← Back to ഭീവി മനസിൽ 13 [നാസിം]

Comments

ഭീവി മനസിൽ 13 [നാസിം] · approved reader discussion

പൊന്നു.? • 31-01-2021 23:42

Kolaam..... Kidolski

????

Anu? • 06-10-2020 19:52

Bro next part enthaayi

Musickiller • 05-10-2020 11:45

Super mutheee...
Nichuu ponnde vilayadatte..
Adutha part vegam ready akikko

Sindu • 04-10-2020 12:57

Super
Eea partum gambeeram

rashid • 04-10-2020 10:33

കൊള്ളാം, അടിപൊളി ആകുന്നുണ്ട്.

?? • 04-10-2020 06:45

വീണ്ടുമൊരു കിടിലൻ എപ്പിസോഡ്... വെയ്റ്റിങ്

Uncle jhon • 03-10-2020 01:43

Super bro

aswin • 02-10-2020 20:14

Good

vijayakumar • 02-10-2020 18:53

kidu,adipoliyakunnundu bro,ammayimayitulla kali apurnnathayil
anallo athu purthiyakkumo bro. babiyumayitulla kalikkayee
kathirikkunnu bro.

നാസിം • 02-10-2020 19:42

Thanks for സപ്പോർട്

Siju • 02-10-2020 02:37

Ente ponnooooooo
Onnum parayanilla thakarthu thimirthu adipoli story

നാസിം • 02-10-2020 10:24

Thanku broy

THRILOK • 01-10-2020 23:05

ഒരു രക്ഷയുമില്ല ബ്രോ വേറെ ലെവൽ ......
ഇനി ഈ കല്യാണം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞാൽ ആ പാവം പട്ടര്കുട്ടിയെ സ്വീകരിച്ച് ഒരു പ്രേമകഥ ആക്കുമോ........

നാസിം • 01-10-2020 23:20

അങ്ങനെ പോയാൽ ഇതിന്റ ത്രിൽ പോകും പോകുന്ന വരെ പോട്ടെ. എന്തായാലും ഒരു പ്രേമ കഥ നോക്കുന്നുണ്ട്. നോക്കട്ടെ

Dude • 01-10-2020 21:46

Super muthe ❤️ ellareyum polich adukk

നാസിം • 01-10-2020 22:23

Thanks???

Sparo • 01-10-2020 21:35

Onummm parayanilllla supper

നാസിം • 01-10-2020 22:23

Thanks മച്ചാ

Ajazz • 01-10-2020 15:41

Polichu super kidilan

നാസിം • 01-10-2020 22:23

Thaku

Auto • 01-10-2020 15:15

BEAUTIFUL SUPER .ONNUKOODI POLIPICHU KALIKAL EZHUTHANAM.ADHUPOLE E KADHEYILE PENNUGALKKU GOLD ORNAMENTS KURAVANU. NEXT PARTIL ENGILUM GOLD ORNAMENTS UNDAVENAM ORNAMENTS KALIYIL KOODI ULPEDUTHIYAL NANNAKUM.

നാസിം • 01-10-2020 22:22

നോക്കാം thanks for സപ്പോർട്

Blue sky • 01-10-2020 15:06

Super

നാസിം • 01-10-2020 22:22

♥️♥️♥️

Mukesh • 01-10-2020 14:15

എന്നും നേക്കുന്ന ഒരു കഥ അത് ഭീവി മനസിൽ അത് വായിക്കാതെ പറ്റുന്നില്ല Bro

നാസിം • 01-10-2020 22:21

ആണോ ബ്രോ thanks സപ്പോർട്

John • 01-10-2020 13:34

Bro kidilam eniyum kalikkal varatte ..

നാസിം • 01-10-2020 22:20

വരും എഴുതുവാണ്‌

Hooligans • 01-10-2020 07:42

??????????

നാസിം • 01-10-2020 09:31

♥️♥️♥️♥️

Knight rider • 01-10-2020 07:25

ബ്രോ ഈ പാർട്ടും സൂപ്പർ ആണ്. കുറെ കാലമായുള്ള ആഗ്രഹം ഇന്ന് പൂർത്തി ആയി, ജാസ്മിൻ മാമിയുമായുള്ള കളി. പൂർത്തിയാക്കാൻ സാധിച്ചില്ലങ്കിലും സംഭവം വേറെ ലെവൽ ആയിരുന്നു, ഇനി ഫർസാന ബാബി. അഞ്ചുവിനെ അധികം അടുപ്പിക്കേണ്ട, പറ്റുമെങ്കിൽ ജാസ്മിനുമായി ഒന്നു കൂടി ആവാം

നാസിം • 01-10-2020 09:32

ഫർസാന ബാബി അത് എന്റെ ഒരു ഹരം അല്ലെ വരും ബ്രോ anyway താങ്ക് for സപ്പോർട്

Anas • 01-10-2020 01:33

Kalakki muwtheee.. ???

നാസിം • 01-10-2020 09:31

Thanku മുത്തേ ???

Haridas • 01-10-2020 01:33

Dear Brother, ഈ ഭാഗവും വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്. ഇത്തവണ നിച്ചുവിന്റെ മുഴുനീള കളിയാണല്ലോ. നിൻസിയുമായുള്ള കളി സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്. അവൾക്ക് ഇക്കാക്കയുടെ കൊച്ചിനെ പ്രസവിക്കണം. പിന്നെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു ഉമ്മിയുമായുള്ള പ്രകടനങ്ങൾ കാത്തിരിക്കുന്നു. അതുപോലെ റംസിയോടൊത്തുള്ള കളികളും.
Regards.

നാസിം • 01-10-2020 09:30

Weit and see

Businessman • 01-10-2020 00:43

Pwli aduthath porate

നാസിം • 01-10-2020 09:30

വരും

Aaaaash • 01-10-2020 00:40

അടിപൊളി???

Nazim • 01-10-2020 09:29

????

Achuz • 01-10-2020 00:34

ഈ partum super ആയി. Next vegam venam

Nazim • 01-10-2020 09:28

നോക്കാം

Nazim • 01-10-2020 09:28

തുടങ്ങിയാട്ടില്ല ബ്രോ

Mr perfect • 01-10-2020 00:23

എന്നാലും ഒക്ടോബർ പകുതി ആകുമ്പോൾ ഏങ്കിലും ഇടണം ബാക്കി പാർട്ട്‌ പിന്നെ അഞ്ചുവിനെ അങ്ങു നൈസിന് ഒഴുവാക്കണം പിന്നെ ഉമ്മിയെ തന്നെ കെട്ടണം അഞ്ചുവും ആയി ഇനി ഒരു ബന്ധം വേണ്ട അതായിരിക്കും കുറച്ചും കൂടി നല്ലത് ഉമ്മിയും കുഞ്ഞയും നിൻസിയും പിന്നെ റംസിയും ഓക്കേ ആയിട്ട് മതി കളി പിന്നെയും ഞാൻ ഓർമിപ്പിക്കുന്നു അഞ്ചുവിനെ അങ്ങു ഒഴിവാക്കുക അവളെ കല്യാണം കഴിക്കരുത് ഉമ്മിയെ മാത്രമേ കല്യാണം കഴിക്കാകൂ

Mr perfect • 01-10-2020 00:15

Bro ഉടനെ ഇടാൻ ഞാൻ പറയുന്നില്ല എന്നാലും ഒക്ടോബർ പകുതി ആകുമ്പോൾ ഏങ്കിലും ഇടണം ബാക്കി പാർട്ട്‌ പിന്നെ അഞ്ചുവിനെ അങ്ങു നൈസിന് ഒഴുവാക്കണം പിന്നെ ഉമ്മിയെ തന്നെ കെട്ടണം അഞ്ചുവും ആയി ഇനി ഒരു ബന്ധം വേണ്ട അതായിരിക്കും കുറച്ചും കൂടി നല്ലത് ഉമ്മിയും കുഞ്ഞയും നിൻസിയും പിന്നെ റംസിയും ഓക്കേ ആയിട്ട് മതി കളി പിന്നെയും ഞാൻ ഓർമിപ്പിക്കുന്നു അഞ്ചുവിനെ അങ്ങു ഒഴിവാക്കുക അവളെ കല്യാണം കഴിക്കരുത് ഉമ്മിയെ മാത്രമേ കല്യാണം കഴിക്കാകൂ

Nazim • 01-10-2020 09:27

നോക്കാം

Mr perfect • 01-10-2020 13:35

നോക്കാം എന്നല്ല അങ്ങു ഒഴിവാക്കു bro ഉമ്മിയെ തന്നെ സ്നേഹിച്ചു കേട്ട് അല്ലെങ്കിൽ അഞ്ചുനെ സ്നേഹിച്ചു കെട്ടിയാൽ ഉമ്മിക്ക് സഹിക്കുമോ വീട്ടിൽ തന്നെ ചരക്കുകൾ ഉള്ളപ്പോ എന്തിനാ അവളൊക്കെ. ഉമ്മിയെ അങ്ങു കെട്ടി പിന്നെ നിൻസിയെയും  കുഞ്ഞുമ്മയെയും റംസിയെയും അങ്ങു കളിച്ചാൽ പോരെ

നാസിം • 02-10-2020 10:24

????? അഞ്ചുന്റെ ഫാൻസും ഇണ്ട് ബ്രോ ഇവിടെ അവരെ എങ്ങനെ വിഷമിപ്പിക്കും

❤❤soulmate❤❤ • 01-10-2020 00:13

Adipoli????
Keep going bro......
Waiting for next part

നാസിം • 01-10-2020 22:20

Thanks

Mr. Black ? • 30-09-2020 23:58

????

അഞ്ജുവിനെ ഒഴിവാക്കുമോ അവസാനം ?...

കുറച്ചു love moments ആകാം ബ്രോ...

എന്തായാലും കഥ നന്നയിട്ട് മുന്നോട്ടു പോകട്ടെ

Waiting 4 nxt part

Nazim • 01-10-2020 09:26

ബ്രോ ഇതിൽ കേന്ദ്ര കഥപാത്രം ഷാഹിന യാണ് നോക്കട്ടെ ബ്രോ

Mr. Black ? • 01-10-2020 09:31

???

SaN • 30-09-2020 23:43

Super ???

Nazim • 01-10-2020 09:25

താങ്ക്സ് ???

Mr perfect • 30-09-2020 23:11

Bro ഈ പാർട്ടും sprആയിട്ടുണ്ട് അടിപൊളി ഒന്നും പറയാനില്ല അടുത്ത പാർട്ട്‌ കാണുമെന്നു വിശ്വസിക്കുന്നു ഉണ്ടെകിൽ വേഗം അയക്കണേ

Nazim • 01-10-2020 09:24

എഴുതാൻ തുടങ്ങുന്നതേ ഉള്ളു എല്ലാവരുടെ യും അഭ്പ്രായം അറിഞ്ഞാൽ അല്ലെ ഒരു സുഖം ഉള്ളു

Jack sparrow • 02-10-2020 07:09

Good എവിടെ നമ്മുടെ സ്മിത