Chapter Title : അയലത്തെ വകീലിന്റെ മുല പിടുത്തം 2 [Heba]
ഇതാരാ ഡോക്ടറോ? ഡോക്ടർ എന്താ ഇവിടെ " ഞാൻ ഒന്ന് ആലോചിച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു ന്റെ വീടാണ് അത് എന്ന്. അയാൾ എന്റെ ഒരു പടൈന്റ് ആയിരുന്നു. നടുവേദനക് ന്റെ അടുത്തുന്നണ് ഉഴിച്ചിലെല്ലാം നടത്തിയിരുന്നത്. ആളൊരു പഞ്ചാര ആണ്. പക്ഷെ നല്ല പ്രായം ഉണ്ട്. 50വയസിനു മുകളിൽ കാണും. ആയാലും വക്കീൽ തന്നെയാണെന്ന് എനിക്ക് അറിയാം. ഞാൻ ഊഹിച്ചു അങ്കിൾ ന്റെ ഫ്രണ്ട് ആകും എന്ന്. ഡോക്ടർ അകത്തേക്കു വാ എന്ന് പറഞ്ഞു അകത്തേക്ക് വിളിച്ചു. ഞാൻ അങ്കിൾനെ ഒന്ന് കാണാൻ വന്നതാണ് പറഞ്ഞു. അയാൾ അകത്തുണ്ട് ചെല്ലുന്നു പറഞ്ഞു. ഞാൻ അകത്തു കയറി. ഹാളിൽ വേറെ 2 പേര് ഇരിക്കുന്നു. ഞാൻ ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് അകത്തേക്കു പോയി. അടുക്കളയിൽ അങ്കിൾ നെ കണ്ടു ഞാൻ ചോദിച്ചു എന്തിനാ എന്നോട് വരാൻ പറഞ്ഞതെന്ന്. ന്റെ ചോദ്യം അവഗണിച്ചു അയാൾ എന്നെ അടിമുടി നോക്കിട്ടു പറഞ്ഞു നീ ഇന്ന് നല്ല സുന്ദരി ആയിട്ടുണ്ടല്ലോ എന്ന്. എന്നിട്ട് ന്റെ പുറത്തേക്കു കാണുന്ന മുലയിൽ ഒന്ന് അമർത്യ പിടിച്ചു. ഞാൻ കൈതട്ടി മാറ്റിയിട്ടു പറഞ്ഞു എനിക്ക് ഡ്യൂട്ടി ഉണ്ട് ഞാൻ പോകുയാണ്. ഫ്രണ്ട്സ് നെ പരിചയ പെടുത്തിയിട്ടു പോകാമെന്നു പറഞ്ഞു. അങ്കിൾ മുന്നിൽ നടന്നു. ഞാൻ അങ്കിൾ ന്റെ പുറകെ പോയി. ഹാളിൽ എത്തിയപ്പോ മുൻവശത്തെ വാതിൽ അടച്ചിരിക്കുന്നു. എനിക്ക് പന്തികേടു തോന്നി. 4 കിളവന്മാർക്കൊപ്പൻ ഞാൻ ആ വീടിനകത്തായി. അങ്കിൾ എന്നെ പരിചയ പെടുത്തി. ഇത് dr ഹേബ. ന്റെ അയൽവാസിയാണ്. എന്നെ നേരെത്തെ അറിയാവുന്ന ആൾ പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ നേരെത്തെ പരിചയം ഉണ്ട് എന്ന്. അപ്പൊ ഞാൻ പറഞ്ഞു അങ്കിൾ നോട് എന്റെ patient ആണ് എന്ന്. ബാക്കി രണ്ടു പേരിൽ ഒരാൾ പറഞ്ഞു ആഹാ അപ്പൊ നിങ്ങൾ 2 പേരും പരിചയക്കാരാ ഞാൻ 2 പേരെ ബാക്കി ഉള്ളു നമുക്കും പരിചയ പെടാം എന്ന് പറഞ്ഞു ന്റെ അടുത്ത വന്നു പേര് പറഞ്ഞു കൈ തന്നു. ഞാൻ കൈ കൊടുത്തപ്പോൾ എന്നെ hug ചെയ്ത് . ആ തക്കത്തിൽ ന്റെ
💬 Comments
View all comments