← Back to അമ്മ മാഹാത്മ്യം 3 [ബുഷ്‌റ ഫൈസൽ]

Comments

അമ്മ മാഹാത്മ്യം 3 [ബുഷ്‌റ ഫൈസൽ] · approved reader discussion

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:50

അതുകൊണ്ടല്ലേ ചവിട്ടി ഇട്ടു ഓടിയത് ?

capten • 21-09-2018 11:33

Kollam spr ayittundu

Bushra Faisal • 21-09-2018 12:33

Thanks dear

raghav • 21-09-2018 11:18

അടുത്ത ഭാഗത്തിൽ മാമന്റെ ഭാര്യയെ രേണുവും രാജേഷുംക്കൂടി ഷോപ്പിംഗിനു കൊണ്ടുപോയി മോഡർന് ഡ്രെസ്സ് വാങ്ങി കൊടുക്കുന്നത് വന്നാൽ നന്നായിരിക്കും.രേണുവിനെ വെടിയാക്കുക ഒന്നും വേണ്ട.

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:49

Will move to someone else instead

John Honai • 21-09-2018 21:19

മാമന്റെ ഭാര്യയും വരേണം പക്ഷെ നായകന്മാർ രാജേഷും മുസ്തഫയും മതി. ഒരു ഫാമിലി സീക്രെട്ട് ആയി തന്നെ മുന്നോട്ടു പോകട്ടെ കാര്യങ്ങൾ. ഒരു പാട് ഷോപ്പിങ്ങിനും ടീസിംഗിനും ഒക്കെ പോകാൻ ഉള്ളതാ നമ്മുടെ രേണുവും മാമന്റെ ഭാര്യയും രാജേഷും മുസ്തഫയും

anuja • 21-09-2018 11:09

Super bushra  orupad ishtay

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:48

Thanks Anuja

സിറാജ് • 21-09-2018 11:05

Super

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:48

Thanks dear

Anil • 21-09-2018 10:49

So nice

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:47

Thanks for the support

asuran • 21-09-2018 10:25

കൊള്ളാം. കളി രണ്ടാം ഭാഗത്തിന്റെ അത്ര എത്തിയില്ല എന്നാലും കൊള്ളാം.രേണുവിനെ പരവെടി ആക്കരുത് അങ്ങനെ ആക്കിയാൽ ഇപ്പോൾ ഉള്ള ഫീൽ മുഴുവൻ പോകും. ബാക്കി ഭാഗങ്ങൾക്ക് കാത്തിരിക്കുന്നു.

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:47

രണ്ടാം ഭാഗത്തിന്റെ അത്രേം എത്തിയില്ല എന്ന് അറിയാം കാരണം എനിക്ക് കളി എഴുതാൻ അറിഞ്ഞൂടാ നീട്ടി പരത്തി എഴുതാൻ ഉള്ള ഒരു കഴിവ് കുറവ് !

സുജിത്ത് • 21-09-2018 10:11

അടുത്ത ഭാഗം എന്നാണ്

Bushra Faisal • 21-09-2018 12:37

One week

sujiTh • 21-09-2018 10:06

നല്ല കഥ സുപ്പർ

Bushra Faisal • 21-09-2018 12:37

Thanks dear ?

അൻസിയ • 21-09-2018 09:55

സൂപ്പർ ആയിട്ടൂണ്ട് ട്ടാ..... കട്ട വെയ്റ്റിങ് അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:43

നന്ദി അൻസിയ ! കളി ഭാഗം എഴുതാൻ അറിയില്ല ബാക്കി ഒക്കെ എങ്ങനേലും ഒപ്പിക്കാം ! തുറന്നെഴുതാൻ ഇപ്പോഴും മടിയാണ് ! വാക്കുകൾ ഒക്കെ എഴുതാൻ ഒരു മടിപോലെ ...

Agnijith • 21-09-2018 09:50

Bushara .. Kalakki ketto...

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:41

Thanks dear

Night King • 21-09-2018 09:30

ബുഷ്‌റ...വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്..ഇൻസെസ്റ് അതിന്റെ കൂടെ ചീറ്റിംഗ്...പിന്നെ അല്പം എക്സിബിഷനിസം ...എല്ലാം കൂടെ ഒരു നല്ല സംയോജനം...എനിക്ക് വളരെ ഇഷ്ടപെട്ട തീമുകളാണിവ...നന്നായി...ഒരുപാട് വലിച്ച് നീട്ടുന്നതിൽ ആർത്തമുണ്ടെന്ന് തോന്നുന്നില്ല...പക്ഷെ നിങ്ങൾക്ക് എവിടെ നിർത്തണം എന്ന വ്യക്തമായ ധാരണ ഉണ്ടേൽ ഇനിയും എഴുതൂ...എന്റെ കഥയിലെ പോലെ കമ്പി മാത്രം ആകാതിരുന്നാൽ മതി..

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:41

നന്ദി ഇതെല്ലം കൂടിയതാണല്ലോ മനുഷ്യൻ ഇത് മാത്രം എനിക്കിഷ്ടം എന്ന്  ആർക്കും പറയാൻ ആവില്ല എല്ലാവര്ക്കും ഒന്നിലേറെ ഇഷ്ടങ്ങളും വികാരങ്ങളും ഒക്കെ കാണും ! അതാണ് സത്യം !

എഴുതണം !

ഋഷി • 21-09-2018 09:04

എഴുത്തിന്റെ ചാരുത ഈ ഭാഗത്തിലുമുണ്ട്‌. കളികൾ കുറച്ചുകൂടി വിസ്തരിക്കാമെന്നു തോന്നുന്നു. അവളുടെ വിധേയത്വം കാര്യമായി അടുത്ത ഭാഗങ്ങളിൽ എഴുതുന്നുണ്ടോ?

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:38

നന്ദി . അടുത്ത ഭാഗം വേറെ കഥാപാത്രങ്ങളിലേക്ക് കൊണ്ട് പോകാം എന്ന് വെച്ച് ഇരിക്കുകയായിരുന്നു !

Vipin • 21-09-2018 08:33

Nannayittund bushra.....nalla theme pls continue .adutha bhagathinayi kathirikkunnu...thank u

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:37

Thanks dear

Maalathi • 21-09-2018 08:32

Hi Bushra Faizal dear,

Again you took us to a different level of the feel. Amazing.

We all respect your family life and responsibilities. If possible and even if you take time, please explore the possibilities of writing many parts of the story.

Kindly make such scenes like Rajesh would like to see his mother with others and Renu also knows that Rajesh likes to see the same.

Again to mention, it was excellent.

Regards

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:36

Malathi

Thanks dear for your comment I will try.. But writing something when my spouse is with me... Is something which is not possible at all.

Will try to satisfy u all

RAghavan • 21-09-2018 08:20

Pwolichu machane...... Baril koode keramatunnu oru thrill

Bushra Faisal • 21-09-2018 12:38

? Thanks

smitha • 21-09-2018 07:39

വായിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ മനസ്സില്‍നിന്ന്‍ ഇറങ്ങിപ്പോകാത്ത കഥാപാത്രങ്ങളില്‍ രേണു മുമ്പില്‍ നില്‍ക്കുന്നു. എന്തൊരു അനുഭൂതിയാണ് അവളെ വായിക്കുമ്പോള്‍. ഇത് ഇപ്പോഴെന്നല്ല, അടുത്ത കാലത്തൊന്നും അവസാനിപ്പിച്ചേക്കരുത്. ശാപത്തിന് ശക്തിയുണ്ടെന്നും വായനക്കാരുടെ ശാപത്തിന് പ്രത്യേകിച്ച് എന്നും ഞാന്‍ ബുഷ്‌റയെ ഓര്‍മ്മപ്പെടുത്തുന്നു.

Maalathi • 21-09-2018 08:33

Yes

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:34

അയ്യോ ...

ജീവിക്കാൻ അനുവദിക്കില്ല അല്ലെ ?

ആകെ കൺഫ്യൂസ്ഡ് ആണ് കഥയുടെ മുന്നോട്ട് പോക്ക് ! അതും ഒരു കാരണം ആണ് !

Manu Jayan • 21-09-2018 07:36

സൂപ്പർ കമ്പി . ചുരുങ്ങിയത് രണ്ടെണ്ണത്തിനുള്ളതുണ്ട് ഇതിൽ !!!രേണുനെ ഇങ്ങനെ തന്നെ നിർത്തിയാൽ മതി. മകനും കൂട്ടുകാരനും കൂടി കളിച്ചിട്ട് നാട്ടുകാരെ ഒക്കെ കൊതിപ്പിച്ചു അങ്ങനെ അങ്ങനെ.... ഒരുപാട് എഴുതി അലമ്പാരുത് . പക്ഷേ രണ്ട്‍ പാർട്ട്‌ കൂടി എങ്കിലും എഴുതണം . ഇതെല്ലാം suggession ആണ് . എന്തായാലും അടുത്ത പാർട്ടിനായി കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്....

Bushra Faisal • 21-09-2018 12:40

Thanks Manu.

Jinn • 21-09-2018 07:29

നല്ല സ്റ്റോറി
ബാക്കി പോരട്ടെ

Bushra Faisal • 21-09-2018 16:04

Thanks

Kabeer • 21-09-2018 07:15

ബുഷ്റ
രണ്ടാം ഭാഗത്തിന്റെ അത്രയ്ക്ക് നിൽക്കുന്നതല്ല മൂന്നാം ഭാഗം
സംഭവം നന്നായിട്ടുണ്ട്
രേണുവിനെ നാട്ടുകാർക്ക് കൊടുക്കേണ്ട
ലത്തീഫ്, മാത്യു, രേണുവിന്റെ സഹോദരൻ ഇവരൊക്കെ ഇല്ലേ
ഒരു ഗ്രൂപ്പ് നോക്കിക്കോ
മുകളിലാരോ പറഞ്ഞത് പോലെ രാജേഷ് അറിയാതെ രേണുവിനെ ലത്തീഫ് സ്വന്തമാക്കുകയും അത് രാജേഷ് കാണുകയും പിന്നെ ഒരു കൂട്ടക്കളിയും ഒക്കെ ആവാം
അഭിപ്രായം മാത്രമാണേ

യഥാർത്ഥത്തിൽ എഴുത്തുകാരിയുടെ സ്വാതന്ത്രത്തിൽ കൈ  കടത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല

ബുഷ്റയുടെ വരികൾക്ക് നല്ല മാസ്മരികതയാണ്

അടുത്ത ഭാഗത്തോടെ അവസാനിപ്പിക്കരുത്
സമയമെടുത്താണെങ്കിലും എഴുതണം

പിന്നെ ലത്തീഫിനു മുണ്ടല്ലോ, ഉമ്മ

Maalathi • 21-09-2018 08:25

Yes. I support what Kabeer said.

Still we respect your family life and responsibilities

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:32

Thanks kabeer and malathil.

???

????

കാമദേവൻ • 21-09-2018 06:39

സൂപ്പർ... രാജേഷ് അറിയാതെ രേണുവിനെ ലത്തീഫ് ഒന്ന് കളിച്ചോട്ടെ.... അതുപോലെ ചില്ലറ അവിഹിതങ്ങൾ... അല്ലാതെ ഒരു പറവെടി ആക്കേണ്ട...

Kabeer • 21-09-2018 07:07

അതാണ് നല്ലത്
നാട്ടുകാർ മേയണ്ട
സുഖം പോകും

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:30

???

Anu Aanand • 21-09-2018 11:48

രാജേഷിന് "ഇഷ്ടം" ആണല്ലോ ലത്തീഫ് രേണു വിനെ കളിക്കുന്നത്.(കഥയിൽ അങ്ങനെ സൂചന ഉണ്ട്‌)പിന്നെന്താ?.രാജേഷ്,ലത്തീഫ്,രേണു ഒരു ത്രീസം...കിടുക്ക്‌ ഉം!.അതാണ് വായനക്കാരും ആഗ്രഹിക്കുന്നത്.

Bushra Faisal • 21-09-2018 16:07

പക്ഷെ രേണുവിന്‌ സമ്മതം വേണ്ടേ ?

Aju • 21-09-2018 06:29

Kidu .
Waiting for next part

Bushra Faisal • 21-09-2018 16:05

Thanks

Gichu • 21-09-2018 05:45

Bro gud story

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:30

Thanks

Sivan • 21-09-2018 05:41

Super

Bushra Faisal • 21-09-2018 16:06

Thanks

Shas • 21-09-2018 04:10

Vedi അക്കണ്ട but നന്നായി ടീസ്‌ ചെയ് മറ്റുള്ളവരെ ടെക്സ്ററൈൽസ് കടക്കരന് ചെയ്ത പോലെ

Bushra Faisal • 21-09-2018 11:29

? ?

Shas • 23-09-2018 02:40

എന്താണ് ബുഷ്റ ഇത്ത ഇങ്ങള് ഇങ്ങനെ കൊല്ലുന്ന ചിരി ചിരിക്കുന്നത്

Rajavu • 21-09-2018 03:40

Nice. Waiting for next part.

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:41

Thanks!

Chunkz • 21-09-2018 03:37

Super super super

Bushra Faisal • 21-09-2018 16:08

Thanks

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:28

ഇതിൽ കഥയുടെ കേന്ദ്രകഥാപാത്രങ്ങൾ രേണുവും രാജേഷുമാണ് മകളെ ഇതിലേക്ക് കൊണ്ടുവരുന്ന കാര്യം ആലോചനയിൽ ഇല്ല സത്യന്റെ രേണുവുമായുള്ള കളി മതിയോ ? പക്ഷെ അയാൾ ഒരു പരാജയം ആണല്ലോ അവതരണം അപ്പോൾ അതല്ലാതെ എഴുതിയാൽ റിയലിസ്റ്റിക് ആവില്ല

മാഡ് MaX • 21-09-2018 02:38

അവസാനം ഒരു വെടിയാകരുത്

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:35

ആവാതിരിക്കട്ടെ ?

UNNI • 21-09-2018 08:38

പ്രതീക്ഷക്കു വകയില്ലേ....

Bushra Faisal • 21-09-2018 16:09

എന്താണ് പ്രതീക്ഷ ?

Vijesh • 21-09-2018 01:57

Vayikan Kazhiyunnilla

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:35

അയ്യോ അതെന്തുപറ്റി l

Mumthaz Kollam • 21-09-2018 01:56

വല്ലാത്ത ഫീൽ ആയിപ്പോയി വളരെ തന്മയത്തോടെ അവതരിപ്പിച്ചു. കഥയുടെ ചൂട് വിട്ടുമാറുവാൻ ഒരു പാട് സമയം എടുത്തു, ഹൊ ...... ഭയങ്കരം. ഒരു പാട് ഇഷ്ടമായി ബാക്കിക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:34

വളരെ നന്ദി ! ശ്രമിക്കാം !

Vish • 21-09-2018 01:45

Beautiful! Loved every episode!

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:33

Thanks a lot

ഫൈസ്‌ • 21-09-2018 01:20

ഹായ്‌ ... സംഭവം കിടിലാനാണു പൊന്നേ....കലക്കി... വേഗം ആയിക്കൊട്ടെ അടുത്ത ഭാഗം...

ഫൈസ്‌

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:33

Will have to wait for rew days as I don't plan to write 2 page stories

anas Kochi • 21-09-2018 01:00

ഒന്നും പറയാനില്ല .. പൊളിച്ചു. അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടെന്ന് പോന്നോട്ടേ .. അഭിനന്ദനങ്ങൾ ...

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:32

കഴിഞ്ഞ ഭാഗത്തിന്റെ അത്രേം നന്നായില്ല എന്നാണ് എന്റെ തോന്നൽ ! വിലയിരുത്തേണ്ടത് നിങ്ങളാണ് ഞാൻ അല്ലാലോ

Sasi • 21-09-2018 00:48

Super... super...super...

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:31

Thanks thanks thanks

Sanjuguru • 21-09-2018 00:43

എന്റെ പൊന്നോ...  കിടിലൻ... ഒന്നും പറയാനില്ല...  കവർ pic കണ്ട് ദേവയാനിയെ മനസ്സിൽ കണ്ടാ വായിച്ചത്...  ശോ....  അന്യായം...  രേണു മുകളിൽ ഇരുന്നു കളിക്കുമ്പോൾ താലി മാല ആടുന്നു എന്ന പ്രയോഗം കലക്കി..   കളി നന്നായി വിശദീകരിച്ചു എഴുതു...  അപരിചിതരെ ടീസ് ചെയ്യുന്നത് ഇനിയും എത്ര വേണമെങ്കിലും എഴുതിക്കോ...  വേഗം അടുത്ത പാർട്ടുമായി വരുമോ???  ഇനി വയസ്സന്മാരെ ടീസ് ചെയ്യണ്ട...  നല്ല മെലിഞ്ഞുണങ്ങിയ കരുത്താമാരായ ഫ്രീക്കന്മാർ മതി...  അവൻ രേണുവിനെ ശക്തിയാൽ അടക്കി കീഴ്പെടുത്തണം

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:31

നന്ദി അതിനാണല്ലോ ദേവയാനിയെ കവർ പിക് ആക്കിയത്

Mark Antony • 21-09-2018 00:23

മനോഹരം അമ്മ കഥകൾ വായിക്കുവാൻ ഒരു പ്രതേകസുഖമാണ്, തൃപ്പൂണിത്തുറ ഡെയിലി പോകുന്നതാണ് അപ്സരടെക്സ്റ്റൈൽസ് എവിടെയോ കണ്ടപോലെ, പിന്നെ എനിക്ക്  ഈ കക്ഷം നകുന്നതും ബ്ലൈൻഡ്‌ഫോൾഡ് ഒക്കെ ആയിട്ടുള്ള ഒരു പോർഷൻ കൂടി ഉൾപ്പെടുത്തണം അടുത്ത  പാർട്ടിൽ, പിന്നെ അധികം വേദനിപ്പിക്കാതെ നോക്കണേ

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:30

ആലോചിക്കാം ! പക്ഷെ കഥ നീട്ടേണ്ടി വരും മറ്റൊരു കഥയിൽ ആയാലോ ?

Jnc • 21-09-2018 00:00

തീർക്കല്ലേ.. നിർത്താതെ എഴുത്, കിടു ആണ്

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:25

ഇനി ഒരു പാർട്ടും കൂടി എഴുതി ഇതങ്ങു അവസാനിപ്പിച്ചാലോ എന്നാണ്  മറ്റൊരു കഥ കൂടി എഴുതിയാലോ എന്നുള്ള ആലോചന ഉണ്ട് that's the reason

ജോക്കർ • 20-09-2018 23:57

കൊള്ളാം
ഒറ്റ പാർട്ട് കൊണ്ട് നിർത്തരുത്

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:25

ഇനി ഒരു പാർട്ടും കൂടി എഴുതി ഇതങ്ങു അവസാനിപ്പിച്ചാലോ എന്നാണ്  മറ്റൊരു കഥ കൂടി എഴുതിയാലോ എന്നുള്ള ആലോചന ഉണ്ട്

Bindhu bino • 20-09-2018 23:53

രേണുനെ മറ്റൊരു രീതിയിൽ ചിത്രീകരിക്കല്ലേ പ്ലീസ്

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:23

ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിട്ടല്ല പക്ഷെ കഥ മുന്നോട്ട് പോകണ്ടേ ? ഇവിടെ നിർത്തിയാൽ മതിയോ ?

രസികൻ • 20-09-2018 23:52

ആടിപൊളി ....
രേണു ഗർഭിണി ആയാൽ പൊളിച്ചു....

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:22

പതിനെട്ട് വയസ്സുള്ള മകൻ ഉണ്ട് ഇനി ഗർഭിണി ആവുന്നത് റീലിസ്‌റ്റിക് ആവില്ല

മനു • 20-09-2018 23:51

രേണുനെ  ഒരു വെടിയാക്കല്ലേ പ്ലീസ്...  നല്ല രസമുള്ള കഥയാരുന്നു കടക്കാരനും, വീടിന്റെ ഓണറും കളിക്കുന്ന രീതി എഴുത്തില്

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:20

ഓരോരുത്തർക്കും ഓരോരോ ആഗ്രഹങ്ങൾ അല്ലെ ? എല്ലാം ഒരുമിച്ചു കൊണ്ടുപോകാൻ പറ്റുമോ ?

Beena • 20-09-2018 23:49

നന്നായിട്ടുണ്ട്

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:20

നന്നായില്ലേ എന്ന് സംശയം ഉണ്ടായിരുന്നു ഇത്തിരി ധൃതി പിടിച്ചു എഴുതിയതാണ് സമയം കിട്ടുന്നില്ല

Sree • 20-09-2018 23:48

നന്നാകുന്നുണ്ട്

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:20

നന്നായില്ലേ എന്ന് സംശയം ഉണ്ടായിരുന്നു ഇത്തിരി ധൃതി പിടിച്ചു എഴുതിയതാണ് സമയം കിട്ടുന്നില്ല

മനു • 20-09-2018 23:46

രേണുനെ ഒരു വേദിയെപോലെ അവതരിപ്പിക്കാതെ ഇരിക്കും പ്ലീസ്....
എഴുത് നന്നാകുന്നുണ്ട്

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:18

ഓരോരുത്തർക്കും ഓരോരോ ആഗ്രഹങ്ങൾ അല്ലെ ? എല്ലാം ഒരുമിച്ചു കൊണ്ടുപോകാൻ പറ്റുമോ ?

Joseph • 20-09-2018 23:40

Superb

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:17

Thanks ?

RAgesh • 20-09-2018 23:36

രസിച്ചു വരായിരുന്നു അപ്പോഴാ നിർത്തിയത് അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:17

Will try..

rashid • 20-09-2018 23:34

സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്, രേണു തകർക്കും.

Bushra Faisal • 21-09-2018 03:17

Thanks a lot

അനിമോൻ • 20-09-2018 23:12

അയ്യോ എനിക് കാത്തിരിക്കാൻ വയ്യ ഒന്നു വേഗം അടുത്ത ഭാഗം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ plz

Bushra Faisal • 22-09-2018 15:50

Will have to wait for a month