. മുറിച്ച്… കൃത്യതയോടെ ചേർക്കുന്നു. (അത് കൊണ്ട് തന്നെ ആവും.. ക്വോട്ടുകളും ഭക്ഷണങ്ങളും ആളറിഞ്ഞ് മനസ്സറിഞ്ഞ് കൃത്യമായി വിളമ്പുന്നത്)

    “ദേ പട്ടന്മാരടെ ഫിൽറ്റർ കോഫീo ഉഴുന്നുവടേം…”
    ഈ ചങ്ങാതീനെ കൊണ്ട് തോറ്റല്ലോ.

    …………………………………………………………..

    പാതിരാവ്.. ഭീംസെൻ ജോഷി പാടുന്നു…. മുതൽ അവസാന വാചകം വരെ..
    (ഒന്നും പറയാൻ പറ്റില്ല ഋഷി… കാരണം… ആകെ കിളി പോയി… നീ ഓഡിറ്റോറിയത്തിൽ നിന്ന് പാർക്കിലേക്ക് വലിച്ചിഴച്ചു കൊണ്ടുപോയി… കാലങ്ങൾക്കപ്പുറത്തേക്ക് വലിച്ചെറിഞ്ഞു…. ഇനി തിരികെ കിട്ടാത്ത അത്രക്ക് ദൂരത്തേക്ക്….. )

    ഈ ക്ളൈമാക്സ് പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നോ.. ഇല്ലയോ?? ഒരു പിടിയും കിട്ടുന്നില്ല.. ആകെ കിളി പോയി… ഒരു എത്തും പിടിയും കിട്ടായ്കയായി…. അത് തന്നെ നിന്റെ വിജയവും… വേറെ ആർക്കും പകർത്താൻ പറ്റാത്ത മനോഹരമായ ഈ എഴുത്തും…… ചിലരെ നാം പ്രതീക്ഷക്കൊത്ത് ഉയരുന്നവർ എന്ന് വിളിക്കുമ്പോ…. നീ പ്രതീക്ഷിക്കാൻ പോലും പറ്റാത്ത അത്ര ഉയരെ തന്നെ നിൽക്കുന്നു… എന്നിട്ടും ഞാൻ ഒന്നും അറിഞ്ഞില്ലേ എന്ന് നടിച്ചുകൊണ്ട് തനി അലമ്പനായി നടക്കുന്നു…

    നീ തന്നെ ആണ് ശരി… യഥാർത്ഥ കലാകാരൻ നീ തന്നെ ഋഷിവര്യാ…. ഒരുപാട് ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു കഥ… പീസിനെക്കാൾ ബാക്കി ഉള്ളത്… (പീസും ഇഷ്ടപ്പെട്ടു)

    ഇഷ്ടത്തോടെ
    സ്വന്തം
    സിമോണ.

    1. പ്രിയപ്പെട്ട സിമോണ, കാന്താരീ, കമ്പിയുടെ കൊടുമുടികളിൽ മനുഷ്യനെ കൊണ്ടു ചെന്നു നിർത്തി ഒറ്റത്തളിന്‌ അവനെ/അവളെ അഗാധമായ എങ്ങോട്ടോ തള്ളിയിടുന്ന പിശാചേ…

      പശ്ചാത്തലത്തിൽ എൽവിസ്‌ പാടുന്നു…I can’t help fallin’ in love with you…

      (രഹസ്യമാണ്‌. സുന്ദരി ലാൻഡു ചെയ്തിട്ടില്ല!)

      ഈ എൽവിസ്‌ കറുമ്പന്റെ ശബ്ദമുള്ള വെളുമ്പനായിരുന്നു എന്നെവിടെയോ വായിച്ചതായി ഓർക്കുന്നു.

      എന്റെ ഏറ്റവും അടുത്ത കൂട്ടുകാരോടാണ്‌ നീ, വാടാ പോടാ…ഇങ്ങനെയൊരു ബന്ധമുള്ളത്‌. നിന്നെ അരയിൽ കൈചുറ്റി കൂടെ നടക്കാൻ… തണുപ്പത്ത്‌ രണ്ടെണ്ണം വീശിയിട്ട്‌ ബജിയ, ബോണ്ട, ഭേൽപുരി ഇതൊക്കെ തിന്നാൻ കൊതിയാവുന്നു. ഒറ്റ കണ്ടീഷൻ.. സ്മിതയേയും രാജാവിനേയും കൂട്ടണം. Need to break all inhibitions..

      നിന്റെ കമന്റിലേക്കു വന്നാൽ… ഞാൻ ധർമ്മസങ്കടത്തിലാവും മോളേ. എന്താണ് പറയേണ്ടത്‌.

      സ്മിത, അനു ആനന്ദ്‌, മാഡി, മാംഗോ, അച്ചുരാജ്‌, ചിലപ്പോൾ മാസ്റ്റർ (എന്റെ സൃഷ്ടികളിലല്ല ?)… ഇങ്ങനെ വിശദമായി ഇഴതിരിച്ച്‌ പ്രതികരിക്കുന്നവർക്ക്‌ മറുപടി നൽകാനാവില്ല.

      എഴുതി വന്നപ്പോൾ അവസാനം ഇങ്ങനെ ആയതാണ്‌. നിനക്കെന്നേക്കാൾ നന്നായി അറിയാമല്ലോ… പലപ്പോഴും കഥ അതിന്റെ വഴിക്കങ്ങു പോകും. ഇഷ്ടമായല്ലോ. അതുമതി.

      ശാരിയെ എനിക്കുമിഷ്ടമായി. അസുരൻ ബ്രോയ്ക്ക്‌ ഇഷ്ടമായത്‌ സന്ധ്യയെയാണ്‌.

      സംഗീതം, ചില വരികൾ… കടന്നു പോവോമ്പോൾ എന്റെയും കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞുപോവും, ചിലപ്പോഴൊക്കെ. ആ സ്വഭാവം പാവം ബാലുവിൽ അടിച്ചേൽപ്പിച്ചതാണ്‌.

      നീ ഒരു കള്ളിയും ഭീകരിയുമാണ്‌. കണ്ടുമുട്ടിയിരുന്നില്ലെങ്കിൽ നഷ്ടമായേനെ.

      Take care. Am just posting without looking at what I have penned down ?

      1. പിന്നെ നാടൻ ചാപ്പാട്‌… സോമം, ശിവമൂലി, രതി…ഇവയോടൊപ്പം തന്നെ മജ്ജയിൽ പിടിച്ചതാണ്‌. എന്നെയും കൊണ്ടേ പോകൂ?

      2. “Palappozhum katha athinte vazhikkangu pokum”…. Jeevitham pole…

        Athu thannyaanu ee kathakk ithra bhangi… Munpe kootti pratheekshikkathe… Oridathethi thirnju nokumbo albhuthappeduthunna ee jeevitham pole thanne…
        Entha athinte bhangi…

        Marupadi vayichapo entho pole thonni… Ennalum nalla rasandaayirunnu aa thonnalinum. (sundari kekkanda.. Sundaree thetidharikkalle tta.. Ee kalla sanyaasi athirukal nischayikkan enikkishtamillatha ente koottukaranaa… Samooham parayina athirukale maati nirthi, ottum pediyillathe, dhairyamayi koode nadakkavunna bestest friend….)

        Smithammem Raja sahibum undaavanam llo… Avarillenki pinne enth aaghosham namukkkokke?

      3. Pinne.. Balla papdi chattum venam.. Enikkatha etom ishtam aa koottathil…

        1. സിമോണേ, സുന്ദരിയുടെ അഭാവത്തിൽ ചുറ്റിക്കളിയൊന്നുമില്ല കേട്ടോ. അല്പം വീശുക, പാട്ടുകേക്കുക, നടക്കാൻ പോവുക ഇത്രയേ ഉള്ളൂ. പിന്നെ പപ്പ്‌ഡി ചാറ്റ്‌ അടിക്കാനും കറങ്ങിനടക്കാനും ബൈ ഡിഫോൾട്ട്‌, സുന്ദരിയും കാണും. നല്ല കുട്ടിയാണ്‌ കേട്ടോ.

          1. ????? … Ith randallkkum… Enikkum randaalem ishtam…
            Anganalle allelum bestest friends… Da nnu kettyonem di nnum kettyolem ore freedothil vilikkan patana souhridam…
            Aa souhridathinte sukham.. Athu tharunna security matoru relationship lum illennu thonnum…

            So blessed I am.. ?…

          2. Pinne… Aa vakkukal kekkumbo… Santhosham kondu kannu nanayind tto… Cute couple… Randaalu snehathode irikkunna kaanan sarikkum nalla rasaanu.. Gifted couple… ?

  6. Rishi bro. Sambhavam adipoli

    1. വളരെ നന്ദി രാജാവേ. ഇനിയും കാണുമല്ലോ. കാണണം.

  7. കമ്പി ! മുട്ടൻ കമ്പി.

    പല ഭാഗങ്ങളായി കഥ പോയപ്പോൾ കഥാകാരന്റെ മാസ്മരിക പ്രകടനം മുഴുവനായി കാണിക്കാൻ കഴിയാതെ പോയ ഭാഗവുമാണ് കല്യാണി പോകുമ്പോൾ ബാലുവിന്റെ ചുറ്റുപാട്. ശാരിയെ കാട്ടി രണ്ടുവരിയിൽ ഒതുക്കി…

    അതോ, അത്രയേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ ബാലൂന് കല്യാണി? കഥാകാരൻ തെണ്ടി എഴുതാൻ ഉള്ള മടി കാരണം മുക്കിയ ഭാഗം കല്ല് കടിയായി കിടക്കുന്നു (എന്റെ, മച്ചോടെ കാഴ്ചപ്പാടിൽ).

    വ്യത്യസ്ത മതക്കാർ പ്രേമിക്കുമ്പോൾ വീട്ടുകാർ എന്താ ഇങ്ങനെ?

    ആരാണ് കല്യാണി? ഇവളിപ്പോ എവിടുന്ന് വന്നു? ജാസ്മിന്റെ…. ഏയ്‌… ആയേക്കില്ല.

    ഒരേ ടേസ്റ്റിലുള്ളവർ പെട്ടെന്ന് മനസ്സ് കൊണ്ട് അടുക്കും. അവരുടെ സുന്ദരമായ മുഹൂർത്തങ്ങൾ നന്നായി വരച്ചു കാട്ടി.

    ശാരദ ???.ഒരു ടിപ്പിക്കൽ വൈഫ്. എനിക്കേറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഭാഗം. നർമ്മം കലർത്തി അവതരിപ്പിച്ച ചില സംഭവങ്ങൾ. മറക്കില്ല ഞാൻ ശാരദയെ. അത്രയ്ക്ക് റിയലിസ്റ്റിക്കായി അവതരിപ്പിച്ചു. ശാരദ കഥാകാരന്റെ സ്വന്തം സഹധർമ്മിണി ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായില്ല. ?. നോക്കണ്ട ഞാൻ ????

    കല്യാണിയുമായുള്ള ആ ഫോട്ടോ മായാത്ത ഓർമകളായി ഇരിക്കട്ടെ…

    എന്നാലും കല്യാണിടെ കളി ശാപമേ…നമ്മൾ ആണുങ്ങൾ വരെ ശത്രുവിന് പോലും കളി കിട്ടല്ലേ എന്ന് ശപിക്കൂല്ല ?.

    ന്റെ കുണ്ടിയെ പറ്റി ഞാൻ ചിന്തിച്ചിട്ടില്ല (സത്യം) എന്നാലും ചോദിക്കുവാ… അതിൽ വല്ല സത്യവും ഉണ്ടോ?

    കാ‍ന്താരി കല്ലൂ… അവളുടെ കുസൃതിയെ…

    1. പ്രിയപ്പെട്ട മാച്ചോ,

      വ്യത്യസ്തമായ പ്രതികരണം വളരെ കൗതുകത്തോടെയാണ്‌ വായിച്ചത്‌. കല്ല്യാണിയുടെ വേർപാടിനു ശേഷം ബാലുവിനെന്തു സംഭവിച്ചു? മടിയനാണ്‌ ഞാൻ. സമ്മതിച്ചു. എന്നാലും ഇവിടെ ആ ബിന്ദുവിൽ നിർത്തുന്നതാണ്‌ നല്ലതെന്നു തോന്നി. മച്ചോയ്ക്ക്‌ മറ്റൊരഭിപ്രായം, അതു സ്വാഭാവികം.

      ശാരദയെ ഇഷ്ടമായി എന്നുപറഞ്ഞത്‌ എനിക്കുമിഷ്ടമായി. കണ്ടുമുട്ടിയ പല സ്ത്രീകളിലും ഈ കലപില സ്വഭാവം ഏറിയും കുറഞ്ഞും കണ്ടിട്ടുണ്ട്.

      ആകസ്മികം എന്ന പേരാണ്‌ ആദ്യം കഥയ്ക്കിട്ടത്‌. പിന്നെ ആ പേരെവിടെയോ കണ്ട ഓർമ്മവന്നപ്പം അതുവിട്ടു. Accidental interactions…അതെങ്ങിനെ ഒരാളെ സ്വാധീനിക്കാം എന്നു നോക്കിയതാണ്‌.

      നല്ല വാക്കുകൾക്ക് നന്ദി എന്ന പൊള്ളയായ വാക്കല്ലാതെ വേറൊന്നും തരാനില്ല.

      1. പിന്നെ പെണ്ണുങ്ങൾ ആണുങ്ങളുടെ ചന്തി നോക്കാറുണ്ട്. സത്യമാണ്. Take it from me?

  8. ഇന്നലെ രാത്രി കമന്റ് ഇട്ടയാ… അഞ്ഞൂറ്റിരണ്ടു ഗേറ്റ്‌വേ കൊണ്ടുപോയി അത് ?… ഇനി ഒന്നെന്നു ടൈപ്പണം.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *