Chapter Title : അവർക്കു അവർ മതി 5 [അമവാസി]
ചേച്ചി...
ലയ നേരത്തെ അവരുടെ വെള്ളം പൊക്കൽ കണ്ടപ്പോ തന്നെ ഇളകി നോക്കുവാരുന്നു... അത് ഇവിടെ കൊണ്ട് തീർത്തു എന്ന് മാത്രം.. അങ്ങനെ രാമന് വെടി പൊട്ടാറായി എന്ന് മനസിലാപ്പോ രാമൻ കുണ്ണ വലിച്ചു ഊരി... ഊരിയതും പാൽ ചീറ്റി..
ലയ : മതിയോ എന്റെ കുട്ടന്..
കിതച്ചു കൊണ്ട് ലയ ചോയിച്ചു
കിതച്ചു കൊണ്ട് തന്നെ രാമനും പറഞ്ഞു മതി എന്ന്...
അങ്ങനെ കളി കഴിഞു ലയ ഓരോ മുലകൾ മാറി മാറി രാമന് കുടിക്കാൻ കൊടുത്തു.. ഒരു കൊച്ചു കുഞ്ഞു കുടിക്കും പോലെ പല്ലൊന്നും തട്ടിക്കാതെ രാമൻ കുടിച്ചു...
അറിയാതെ രണ്ടാളും മയക്കത്തിലേക്കു പോയി..
രാവിലെ അടുക്കളയിൽ പാത്രം കഴുകുന്ന ഒച്ച കേട്ടാണ് ലയ ഉണർന്നത്.. പിന്നെ ഒന്നും നോക്കിയില്ല.. പിറന്ന പടി നേരെ അടുക്കളയിൽ വെച്ച് പിടിച്ചു
ഹാളിൽ എത്തിയപ്പോ അപ്പു ഇരുന്നു ചായ കുടിക്കുണ്ടായിരുന്നു
അപ്പു : ഹ ലയ ഗുഡ് മോർണിംഗ്..
ലയ : ഗുഡ് മോർണിംഗ് സർ. അല്ലാ അപ്പു..ഇന്ന് നേരത്തെ ആണോ
അപ്പു : അതെങ്ങനെ ആണ് പുലർച്ചെ തള്ളക്കു ഒരു തൂറാൻ മുട്ടൽ ഇണ്ട് എന്നാ ഒറ്റയ്ക്ക് പോവും അല്ലാതെ മനുഷ്യനെ പിടിച്ചു ഉണർത്തും...
ലയ : ohh അങ്ങനെ..
അപ്പു : ആ ലയ അറിയാലോ nale അമ്മയുടെ birthday ആണ് അയിന് എന്തേലും സ്പെസിൽ aayi ചെയ്യണം എന്തേലും ഐഡിയ ഇണ്ടോ
ലയ : അപ്പുവിന്റെ കൈയ്യിൽ അല്ലെ ഒത്തിരി ഫാന്റസി ഉള്ളത്
അപ്പു : ആഹ്ഹ് എന്താടോ എന്തേലും ഒക്കെ ഐഡിയ പറ എന്നെ
അതും പറഞ്ഞു അവിടെ നിന്ന ലയയുടെ കൈയിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു അപ്പുവിന്റെ മടിയിൽ ഇരുത്തി ആദ്യം ഒന്ന് മടിച്ചേഗിലും ലയ പടിയിൽ ഇരുന്നു...
അപ്പു : ഇന്ന ചായ കുടിക്കു അപ്പൊ ഒരു ഐഡിയ kittum
ലയ : അയ്യോ പല്ല് തേച്ചില്ല
അപ്പു : ഓ പിന്നെ ഞാൻ തേച്ചിട്ടല്ലേ അങ്ങ് കുടിക്കെടോ
ചായ വാങ്ങി കുടിച്ചു.. അപ്പൊ അപ്പോഴാ പതിയെ അവളുടെ വയറു തടവി...
💬 Comments
View all comments