Chapter Title : അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ 3 [കഴപ്പൻ]
140 followers മാത്രമേ ഉള്ളു.
അന്ന് കണ്ട പോലെ teacher അത്ര modern items ഒക്കെ post ചെയ്യുന്ന ആൾ ആയിരുന്നേൽ അതൊന്നും പോരാ. ഒരു average insta profile ആയിരുന്നു അത് എനിക്ക് ആകെ നിരാശയായി.
Profileഇൽ എന്തേലും ഉണ്ടെങ്കിൽ ബാദുഷക്ക് അയച്ചു കൊടുക്കണമെന്ന് ഒക്കെ വിചാരിച്ചതാ അതൊക്കെ പോയി. ഞാൻ അന്ന് പതിവ് പോലെ ടീച്ചറുടെ അന്നത്തെ show മനസ്സിൽ ഓർത്ത് കുണ്ണ തടവി വിഷമം വാണം ആക്കി കളഞ് കിടന്നുറങ്ങി.
ഇനി insta id കിട്ടിയെങ്കിലും വലിയ കാര്യമൊന്നുമില്ല കാരണം അങ്ങനെ message അയച്ച് വളക്കാനുള്ള കഴിവ് എനിക്കും ഇല്ല ബാദുഷക്കും ഇല്ല.
പിന്നെ daily കാണുന്ന പരിജയം ഒക്കെ ഉണ്ടേൽ പിന്നേം ഒരു ബന്ധം ആയേനെ ഇത് അതുമില്ല. എങ്ങാനും follow request accept ചെയ്താൽ അതിലുള്ള pics നോക്കി അണ്ടി തടവാൻ അത്രമാത്രം.
അങ്ങനെ ദിവസങ്ങൾ കടന്ന് പോയി അവസാനം +1 exam result വന്നു, സംഭവം കഴപ്പത്തരം കാണിച്ച് നടക്കുന്നത് പോലെ ആയിരുന്നില്ല. Result വന്നപ്പോൾ ഞാൻ നല്ല രീതിയിൽ ജയിച്ചു ക്ലാസ്സിലെ topper ഞാൻ ആയിരുന്നു.
കഴപ്പതരം ഒക്കെ മാറ്റിവെച്ച് പഠിച്ചത് ഏതായാലും നന്നായി. അതേസമയം ബാദുഷ ഏതൊക്കെയോ subject പൊട്ടി നൗഫലും ഹമീദും ഏകദേശം ആ അവസ്ഥ തന്നെ. ഞാൻ ഏതായാലും safe ആയി.
അന്ന് രാത്രി ആയിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ class whatsapp ഗ്രൂപ്പിൽ class ടീച്ചറുടെ message വന്നത്. നിങ്ങൾക്ക് മറ്റ് school & parellel കോളേജിലെ പോലെ ഇനി leave ഇല്ല രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞാൽ class തുടങ്ങുമെന്ന്.
ആകെ ഉള്ള പ്രശ്നം science batchഇൻ മാത്രമേ നേരത്തെ class തുടങ്ങുന്നുള്ളൂ. നേരത്തെ portions complete ആക്കിയാൽ record എഴുതാൻ ഒക്കെ അത്യാവശ്യം സമയം കണ്ടതാമെന്നാണ് പ്രിൻസിപ്പാൾ മയിരന്റെ
💬 Comments
View all comments