← Back to അച്ഛന്റെ കുടിയും മുതലാളിയുടെ ഫന്റാസിയും, അമ്മയുടെ കഴപ്പും [Akhil]

Comments

അച്ഛന്റെ കുടിയും മുതലാളിയുടെ ഫന്റാസിയും, അമ്മയുടെ കഴപ്പും [Akhil] · approved reader discussion

JohnJames • 31-08-2026 09:29

അടുത്ത പാർട്ടിനു വെയ്റ്റിംഗ്🔥

From: Chapter 12

വില്ലൻ • 31-08-2026 09:26

അടിപൊളി അടുത്ത പാർട്ട്‌ വേഗം പോരട്ടെ
കിടിലൻ 🔥🔥🔥

From: Chapter 12

ചിഞ്ചു • 30-08-2026 20:37

നിന്റെ ഈ കഥ അത്രേ ഇഷ്ടം ഉള്ളോണ്ട ല്ലേ നിന്നോട് കെഞ്ചുന്നെ എന്നിട്ടും mind ആകുന്നില്ലേ ന്താ പറയുക ഒരു 2 ദിവസം ഉള്ളിൽ എഴുതുമോ pls ലാസ്റ്റ് റിക്വസ്റ്റ് ആണ്

From: Chapter 11

Chinju • 30-08-2026 15:43

🙏🙏🙏🙏

From: Chapter 11

Sanju • 30-08-2026 10:56

🙏🙏🙏

From: Chapter 11

Chinju • 29-08-2026 22:49

❤️

From: Chapter 11

Chinju • 29-08-2026 22:49

Bro എല്ലാത്തിനും ഒരു പരിധി ഉണ്ട്‌ ട്ട എത്ര ആയി റിക്വസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നു

From: Chapter 11

Jhon • 28-08-2026 13:34

Bro ഇന്ന് എഴുത് bro pls എത്രയായി അപേക്ഷിക്കുന്നു

From: Chapter 11

Sanju • 28-08-2026 10:59

ബ്രോ ഇന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കാമോ? 🤞🤞

From: Chapter 11

Chinju • 27-08-2026 15:26

12 എപ്പിസോഡ് ഇറങ്ങിട്ടെ ഒരു വാനം അടിക്കു പ്രെടിഞ്ഞ എടുത്തിരുകുവാ so pls writ ഇമ്മീഡിറ്‌ലി 🙏

From: Chapter 11

Chinju • 27-08-2026 15:24

Bro tim കിട്ടുവാണേൽ ഒന്ന് എഴുത് bro plsss🙏

From: Chapter 11

Sanju • 27-08-2026 11:26

ബ്രോ തിരക്ക് മനസ്സിലാക്കുന്നു. പക്ഷെ ഇടയ്ക്ക് ഒരു അപ്ഡേറ്റ് എങ്കിലും തന്നാൽ നന്നായിരിക്കും

Guest Reader • 27-08-2026 00:52

Bro ടൂർ കഴിഞ്ഞെങ്കിൽ ഒന്ന് എഴുത bro pls റിക്വസ്റ്റ് അങ്ങേ അറ്റം ആയി 🙏

From: Chapter 11

Akhil • 26-08-2026 23:19

Ezhutham bro kurachu thirakkayipoyi
Oru touril aanu

From: Chapter 11

Jinto • 25-08-2026 21:27

Bronu ഒരു 500 രൂപ ഓണ കോടിയായിട് തരട്ടെ 😁അഹ് കഥ ഒന്നെഴുതുമോ pls.. കഷ്ടം ഉണ്ട്‌ എത്ര നാളായി പറയുന്നു

From: Chapter 11

Kiran • 25-08-2026 14:07

Bro എത്ര തവണ റിക്വസ്റ്റ് ചെയ്തു ഒന്ന് എഴുതി കൂടെ pls🙏

From: Chapter 11

Kiran • 23-08-2026 20:41

Bro ഒന്ന് എഴുതുമോ വെയിറ്റ് ചെയ്തു മടുത്തു 100 ആയിരം കഥ ഉണ്ട്‌ but bro ഈ കഥ എന്റെ ഫേവറിറ്റ് ആണ് so ലാഗ് ആകണ്ടു ഒന്ന് എഴുതു bro plssds

From: Chapter 11

ശ്യാം • 23-08-2026 14:37

ഇന്നൊരു സൺ‌ഡേ അല്ലെ ബ്രോ തിരക്കില്ലെകിൽ ഒന്ന് എഴുതകൂടെ ഇത്രയും ഇഷ്ടം ഉള്ളത് കൊണ്ടല്ലേ ഇങ്ങനെ ചോദിക്കുന്നെ ഒരു മൈൻഡ് ചെയ്യുന്നില്ലലോ

From: Chapter 11

Sanju • 23-08-2026 11:49

ഇവിടെ ദിവസവും എത്ര ആളുകൾ ആണ് ചോദിക്കുന്നത്.
ഒരു അപ്ഡേറ്റ് എങ്കിലും തന്നൂടെ ബ്രോ. ഈ സീരീസ് അത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ടമായതുകൊണ്ടല്ലേ ഇങ്ങെന ചോദിക്കുന്നത്.

From: Chapter 11

Chinju • 23-08-2026 07:44

Bro ഇത് last റിക്വസ്റ്റ് ആണ് ഇത് അക്‌സെപ്റ് ചെയ്യണം pls കുറെ ആയി ചോദിക്കുന്നു അത്രയും ഇഷ്ടം ഉള്ള കഥ ആണ് എഴുതാൻ പറ്റുമോ ഈ വീക്ക്‌ ❤️

From: Chapter 11

Jay • 22-08-2026 22:06

ബ്രോ ന്തിനാ ഇങ്ങനെ ലാഗ് ആകുന്നെ അപ്ഡേപ്ഷൻ എങ്കിൽ ഒന്ന് പറയു പ്ലീസ്

From: Chapter 11

Sanju • 22-08-2026 19:50

അഖിൽ ബ്രോ എങ്കിലും ഒന്ന് പറയൂ പ്ലീസ്.

From: Chapter 11

ചാർളി • 21-08-2026 23:19

Bro എന്റെ അപേക്ഷ ആണ് എപ്പോ ഇടും എന്നൊന്ന് പറയോ പ്ലീസ് 🥹

From: Chapter 11

Sanju • 21-08-2026 14:03

ബ്രോ ഇന്നുണ്ടാകുമോ?
അപ്ഡേറ്റ് എങ്കിലും ഒന്ന് പറ ബ്രോ

From: Chapter 11

Joly • 20-08-2026 23:17

ജോസും. മുതലാളി കൂടി അമ്മ പണ്ണി കീറുന്ന അഹ് സ്റ്റോറി എന്റെ bro ട്രൈലെർ പോരട്ടെ

From: Chapter 11

Joly • 20-08-2026 23:15

Akhil bro... ഒന്ന് speed ആകു bro കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ആണ് pls ഇതെന്റെ റിക്വസ്റ്റ് ആണ് ഒന്ന് accept chey🙏

From: Chapter 11

Sanju • 20-08-2026 10:54

നെക്സ്റ്റ് പാർട്ടിലെങ്കിലും കാത്തിരിക്കുന്ന കഥ ഉണ്ടാവണേ. 🙏

From: Chapter 11

Kalippan • 20-08-2026 00:33

Bro നാളെ nxt പാർട്ട്‌ എഴുതി ഇട് pls പഴയ പോലെ ഒന്ന് ഉഷാറാക്കണം 👍💥

From: Chapter 11

Chinju • 18-08-2026 23:17

Bro next part ഇനിയും എത്ര കാത്തിരിക്കേണ്ടി വരും

From: Chapter 11

Priya • 18-08-2026 12:54

കിടു പാർട്ട്.... 🔥🔥 പേജ് കുറഞ്ഞ് പോയി..... 🥰🥰

🤩

From: Chapter 11

Priya • 18-08-2026 12:41

സൂപ്പർ.....🔥🔥🔥

🤩

From: Chapter 10

Chinju • 18-08-2026 00:21

Bro കഥ വഴി മാറി പോവുന്നു.. കാലൻ ഷാജി എപ്പോ വരും അതാണ് മാസ്സ് എൻട്രി... ഒന്ന് ഫാസ്റ്റ് ആകു bro

From: Chapter 11

Sanju • 17-08-2026 23:42

ഈ പാർട്ട്‌ മോശമാക്കിയില്ല.
പക്ഷേ ഇപ്പോഴാണ് മെയിൻ കാര്യത്തിലേക്ക് നടക്കുക 🤕
ഇതിപ്പോ 2 പാർട്ടിൽ ആണ് ടീസ് മാത്രമേ ഉള്ളു.
ഫുൾ പടം ഇറക്കി വിട്.
അടുത്ത പാർട്ടിൽ എങ്കിലും കാത്തിരുന്നത് കിട്ടുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

വൈകാതെ എത്തിക്കുന്നല്ലോ അല്ലേ 🙏

From: Chapter 11

വില്ലൻ • 17-08-2026 23:17

അടിപൊളി ആയിരുന്നു പേജ് കൂട്ടി ഇടുമോ പെട്ടന്ന് അടുത്ത പാർട്ട്‌ മായി വാ മുത്തേ

From: Chapter 11

Chako • 17-08-2026 22:14

നിരാശപ്പെടുത്തി, ഒരുപാട് കാത്തിരുന്നതായിരുന്നു, ഒരു 20 പേജ് എങ്കിലും ആകിയിട്ട് എഴുതാൻ നോക്കോ, തിരക്കാണെങ്കിൽ സാവദാനം എഴുതിയാൽ മതി

From: Chapter 11

Akhil • 17-08-2026 17:27

Innu kurachu ezhuthi pettannu ittathane🙏

From: Chapter 10

Sanju • 17-08-2026 17:13

ബ്രോ update please.
എത്ര നാളായി. 🤕

From: Chapter 10

Shijoldo • 17-08-2026 16:45

Bro എത്ര ഡേയ്‌സ് ayi🙏വെയിറ്റ് ചെയ്യുന്നേ ഇന്നെങ്കിലും എഴുതി കൂടെ

From: Chapter 10

Akhil appu • 16-08-2026 15:42

Bro ഇന്നൊരു sunday അല്ലെ ഇന്നെങ്കിലും എഴുത്ത് bro pls its my last റിക്വസ്റ്റ് ആണ് pls pls❤️bro കട്ട fan ആയോണ്ട് പറയുവാ pls

From: Chapter 10

Sanju • 16-08-2026 13:27

ദിവസവും കമിങ് സോണിൽ നോക്കും ബ്രോയുടെ പോസ്റ്റ് ഉണ്ടോയെന്ന്.
ഇന്നും നോക്കി. ഇല്ല. 😢

From: Chapter 10

Akhil appu • 16-08-2026 00:53

Bro next part എപ്പോ വരും.. തീ പറണം ഉടനെ പ്രെഡിക്ഷിക്കാവോ

From: Chapter 10

Sanju • 15-08-2026 23:19

Next part എന്ന് വരുമെന്നെങ്കിലും പറയൂ 🙏🙏🙏

Shylu • 15-08-2026 09:56

👏 pls nxt part

From: Chapter 10

Kalippan • 15-08-2026 07:11

Bro ന്തേലും ഒന്ന് പറയോ nxt part വരണുണ്‌ടോ ഇല്ലയോ ഡെയിലി വന്നിനോ നോക്കും but..

From: Chapter 10

Guest Reader • 14-08-2026 17:42

Next part evide bro

Chinju • 14-08-2026 16:31

Bro ഇന്ന് വരുമോ ❤️

From: Chapter 10

Sanju • 14-08-2026 14:09

ബ്രോ, ഇന്ന് വരുമോ?

From: Chapter 10

Chinju • 14-08-2026 13:09

Akhil bro ഇന്നെങ്കിലും ഒന്ന് ഇടോ കഥ.. ഷാജി മുതലാളി കൂടി അമ്മ പണുന്നത്. വെയിറ്റ് ചെയ്തു ഭ്രാന്ത് ആയി pls bro

From: Chapter 10

Akhil • 12-08-2026 14:54

Kurachu thirakkayipoyi udane idam

From: Chapter 10

Sanju • 12-08-2026 13:26

ബ്രോ, നെക്സ്റ്റ് പാർട്ടി എപ്പോ വരുമ്പോ ബ്രോ, മുൻപൊക്കെ ഒരാഴ്ചയ്ക്കുള്ളിൽ വരുമായിരുന്നു. ഇപ്പൊ അതുമില്ല. തിരക്കാണെങ്കിൽ ഏതെങ്കിലും ഒന്ന് പറയൂ

From: Chapter 10