← Back to അച്ഛന്റെ കുടിയും മുതലാളിയുടെ ഫന്റാസിയും അമ്മയുടെ കഴപ്പും 12 [Akhil]

Comments

അച്ഛന്റെ കുടിയും മുതലാളിയുടെ ഫന്റാസിയും, അമ്മയുടെ കഴപ്പും [Akhil] · approved reader discussion

Bhaiju • 01-09-2026 01:33

അഖിൽ ബ്രോ റിപ്ലൈ pls വേഗം എഴുതുമോ nxt എപ്പിസോഡ്

From: Chapter 12

Bhaiju • 01-09-2026 01:31

Bro ഒരുപാട് ലേറ്റ് ആകല്ലേ nxt സ്റ്റോറി അത്രേ ഇഷ്ടം ആണ് ഈ സ്റ്റോറി ❤️

From: Chapter 12

Sanju • 31-08-2026 14:12

ഈ പാർട്ടും കുഴപ്പമില്ല. എന്നാലും എത്ര നാളിലായി മെയിൻ കഥയിൽ നിന്ന് വഴിമാറി പോകാൻ തുടങ്ങീട്ട്. പുതിയ പാർട്ടി വരുന്നത് തന്നെ വളരെ വൈകിയാണ്. അതാണെങ്കിൽ ആവശ്യമില്ലാതെ വേറെ വഴിക്ക് പോകുന്നു. അടുത്ത പാർട്ടിലെങ്കിലും വെയിറ്റ് ചെയ്യിപ്പിച്ച കാര്യം കൊണ്ടുവരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഒരുപാട് ലേറ്റാക്കല്ലേ ബ്രോ. പ്ലീസ്

From: Chapter 12

Kiran • 31-08-2026 11:42

Bro next പാർട്ട്‌ ലാഗ് ആകരുത് pls ഷാജി. മുതലാളി കൂടി പണ്ണുന്ന time uff ഒന്നു speed ആകു bro

From: Chapter 12

Chinju • 31-08-2026 10:29

Bro ടൂർ കഴിഞ്ഞു 👍... Nex പാർട്ട്‌ വേഗം എഴുതാൻ കഴിയട്ടെ. കാലൻ ഷാജി എപ്പോ വരും bro

From: Chapter 12

JohnJames • 31-08-2026 09:29

അടുത്ത പാർട്ടിനു വെയ്റ്റിംഗ്🔥

From: Chapter 12

വില്ലൻ • 31-08-2026 09:26

അടിപൊളി അടുത്ത പാർട്ട്‌ വേഗം പോരട്ടെ
കിടിലൻ 🔥🔥🔥

From: Chapter 12

ചിഞ്ചു • 30-08-2026 20:37

നിന്റെ ഈ കഥ അത്രേ ഇഷ്ടം ഉള്ളോണ്ട ല്ലേ നിന്നോട് കെഞ്ചുന്നെ എന്നിട്ടും mind ആകുന്നില്ലേ ന്താ പറയുക ഒരു 2 ദിവസം ഉള്ളിൽ എഴുതുമോ pls ലാസ്റ്റ് റിക്വസ്റ്റ് ആണ്

From: Chapter 11

Chinju • 30-08-2026 15:43

🙏🙏🙏🙏

From: Chapter 11

Sanju • 30-08-2026 10:56

🙏🙏🙏

From: Chapter 11

Chinju • 29-08-2026 22:49

❤️

From: Chapter 11

Chinju • 29-08-2026 22:49

Bro എല്ലാത്തിനും ഒരു പരിധി ഉണ്ട്‌ ട്ട എത്ര ആയി റിക്വസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നു

From: Chapter 11

Jhon • 28-08-2026 13:34

Bro ഇന്ന് എഴുത് bro pls എത്രയായി അപേക്ഷിക്കുന്നു

From: Chapter 11

Sanju • 28-08-2026 10:59

ബ്രോ ഇന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കാമോ? 🤞🤞

From: Chapter 11

Chinju • 27-08-2026 15:26

12 എപ്പിസോഡ് ഇറങ്ങിട്ടെ ഒരു വാനം അടിക്കു പ്രെടിഞ്ഞ എടുത്തിരുകുവാ so pls writ ഇമ്മീഡിറ്‌ലി 🙏

From: Chapter 11

Chinju • 27-08-2026 15:24

Bro tim കിട്ടുവാണേൽ ഒന്ന് എഴുത് bro plsss🙏

From: Chapter 11

Sanju • 27-08-2026 11:26

ബ്രോ തിരക്ക് മനസ്സിലാക്കുന്നു. പക്ഷെ ഇടയ്ക്ക് ഒരു അപ്ഡേറ്റ് എങ്കിലും തന്നാൽ നന്നായിരിക്കും

Guest Reader • 27-08-2026 00:52

Bro ടൂർ കഴിഞ്ഞെങ്കിൽ ഒന്ന് എഴുത bro pls റിക്വസ്റ്റ് അങ്ങേ അറ്റം ആയി 🙏

From: Chapter 11

Akhil • 26-08-2026 23:19

Ezhutham bro kurachu thirakkayipoyi
Oru touril aanu

From: Chapter 11

Jinto • 25-08-2026 21:27

Bronu ഒരു 500 രൂപ ഓണ കോടിയായിട് തരട്ടെ 😁അഹ് കഥ ഒന്നെഴുതുമോ pls.. കഷ്ടം ഉണ്ട്‌ എത്ര നാളായി പറയുന്നു

From: Chapter 11

Kiran • 25-08-2026 14:07

Bro എത്ര തവണ റിക്വസ്റ്റ് ചെയ്തു ഒന്ന് എഴുതി കൂടെ pls🙏

From: Chapter 11

Kiran • 23-08-2026 20:41

Bro ഒന്ന് എഴുതുമോ വെയിറ്റ് ചെയ്തു മടുത്തു 100 ആയിരം കഥ ഉണ്ട്‌ but bro ഈ കഥ എന്റെ ഫേവറിറ്റ് ആണ് so ലാഗ് ആകണ്ടു ഒന്ന് എഴുതു bro plssds

From: Chapter 11

ശ്യാം • 23-08-2026 14:37

ഇന്നൊരു സൺ‌ഡേ അല്ലെ ബ്രോ തിരക്കില്ലെകിൽ ഒന്ന് എഴുതകൂടെ ഇത്രയും ഇഷ്ടം ഉള്ളത് കൊണ്ടല്ലേ ഇങ്ങനെ ചോദിക്കുന്നെ ഒരു മൈൻഡ് ചെയ്യുന്നില്ലലോ

From: Chapter 11

Sanju • 23-08-2026 11:49

ഇവിടെ ദിവസവും എത്ര ആളുകൾ ആണ് ചോദിക്കുന്നത്.
ഒരു അപ്ഡേറ്റ് എങ്കിലും തന്നൂടെ ബ്രോ. ഈ സീരീസ് അത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ടമായതുകൊണ്ടല്ലേ ഇങ്ങെന ചോദിക്കുന്നത്.

From: Chapter 11

Chinju • 23-08-2026 07:44

Bro ഇത് last റിക്വസ്റ്റ് ആണ് ഇത് അക്‌സെപ്റ് ചെയ്യണം pls കുറെ ആയി ചോദിക്കുന്നു അത്രയും ഇഷ്ടം ഉള്ള കഥ ആണ് എഴുതാൻ പറ്റുമോ ഈ വീക്ക്‌ ❤️

From: Chapter 11

Jay • 22-08-2026 22:06

ബ്രോ ന്തിനാ ഇങ്ങനെ ലാഗ് ആകുന്നെ അപ്ഡേപ്ഷൻ എങ്കിൽ ഒന്ന് പറയു പ്ലീസ്

From: Chapter 11

Sanju • 22-08-2026 19:50

അഖിൽ ബ്രോ എങ്കിലും ഒന്ന് പറയൂ പ്ലീസ്.

From: Chapter 11

ചാർളി • 21-08-2026 23:19

Bro എന്റെ അപേക്ഷ ആണ് എപ്പോ ഇടും എന്നൊന്ന് പറയോ പ്ലീസ് 🥹

From: Chapter 11

Sanju • 21-08-2026 14:03

ബ്രോ ഇന്നുണ്ടാകുമോ?
അപ്ഡേറ്റ് എങ്കിലും ഒന്ന് പറ ബ്രോ

From: Chapter 11

Joly • 20-08-2026 23:17

ജോസും. മുതലാളി കൂടി അമ്മ പണ്ണി കീറുന്ന അഹ് സ്റ്റോറി എന്റെ bro ട്രൈലെർ പോരട്ടെ

From: Chapter 11

Joly • 20-08-2026 23:15

Akhil bro... ഒന്ന് speed ആകു bro കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ആണ് pls ഇതെന്റെ റിക്വസ്റ്റ് ആണ് ഒന്ന് accept chey🙏

From: Chapter 11

Sanju • 20-08-2026 10:54

നെക്സ്റ്റ് പാർട്ടിലെങ്കിലും കാത്തിരിക്കുന്ന കഥ ഉണ്ടാവണേ. 🙏

From: Chapter 11

Kalippan • 20-08-2026 00:33

Bro നാളെ nxt പാർട്ട്‌ എഴുതി ഇട് pls പഴയ പോലെ ഒന്ന് ഉഷാറാക്കണം 👍💥

From: Chapter 11

Chinju • 18-08-2026 23:17

Bro next part ഇനിയും എത്ര കാത്തിരിക്കേണ്ടി വരും

From: Chapter 11

Priya • 18-08-2026 12:54

കിടു പാർട്ട്.... 🔥🔥 പേജ് കുറഞ്ഞ് പോയി..... 🥰🥰

🤩

From: Chapter 11

Priya • 18-08-2026 12:41

സൂപ്പർ.....🔥🔥🔥

🤩

From: Chapter 10

Chinju • 18-08-2026 00:21

Bro കഥ വഴി മാറി പോവുന്നു.. കാലൻ ഷാജി എപ്പോ വരും അതാണ് മാസ്സ് എൻട്രി... ഒന്ന് ഫാസ്റ്റ് ആകു bro

From: Chapter 11

Sanju • 17-08-2026 23:42

ഈ പാർട്ട്‌ മോശമാക്കിയില്ല.
പക്ഷേ ഇപ്പോഴാണ് മെയിൻ കാര്യത്തിലേക്ക് നടക്കുക 🤕
ഇതിപ്പോ 2 പാർട്ടിൽ ആണ് ടീസ് മാത്രമേ ഉള്ളു.
ഫുൾ പടം ഇറക്കി വിട്.
അടുത്ത പാർട്ടിൽ എങ്കിലും കാത്തിരുന്നത് കിട്ടുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

വൈകാതെ എത്തിക്കുന്നല്ലോ അല്ലേ 🙏

From: Chapter 11

വില്ലൻ • 17-08-2026 23:17

അടിപൊളി ആയിരുന്നു പേജ് കൂട്ടി ഇടുമോ പെട്ടന്ന് അടുത്ത പാർട്ട്‌ മായി വാ മുത്തേ

From: Chapter 11

Chako • 17-08-2026 22:14

നിരാശപ്പെടുത്തി, ഒരുപാട് കാത്തിരുന്നതായിരുന്നു, ഒരു 20 പേജ് എങ്കിലും ആകിയിട്ട് എഴുതാൻ നോക്കോ, തിരക്കാണെങ്കിൽ സാവദാനം എഴുതിയാൽ മതി

From: Chapter 11

Akhil • 17-08-2026 17:27

Innu kurachu ezhuthi pettannu ittathane🙏

From: Chapter 10

Sanju • 17-08-2026 17:13

ബ്രോ update please.
എത്ര നാളായി. 🤕

From: Chapter 10

Shijoldo • 17-08-2026 16:45

Bro എത്ര ഡേയ്‌സ് ayi🙏വെയിറ്റ് ചെയ്യുന്നേ ഇന്നെങ്കിലും എഴുതി കൂടെ

From: Chapter 10

Akhil appu • 16-08-2026 15:42

Bro ഇന്നൊരു sunday അല്ലെ ഇന്നെങ്കിലും എഴുത്ത് bro pls its my last റിക്വസ്റ്റ് ആണ് pls pls❤️bro കട്ട fan ആയോണ്ട് പറയുവാ pls

From: Chapter 10

Sanju • 16-08-2026 13:27

ദിവസവും കമിങ് സോണിൽ നോക്കും ബ്രോയുടെ പോസ്റ്റ് ഉണ്ടോയെന്ന്.
ഇന്നും നോക്കി. ഇല്ല. 😢

From: Chapter 10

Akhil appu • 16-08-2026 00:53

Bro next part എപ്പോ വരും.. തീ പറണം ഉടനെ പ്രെഡിക്ഷിക്കാവോ

From: Chapter 10

Sanju • 15-08-2026 23:19

Next part എന്ന് വരുമെന്നെങ്കിലും പറയൂ 🙏🙏🙏

Shylu • 15-08-2026 09:56

👏 pls nxt part

From: Chapter 10

Kalippan • 15-08-2026 07:11

Bro ന്തേലും ഒന്ന് പറയോ nxt part വരണുണ്‌ടോ ഇല്ലയോ ഡെയിലി വന്നിനോ നോക്കും but..

From: Chapter 10

Guest Reader • 14-08-2026 17:42

Next part evide bro