Chapter Title : അനുപമ എന്ന എന്റെ അനു ചേച്ചി
ഞാൻ തന്നെ മണ്ണ് വാരി ഇടുന്നത് ശരിയല്ലല്ലോ... എന്റെ ചിന്തകൾ ഇങ്ങനെ മിന്നി മറഞ്ഞു
ഡാ..
ചേച്ചിയുടെ വിളി കേട്ടാണ് ഞാൻ ചിന്തയിൽ നിന്നും ഉണർന്നത്
എന്താ നീ സ്വപ്നം കാണാണോ.. ചെയ്യാൻ അറിയോ എന്നാ ചോദിച്ചത് ?
അറിയാം..
എങ്ങനെ അറിയാം.. അതിനു നീ ഇത് ഇതിനു മുന്നേ ഉപയോഗിച്ച് നോക്കിയിട്ടുണ്ടോ ?
ഉണ്ട്
ഉണ്ടോ !! ഡാ.. സത്യം പറ... ആരുമായിട്ടാ നീ ഇങ്ങനൊക്കെ ചെയ്തത്
ഹോ.. എന്റെ പോന്നു ചേച്ചീ .. ആരുമായിട്ടും അല്ല.. ചേച്ചി കണ്ടിട്ടില്ലേ ചില മെഡിക്കൽ ഷോപ്പുകളിൽ പെണ്കുട്ടികളോ ഒരു പെണ്കുട്ടിയോ മാത്രം നില്ക്കുന്നത്... അത്തരം കടകളിൽ വേറെ ആരും ഇല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ കേറി ചെന്ന് മൂട്സോ കാമസൂത്രയൊ ചോദിയ്ക്കും.. അത് എടുത്തു തരുമ്പോൾ അവരുടെ മുഖത്തെ ചമ്മൽ ഒന്ന് കാണേണ്ടത് തന്നെയാ..
നീ അത് വാങ്ങിച്ചിട്ട് എന്ത് ചെയ്യാനാ...
ഞാൻ അത് എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഇട്ട് വാണമടിക്കും.. വേറെ എവിടെയും ആവില്ലല്ലോ.. പിന്നെ ഉത്സവ പറമ്പിൽ നിന്നും apple baloon കിട്ടില്ലേ... അതിന്റെ ഓട്ടയിൽ ഓയിൽ ഒഴിച്ച് condum ഇട്ട കുണ്ണ അതിൽ ഇട്ടു ഇളക്കി അടിച്ചു പാല് കളയും... കൈകൊണ്ട് ചെയ്യുന്നതിനേക്കാൾ സുഖമാ അതിനു..
ഹോ എന്റെ പ്രജൂ .. എങ്ങാനും ആ baloon പോട്ടിപോയാലോ..
അങ്ങനെ പോട്ടിപോവോന്നുമില്ല മോളെ.. അല്പം കാറ്റോഴിഞ്ഞിട്ടേ ഞാൻ അങ്ങനെ ചെയ്യൂ..
ഹ് മ് .. കൊള്ളാം മോനെ ..ങാ.. നീ ഇപ്പൊ ഇത് ഇട്ടു എന്നെ ചെയ്യ്.. ഇനി നീ baloon ന്റെ പിന്നാലെ ഒന്നും പോണ്ട..
നിനക്ക് condum ഒന്ന് പോരേ ഡാ ..
മതി മോളെ... ഞാൻ ചിരിച്ചു..
വേണ്ട രണ്ടെണ്ണം എടുക്കാം .. നീ ഈ ബോക്സ് അറിയാത്ത രീതിയിൽ ഒന്ന് പൊട്ടിച്ചേ ....
അന്നൊരിക്കൽ അച്ഛന്റെ പാസ്പോർട്ട് കാണാനില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു എല്ലാ സ്ഥലത്തും തപ്പിയപ്പോഴാ ഇങ്ങനൊരു സംഭവം ഇവിടെ നടക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് മനസ്സിലായത്...
സൂത്രത്തിൽ അമ്മയോട് ചോദിച്ചപ്പോഴാ ഇതിന്റെ ഗുട്ടൻസു പിടികിട്ടിയത്.. അച്ഛന് ഇപ്പൊ തീരെ timing കുറവാണത്രേ.. ഇത് ഇട്ടു ചെയ്യുമ്പോ
💬 Comments
View all comments