Chapter Title : ആമിയും ഞാനും
തന്നെ നോക്കി നിൽക്കുവായിരുന്നു.അവൾ ചോദിച്ചു എന്ത് പറ്റി എന്ന് ?
ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചു നിനക്ക് boyfriend ഇണ്ടോ എന്നു.അവൾ ഉണ്ടായിരുന്നു പറഞ്ഞു,ഞാൻ ഒന്ന് ചിരിച്ചു.എനിക്ക് girlfriend ഇണ്ടോ എന്ന് അവൾ ചോദിച്ചു,ഞാൻ ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു ,പക്ഷെ ഒന്നും നടന്നിട്ടില്ല എന്നും കൂട്ടിച്ചേർത്തു. എനിക്കിതു പറയാൻ വേറെ അവസരം കിട്ടില്ല എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.അവൾ ചോദിച്ചു "ഇതുവരെ ഒന്നും.......? "
ഇല്ല, ഒന്നും ഇല്ല.ഞാനും പറഞ്ഞു.
അവൾ പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു.
എന്നിട്ടു എന്നോട് ചോദിച്ചു നീ കണ്ടിട്ടുണ്ടോ എന്ന് ?
ഞാൻ ഒന്ന് ആലോചിക്കുന്നത് പോലെ കാണിച്ചു. എന്നിട്ട് അവളോട് ചോദിച്ചു എന്ത് കണ്ടിട്ടുണ്ടോ എന്ന് ? അവൾ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു.
ഞാൻ പറഞ്ഞു video'കളിൽ കണ്ടിട്ടുണ്ട്,നേരിട്ട് ചാലല്ലാതെ വേറെ ഒന്നും കണ്ടിട്ടില്ല.
അവൾ എന്റെ അടുത്ത് വന്നു എന്നിട്ട് കുനിഞ്ഞു.ഞാൻ അവളുടെ ബനിയന്റെ ഉള്ളിലൂടെ ചാലും മുലയുടെ ഭാഗവും കണ്ടു. അവൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു "നിനക്ക് എന്റെ മുല കാണണോ?"
ഞാൻ തലയാട്ടി.
അവൾ ബനിയനും tight 3/4Th ആയിരുന്നു ഇട്ടിരുന്നത്.
അവൾ എന്നോട് വാതിൽ അടക്കാൻ പറഞ്ഞു,ഞാൻ അത് ചെയ്തു.
ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നടന്നപ്പോൾ അവൾ പുറം തിരിഞ്ഞു നിൽക്കുകയായിരുന്നു. ബനിയൻ ഊരിയിരുന്നു. കടുവയുടെ texture ഉള്ള bra ആയിരുന്നു അവൾ ഇട്ടിരുന്നത്. ഞാൻ ചെന്ന് അവളുടെ പുറത്തു കൈ വെച്ച്,എന്നിട്ടു കൈ പതുക്കെ താഴേക്ക് കമ്പികുട്ടന്.നെറ്റ്കൊണ്ടുപോയി,അവളുടെ ബ്രായുടെ അടുത്തെത്തിച്ചു,പതുക്കെ ബ്രായുടെ strap ഊരി.അവൾ ആ bra കൈവിട്ടില്ല, ബ്രയോടുകൂടി അവൾ അവളുടെ മുലകൾ താങ്ങി പിടിക്കുവായിരുന്നു, ഞാനും പിറകിൽ നിന്ന് അവളുടെ കൈലൂടെ മുലകളെ താങ്ങി.അവൾ അവളുടെ കൈയ്യും ബ്രായും മാറ്റി, ഇപ്പോൾ അവളുടെ മുലകൾ എന്റെ കൈകളിൽ ആയി.
നല്ല മൃദുലമായ മുലകൾ,ഞാൻ അവയൊന്ന് ഞെക്കി,അവൾ ഒന്ന് പിളഞ്ഞു, അവൾ കണ്ണുകൾ അടച്ചു അവളുടെ മുലക്കണ്ണുകൾ നല്ല കട്ടി ആയി വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അതുകൊണ്ടു ഞാൻ അവളുടെ മുലകൾ നന്നയി ഞെക്കി,അവൾ പതുക്കെ "ആം..." എന്ന് പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.അവൾ എന്റെ കൈകൾ തട്ടി മാറ്റി തിരിഞ്ഞു നിന്നു. ഇപ്പോൾ മുലകൾ എന്റെ നേരെ ആയിരുന്നു.
💬 Comments
View all comments