Chapter Title : അശ്വതി സിദ്ധുവിന്റെ ഭാര്യ [Deepak]
ആഴ്ച കഴിഞ്ഞപ്പോൾ IG അശ്വതിയെ വിളിച്ചു
IG -ഹലോ അശ്വതി
അശ്വതി -യെസ് സാർ
IG - i have a good news
അശ്വതി -what is that
IG -we killed the goon in encouter
അശ്വതി -that's a good news
IG -so you need to join tomorrow
അശ്വതി -ok sir. I already decided to come tomorrow
IG -we all are waiting for your return
അശ്വതി -thank you sir
IG -Then see you tomorrow
അശ്വതി -ok sir
അങ്ങനെ അശ്വതി ഫോൺ കട്ട് ചെയ്യ്തു. അങ്ങനെ പിറ്റേന്ന് രാവിലെ അശ്വതി യൂണിഫോം ഒക്കെ ഇട്ട് റെഡി ആയി പക്ഷെ അവൾ ഓരോന്ന് ആലോചിച്ച് ഹാളിന്റെ ഒരു കോണിൽ നിന്നു
സിദ്ധു അടുത്ത് വന്ന് അശ്വതിയെ തട്ടി വിളിച്ചു
സിദ്ധു -അമ്മേ
അശ്വതി പെട്ടെന്ന് ആലോചനയിൽ നിന്ന് ഉണർന്നു
അശ്വതി -ആ സിദ്ധു
സിദ്ധു -അമ്മ എന്താ ആലോചിക്കുന്നേ
അശ്വതി -ഞാൻ ചന്ദ്രുനെ കുറിച്ച് ആലോചിക്കൂവായിരുന്നു
സിദ്ധു -അമ്മേ അച്ഛന്റെ കാര്യം ഓർത്ത് വിഷമിക്കല്ലേ
അശ്വതി -വിഷമിച്ചതല്ല. ചന്ദ്രു ഇല്ലാതെ ആദ്യമയല്ലേ ഓഫീസിൽ പോക്കൂന്നെ അതാ
സിദ്ധു -ഇനി തൊട്ട് അങ്ങനെ അല്ലേ പോവണ്ടേ
അശ്വതി -അതെ
സിദ്ധു -ഇത് ഒരു തുടക്കം ആയി എടുത്താൽ മതി
അശ്വതി -മ്മ്
അങ്ങനെ അശ്വതി ഓഫീസിൽ പോയി. അവൾ ഒപ്പ് ഇട്ട് ജോയിൻ ചെയ്തതും ഒരു PC വന്ന് അശ്വതിയോട് പറഞ്ഞു
PC -മാം IG സാർ വിളിക്കുന്നുണ്ട്
അശ്വതി -OK
അശ്വതി നേരെ IGയുടെ റൂമിൽ പോയി
അശ്വതി -may i comin sir
IG -comin
അശ്വതി -good morning sir
IG -good morning
അശ്വതി -എന്താ സാർ കാണണം എന്ന് പറഞ്ഞെ
IG -now how you feel
അശ്വതി -better
IG -ഭരതിന്റെ മരണത്തിന് പെനാൽറ്റിയായി ഗവണ്മെന്റ് ഒരു 5ലക്ഷം പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടുണ്ട്
അശ്വതി
💬 Comments
View all comments