Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
ബിയർ ഉള്ളോണ്ട് അത് ഇടക്ക് കുടിച്ചു തീർത്തു.
രണ്ട് പൊറോട്ടയും ഒരു കുപ്പി ബിയറും കുടിച്ചപ്പോ തന്നെ എന്റെ തല്ല പെരുക്കാൻ തുടങ്ങി, അത്യാവശ്യം നല്ലൊരു kick കിട്ടി പിന്നെ നല്ല കിടു mood ആയിരുന്നു.
ഞാൻ ആണേൽ നാട്ടിൽ ulla കുറെ എണ്ണത്തിന്റെ പരദൂഷണം പറഞ്ഞോണ്ടിരുന്നു, സുജിത്തേട്ടൻ ആണേൽ അയാളുടെ കൂട്ടുകാരെ പറ്റിയും ബന്ധുക്കളെ പറ്റിയൊക്കെ പറഞ്ഞു.
അപ്പോഴേക്കും സുജിത്തേട്ടൻ രണ്ട് കുപ്പി ബിയറും കൂടി order ചെയ്തു, ഒരു glass കുടിച്ചു തീർക്കാൻ കഷ്ടപ്പെട്ട ഞാൻ അത് കണ്ടപ്പോൾ സന്തോഷിച്ചു.
അടുത്ത കുപ്പിക്ക് വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുമ്പോൾ സുജിത്തേട്ടൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു "ഈ അഞ്ചു ടീച്ചർ ക്ലാസ്സിലൊക്കെ എങ്ങനെയാ?" എന്ന്, അത് കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ ഞെട്ടി.
ഞാൻ അയാളോട് ചോദിക്കാൻ വെച്ചിരുന്ന ചോദ്യം ആയാൽ എന്നോട് ചോദിക്കുന്നു. ഞാൻ പറഞ്ഞു നല്ല friendly ആണ് പിന്നെ നല്ലോണം പഠിപ്പിക്കും എന്ന്.
ഞാൻ എന്താ അഞ്ചു ടീച്ചറെ പറ്റി ചോദിച്ചേ എന്ന് ചോദിച്ചു. അപ്പൊ ആയാൽ പറഞ്ഞു ഒന്നുമില്ല എനിക്കും ക്ലാസ്സ് എടുത്ത് തന്നിട്ടുണ്ട് അതോണ്ട് ചോദിച്ചതാ എന്ന്.
അപ്പോഴേക്കും അടുത്ത കുപ്പികൾ എത്തി ഞങ്ങൾ ഓരോ glass കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി അത് കഴിഞ്ഞ് സുജിത്തേട്ടൻ വേറെ എന്തൊക്കെയോ പറയുന്നതിനിടെ പെട്ടെന്ന് "അല്ലടാ അഞ്ചു ടീച്ചറുടെ കല്യാണം ഉറപ്പിച്ചോ?"
എന്ന് ചോദിച്ചു. ആ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോൾ ഇങ്ങേരുടെ ഉള്ളിൽ എന്തോ ഉദ്ദേശം ഉണ്ടെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ ഏതായാലും ആ ഒരു moodഇൽ ചോദിച്ചാൽ ഉള്ളിൽ ഉള്ളത് പുറത്ത് വരുമെന്ന് കരുതി ആ ചോദ്യത്തിൽ കേറി പിടിച്ചു.
ഞാൻ പറഞ്ഞു "അറിയില്ല അതിനെ പറ്റിയൊന്നും പറഞ്ഞിട്ടില്ല friendly ആണേലും personal കാര്യങ്ങൾ പറയണമെന്നില്ലലോ " എന്ന്. സുജിത്തേട്ടൻ "ആ ok ശെരി" എന്ന് പറഞ്ഞു പക്ഷെ ആ topic വിടാൻ എനിക്ക് ഉദ്ദേശമുണ്ടായിരുന്നില്ല.
💬 Comments
View all comments