← Back to അച്ഛന്റെ കുസൃതിയും മോളുടെ കൊഞ്ചലും 7 [മോളച്ചൻ]

Comments

അച്ഛന്റെ കുസൃതിയും മോളുടെ കൊഞ്ചലും 7 [മോളച്ചൻ] · approved reader discussion

Raj • 22-06-2025 10:28

ഇങ്ങനെ കളിക്കുന്ന പ്രണയിക്കുന്ന അച്ഛനും മോളും യഥാർത്ഥത്തിൽ ഉണ്ടോ?  അറിയാൻ ഒരു ആഗ്രഹം.  ഇങ്ങനെ ഒളിച്ചിരുന്നു കളിക്കുന്ന അച്ഛൻ /മോൾ ഉണ്ടേൽ ഒന്ന് പറ.  കഥ വായിച്ചപ്പോൾ ഒറിജിനാലിറ്റി തോന്നി

Jiji • 13-08-2020 07:10

കളി next part ഇൽ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.ബ്രോ ഒരു request ഉണ്ട്  ഒരു കളികൊണ്ടു കഥ അവസാനിപ്പിക്കരുത്.. 
പിന്നെയും.. എല്ലാരും വീട്ടിൽ ഉള്ളപ്പോൾ secret ആയി   തൊടലും, പിടിക്കലും, പിച്ചലും, flying കിസ്സ് ഒക്കെ ആയി അങ്ങനെ പോണം.
പിന്നെ ഒരു ദിവസം വീട്ടിൽ വേറെ ആരും ഇല്ലാത്ത ഒരു അവസരം വരുകയും അത് ശരിക്ക് ultilize ചെയ്യുകയും വേണം (ഒരു കിടിലം കളി ). 
പിന്നെ ബ്രാ സൈസ് മതിയാകാതെ വരുമ്പോൾ അമ്മ ആശ്ചര്യ പെടുന്നു.

Neelakantan • 12-08-2020 01:17

kali adutha bhagathilum venda...ippol nadakkum ippol nadakkum ennu thonnippichaal mathy....aadyamaayi moley muzhuvanodey kaanan nokku...avaldey oru inchu maamsavum nakki thudippichu kambi aakkooo...odu vil aa kochu mulakal kudichu kudichu nanutha pooril viral sparshichu athoduvil naakkinu vazhimaari koduthu...pinney moley kondu kunna thadakichu...kunna peruppichu vaanam adikkumpolaakki....oduvil moley kondu pre cum nakki maduram koduthu lastil mathy pooril kunna kayattunnathu...drithi venda...pls....ithoru request aanu....direct cheyunnathaayi thonnaruthu....super....super story

Justin rocks? • 10-08-2020 18:29

ബ്രോ ഉറക്കത്തിൽ നിന്ന് വിളിച്ചിരുന്നു ഏൽപ്പിച്ചിട്ട് ചോറില്ല എന്ന് പറയുന്ന അവസ്ഥ ആയിപോയി അടുത്ത പാർട്ട് വൈകിയാലും കുഴപ്പമില്ല മുഴുവനായിട്ട് എഴുതിയിട്ട് ഇട്ടാൽ മതി

Anand • 10-08-2020 08:46

Bro kadha bhayakara istam ayathond chodikuva udane part edumo? katta waiting aan

binu • 10-08-2020 01:20

kiduuuu

jo • 09-08-2020 17:33

നല്ല കിടിലൻ എപ്പിസോഡ് ബ്രോ

മോളച്ചൻ$ • 10-08-2020 02:27

thaknzz dear...?

സഞ്ജയൻ • 09-08-2020 14:33

ഈ ഫോട്ടോയിൽ കാണുന്ന സിനിമ ഏതാണ്. ഈ പെണ്ണിനെ കാണാൻ ഒരു പൂതി.

Raj Kiran • 11-08-2020 10:30

Malavika Sharma aanu googilil nokkiya mathi

സഞ്ജയൻ • 09-08-2020 14:31

ഒരു കളി മുഴുവനായി എഴുതുന്നതാണ് അതിന്റെ ഭംഗി. വൈകുന്നതിൽ കുഴപ്പം ഇല്ല..സമയം എടുത്തു എഴുതിയാ മതി. മുഴുവൻ എഴുതിയിട്ട് പോസ്റ്റ് ചെയ്ത മതിയാരുന്നു. ഇതിപ്പോ മൂഡ് ആക്കി കൊണ്ട് വന്നു അവസാനം ശൂ ആക്കി കളഞ്ഞു.ഇനി ബാക്കി കഥ അടുത്ത പാർട്ടിൽ വായിക്കുമ്പോ ഈ മൂഡ് കിട്ടില്ല.

Aathira • 09-08-2020 09:42

Halo dear
Achan kali kaZhinju varumbol
Amma rajiyude muriyil Raji makanekondu  rajiyude poor chappikkunath achan kaanatte
Ennitt achan athu makale kaanipikkatte
Appol kadhakk or twist aakum
Pinne achanum makallkum pedikkathe kalilkalo

Sachu • 02-09-2020 00:29

Haaa. Athu polikkum alle ???

Roy • 02-10-2020 11:59

എന്റെ ആതിരേ നിൻറെ മോനായി ജനിച്ചിരുെന്നങ്കിൽ

Rahul • 09-08-2020 09:28

Bro raksha ella poli adutha partil achan mole polikanam katta romantic aayitu hard aayitum pala position aayitum pannanam.. nalla pages kootiyal mathy..

Sakeer • 09-08-2020 07:33

കട്ട വെയ്റ്റിങ്
സൂപ്പർ പൊളിച്ചു

കൊച്ചുമുതലാളി • 09-08-2020 06:32

എന്റെ പൊന്നു ബ്രോ , ഇത് ഒരുമാതിരി ചെയ്തായിപോയി  ഒന്നുകിൽ അവരുടെ കളിതുടങ്ങും മുന്നേ കഥ നിർത്തണം അല്ലേൽ കളികഴിഞ്ഞു നിർത്തണം ഇത് ഒരുമാതിരി മൂഞ്ചിയ പണിയായിപോയി

Jiji • 09-08-2020 06:04

എന്തായാലും കാത്തിരുന്നതിനു ഫലം ഉണ്ടായി..  നല്ല രീതിയിൽ പോകുന്നു. അടുത്തതിൽ കളി കലക്കണം..  പിന്നെ അച്ഛന്റെ ആ കൊതിയും ആർത്തിയും കളിയിൽ ഉടനീളം ഉണ്ടാകാൻ നോക്കണേ.
All the best

Archana • 09-08-2020 03:47

Super

Jeena Lakshmi • 09-08-2020 00:01

എന്തുവാടെ ഇട്ട് വലിച്ച് ഇഴച്ച് വല്ലോം നടക്കുമോ ആ അച്ഛൻന് വാണമടി മാത്രം

Siju • 08-08-2020 23:03

Ini ee katha njan vayikkilla
Vayanakkare verum oombimakkal akkunna parupadiya

Jinn • 08-08-2020 23:16

Sathyam... onnu sukam pidich vannappo kazhinju

Siju • 08-08-2020 23:00

Very good
Ithinte bakki adutha masam nokkiyal mathiyallo. Ennittu bc ayirunnennu parayum

മോളച്ചൻ$ • 09-08-2020 00:18

bro njanoru kathayezhuthukaaranalla eniku veryum joliyund kittunna ozhivu samayangal ellam ithinu maativekkaanum patilla silensum privacyum athyavisyamaanu katha ezhuthaan.atheppoyum kittanamennilla
kshamayullavar maathram vaayikkuka
nanni?

Aathira • 09-08-2020 10:09

Hi
Achan molum kalikazhinju varumbol
Ammayude muriyil makanekondu amma
Ammayude poor chappikkunath achan kaanunnu
Athu makale vilipichu kaanikunu
Appol pinne achanum makallkum epppl venamengilum kalikkallo
Kathak or twist aavate

മോളച്ചൻ$ • 10-08-2020 08:58

8vayassulla payyane vittekku kochalle..
18 nu thazhe ullavarede kali undakilla athu aankutiyaayaalum pennayalum...

nanni?

Derty devil's • 08-08-2020 22:47

ഈ പ്രാവശ്യവും ഇല്ല അല്ലെ
എന്തായാലും സൂപ്പർ

സുഖം തേടുന്നവൻ • 08-08-2020 22:45

ഒരു കാര്യം സീരിയസ് ചോദിക്കട്ടെ...

സ്വന്തം ammayumaayo അഛനുമായോ മക്കളുമായോ യഥാർത്ഥത്തിൽ ഇപ്പോഴും കളിക്കുന്ന എത്ര പേര് ഉണ്ട്..

Pls... ഒരു ആഗ്രഹമാണ്

സഞ്ജു • 09-08-2020 00:25

Yp...njanum aniyathiyum kalikkunnund

James • 09-08-2020 09:03

@sanju, ningal engane thudangi ? What is she doing ?

സഞ്ജു • 12-08-2020 00:24

Story ezhuthanonnum ariyilllaa...eee incest vayich vayich kambam keriyathaa,pne oru day vtl aarum illathapo njangal orumicha kidanne...njn kure time urangiyilllaaa nnt avlde avdem ivdem pidich nice aayit. avl eppozho unarnn moodayapoo enne keri pidichu...ann thudangiyathaa....ethupole story vayicha aarkka thonnathe pengale pannan

സനൂജ • 14-08-2020 12:33

എൻ്റെ Lifilum ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്

Savithri • 09-08-2020 09:03

ഇളം പൂറ് കുണ്ണ കയറ്റി പൊളിക്കുന്നത് വായിക്കാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു

സഞ്ജു • 15-08-2020 00:18

Sanooja story para..

Rahul • 09-08-2020 09:27

CHumma?

Anto • 10-08-2020 03:45

Yes

Raj Kiran • 11-08-2020 10:29

ഞാനും എന്റെ ഇത്തയും തമ്മിൽ ഇപ്പോഴും അഫെയ്‌ർ ഉണ്ട് ഇത്തയുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ടും. ഞങ്ങൾ ഇപ്പോഴും പ്രണയിക്കുന്നു. സമയം കിട്ടുമ്പോൾ എല്ലാം ഞങ്ങൾ സെക്സ് ആസ്വദിക്കുന്നു. ഒരാൾക്കും സംശയം ഇല്ലാതെ ഇക്കാക്കക്കു പോലും.

Neelakantan • 12-08-2020 01:27

ente anubhavathil njaan ammayudey yum achanteyum kali oru paadu time kandittundu..ottu mikka raathriyilm njaan urangathey kidannu kaanumaayirunnu..aoppam aniyaneyum njaan kaanichu koduthittundu.pakshey avanu interest illayirunnu. kaalangalkku shesham njaanum avanum sthiram kalikkumaayirunnu.orikkal aniyathi athu kandu pakshey avaley njaan paranju mayakki vaanamadippichu...pinneedu mikkapozhum njaanum aniyanum kalikkunnathu aval kaanumayirunnu.aniyan ariyathey njaan avalumaayi pooril kunna kettunnathozhikey ellam cheyumaayirunnu.annathey arivu kunna pooril keriyaal paalu poyillelum garbham undaakum enna pedi aayirunnu.ekadesham njaan nattil ninnum north indiayil jolikku pokum varey njangal moonnu perum parsaparam ariyathey kalikkumaayirunnu.

Vishnu • 08-08-2020 22:41

കളിക്കിടയിൽ നിർത്തി പോവുന്നത് ശരിയല്ല. ഈ സൈറ്റിൽ ഒരു കഥയും അങ്ങനെ തുടരും എന്ന് കാണിച്ചിട്ടില്ല

മോളച്ചൻ$ • 09-08-2020 00:21

samaya parimidhimoolamaanu bro kooduthal ezhuthaan kazhiyaathathu.
pinne pettannu kalinadthi avasanipikkunnathu kathayude reality illathaakum ennu karuthunna kondaanu
kshamikkuka..
nanni...

Vishnu • 09-08-2020 07:17

അപ്പൊ കളി നടത്തി അവസാനിപ്പിക്കാൻ ഉള്ള പോക്ക് ആണോ. അങ്ങനെ ചെയ്യല്ലേ

Vishnu • 08-08-2020 22:29

വായിക്കുന്നതിനു മുന്നേ കമെന്റ് ഇടട്ടെ നന്ദി നന്ദി.... ഇന്ന് ശനിയാഴ്ച ആണ്. നല്ലൊരു വാണം വിടട്ടെ. ഭാവിയിലെ ഞാനും എന്റെ മോളും

Shemeer • 15-08-2020 12:30

അതൊരു സുഖം തന്നയാവിഷ്ണു ആരെ കളിച്ചാലും മകൾ

Jimbruttan • 08-08-2020 22:09

Continue ?

Aswini • 11-08-2020 07:02

അടുത്ത ഭാഗം വേഗം അയക്ക്

BOSCO • 08-08-2020 21:49

poorum koothiyum polikkane kurach fetishum avam

Vishnu • 08-08-2020 22:42

ഇത് അച്ഛനും മോളും ആണ്. Fetish നടക്കില്ല

മോളച്ചൻ$ • 09-08-2020 00:25

fetish athavrkidayil undaavilla bro..
achanum makalumalle ichiri vrithiyode aayikotte kaaryangal?

Hooligans • 08-08-2020 21:18

????????????♦️????????????♥️

vijayakumar • 08-08-2020 21:02

kollam , nanayitundu bro
pls continue

Shameera • 08-08-2020 20:21

Super.....

Pavithra • 08-08-2020 20:09

ഈ ഭാഗം കിടിലൻ... ബാക്കി വേഗം ഇടണെ.മോളുടെ പൂറും കൂതിയും ഒക്കെ നന്നായി നക്കികൊടുത്തു നന്നായി പൂറ്റിൽ അടിച്ചുകൊടുക്കണെ ?

Haridas • 08-08-2020 19:59

പൊന്നു മാഷേ, ഇങ്ങിനെ പറഞ്ഞു കൊതിപ്പിക്കല്ലേ. എത്ര നാളായി ആ കളികൾ ആസ്വദിക്കാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു. അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടെന്ന് പോസ്റ്റണെ. കാത്തിരിക്കുന്നു.
കഥ ഈ ഭാഗം സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്. ബീച്ചിലെ പ്രകടനം നന്നായിട്ടുണ്ട്.
Regards.