Comments
അടുത്ത പാർട്ടിനു വെയ്റ്റിംഗ്🔥
അടിപൊളി അടുത്ത പാർട്ട് വേഗം പോരട്ടെ
കിടിലൻ 🔥🔥🔥
നിന്റെ ഈ കഥ അത്രേ ഇഷ്ടം ഉള്ളോണ്ട ല്ലേ നിന്നോട് കെഞ്ചുന്നെ എന്നിട്ടും mind ആകുന്നില്ലേ ന്താ പറയുക ഒരു 2 ദിവസം ഉള്ളിൽ എഴുതുമോ pls ലാസ്റ്റ് റിക്വസ്റ്റ് ആണ്
🙏🙏🙏🙏
🙏🙏🙏
❤️
Bro എല്ലാത്തിനും ഒരു പരിധി ഉണ്ട് ട്ട എത്ര ആയി റിക്വസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നു
Bro ഇന്ന് എഴുത് bro pls എത്രയായി അപേക്ഷിക്കുന്നു
ബ്രോ ഇന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കാമോ? 🤞🤞
12 എപ്പിസോഡ് ഇറങ്ങിട്ടെ ഒരു വാനം അടിക്കു പ്രെടിഞ്ഞ എടുത്തിരുകുവാ so pls writ ഇമ്മീഡിറ്ലി 🙏
Bro tim കിട്ടുവാണേൽ ഒന്ന് എഴുത് bro plsss🙏
ബ്രോ തിരക്ക് മനസ്സിലാക്കുന്നു. പക്ഷെ ഇടയ്ക്ക് ഒരു അപ്ഡേറ്റ് എങ്കിലും തന്നാൽ നന്നായിരിക്കും
Bro ടൂർ കഴിഞ്ഞെങ്കിൽ ഒന്ന് എഴുത bro pls റിക്വസ്റ്റ് അങ്ങേ അറ്റം ആയി 🙏
Ezhutham bro kurachu thirakkayipoyi
Oru touril aanu
Bronu ഒരു 500 രൂപ ഓണ കോടിയായിട് തരട്ടെ 😁അഹ് കഥ ഒന്നെഴുതുമോ pls.. കഷ്ടം ഉണ്ട് എത്ര നാളായി പറയുന്നു
Bro എത്ര തവണ റിക്വസ്റ്റ് ചെയ്തു ഒന്ന് എഴുതി കൂടെ pls🙏
Bro ഒന്ന് എഴുതുമോ വെയിറ്റ് ചെയ്തു മടുത്തു 100 ആയിരം കഥ ഉണ്ട് but bro ഈ കഥ എന്റെ ഫേവറിറ്റ് ആണ് so ലാഗ് ആകണ്ടു ഒന്ന് എഴുതു bro plssds
ഇന്നൊരു സൺഡേ അല്ലെ ബ്രോ തിരക്കില്ലെകിൽ ഒന്ന് എഴുതകൂടെ ഇത്രയും ഇഷ്ടം ഉള്ളത് കൊണ്ടല്ലേ ഇങ്ങനെ ചോദിക്കുന്നെ ഒരു മൈൻഡ് ചെയ്യുന്നില്ലലോ
ഇവിടെ ദിവസവും എത്ര ആളുകൾ ആണ് ചോദിക്കുന്നത്.
ഒരു അപ്ഡേറ്റ് എങ്കിലും തന്നൂടെ ബ്രോ. ഈ സീരീസ് അത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ടമായതുകൊണ്ടല്ലേ ഇങ്ങെന ചോദിക്കുന്നത്.
Bro ഇത് last റിക്വസ്റ്റ് ആണ് ഇത് അക്സെപ്റ് ചെയ്യണം pls കുറെ ആയി ചോദിക്കുന്നു അത്രയും ഇഷ്ടം ഉള്ള കഥ ആണ് എഴുതാൻ പറ്റുമോ ഈ വീക്ക് ❤️
ബ്രോ ന്തിനാ ഇങ്ങനെ ലാഗ് ആകുന്നെ അപ്ഡേപ്ഷൻ എങ്കിൽ ഒന്ന് പറയു പ്ലീസ്
അഖിൽ ബ്രോ എങ്കിലും ഒന്ന് പറയൂ പ്ലീസ്.
Bro എന്റെ അപേക്ഷ ആണ് എപ്പോ ഇടും എന്നൊന്ന് പറയോ പ്ലീസ് 🥹
ബ്രോ ഇന്നുണ്ടാകുമോ?
അപ്ഡേറ്റ് എങ്കിലും ഒന്ന് പറ ബ്രോ
ജോസും. മുതലാളി കൂടി അമ്മ പണ്ണി കീറുന്ന അഹ് സ്റ്റോറി എന്റെ bro ട്രൈലെർ പോരട്ടെ
Akhil bro... ഒന്ന് speed ആകു bro കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ആണ് pls ഇതെന്റെ റിക്വസ്റ്റ് ആണ് ഒന്ന് accept chey🙏
നെക്സ്റ്റ് പാർട്ടിലെങ്കിലും കാത്തിരിക്കുന്ന കഥ ഉണ്ടാവണേ. 🙏
Bro നാളെ nxt പാർട്ട് എഴുതി ഇട് pls പഴയ പോലെ ഒന്ന് ഉഷാറാക്കണം 👍💥
Bro next part ഇനിയും എത്ര കാത്തിരിക്കേണ്ടി വരും
കിടു പാർട്ട്.... 🔥🔥 പേജ് കുറഞ്ഞ് പോയി..... 🥰🥰
🤩
സൂപ്പർ.....🔥🔥🔥
🤩
Bro കഥ വഴി മാറി പോവുന്നു.. കാലൻ ഷാജി എപ്പോ വരും അതാണ് മാസ്സ് എൻട്രി... ഒന്ന് ഫാസ്റ്റ് ആകു bro
ഈ പാർട്ട് മോശമാക്കിയില്ല.
പക്ഷേ ഇപ്പോഴാണ് മെയിൻ കാര്യത്തിലേക്ക് നടക്കുക 🤕
ഇതിപ്പോ 2 പാർട്ടിൽ ആണ് ടീസ് മാത്രമേ ഉള്ളു.
ഫുൾ പടം ഇറക്കി വിട്.
അടുത്ത പാർട്ടിൽ എങ്കിലും കാത്തിരുന്നത് കിട്ടുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
വൈകാതെ എത്തിക്കുന്നല്ലോ അല്ലേ 🙏
അടിപൊളി ആയിരുന്നു പേജ് കൂട്ടി ഇടുമോ പെട്ടന്ന് അടുത്ത പാർട്ട് മായി വാ മുത്തേ
നിരാശപ്പെടുത്തി, ഒരുപാട് കാത്തിരുന്നതായിരുന്നു, ഒരു 20 പേജ് എങ്കിലും ആകിയിട്ട് എഴുതാൻ നോക്കോ, തിരക്കാണെങ്കിൽ സാവദാനം എഴുതിയാൽ മതി
Innu kurachu ezhuthi pettannu ittathane🙏
ബ്രോ update please.
എത്ര നാളായി. 🤕
Bro എത്ര ഡേയ്സ് ayi🙏വെയിറ്റ് ചെയ്യുന്നേ ഇന്നെങ്കിലും എഴുതി കൂടെ
Bro ഇന്നൊരു sunday അല്ലെ ഇന്നെങ്കിലും എഴുത്ത് bro pls its my last റിക്വസ്റ്റ് ആണ് pls pls❤️bro കട്ട fan ആയോണ്ട് പറയുവാ pls
ദിവസവും കമിങ് സോണിൽ നോക്കും ബ്രോയുടെ പോസ്റ്റ് ഉണ്ടോയെന്ന്.
ഇന്നും നോക്കി. ഇല്ല. 😢
Bro next part എപ്പോ വരും.. തീ പറണം ഉടനെ പ്രെഡിക്ഷിക്കാവോ
Next part എന്ന് വരുമെന്നെങ്കിലും പറയൂ 🙏🙏🙏
👏 pls nxt part
Bro ന്തേലും ഒന്ന് പറയോ nxt part വരണുണ്ടോ ഇല്ലയോ ഡെയിലി വന്നിനോ നോക്കും but..
Next part evide bro
Bro ഇന്ന് വരുമോ ❤️
ബ്രോ, ഇന്ന് വരുമോ?
Akhil bro ഇന്നെങ്കിലും ഒന്ന് ഇടോ കഥ.. ഷാജി മുതലാളി കൂടി അമ്മ പണുന്നത്. വെയിറ്റ് ചെയ്തു ഭ്രാന്ത് ആയി pls bro
Kurachu thirakkayipoyi udane idam
Bro ടൂർ കഴിഞ്ഞു 👍... Nex പാർട്ട് വേഗം എഴുതാൻ കഴിയട്ടെ. കാലൻ ഷാജി എപ്പോ വരും bro
From: Chapter 12