← Back to അനിയന്‍ പൊട്ടന്‍ [Master]

Comments

അനിയന്‍ പൊട്ടന്‍ [Master] · approved reader discussion

Sree • 12-01-2022 15:11

Master  ningal pathanamthittakkkaran aano?  ningalude language and thought perfection anganeyanu thonnikkunnathu. anyway good story and and memorable.

Astil • 18-08-2021 11:49

Ponne full kambi mode.ethe pole kambi അടിപിക്കൻ tangalum Simona aane best

കൊമ്പൻ • 22-05-2021 14:46

ഗംഭീരം

Jaya Kumar • 19-05-2021 21:57

Super

Pramod • 26-01-2021 08:42

Ok. Vaaa

Jeena Lakshmi • 03-08-2020 13:46

Super . viralittu

Dp • 05-08-2020 06:38

Njan freeyanu

ജീന ലക്ഷ്മി • 10-11-2020 17:37

Va chetta kalikkam

Lallu • 09-01-2021 15:56

Kalichalo???

PraNav • 06-04-2021 02:40

9495700697

JOHNSON • 24-04-2021 00:45

Nice

Jessmon • 27-01-2021 02:32

Njanum oranm vettu

Tinku • 06-03-2021 12:10

Etto nalla sugam kittiyala

A • 11-05-2021 17:07

??

Prasad • 02-11-2023 20:09

hi

Rejina • 14-01-2025 08:47

Njanum,jeenakku nakkitharatte,...

Das • 07-07-2020 07:19

നല്ല കമ്പി കഥ. സൂപ്പർ. തുടരുക.

Anu [unni] • 06-07-2020 15:22

മാസ്റ്റർ നല്ല അടിപൊളി കഥ

Master • 07-07-2020 00:05

പയേ കഥയാണ് ഉണ്ണിയപ്പം..സോറി ഉണ്ണിയനൂ

നീൽ • 06-07-2020 13:31

മാസ്റ്റർ.. താങ്കളുടെ മാസ്റ്റർ വർക് ആയ മൃഗം എന്ന നോവൽ വായിക്കാൻ തുടങ്ങാൻ പോകുകയാണ്.. ഒരു ഫ്രണ്ട് വഴി കിട്ടിയ അതിന്റെ pdf ഉണ്ട്..എന്നാൽ ഇപ്പോൾ ഇവിടെ പ്രസിദ്ധീകരിചിരിക്കുന്ന മൃഗത്തിന് വ്യത്യാസങ്ങൾ ഉണ്ടെന്നും കേട്ടു..താങ്കളുടെ അഭിപ്രായം ഏത് വേർഷൻ വായിക്കാൻ ആണ് recommend ചെയ്യുന്നത്..!
റീപ്ലൈ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു..!!

Master • 06-07-2020 23:59

മാറ്റം ചില സെക്സ് സീനുകള്‍ കഥയുടെ തുടക്കത്തില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നത് മാറ്റിയത് മാത്രമാണ്. ബാക്കിയെല്ലാം ആസ് ഇറ്റ്‌ ഈസ്. പിന്നെ അതൊരു വലിയ സംഭവം ഒന്നുമല്ല. ഒരു ഐഡിയയും ഇല്ലാതെ തുടങ്ങിയതാണ്‌. പക്ഷെ ഒന്നാം അദ്ധ്യായം പ്രസിദ്ധീകരിച്ചപ്പോള്‍ ചില ബുദ്ധിജീവി കമന്റുകള്‍ എന്നെക്കൊണ്ട് എഴുതിപ്പിച്ചു പോയതാണ്. ലോകത്തിലേക്കും വൃത്തികെട്ട മനുഷ്യനായി വാസുവിനെ അവതരിപ്പിക്കാനിരുന്ന ഞാന്‍, അവനെ ലോകത്തിലേക്കും നല്ല മനുഷ്യനാക്കി മാറ്റി. അതിന്റെ ക്രെഡിറ്റ് മൊത്തം ഇവിടുത്തെ വായനക്കാര്‍ക്കാണ്. ആദ്യം പ്രസിദ്ധീകരിച്ച മൃഗം ഞാന്‍ തന്നെ പറഞ്ഞിട്ട് സൈറ്റില്‍ നിന്നും നീക്കം ചെയ്തു. അതുണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ ഞാനീ പറഞ്ഞത് താങ്കള്‍ക്ക് ബോധ്യമായേനെ. ഈ സൈറ്റിലെ വായനക്കാരാണ് എന്നെക്കൊണ്ട് അതെഴുതിപ്പിച്ചത്.

വായിക്കുക. ബോറടിക്കില്ല.

മാത്തുക്കുട്ടീ • 04-07-2020 00:20

മാസ്റ്റർ ഒരു പരാതി ബോധിപ്പിക്കാൻ ഉണ്ട്
മാസ്റ്റർ പണ്ട് അടിപൊളി തുടര്കഥകൾ എഴുതാറുണ്ടായിരുന്നു, അതിനുശേഷം മാസ്റ്റർ പുരോഗമനചിന്താഗതി ഉള്ളവനായി കഥകൾ നീണ്ട കഥയാക്കി, അതിനുശേഷം താങ്കൾ ചെറു കഥകൾ എഴുതാൻ തുടങ്ങി, ഇപ്പോൾ വന്നുവന്ന് മിനി കഥകളും.

ഉള്ളത് പറഞ്ഞാൽ വായിച്ചിട്ട് ഒരു ത്യപ്തിവരുന്നില്ല, ധ്യതി പിടിച്ചു എഴുതിയ ഒരു ഫീലിംഗ് അടുത്ത കഥയെഴുതുമ്പോൾ എങ്കിലും കുറച്ച് പേജുകൾ കൂട്ടി പഴയ ശൈലിയിൽ ത്യസിപ്പിക്കുന്ന വിധത്തിൽ അതിൽ ഒരു കഥ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

Master • 07-07-2020 00:03

മാത്യു സര്‍, ഇജ്ജാതി കമന്റുകള്‍ ഇടരുത്. പഴയതുപോലെ എഴുതാന്‍ ഇപ്പോള്‍ പറ്റില്ല. ഒന്നാമത് മടുപ്പ്; രണ്ട് വേറെ ചില പരിപാടികളില്‍ വ്യാപൃതനുമാണ്. എങ്കിലും മനസ്സ് തുറന്നു കമ്പി എഴുതാന്‍ ഈ ഇടമാണ് ഞാനിഷ്ടപ്പെടുന്നത്. അതുകൊണ്ട് ഇവിടെ അത്തരം കഥകള്‍ പറ്റുന്നത് പോലെ സാധിക്കുന്ന സമയത്ത് എഴുതിയിടാന്‍ ശ്രമിക്കാം.

എന്നാലും മാത്തുച്ചായാ, ങ്ങക്ക് ഈ കമ്പി വായന നിര്‍ത്തിക്കൂടെ?

Adima kannan • 03-07-2020 16:04

Mwone pwolichu nna ooru avtharanama ohh set storyy ?????

Madhav • 03-07-2020 15:10

ആണുങ്ങൾക്കിവിടെ ചോദിക്കാനും പറയാനും ആരുമില്ലല്ലോ. ഈ കഥയിൽ പെൺകുട്ടി ആയിരുന്നു മന്ദബുദ്ധിയെങ്കിൽ വായിക്കുന്നവർക്ക് എന്ത് തോന്നുമായിരുന്നു. Legally 'minor' ആയാണ് ഇത്തരം ആളുകളെ കണക്കാക്കുക. ഇത്തരം കഥകൾ ഒഴിവാക്കുന്നതാണ് ഉചിതം

Master • 03-07-2020 20:30

കഥയില്‍ അല്ല, റിയാലിറ്റിയില്‍ പോലും ഇതൊരു പ്രശ്നമല്ല. കാരണം പ്രായപൂര്‍ത്തിയായ ഒരു വ്യക്തി സ്വമനസ്സാലെ ചെയ്യുന്ന ലൈംഗികബന്ധം ലോകത്തൊരു നിയമവും തെറ്റായി പറയുന്നില്ല. ബലാല്‍സംഗം ആണ് പ്രശ്നം.

ചുമ്മാ ഒരു കമന്റിട്ടു സാറാകാന്‍ നോക്കിയതാണെങ്കില്‍ പ്രശ്നമില്ല.

മന്ദബുദ്ധിയെ ആയാലും തീവ്രബുദ്ധിയെ ആയാലും അവളുടെയോ അവന്റെയോ ഇംഗിതത്തിനു വിരുദ്ധമായി ബലാല്‍ക്കാരം ചെയ്യുമ്പോള്‍ ആണ് പ്രശ്നം. ഇതിലെ ഏക പ്രശ്നം അവിഹിതം മാത്രമാണ്. അതില്ലാതെ കമ്പിക്കഥകള്‍ രചിക്കാന്‍ സാധിക്കാത്തത് കൊണ്ട് ഒഴിവാക്കാനും പറ്റില്ല.

BheeM • 03-07-2020 14:21

Master... Ningaloru kambimasterthanne.. Ee sitinte master. Aduthabhagam undo.. Undenkil..kathirikam

Rahul PV ? • 03-07-2020 12:38

Adipoli

JOSEPH • 03-07-2020 12:10

Nice kambi story master jii.

പൊന്നു.? • 03-07-2020 11:32

Wow..... Super TMT......

????

ചാക്കോച്ചി • 03-07-2020 11:24

ആശാനേ തകർത്തു......
കഥയും കഥാസന്ദർഭങ്ങളും ഒക്കെ കൊല്ലാകൊല്ലി ആണ്...... വരികളൊക്കെ കണ്മുന്നിൽ ഇങ്ങനെ നിറയുകയാണ്......പേജ് കഴിഞ്ഞപ്പോ ഇതു കുറച്ചൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നേൽ എന്ന് ആശിച്ചു പോയി..ഇത് ഇങ്ങൾ തുടരണം എന്നാണ് ഞമ്മടെ ഒരിത്......

Master • 03-07-2020 15:00

ഞമ്മടെ ഒരിത് വച്ച് തൊടരാന്‍ പറ്റൂല്ലാന്നാ..

Jarviz • 03-07-2020 08:36

Kidilan

Dragons • 03-07-2020 01:22

Poli poli poli brooo

Scoda • 03-07-2020 01:02

Super ayitunde

Jasi • 03-07-2020 00:05

അടുത്ത പാർട്ടിൽ സതീഷ് അമ്മെയെ കളിക്കുമോ?

Master • 03-07-2020 10:54

അമ്മയ്ക്കെത്ര വയസുണ്ട്? സ്ഥിതിഗതികള്‍ ആശാവഹമാണെങ്കില്‍ ശരിയാക്കാം. എങ്കിലും പൊതു-മുതു കുളങ്ങളില്‍ അവനിറങ്ങാറില്ല..

സ്നേഹിതൻ • 03-07-2020 11:37

Yuppp athanu nallath.pothumuthal anel ammena vitteru ..

Master • 03-07-2020 14:59

കഴുത, പന്നി..രണ്ടെണ്ണം അറിഞ്ഞു. ഇനിയെത്ര ജനുസ്സുകളുടെ സങ്കലനം ബാക്കിയുണ്ട്? ഒന്നൊന്നായി പോരട്ടെ. എണ്ണാന്‍ സാധിക്കാത്തയത്ര ഉണ്ടെങ്കില്‍ വിട്ടേക്ക്...അന്യന്‍ ഡാ

Haridas • 02-07-2020 23:32

Dear Masterji, നല്ല സൂപ്പർ കമ്പികഥ. വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്. ഒരുപാട് താങ്ക്സ്.
Regards.

Armpit_Lover • 02-07-2020 23:09

Pwoli master.. romam niranja kaksham entem weakness aanu ???

Shyam • 29-06-2017 07:32

superb story ... master gayathiyum ammayiachanum, benniyude padayottam ithinteyokke adutha bhaagathinayi kathirikkunnu

Vikramaadithyan • 29-06-2017 00:17

nice story kambi master.njaan kurachu naal aari out of range aarunnu.
pending l kure stories kaanum.oronnaayi vaayikkaam.

Jose mon • 28-06-2017 18:12

Nice story

Beena rajan • 28-06-2017 17:01

Really good story.  like it a lot..
Again and again u proved ur talent...

gram • 28-06-2017 13:51

ഗംഭീരമായിട്ടുണ്ട് നല്ല ഭാവന  ഇതുപോലെ നല്ല ഭാവനകള്‍ വിടരട്ടെ സ്നേഹപൂര്‍വ്വം

Appu • 28-06-2017 12:52

മാസ്റ്ററെ ദഗ്ഗു പണി പിടിച്ചിട്ട ഉള്ളത് ഈ സമയത്തു ആരോഗ്യം കളയാൻ കഴിയില്ല അതു കൊടു നാൻ ഇതു ഇതു വരെ വായിച്ചിട്ടില്ല നിങ്ങൾ മൃഗം ഒന്നു വേഗം പോസ്റ്റുമോ
വേറെ എന്റർടെയ്ൻമെന്റ് ഉപാധികൾ ഒന്നു മില്ല നിങ്ങളുടെ ആവിഷ്കാര സഡൻട്രത്തിൽ കയി കടത്തിയത് അല്ല നികള്ട് പുതിയ എല്ല കഥകളും വായിക്കാറുണ്ട് നിങ്ങൾ ഓട് സംഭവമാ
നല്ല കഥകൾ എഴുതാൻ ഉള്ള എല്ലാ ഭാവുകങ്ങളും നേരുന്നു

ഷാ • 28-06-2017 10:24

കിടുക്കി

yas • 28-06-2017 07:21

മാസ്റ്റർ നമ്മെളെയും ഒന്ന് മൈൻഡ് ചെയ്യണേ

ടhajeem • 28-06-2017 05:00

സുപ്പർ

benzY • 28-06-2017 03:09

Nice storY

jijo • 28-06-2017 00:54

super

Kochukuttan • 28-06-2017 00:07

ചുണ്ട് മലർത്തുന്നത് മതിയാക്കാമോ. നിങ്ങടെ എല്ലാ കഥയിലും ഉണ്ട്. അതു പോലെ കോരി കുടിക്കലും

ranjith • 27-06-2017 23:36

can u post kambi master's stories pdf format

Akh • 27-06-2017 23:31

മാസ്റ്ററിനെ സമ്മതിക്കണം ഇതിനും മാത്രം idea കൾ എവിടെന്നു വരുന്നു മാസ്റ്റർ .ഈ കഥയും പോളിച്ചുട്ടൊ .അടുത്ത കഥയും അയി പെട്ടെന്നു വാ. പിന്നെ ഒരു കാര്യം കല്യാണി യെ മറന്നുവോ മാസ്റ്റർ അതും വേഗം എഴുതി പോസ്റ്റു

കമ്പി ചേട്ടന്‍ • 28-06-2017 15:14

ഇരുന്ന ഇരുപ്പില്‍ വേണമെങ്കില്‍ നൂറ് ഐഡിയകള്‍ കിട്ടും. എന്നാല്‍ അതൊക്കെ കുത്തിയിരുന്ന് തനിമ ചോരാതെ  എഴുതാനുള്ള ക്ഷമ ഉണ്ടല്ലോ. അതിന് മാസ്റ്റര്‍ക്ക് നൂറില്‍ നൂറ്റൊന്ന്  കൊടുക്കണം.

Akh • 28-06-2017 15:16

Athe

achayan • 27-06-2017 23:23

സമാധാനമായി ഒന്ന് ഉറങ്ങാനും സമ്മതിക്കൂല കുലപ്പിച്ചേ അടങ്ങു ദുഷ്ട്ടൻ...

arunkrish39 • 27-06-2017 22:33

master... awesome..

Aju • 27-06-2017 22:26

Ni ponnappanalla. Thankappan aada thankappan.......
mastere parayaathirikkan vayya, Nigalude kadhakke enthannillatha oru feeling aanu.
Thakarppan kadha .

റോബോട്ട് • 27-06-2017 21:44

ഇതുപോലെ വ്യത്യസ്ഥങ്ങളായ കഥകളാണ് വേണ്ടത്.

sidheek • 27-06-2017 20:59

katha vaayichu vikaaram thalirthu poovaninju.

soothran • 27-06-2017 20:49

Mastereeee kidukki

Tution • 27-06-2017 20:44

Only master can do ..... oru cheriya thread eduthu vilayaai .. polichu ....HO !! mastere ...

thamashakaran • 27-06-2017 19:57

Polichu

dogfart • 27-06-2017 18:54

Thrice hug ha

? • 27-06-2017 18:53

Kidu

Ajai • 27-06-2017 18:43

Ho super

Saitama • 27-06-2017 18:22

Bahuth super he

കട്ടകലിപ്പൻ • 27-06-2017 18:10

എൻറെ പൊന്നു സഹോ.!
ഇത്രമാത്രം കഥകൾക്കുള്ള ത്രെഡ് ഇങ്ങൾക്ക് എവിടുന്ന് കിട്ടുന്നു.!
സത്യമായിട്ടും നമിച്ചു ഭവാനെ.! ???

Kambi Master • 27-06-2017 18:28

എവിടെയാണ് ബ്രോ..കുറെ നാളായല്ലോ കണ്ടിട്ട്!