← Back to ഭീവി മനസിൽ 14 [നാസിം]

Comments

ഭീവി മനസിൽ 14 [നാസിം] · approved reader discussion

പൊന്നു.? • 01-02-2021 02:21

Wow...... Super Dupper......

????

Achuz • 04-11-2020 12:52

Jasmine അമ്മായി ആയി പൂര്‍ണമാവാതെ പോയത് അടുത്തതിൽ predheekshikkunnu

Achuz • 04-11-2020 10:45

Bro കാത്തിരിക്കുകയാണ്. ഈ ആഴ്ച വരില്ലേ.

Mr perfect • 31-10-2020 18:24

Bro waiting ആണ് അടുത്ത പാർട്ട്‌ വൈകും എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഇത്ര വൈകുമെന്ന് പ്രധീക്ഷിച്ചില്ല എന്താ ഇത്രയും വൈകുന്നേ എന്നാ uplod ചെയ്യുന്നത് എന്ന് ഒന്ന് പറയാമോ

നാസിം • 02-11-2020 10:29

May be this week oru മരിപ്പു ഇണ്ടായിരുന്നു അതാ എഴുതി പകുതി ആയി

Mr perfect • 29-10-2020 00:08

നാസിം bro കഥ എന്താ uplod ചെയ്യാൻ വൈകുന്നേ നിങ്ങളുടെ കഥക്ക് ഞങ്ങൾ waiting ആണ് എന്ന് post ചെയ്യും date ഏങ്കിലും ഒന്ന് പറയാമോ plzzz

Psyco • 27-10-2020 16:45

Pwli കഥയാണ് അദ

Psyco • 27-10-2020 16:45

ബ്രോ കൊഴപ്പില ബട്ട്‌ വൈകിക്കാരുദ് plz...

Achuz • 19-10-2020 22:42

Bro Nxt Part eppozha

നാസിം • 21-10-2020 10:57

അടുത്ത പാർട്ട്‌ ഇത്തിരി വൈകും എനിക്ക് ഒരു മരണം ഉണ്ടായി covid ആണ് കുറച്ചു ഡേയ്‌സ് കയിഞ്ഞു ഇണ്ടാകുള്ളൂ അടുത്ത ഭാഗം ഇപ്പൊ എഴുതാൻ ഉള്ള മൂഡ് ഇല്ലാ

Ajith • 22-10-2020 23:18

Angne parayalle bro...Adutha partinayi waiting anu

Jasir • 18-10-2020 05:05

Bro next part ippazhe undavumo

syam • 16-10-2020 21:42

നിയാസിന്റെയും ഉമ്മിയുടെയും പ്രേമം സൂപ്പറാകുന്നു...ഓരോ ഭാഗത്തിനും കാത്തിരിക്കുന്നു...
ഉമ്മിയും കുഞ്ഞയും തനിച്ചുള്ളപ്പോൾ അവർ  നിച്ചുവിനെ പറ്റി സംസാരിക്കുന്നതും അവിടെ ഒരു ലെസ്ബിയൻ സംഭവം ഉണ്ടാകുന്നത് ഒന്നാലോചിച് കൂടെ ...
പിന്നെ പാവം രമിക്കു ഒരു ചാൻസ് കൊടുത്ത് കൂടെ ....
ബാബിയുടെ ഉമ്മയും അനിയനും കഥയിൽ വരുന്നുണ്ടോ....
കാത്തിരിപ്പു തുടരുന്നു....അടുത്ത ഭാഗം ഉടൻ വരില്ലേ..

Su • 16-10-2020 11:05

Next part

Mr perfect • 13-10-2020 23:22

നാസിം bro പൊളിച്ചു അഡിക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണല്ലോ ഇതും spr ആയിട്ടുണ്ട് ഞാൻ ഇതു അപ്‌ലോഡ് ചെയ്ത അന്ന് തന്നെ വായിച്ചു but നെറ്റ് കുറച്ചേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു അതുകൊണ്ട് കമെന്റ് ചെയ്യാൻ പറ്റില്ല  next പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

Mr perfect • 13-10-2020 23:20

നാസിം bro പൊളിച്ചു അഡിക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണല്ലോ ഇതും spr ആയിട്ടുണ്ട് next പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

FABER CAST • 12-10-2020 14:04

അടിപൊളി, സത്യത്തിൽ നമ്മുടെ നായകന് ഉമ്മയോട് പ്രേമം തന്നെ ആണോ

Ajith • 11-10-2020 21:06

Kadha pwolichu waiting for next part..Adikam vaykipikalle please

നാസിം • 11-10-2020 20:41

Thanks

anikuttan • 11-10-2020 17:57

നാസിം

നല്ല incest theme ഉള്ള ഒരു കഥയാണിത്
ഞാൻ ആദ്യം കുറെ ഭാഗങ്ങൾ വായിച്ചു
പക്ഷെ ഈ കഥയിലെ സംഭാഷണങ്ങൾ പലതും ഇങ്ങനെ ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ അതിന്റെ സുഖം കിട്ടുന്നില്ല

സംഭാഷണങ്ങൾ normal പോലെ എഴുതിയാൽ പോരെ
എങ്കിൽ വായിക്കുന്നവർക്ക് അത് കൂടുതൽ ഇഷ്ടപെടും

പിന്നെ സംഭാഷണങ്ങൾ തുടങ്ങുമ്പോൾ

ഞാൻ:
Umma:
Hamsa:

ഇങ്ങനെ ചെയ്യുകയാണെങ്കിൽ കൂടുതൽ നന്നായിരിക്കും
"(Semicolon) ഇട്ടാൽ അത്രയും സുഖം ആകില്ല
പറയുന്ന സംഭാഷണങ്ങൾ ആരാണെന്നു മനസ്സിലാകില്ല

പിന്നെ ബന്ധങ്ങൾ പറയുമ്പോൾ
(കുഞ്ഞ, ഇത്ത ) ഇങ്ങനെ അല്ലാതെ പേര് തന്നെ ഉൾപെടുത്തുക

ഈ കഥ കൂടുതൽ ഇഷ്ടപ്പെടാൻ ഉള്ള നിർദേശങ്ങൾ മാത്രം ആയി കാണുക
കുറ്റപ്പെടുത്തൽ ആയി കാണാതിരിക്കുക

ഞാൻ ആദ്യമേ പറഞ്ഞല്ലോ
നല്ലൊരു incest theme ഈ കഥയിൽ ഉണ്ട്

അത് അതിന്റെ ആസ്വാദനത്തോട് കൂടി വായിക്കാൻ ഇഷ്ടപെടുന്നു എന്ന ഉദേശത്തിൽ ആണ് ഇത്രയും പറഞ്ഞത്

Ok

anikuttan • 11-10-2020 18:00

കഥയുടെ പേര്
"ഭീവി മനസ്സിൽ" എന്നാണോ
അതോ "ബീവി മനസ്സിൽ" എന്നാണോ

"Bheevi" എന്നാണെങ്കിൽ അതിന്റെ അർഥം എന്താണെന്നു കൂടി പറയുക ?

നാസിം • 11-10-2020 20:41

നോക്കാം ബ്രോ

anikuttan • 11-10-2020 22:46

നാസിം

Thnx for reply ?

Auto • 11-10-2020 15:21

POLICHU. BABI KALI ONNUKOODI POLIPPIKKAMAYIRUNNU.   ORNAMENTS NAAYI EZHUTHI. NEXT PARIL UMMI KALI VENAM.UMMIKKU MAHAR MALA PADAWARAM KOODTHE GOLD ARANJANAM THANNE VENAM ETHALAM ULPEDUTHI VENAM KALIKKAN.KALIKALIL ONNU RANDU POSITIONS MATTI VENAM KALIKKAN.

Sparo • 11-10-2020 12:55

Supper

S.R. • 11-10-2020 01:08

Lag onnum illa bro...
Nannayitund ❤

നാസിം • 11-10-2020 06:27

Thanks for സപ്പോർട്

❤❤soulmate❤❤ • 11-10-2020 00:15

???????

നാസിം • 11-10-2020 06:27

??????

V&V • 10-10-2020 23:59

Super bro please write next part

നാസിം • 11-10-2020 06:29

Thanku ബ്രോ ♥️♥️

Remo • 10-10-2020 23:58

Super bro waiting for next part

നാസിം • 11-10-2020 06:28

Thanks mm

Siju • 10-10-2020 23:44

Ente ponnooooooo
Thakarthu
Adutha part vegam idane

നാസിം • 11-10-2020 06:26

Thanku നോക്കാം

Mr. Black ? • 10-10-2020 23:12

???...

സൂപ്പർബ് ബ്രോ....

നന്നായിട്ടു അവതരിപ്പിച്ചു..

All the best 4 your story..

Waiting 4 nxt part

നാസിം • 10-10-2020 23:30

♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

Joker • 10-10-2020 22:59

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Joker • 10-10-2020 22:57

Bro nimgal vegam thanne adutha bhagam post cheyu suspens adippikkalle pinney kurachukoode page koottan shremikkanam ketto oru 64 pages engilum undenkil nannayirunnu ennu agrahikkunnu

നാസിം • 10-10-2020 23:06

പൊന്നെ ഇതു തന്നെ ഒരു വിധം ആണ് ബ്രോ പോകുന്നെ എന്തായാലും thanks for സപ്പോർട്

Dude • 10-10-2020 21:52

Super muthe ❤️
Kalyana chekkante aniyathineyum kalikkanam

നാസിം • 10-10-2020 23:07

♥️♥️♥️♥️ നോക്കാം

Kk • 10-10-2020 21:42

കൊള്ളാം അടിപൊളി

നാസിം • 10-10-2020 23:07

????

Sudhi • 10-10-2020 20:48

Karta support... ???

നാസിം • 10-10-2020 21:30

????

നാസിം • 10-10-2020 20:23

Thanks

Knight rider • 10-10-2020 20:22

അങ്ങനെ അതും കഴിഞ്ഞു, എനി സസ്പെൻസ് എന്താണെന്ന് അറിയണം? അഞ്ചുവിനെ അടുപ്പിക്കണ്ട, വേണമെങ്കിൽ രമ്യയേ ഒന്നും കൂടി ആവാം.

നാസിം • 10-10-2020 20:25

അത്ര വല്യ സസ്പെൻസ് ഒന്നും പ്രതീക്ഷിക്കണ്ട ബ്രോ anyway thanks

Achuz • 10-10-2020 20:35

അത് കൊള്ളാം.

നാസിം • 10-10-2020 21:29

എന്തെ ബ്രോ

vijayakumar • 10-10-2020 19:02

adipoli , ee partum kidu thanne bro,
keep it up and continue bro

നാസിം • 10-10-2020 20:23

താങ്ക്u ബ്രോ

Jasi • 10-10-2020 18:45

എന്താണ് ബ്രോ ....
ഉമ്മിയും നിച്ചുവും ഒന്ന് അടുത്ത് വരുമ്പോഴേക്കും നൂറു മുടക്കുകൾ ആണല്ലോ .ഒരു സുഖം കിട്ടുന്നില്ല .ഇനി അടുത്ത പാർട്ട് എന്നാണ്?

നാസിം • 10-10-2020 20:22

വരും ബ്രോ അടുത്തപാർട്ടിൽ ഇണ്ടാകും പോരെ

SaN • 10-10-2020 17:52

Super Bro❤??

നാസിം • 10-10-2020 20:21

♥️♥️♥️♥️♥️♥️

Haridas • 10-10-2020 16:45

Dear Nazimbhai, ഈ ഭാഗം വളരെ സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്. കല്യാണം അടിച്ചുപൊളിച്ചു. റിസപ്ഷൻ കഴിഞ്ഞു വരുമ്പോൾ കുഞ്ഞയുമായി ബസ്സിൽ വച്ചുള്ള ചുറ്റിക്കളിയും നന്നായിട്ടുണ്ട്. പിന്നെ ബാബിയുമായുള്ള കളികൾ അടിപൊളി. അതുപോലെ റംസിയോടൊത്തുള്ള ചുറ്റികളികളും കൊള്ളാം. എന്തായാലും അവൻ ലക്കി തന്നെ. ഇനി നിൻസിയുടെ സർപ്രൈസ് കൂടിയാകുമ്പോൾ അടിപൊളി. അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
Thanks and regards.

നാസിം • 10-10-2020 20:21

Thanku for സപ്പോർട്

Achuz • 10-10-2020 15:38

Super bro. ഓരോ പ്രാവശ്യം കഴിയുമ്പോഴും മികവ് കൂടി വരുന്നു.

Achus • 10-10-2020 15:26

????????poliiiii❤️❤️❤️❤️❤️❤️

നാസിം • 10-10-2020 20:20

♥️♥️♥️♥️♥️♥️????