0%

Chapter Title : Aunty Mariya part 1

Author : kkstories Read All Parts 224

മരിയക്ക് ചിരി വന്നു. മ-"അപ്പോൾ ഈ നൈറ്റി ആരാ Select ചെയ്തത്?" അ-"അതൊക്കെ ഞാനാ" മ- "പാൻറിയും (ബായും മാ(തമാണൊ uncleറെ വക Selection?" ആ-"അതെ,അത് പുള്ളിക്കാരന്റെ വീക്ക്നസ്സാ. അത് വിട് നീ അതൊന്ന് ഇട്ടു നോക്കിയേ,എങ്ങിനുണ്ടെന്ന് നോക്കട്ടെ" മരിയ ആന്റി കൊടുത്ത പുതിയ ഐറ്റംസ് എടുത്ത് bathroom ൽ പോയി ഇട്ടു കൊണ്ട് വന്നു. മ-"എങ്ങിനെയുണ്ട്?" ആ-"എന്റെ ദൈവമേ ഞാനെന്താണീ കാണുന്നത്,uncle ന്റെ Selection മരുമോളെ ഒരു കാമദേവതയാക്കിയിരിക്കുന്നു. എടീ ഞാനൊരു photo എടുക്കട്ടെ?" മരിയ :"അതു വേണൊ, എന്തിനാ?." ആറ്റി-"വെറുതെ ഒരു രസത്തിന്, പിന്നെ നീ സമ്മതിച്ചാൽ ....." മ-'സമ്മതിച്ചാൽ എന്താ?" ആ-"Uncle ന് അയച്ചുകൊടുക്കാം" മ-"അയ്യേ ഈ ആന്റിയുടെ ഒരു കാര്യം" ആന്റി-" വേണ്ടങ്കിൽ വേണ്ട നീ ദേ ഇതു കണ്ടു നോക്ക് " എന്നും പറഞ്ഞ് ആന്റി Tab on ചെയ്ത് മരിയയെ പിടിച് ബഡിൽ തന്റെ അടുത്തിരുത്തി. മരിയ നോക്കി ,അതിൽ ആന്റിയുടെ ഒരു ഫോട്ടോ പാന്റിയും (ബായുമാണ്‌ വേഷംനല്ല ഭംഗിയുണ്ട് കാണാൻ.ആന്റി അടുത്ത പടം എടുത്തു അതിൽ പാൻറി മാത്രമായിരുന്നു വേഷം.ആന്റിയുടെ ഭംഗിയുള്ള മുലകൾ,നല്ല വലിയ നീണ്ട മുലഞെട്ടുകൾ ആന്റി Tab bed ൽ വച്ചു. ആ -"എങ്ങിനുണ്ട്,നിന്റെ uncle എടുത്തതാ" മ-"നന്നായിട്ടുണ്ട് " ആ-"ഒരണ്ണം എടുക്കട്ടെ" മരിയക്ക് പതുക്കെ ശരീരം ചൂടുപിടിച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു. അവളുടെ ശരീരം മെല്ലെ വിറച്ചു.മരിയ-"ശരി എടുത്തോ "എന്നും പറഞ്ഞ് എഴുന്നേറ്റ് നിന്നു. ആന്റി അവളുടെ അടുത്ത് ചെന്ന് (ബാ പിടിച്ച്‌ നേരെ ഇട്ടു കൈരണ്ടും പിടിച് അരക്കെട്ടിൽ പിടിപ്പിച്ചു "എന്തു ഭംഗിയാടി" എന്നും പറഞ്ഞ് മരിയയുടെ (ബായുടെ മുകളിൽ മാറത്ത് മുലകളുടെ വിടവ് തുടങ്ങുന്നിടത്ത് വളരെ മൃദുവായി ഒരു ഉമ്മ നൽകി."ങ്-ഹാ..ഹ്"അറിയാതെ മരിയയിൽ നിന്നം ഒരു ഞെരക്കം പുറത്തുവന്നു അവൾ ഞെട്ടി കോരിത്തരിച്ചു പോയി അവളുടെ മുലഞെട്ടുകൾ (ബായ്ക്കുള്ളിൽ കിടന്ന് വിറച്ചത് അവളറിഞ്ഞു.പെണ്ണിന്റെ പുളയൽ മനസ്സിലായ ആന്റി ഉള്ളിൽ ചിരിച്ചു . ആ-"എന്താടി ഒരു ഉമ്മ കിട്ടിയപ്പോഴേക്കും വിറക്കുന്നത്, കള്ളീ" മ-"ഹൊ എനിക്ക് എന്തോ പോലെ തോന്നി, ഇക്കിളി പോലെ" ആന്റി Tab എടുത്ത്

💬 Comments

View all comments