← Back to ബാലതാരത്തിന്റെ അമ്മ [Production Executive]

Comments

ബാലതാരത്തിന്റെ അമ്മ [Production Executive] · approved reader discussion

Whatsapp • 09-09-2020 03:19

11 years back no whatsapp

Dragons ? • 10-08-2020 22:05

Thudaranam ❤️

Bad boy • 10-08-2020 00:39

Nice story
Speed kurach ezhuthu vayikkan oru intrest undaavum

Saji pp • 09-08-2020 16:02

Super starting,കഥ ഒരു realistic ആയി എഴുതുവാൻ ശ്രമിക്കൂ എന്നാൽ വായനക്കാരും കൂടും.

Rajith kumar • 08-08-2020 19:07

Pl continue. Good Thread.

pillai • 08-08-2020 12:55

nannaittundu chetta thudaru

സുജിത് • 08-08-2020 12:42

തുടരൂ നല്ല കഥ

rashid • 08-08-2020 10:03

കൊള്ളാം, നല്ല തുടക്കം, ചാടി കേറി sex ഒന്നും കൊണ്ട് വരരുത്, പതുക്കെ മതി.

Cheng • 08-08-2020 09:20

Let's continue please....

അപ്പൂട്ടൻ • 07-08-2020 23:41

ഇഷ്ടപ്പെട്ടു... സിനിമയുടെ അഭിപ്രായവുമായി യോജിക്കുന്നു

അപ്പൂട്ടൻ • 07-08-2020 23:41

സിനിമ എന്നതിന് പകരം ഷമീമ എന്ന് വായിക്കുക

Anoop • 08-08-2020 01:12

Thudaranam

കീരികുട്ടൻ • 07-08-2020 23:22

നല്ല തീം ആണ് ബ്രോ നല്ല verity ഉണ്ട്, സിനിമ സീരിയൽ ന്റെ അണിയറ കളികൾ പോലെ എന്തെങ്കിലും ഒക്കെ വെച്ചു twist കൾ ഒക്കെ കൊണ്ട് വന്നാൽ പൊളിക്കും , കളിയൊക്കെ അവർ തമ്മിൽ നല്ലവണ്ണം അടുത്തിട്ട് മതി അല്ലാണ്ട് ചാടികയറി എന്തെങ്കിലും ചെയ്യുന്നതിന് മുൻപ് രാജുവിനോട് വായിക്കുന്നവർക്ക് attachment തോന്നുന്നത് പോലെ പുള്ളിയുടെ character develope ചെയ്തു കൊണ്ട് വന്നാൽ ഹെവി ആയിരിക്കും.

THk • 07-08-2020 23:16

Nice well done
Continue

SHAMEEMA • 07-08-2020 22:07

Continue…

Don’t make it a sex story..

Kathayil sex varaam .. no problem..

But sexsinaaayi kadhaye maati marikkaruth…

Nithambarasikan • 07-08-2020 21:04

Lakshmi chechiyude sowndaryavum sharira prakrithiyum bhagangal onnu varnikuka...oru neduveriyan charakku aakiko..varnikumbol mulayum chandiyum ikke nalla pole varnikuka...ningalku athu sitile pala nalla Kathakali ninum idea kittum...

Pinne nalabtheme aanu...nala pole time eduthu kalikuna katha aakiyal nallathu..avaru thamille  ankalapum parinhavavum..lakshmi kurachu ikke seduve cheyunathum okke aavam...

Lakshmi chechy sexil kurachu vayangi kodukuna reethiyi( submissive) aavunath nalathu..payyan kurachu dominating aavam
Ende abhiprayangal paranjatha.. ningalude ishtam...katha thudaranam nalla theme..

പൊന്നു.? • 07-08-2020 20:09

Kollaam...... Nannayitund
Nalla Tudakkam......

????

Ramesh Babu M • 07-08-2020 18:39

പ്രിയ സുഹൃത്തെ കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട്..അവസാനത്തെ വരികൾ വായിച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് മനസ്സിലായി താങ്കൾക്ക് ഈ കഥയിൽ കോൺഫിഡൻസ് കുറവാണെന്ന് എന്ന്, കാരണം വേറൊന്നുമല്ല താങ്കൾ
തന്നെ ചോദിക്കുന്നുണ്ട് ഈ കഥ തുടരണോ ? വേണ്ടയോ? എന്ന് ...

നല്ല തീം ആണ് പക്ഷെ അതിൽ അമ്മയെ കളിക്കുന്നതും , അനിയത്തിെയെ നോക്കുന്നതും ഒഴിവാക്കിയിട്ട് കഥയുടെ ജീവനാഡിയായ ലക്‌ഷ്മിയെ follow ചെയ്യൂ അതാണ് കഥയുടെ അന്തസ്സ്, പുതിയ ആൾ ആയത് കൊണ്ട് പറയുവാണ്. എല്ലാവരും എഴുതുന്ന, തരം കുറഞ്ഞ കഥകളിലെ പോലെ തീട്ടവും , മൂത്രവും പിന്നെ അമ്മയെ പണ്ണലും , പെങ്ങളെ കാണലും ഒഴിവാക്കിയാൽ താങ്കളുടെ കഥ ക്ലാസ്സിക്ക് കഥ ആകും എന്നതിൽ സംശയം ഇല്ലാ .. Sex കഥ എന്നത് അതിലെ മാന്യമായ എഴുത്തിലൂടെ വായനക്കാർക്ക് മനസ്സിൽ കാണാനാവുന്ന ഒരു സിനിമ ആയിട്ട് വേണം വരാൻ , ഓരോ ഡയലോഗിലൂടെ യും വായനക്കാരെ  ഹരം കൊളിക്കണം.ഒരു കാരണവശാലും തിരക്ക് പാടില്ല. ആലോചിച്ച് ഓരോ സീനും എഴുതുക. അത് നിങ്ങൾക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഏതെങ്കിലും സിനിമയിൽ നിന്നോ സീരിയലിൽ നിന്നോ അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ ഭാവനയിൽ നിന്നോ എടുത്ത് നിങ്ങളുടെതായ ഒരു രീതിയിൽ എഴുതുക.  ഓരോ സീനും എഴുതുമ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് തോന്നണം ഇത് തീർച്ചയായും വായനക്കാർ അംഗീകരിക്കുമെന്ന് . കഥയ്ക്ക് ചേരുന്ന സന്ദർഭങ്ങൾ,
ദ്വയാർത്ഥം കലർന്ന ഡയലോഗുകൾ എല്ലാം കൂടിച്ചേരുമ്പോൾ കഥ ഗംഭീരമാകും..
നിങ്ങൾക്ക് ഈ സൈറ്റിൽ വന്ന കുറച്ച് കഥകൾ വായിച്ച് എഴുത്തുകാരന്റെ രീതി മനസ്സിലാക്കാവുന്നതാണ് ..
1. അമ്മായിയപ്പൻ തന്ന സൗഭാഗ്യം (ശ്രീകുമാർ)
2. കളിത്തോഴി (ശ്രീ ലക്ഷമി നായർ )
3. നിന്റെ ഭാര്യയാണ് എന്റെ മാലാഖ 2 (Pooja S Nair )

4. പുതിയ അയൽക്കാർ (ശ്രീരാജ് ) ഇതിന്റെ Like മാത്രം രാണ്ടായിരം ആണ്
സമയമുള്ളപ്പോൾ ഇതുപോലെത്തെ  കഥകൾ വായിക്കുക. ശേഷം
നിങ്ങൾക്ക് ഒരു കോൺഫിഡൻസ് കിട്ടുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു :
All the best

മാജിക് മാലു? • 07-08-2020 19:48

താങ്കളെ പോലുള്ള ആളുകൾ ഒന്നും എന്റെ കഥകൾക്ക് അഭിപ്രായം പറയാറില്ല എന്നത് ഓർക്കുമ്പോൾ വിഷമം തോന്നുന്നു, താങ്കളെ പോലെ നിലവാരം ഉള്ള വായനക്കാർ ആണ് കഥാകൃത്തിന് ആവശ്യം. എത്ര നന്നായി കഥ eyuthiyalum ചില ആളുകൾക്ക് സെക്സ് എന്ന ഒരേ ഒരു ചിന്ത മാത്രം ആയതു കൊണ്ട് തന്നെ, കഥാകൃത്ത്വാ, ആ ടൈപ്പ് വായനക്കാരുടെ നിലവാരത്തിലേക്ക് താഴേണ്ടി വരുന്ന അവസ്ഥ ആണ് ഇവിടെ.
മാജിക് മാലു.

SHAMEEMA • 07-08-2020 22:08

Continue…

Don’t make it a sex story..

Kathayil sex varaam .. no problem..

But sexsinaaayi kadhaye maati marikkaruth…

കഞ്ചൻ • 07-08-2020 23:59

Ithu kambi saite aanu

Ramesh Babu M • 08-08-2020 13:07

മാജിക്ക് മാലു താങ്കൾ ഒരു മുതിർന്ന കഥാ കാരൻ അല്ലെ ... അതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ അഭിപ്രായം പറയാത്തത് .. ഈ വ്യക്തിയുടെ ആദ്യ കഥ ആയത് കൊണ്ടാണ് പ്രതികരിച്ചത്, തുടക്കം തന്നെ ഇത്ര ഗംഭീരമായി കഥ എഴുതുന്ന ആളെ നമ്മൾ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യണം എന്ന് തോന്നി. ഇല്ലെങ്കിൽ ഇയാളും പത്തിനോട് ഒന്ന് പതിനൊന്ന് എന്ന് പറഞ്ഞതു പോലെ ആകും .

രാജീവ് • 08-08-2020 00:45

Super comment

NIYAS CHALIYAM • 07-08-2020 18:19

Pinne verum kathayakaruruthu kambivenam.

കക്ഷം കൊതിയൻ • 07-08-2020 17:40

nee ezhuthi bhakki bhagam super ane..

Psyco • 07-08-2020 16:59

Thudaru muthee pwlikuu, ❤????

Berlin • 07-08-2020 15:57

Keep going bro

SHAMEEMA • 07-08-2020 22:07

Continue...

Don't make it a sex story..

Kathayil sex varaam .. no problem..

But sexsinaaayi kadhaye maati marikkaruth...

Vinod • 07-08-2020 15:33

തുടരൂ

ജിത്തു • 07-08-2020 15:33

സത്യം പറഞ്ഞാൽ എന്നെ കൊല്ലാൻ വരരുത്. ഈ കഥ അത്ര പോരാ

Amal • 07-08-2020 15:20

Kollam

Fire blade • 07-08-2020 15:12

തുടരുക സുഹൃത്തേ ...നന്നായിട്ടുണ്ട്

sagar • 07-08-2020 14:38

please continue

Rahul • 07-08-2020 14:36

Super

Mini • 07-08-2020 14:01

Vedi akruthu avala personal ok. Oru gangbang prathishikunnu

Abhi • 07-08-2020 13:57

Oru sukham illa bro thudakkathile oru bore adippikkal...
Pakshe continue chey adutha bhagathu sheri aakkanam ketto kurachumkoodi feelings venam....
Katha vaayikkumbo ath vaayikkunnnavarkku thonnanam...
Continue bro.......

Kaaturi • 07-08-2020 13:42

Super