Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
കിട്ടിയില്ല.
എനിക്കാണേൽ ആകെ പ്രാന്ത് കയറിയത് പോലെ ആയി. അതിന്റെ ഇടക്ക് ബാദുഷ മയിരൻ ഇടക്ക് ഇടക്ക് വിളിച്ച് ശല്യം ചെയ്യും അവളുടെ ID കിട്ടിയോ എന്ന് ചോദിച്ചിട്ട്.
അങ്ങനെ സന്ധ്യ ആയപ്പോൾ ഒന്ന് വലിക്കാൻ വീട്ടിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി. വീടിന്റെ കുറച്ച് മാറി ഒരു 2km ഒക്കെ കഴിഞ്ഞാൽ ഒരു ground ഉണ്ട് അതിന്റെ side ഒക്കെ കുറച്ച് കാട് ആണ് അങ്ങോട്ടേക്ക് ആണ് പോവാർ.
അങ്ങനെ ground എത്തിയപ്പോൾ അടുത്തുള്ള കടയിൽ രാവിലെ parellel collegeഇൽ വെച്ച് കണ്ട 10ആം class vaccation ക്ലാസ്സിൽ ഉള്ളവനെ കണ്ടു.
അവനോട് വേറെ കുറച്ച് കാര്യങ്ങൾ സംസാരിച്ചു നിന്ന് അതിന്റെ ഇടക്ക് അഞ്ചു ടീച്ചറെ പറ്റി ചോദിക്കാനുള്ള ത്വര എന്റെ ഉള്ളിൽ തികട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.
എനിക്കെന്തോ അവൻ രാവിലെ പറഞ്ഞത് കേട്ടപ്പോൾ mood ആയി, ഇനി അവൻ അത് തന്നെ repeat പറഞ്ഞാലും എനിക്ക് അത് മതി.
ഞാൻ അങ്ങനെ ടീച്ചറെ പറ്റി ചോദിച്ചു, teacher ആൾ എങ്ങനെയാ എന്നൊക്കെ. അവൻ പറഞ്ഞു വലിയ കുഴപ്പമില്ല class ഒന്നും മനസ്സിലാവാറില്ല എന്നാൽ കിടിലൻ ഐറ്റം ആയോണ്ട് class കെട്ടിരുന്ന് പോവും എന്ന്.
ഞാൻ എല്ലാവരോടും company ആണോന്ന് ചോദിച്ചു, അവൻ പറഞ്ഞു, company ആണോന്ന് ചോദിച്ചാൽ ആണ് എന്നാൽ over ആയിട്ട് friendly type ഒന്നുമല്ല എന്ന്.
ഞാൻ ഏതായാലും അവനിൽ നിന്ന് കൂടുതൽ details അറിയാൻ ശ്രമിച്ചു. ഞാൻ അവനോട് scene ഒക്കെ കിട്ടാറുണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചു. അപ്പൊ അവൻ പറഞ് അങ്ങനെ ഒന്നുല main ആയിട്ട് ചുരിദാറും leggins ആണ് അതോണ്ട് വട show ഒന്നുല എന്ന്, എന്നാലും shape ഉള്ള
ഉയരുമുള്ള ശരീരത്തിൽ മുല തള്ളി നിക്കുന്നതും leggins ഇട്ടുള്ള തുട shape showയും കമ്പി mood ആണെന്ന്.
സംഭവം
💬 Comments
View all comments