Chapter Title : അയലത്തെ വകീലിന്റെ മുല പിടുത്തം 2 [Heba]
ആണോ ചെയ്യാൻ പോകുന്നത് എന്നോർത്ത്. എന്റെ കൈ പുറകിൽ കെട്ടിയ ശേഷം എല്ലാരും മാറി നിന്ന് എന്നെ ഫുൾ ആയി നോക്കി. ഒരാൾ പറഞ്ഞു ഇവളെ ഇങ്ങനെ കണ്ടിട്ട് തന്നെ ന്റെ സാദനം പൊന്തയ് എന്ന്. ബാക്കി ഉള്ളവർ ചിരിച്ചു. എനിക്ക് ചിരിക്കണോ കരയണോ എന്നറിയാതെ ആയി. രക്ഷപെടാൻ ഒരു വഴിയും കണ്ടില്ല 4 കിളവന്മാരും എന്നെ പണ്ണിയിട്ടേ പോകു എന്ന് ഉറപ്പായി. അവർ മദ്യത്തെ ഗ്ലാസിൽ ഒഴിച്ച് എല്ലാരും കുറച്ചു കുടിച്ചു. അങ്കിൾ പറഞ്ഞു. കുറച്ചു കഴിചാ മതി അല്ലേൽ ഇവളെ ആസ്വദിക്കാൻ പറ്റില്ലാന്ന്. എല്ലാവരും വീണ്ടും ന്തോ കോംടെ കേട്ടപോലെ ചിരിച്ചു. അപ്പൊ ന്റെ patient അടുത്ത വന്നിട്ട് അവരോട് പറഞ്ഞു ന്തായാലും എന്നെ ചികിൽസിച്ച ഡോക്ടർ അല്ലെ ഞാൻ തന്നെ തുടങ്ങാം എന്ന്. അയാൾ എന്റെ പുറകിൽ വന്നു നിന്നിട്ടു ന്റെ മെടഞ്ഞിട്ട മുടി മുന്നോട്ട് ഇട്ടു കഴുത്തിൽ നക്കി. എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു മത്തുപിടിപ്പിക്കുന്ന മണം എന്ന്. എന്നിട്ട് ന്റെ fleet pin ചെയ്ത സേഫ്റ്റി pin അഴിച്ചെടുത്തു. ബാക്കി ഉള്ളവർ മാറിൽ നിന്നും സാരീ മാറുന്നത് കാണാൻ വായും പൊളിച്ചു ഇരുന്നു. Pin ഊരിയിട്ട് അയാൾ സാരീ തുമ്പു നിലത്തേക്ക് ഇട്ടു. Waaaah എന്ന് എല്ലാരും ഒരേ സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞു ബ്ലൗസ് നുള്ളിൽ വിങ്ങ്യ നിൽക്കുന്ന മുല കണ്ടു എല്ലാരും കണ്ണും മിഴിച്ചു നിന്ന്. എന്നിട്ട് അങ്കിൾ നോട് പറഞ്ഞു ഇത്രയും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല എന്ന്. അവരുടെ ആർത്തിയോടെ ഉള്ള നോട്ടം ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു. പക്ഷെ ഉള്ളിൽ വല്ലാത്ത ഭയം ആയിരുന്നു. Patient പുറകിലെന്ന് മുന്നിൽ വന്നു ബ്ലൗസ് ന്റെ പുറത്തൂടെ മുലയിൽ മാറി മാറി കടിച്ചു ഞാൻ പുറകോട്ടു മാറാൻ നോക്കിയപ്പോ ന്റെ കുണ്ടിയിൽ അമർത്യ പിടിച്ചു. അപ്പൊ അടുത്ത ആൾ പറഞ്ഞു munnilnn മാരട ഞങ്ങൾ കാണട്ടെന്ന. അപ്പൊ അയാൾ ബാക്കി ഉള്ള സാരീ കൂടെ വലിച്ചഴിച്ചു കളഞ്ഞു. അയാൾ സോഫയിൽ പോയിരുന്നു.
ബ്ലൗസ് അഴിക്കുന്നത്തിനു അടുത്ത ആൾ വന്നു. ന്റെ മുന്നിൽ വന്നു ന്റെ പൊക്കിൾ കുഴിയിൽ മുഖം അമർത്യ.
💬 Comments
View all comments