Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
എന്നോട് പറഞ്ഞില്ലെ ഏതായാലും ബിയർ കുടിച്ച് തീർക്ക് നമ്മുക്ക് ഇത് കഴിഞ്ഞിട്ട് തൃശൂർ ഒന്ന് കറങ്ങി mind relax ആക്കി പോവാം.
അങ്ങനെ ഞാൻ ചേട്ടനെ സമാധാനിപ്പിച്ചിരുത്തി bill കൊണ്ട് waiter വന്നു ഞാൻ എന്റെ ATM card കൊടുക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ചേട്ടൻ അത് വാങ്ങി എന്നിട്ട് ഇത് നീ കൊടുക്കണ്ട "ഇന്ന് ഞാൻ ഗൾഫിൽ പോകുന്നതിന്റെ ചിലവ് ആണ്, എനിക്ക് നിനക്ക് മാത്രമേ treat തരാനുള്ളു" എന്ന്
പറഞ് സുജിത്തേട്ടൻ bill കൊടുത്തു. ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ ബാറിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി തൃശൂർ ഒന്ന് നന്നായി കറങ്ങി ഇടക്ക് മാളിൽ കയറി ഞാൻ സുജിത്തേട്ടന് 3 നല്ല T-shirtഉം പാന്റുകളും വാങ്ങി കൊടുത്തു.
ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ കാഴ്ചകൾ ഒക്കെ കണ്ട് മടങ്ങി തിരിച്ചു വരുന്ന വഴി ബാർ അടച്ചട്ടില്ല ഞങ്ങൾ കയറി രണ്ട് ബിയർ കൂടെ പറഞ് കുടിച്ചു.
അതൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് സുജിത്തേട്ടൻ എന്നെ വീട്ടിൽ drop ചെയ്തു സമയം രാത്രി 11മണി ഒക്കെ കഴിഞു കാണും എന്റെ വീട്ടിൽ കാർ ഇല്ല അമ്മ എത്തിയിട്ടില്ല എന്ന് മനസ്സിലായി എനിക്ക് സമാധാനമായി.
സുജിത്തേട്ടൻ ഏതായാലും ഹാപ്പി ആയിരുന്നു എനിക്ക് അത് കണ്ടപ്പോ സന്തോഷം ആയി ചേട്ടൻ അങ്ങനെ പോയി.
ഞാൻ വീട് തുറന്ന് എന്റെ റൂമിൽ കേറി കതകടച്ച് dress മാറ്റി. ബിയർ അടിച്ചതിന്റെ kickഉം യാത്ര ചെയ്ത ക്ഷീണവും ഉണ്ടായിരുന്നു അതുകൊണ്ട് നല്ലോണം ഉറങ്ങാം എന്ന് കരുതി കിടന്നു.
കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ phone ring ചെയ്യുന്ന sound കേട്ട് ഞാൻ ഉണർന്നു സമയം നോക്കിയപ്പോൾ പുലർച്ചെ രണ്ട് മണി ഒക്കെ ആയിട്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നു നോക്കിയപ്പോൾ സുജിത്തേട്ടന് എന്നെ whatsapp call ചെയ്യുകയായിരുന്നു ഞാൻ ഫോൺ എടുക്കുന്നതിനു മുന്നേ cut ആയി.
ഞാൻ whatsapp എടുത്ത് നോക്കി സുജിത്തേട്ടന് ഒരു voice message
💬 Comments
View all comments