← Back to അമ്മ കഴപ്പി [Akrooz]

Comments

അമ്മ കഴപ്പി [Akrooz] · approved reader discussion

Rabi • 31-08-2020 12:53

വീടിനടത്തുള്ള ലുങ്കിയും ബ്ലൗസും ഇടുന്ന കൂട്ടുകാരന്റെ ഉമ്മയെ 9വർഷമായി കളിക്കുന്നു 48വയസുള്ള നെടുവിരിയൻ നാടൻ അമ്മായി ചരക്ക്

Darwish • 21-01-2022 00:16

Sherikum broo real aanno

Anas • 17-07-2020 16:07

ഉമ്മാനെ 3 വർഷമായി ഞാൻ കളിക്കുന്നു

Darwish • 21-01-2022 00:16

Real aano bro
Bhaagyavaan

Rahul • 26-03-2022 09:49

Hi

Rahul • 26-03-2022 09:50

8606774069 call me

Das • 21-06-2020 14:21

പറഞ്ഞു തരുമോ ടെലഗ്രാമിൽ

Sudha • 20-06-2020 15:44

അടിപൊളി

റബ്ബർ വെട്ടുകാരൻ പരമു • 19-06-2020 11:36

ഈ കഥയും കമ്പിയടിപ്പിച്ചു. പക്ഷെ എന്നേ കൊതിപ്പിച്ചത്  ആനികൊച്ചമ്മ ആണ്.. ഹോ എന്തൊരു ചരക്കാണവർ. അത്രയും പേർക്ക് കൊടുക്കുന്ന ആനിയമ്മയ്ക്ക് എനിക്കും തന്നു കൂടെ. കള്ള്കാരന് കൊടുക്കാമെങ്കിൽ വെട്ടുകാരനും കൊടുക്കാം. കറുത്ത പീരങ്കി കൊണ്ട് ഇടിച്ചു കേറ്റും ഞാൻ. വലിച്ചു നീട്ടും അമ്മാമ്മയുടെ മൊലകൾ. അക്രൂ കുട്ടാ  അടുത്ത പാർട്ടിൽ ഒന്ന് കെറ്റടാ. ആനികൊച്ചമ്മയുടെ മോനൊക്കെ എന്റെ black rod കണ്ടു അന്തം വിടട്ടെ.

IscoArmy • 19-06-2020 04:26

Murikkunnakk evidunna maire tholi???
Aa part maathram thetti

Akrooz • 15-06-2020 18:12

ആഹാ അടിപൊളി

Kallan • 15-06-2020 18:09

Sherikum

DEVIL RED • 15-06-2020 00:32

Akrooz aashaney kidilam...

Akrooz • 15-06-2020 08:24

താങ്ക്സ് ബ്രോ

DEVIL RED • 15-06-2020 14:15

bro time kittumbole  സുജമ്മ enna kadhayude second part ezhuthaney..

Akrooz • 15-06-2020 15:56

സെക്കന്റ്‌ പാർട്ട്‌ എഴുതിയാൽ ആകെ നാശകോശമാകും നോക്കട്ടെ

vishnu • 15-06-2020 00:19

soooooooooooooper

Akrooz • 15-06-2020 08:24

താങ്ക്സ്

alby • 14-06-2020 21:30

നന്നായിട്ടുണ്ട് അക്രൂസ്‌

Akrooz • 14-06-2020 21:33

അച്ചായൻസെ..... ഒത്തിരി ഒത്തിരി താങ്ക്സ്

Dk • 14-06-2020 18:54

Kollam nalla kadha .. thudarumo

Kambi • 14-06-2020 15:28

ഒരു incest fetish എഴുതൂ ബ്രോ....കുണ്ടി കളികൾ കൂടുതൽ ഉൾപ്പെടുത്തൂ

Don • 14-06-2020 20:42

അങ്ങനെയൊന്നു ഞാനും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

Devil Angel • 14-06-2020 15:22

Extra ordinary superb please waiting for next part

Divya CD • 14-06-2020 14:56

Pwolichu super... Ini abhiyude munnil vachu cheyyanam..abhi arinjondu thanne..
Waiting for nxt part..

Akrooz • 14-06-2020 21:48

താങ്ക്സ്

Haridas • 14-06-2020 13:37

Dear Akrooz Bhai, കഥയും കളികളും നന്നായിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ സനലിനെ പോലെ അഭിയേയും കളിപ്പിക്കണമായിരുന്നു. പാവം കൈപ്രയോഗം മാത്രമായി. ഇതിന്റെ second part ഉണ്ടോ. Waiting for your next one
Regards.

Akrooz • 14-06-2020 21:48

ഹരിദാസ് ബ്രോ എല്ലാ കഥക്കും കമെന്റ് ഇട്ട് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിന് ഒത്തിരി താങ്ക്സ്. ഈ കഥ ഇഷ്ട്ടം ആയി എന്നറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം.

Darksoul • 14-06-2020 12:47

കാട്ടുപൂറിക്ക് ഉണ്ടായവൻ ഇവിടെ വന്ന് ഹിന്ദു മുസ്ലീം എന്ന് പറയാൻ നാണമില്ലേ തായോളി

Jasi • 14-06-2020 12:30

ഇമ്മാതിരി വർത്തമാനം നിന്റെ വീട്ടിൽ പോയി പറഞ്ഞാ മതി poorimone.ഇവിടെ വേണ്ടകുണ്ടാ

BheeM • 14-06-2020 11:48

Suuper

Akrooz • 14-06-2020 21:48

താങ്ക്സ്

JOSEPH • 14-06-2020 11:45

Akroozs bro story ishtapettu.

Akrooz • 14-06-2020 21:35

താങ്ക്സ് ബ്രോ

Vidya • 14-06-2020 11:14

അഭിയും ചന്ദ്രനും ഊമ്പന്മാരായി

BenzY • 14-06-2020 11:01

Theee koluthiYappo ingane potuna item anu ennu karuthiYilla poli saanam

Superb

അലക്സ്‌ • 14-06-2020 13:38

Athe super aayittund

Akrooz • 14-06-2020 21:34

കഥ ഇഷ്ട്ടം ആയെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം താങ്ക്സ്

Rahul • 14-06-2020 10:23

അഭിക്ക് കൂടി ഒരു പൂർ കൊടുത്താൽ എന്താ

Kiran baskar • 14-06-2020 11:11

Hoho benzy