← Back to അഞ്ജുവും കാർത്തികയും എന്റെ പെങ്ങളും 8 [രാജർഷി]

Comments

അഞ്ജുവും കാർത്തികയും എന്റെ പെങ്ങളും 8 [രാജർഷി] · approved reader discussion

My love safwana • 14-12-2020 10:58

Polichu

Lijo • 02-12-2020 10:32

Katta waiting

Lijo • 02-12-2020 10:31

Adutha part Eppazha idunne

asuran • 06-11-2020 12:50

poli

Krishnendhu??? kichuvettan • 24-10-2020 00:03

Poli ❤️❤️❤️❤️

Das • 23-10-2020 10:15

കൊള്ളാം സൂപ്പർ. തുടരുക.???????
.

Majo varghese • 21-10-2020 23:12

Super

rocky • 21-10-2020 11:40

POLICHU ??????????????????? 
ANJALINE KURICHU  KAZHINJA RANDU  PARTILLUM  KANDILLALLO   
SUMAYUM  NITHYAYUM  ADUTHA  PARTIL  KANUMO
LACHUVINTE  MARRIAGE  AKARAYI  ENNU  PARANJALLO   MARRIAGINE  SHESHAVUM  AVALKK  KALLIKKULLA  AVASARAM  KODUKKUMO
DIYAKK  NALLORU  KALLI  KODUTHUKOODE
IVAR INGANE ORUMICHU  KALLICHU  POVUKAYANNENGIL   VAYIKKAN  INIYUM   RASAMAYIRIKKUM
INNI   KARTHUNTE  VISHAMAM  THIRKKAN  ADUTHA  ORU  KALLI  UNDAVUMO
WAITING  NXT PART

Achilies • 21-10-2020 10:50

രാജർഷി ബ്രോ ലച്ചുവിനെയും കാർത്തികയെയും ഈ പാർട്ടിൽ അവതരിപ്പിച്ച രീതി വല്ലാതെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു,
കാമത്തിനപ്പുറം മറ്റൊരു പാതയിലേക്ക് കഥ സഞ്ചരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി.

Vishnu • 20-10-2020 13:26

Poli

രാവണൻ • 19-10-2020 19:58

Super alle

Manju kannan • 19-10-2020 14:15

Super

fasna • 19-10-2020 12:14

aniyathiye adich polikkanam next partil

®°© • 19-10-2020 06:57

കൊള്ളാം ബ്രോ.... നന്നായിട്ടുണ്ട്.

Achu • 19-10-2020 00:57

താങ്കളുടെ എഴുത്ത് രീതി വളരെ മനോഹരം ആയിരിക്കുന്നു ഓരോ പാട്ട് കഴിയുമ്പോഴും കഥ യോടുള്ള താല്പര്യം വർധിച്ചുവരികയാണ് താങ്കൾ പേജ് കൂട്ടി ഒരു പാട് പാട്ടുകൾ എഴുതാൻ കഴിയട്ടെ എന്ന് ആശംസിക്കുന്നു

കിട്ടുണ്ണി • 19-10-2020 00:31

അടുത്ത പാർട്ടിൽ ദിയക്ക് ഒരു ചാൻസ് കൊടുക്കണം.

Ajazz • 18-10-2020 23:32

Super polichu  aduthath pradeeshikunnoooo

Hari • 18-10-2020 23:32

Superrrr machaneyyyy

James bond • 18-10-2020 22:47

Continue please

Jamshi • 18-10-2020 22:05

good

Mr. Black ? • 18-10-2020 18:00

???...

സൂപ്പർബ് ബ്രോ.

Waiting 4 next part.

രാജർഷി • 18-10-2020 18:51

Thanks bro

Shafeeq • 18-10-2020 16:52

Ithra pettannu thannadinu thanks.oro partum kazhiyumbozhum adipoliyayitt mathrame thonniyittollu iniyum orupad munnott pokanam all the best

രാജർഷി • 18-10-2020 18:51

Thanks bro

സ്നേഹിതൻ • 18-10-2020 16:38

എന്റ പൊന്നു  മച്ചാനെ തുടരണോ എന്നുള്ള ഒരു ചോദ്യമേ വേണ്ട  അടിപൊളി ആയിട്ടു പോകുന്നുണ്ട് story വെയ്റ്റിംഗ് അടുത്ത  പാർട്ട്‌ നു ആയിട്ടു

രാജർഷി • 18-10-2020 18:52

Thanks bro

Siju • 18-10-2020 16:33

Ente ponnu mashe katha super ayirunnu
But page kootti ezhuthikkude enthayalum ezhuthunnu

രാജർഷി • 18-10-2020 19:17

Thanks bro

Cyrus • 18-10-2020 16:28

ഒത്തിരി, ഒത്തിരി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു..

രാജർഷി • 18-10-2020 19:17

Thanks bro

പൊന്നു.? • 18-10-2020 16:07

Rajaharshi..... katha valarre nannayi pokunnu.... Tudaruuuu.....

????

രാജർഷി • 18-10-2020 19:17

Thanks പൊന്നു..

അജഗൺ • 18-10-2020 15:37

Njan oru suggestion paranjotte...
Enthayalum padipilla enna pedi dinu vinu vannu so private aayi ellam ezhithiedukkaloo ...
Innu athinulla scope undallo.. athinuvendi lachuviette aduthu pokam town alle pinne angane kadha munneralloo... Angane varumbol avasanam  ellam shubham mm...
Ethellam ente abhiprayam mathram
Plz continue...

രാജർഷി • 18-10-2020 19:27

Thanks bro ഒന്നും മുൻകൂട്ടി മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ചല്ല തുടങ്ങുന്നത് എഴുതി തുടങ്ങുമ്പോൾ മനസ്സിൽ വരുന്നതാണ്...ഒന്നും മുൻകൂട്ടി പ്ലാൻ ചെയ്യാറില്ല..താങ്കൾ പറഞ്ഞ ആശയം അതേ പോലെയല്ലെങ്കിലും എന്റെ മനസ്സിൽ ഉണ്ട് ടൈം ആകുന്നേയുള്ളൂ പരിഗണിക്കാം..താങ്കളുടെ അഭിപ്രായത്തെ മാനിക്കുന്നു എന്റെ എഴുത്തിലെ പോരായ്മകൾ ചൂണ്ടിക്കാനീക്കാനുള്ള അവകാശം തീർച്ചയായും എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട സുഹൃത്തുക്കൾക്കുണ്ട് .

VISHNU • 18-10-2020 15:26

Super bro. Continue...❤️

രാജർഷി • 18-10-2020 19:28

Thanks bro

Krish krish • 18-10-2020 14:26

Feel good story pls continue❤️❤️❤️❤️

DEADshot • 18-10-2020 12:23

Polichu broo... adipoli oru rekshayumilla pinne aaa kattil vachu kandavarumayulla kali vaykathe undakumo

പകൽ മാന്യൻ??? • 18-10-2020 11:58

മിട്ടു പൂച്ചേ,കൊള്ളാം പൊളി സാനം കേട്ടോ ...ഒരു രാത്രി തന്നെ ലച്ചുവിനും ആനക്കും വെടി  പൊട്ടിച്ചതിൽ സന്തോഷം...പിന്നെ മിട്ടു,ലച്ചുവിനെ ഇനിയും കൊണ്ടുവരണേ...ഇവൾ ഒരു ആറ്റം ചരക്ക് ആയത് കൊണ്ടാണെ...plzz മിട്ടു???

Vithul • 18-10-2020 11:48

അടിപൊളി , അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

Thorappan • 18-10-2020 11:04

രാജര്‍ഷിbro ente ചോദ്യത്തിന് koodi ഉത്തരം thaa plz diyayum കാര്‍ത്തികയും anjuvum dinu kalichappol kanyakakal ayirunno.. Dinvano ivarude muvarudeyum
Seal പൊട്ടിച്ചത്

രാജർഷി • 18-10-2020 11:22

മനസ്സിലുണ്ട്....തലയിലില്ല....

Thorappan • 18-10-2020 13:43

എന്താ bro

dharpaka • 18-10-2020 10:50

കഥ നന്നായി പോവുന്നു..ഒറ്റയ്ക് ഇങ്ങനെ മേയുന്നത് ശരിയാണോ..പെങ്ങൾ ദിയ്ക് എങ്കിലും മറ്റൊരാൾ വന്നില്ല എങ്കിൽ കുറച്ച കഴിയുമ്പോൾ ബോർ ആവും..എന്റെ അഭിപ്രായം പറഞ്ഞു എന്ന മാത്രം

രാജർഷി • 18-10-2020 11:20

Thankas...  അഭിപ്രായത്തെ മാനിയ്ക്കുന്നു..പരിഗണിയ്ക്കാം...

Akss • 18-10-2020 09:47

Nalla reethiyil thanne kadha pokunnund...  Supper...
Pettenn thanne next part post cheyyane

Haridas • 18-10-2020 09:29

പ്രിയ രാജർഷി, കഥ വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്. ഈ ഭാഗം കുറേ ഫീലിംഗ്സ് ഉണ്ടാക്കി. കാർത്തുവിന്റെ അച്ഛനമ്മമാരോട് നുണ പറഞ്ഞതും അവരുടെ സ്നേഹം കണ്ടപ്പോൾ അവരെ വഞ്ചിക്കുന്നു എന്ന ചിന്തയും പിന്നെ കാർത്തു ലച്ചുവുമായി സംസാരിച്ചത് കാർത്തുവിന്റെ പ്രണയം തിരിച്ചറിഞ്ഞപ്പോൾ അവളോടുള്ള പ്രണയവും ആരാധനയും എല്ലാം അടിപൊളി. കൂട്ടത്തിൽ ലച്ചുവിന്റെ കളിയും സൂപ്പർ. ഇനി അവൻ കാർത്തുവിന്റെ പിണക്കം മാറ്റുന്നതിനായി വെയിറ്റ് ചെയ്യുന്നു.
Regards.

രാജർഷി • 18-10-2020 11:15

Thanks bro. തുടർച്ചയായുള്ള പ്രോത്സാഹനത്തിനു വളരെയധികം നന്ദിയുണ്ട്..

അർജ്ജുൻ • 18-10-2020 08:21

സൂപ്പർ ..
അടുത്ത പാർട്ട് വേഗം വേണേ

Kamuki? • 18-10-2020 07:57

Mass ka love

Santhosh lan • 18-10-2020 10:07

കൊള്ളാം അടിപൊളി നന്നായിട്ടുണ്ട്

Pream na • 18-10-2020 07:57

Uff super?????

Monkey • 18-10-2020 07:57

Polippan

Holy • 18-10-2020 07:56

No raksha

Kamukan • 18-10-2020 07:56

Super cute?

Ha • 18-10-2020 07:55

Aduthe part vegam thanne

Kamikan • 18-10-2020 07:55

Nxt part ennu varum e part poli

Dude • 18-10-2020 07:49

❤️

Kabuki • 18-10-2020 07:32

First❤