← Back to ഭീവി മനസിൽ 18 [നാസിം]

Comments

ഭീവി മനസിൽ 18 [നാസിം] · approved reader discussion

Nasim • 10-06-2021 12:13

വിട്ടട്ടുണ്ട് bro വരും

ബി എം ലവർ • 09-06-2021 03:43

Bro...?

Sarath • 07-06-2021 15:28

3 months kayinju...Ennitum enthe adutha part edan vaykunnath

Octopus ? • 07-06-2021 10:12

Next Part?

Ajmal • 12-05-2021 22:47

Ummane vere aarenkilum kalikkunnath koodi ezhuthiyal nannayirikkum enn thonnunnu

Octopus ? • 21-05-2021 11:26

Atu bore avum bro .....
Ete level povunnata nallat.

Amalmallu • 28-05-2021 15:54

Sariyanu...boravum....

Kadhar bhai • 04-05-2021 14:11

എഴുത് ഭായി ഞങ്ങൾ ഓക്കേ ഇല്ലേ വായിക്കാൻ എഴുതക എന്നത് നിങ്ങളുടെ ധർമം വായിക്കുക എന്നുള്ളത് ഞങളുടെ ധർമം അപ്പൊ നിങ്ങൾ ചെയ്യണ്ട ധർമ്മം എഴുതുക അത് ചെയുക അതാണ് കർത്താവിയ ബോധം ??

Octopus ? • 03-05-2021 01:39

അടുത്ത ഭാഗം എന്നാ ബ്രോ വരുക?

syam • 02-05-2021 08:16

ഭീവി മനസിൽ തുറക്കുന്നത് നോക്കി ദിവസവും വരും..പക്ഷെ ഇനി പ്രതീക്ഷിക്കണ്ട എന്ന് തോന്നുന്നു..കഥ അവസാനിപ്പിച്ചു കാണുമല്ലേ..

Nazim • 02-05-2021 19:46

Bro ramsanu vidam  nopanyath kondu  എഴുതാൻ തോന്നുന്നില്ല  പകുതി ആക്കി വെച്ചേക്കണ്  plees  എല്ലാവരും  സഹകരിക്കണം njan  ഒരിക്കലും  നിർത്തൂല  ഈ  കഥ  sathyam

ബി എം ലവർ • 03-05-2021 00:05

അപ്പൊ ഇനി എപ്പോഴാ അടുത്ത ഭാഗം വരുന്നത്...?

Octopus ? • 21-04-2021 19:05

Next part ennu varum?

ബി എം ലവർ • 20-04-2021 07:03

ബ്രോ എന്തായി....?
അടുത്ത ഭാഗം എന്നാണ്....?
കുറേ ആയി കാത്തിരിക്കുന്നു....?

Mubeena mubi • 08-04-2021 01:10

Brooi story complete cheyyu brooii
Ennu vannu nokkum kadha vannitundo ennu
Athra istayodda chothikkunna
Varrum ennu mathram parqnjallmathi
Pls update

Nazim • 10-04-2021 22:31

Maybe നോന്പിനു മുന്നേ വിടാം  കുറച്ചു  പ്രശ്നങ്ങളിൽ അകപ്പെട്ടു പോയി  ഫാമിലി റീസൻ അതാ

Octopus ? • 11-04-2021 11:48

Ok?

King • 06-04-2021 12:40

Adutha bhagam ee azhcha undavumo ..??.Daily keri nokkunnu athanu

Octopus ? • 05-04-2021 19:42

അടുത്ത ഭാഗം എന്നത്തേക്ക് വരും എന്ന് പറയുവോ ബ്രോ.... ❣️
Waiting. ?

With Love ?

നെപ്പോളിയൻ • 24-03-2021 20:39

Nxt part enna undava bro

Octopus ? • 18-03-2021 01:43

Next Part.?

Knight rider • 10-03-2021 07:28

സത്യം പറഞ്ഞാൽ അഞ്ജു ഈ കഥയിൽ ആവശ്യമില്ലാത്ത ഒരു കഥാപാത്രം ആണെന്ന് തോന്നുന്നു. ശരിക്കും ഷംസിയും നിച്ചുവുമാണ് ഒന്നിക്കേണ്ടത്, ഒരു തേപ്പിലൂടെ അഞ്ജുവിനെ ഒഴിവാക്കികൂടെ. അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

Dead Dealer? • 07-03-2021 06:57

??

Das • 06-03-2021 20:41

കൊള്ളാം നന്നായിട്ടുണ്ട്. തുടരുക ??????????

syam • 05-03-2021 17:49

കാത്തിരിപ്പിനൊടുവിൽ മാൻസിൽ വന്നെത്തി....സൂപ്പറായി വന്നു...നന്ദി...
വളരെ നാളായി കൊതിക്കുന്ന അയിഷയും ഷാഹിനയും തമ്മിലുള്ള വിശദമായ ചൂടൻ കളികൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു...
അഞ്ജു നല്ലവളാണെങ്കിലും ഷംസിയാണ് നിച്ചുവിനു കൂടുതൽ ചേരുന്നത്...എല്ലാം അറിയുന്ന ആളാകുമ്പോൾ ഭാവിയിൽ പ്രശ്നമുണ്ടാകില്ല...സഹോദരിക്ക് കൂടുതൽ ഗുണം ചെയ്യും..രണ്ടാൾക്കും എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും സഹകരിക്കാം,,,അഞ്ജുവിനെ ഒന്നും ചെയ്യാത്തത് കൊണ്ട് വഞ്ചിച്ചു എന്ന് വരില്ല..
ഒരിക്കൽ കൂടി അഭിനന്ദനങ്ങൾ അറിയിക്കുന്നു

Thorappan • 05-03-2021 15:18

നസീം bro ദേഷ്യം pedaruth plzz
അഞ്ചു ഇപ്പോഴും കന്യക ano
2.അഞ്ചുinte saririrabhagangal അന്ന് ഉണ്ണി നഗ്നമായി കണ്ടോ

???? • 05-03-2021 14:15

???...

തുടരണം....

ഷംസി ഇപ്പോൾ ഒരു സമസ്യ ആണല്ലോ ?.

ഇരുവരും ചേരണമെന്ന് ആഗ്രഹമുണ്ട് ?.

എല്ലാം ഉങ്കൾ സെയ്‌വതു..

Waiting 4 nxt part.

Shibin • 04-03-2021 18:35

Next part vekam.... ?

Musickiller • 04-03-2021 17:13

Super broo
Poliii angee broo
Shahideyum Anjun yum vayankara ishtapettu avare rand perayum vittu kodukathe nokikoode avare eppoyum nichunte koode indenkille polikkum avare oru threesome kalichitt jevikatte
Pinne ee katha ennte favourite kathakalile onnane pettane theerkalle
❤️❤️

Criz • 04-03-2021 14:29

Powli machaneaa

Jayan.k • 04-03-2021 06:19

Kidu next part eppozha

കോക്കാചി • 04-03-2021 01:04

Bro ഒരിക്കലും ആ പാവം അഞ്ചുവിനേ വേണ്ടന്നു വേക്കരുത് എല്ലാം അറിഞ്ഞട്ടും നിച്ചുവിനേ സ്നേഹിച്ചതാ

vijayakumar • 03-03-2021 20:27

kollam , athi manoharamya avatharana syli kondu no.1 story thannayanu anu bro,athu kondu broyude time pathukka thirthal mathi.broyude manasil rupa pattathu pole azhuthu..pattennu nirthanda kattooooo

Pream na • 03-03-2021 20:00

തരാൻ സ്നേഹം മാത്രം ഉള്ളു ഇ കഥ കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യണം കേട്ടോ അത്ര മനോഹരം അന്നു ഇ കഥ എല്ലാം കൊണ്ടു അടിപൊളി ?????

Monkey • 03-03-2021 19:59

ജോർജ്സ് അതിമനോഹരം ഗംഭീരം ??അടിപൊളി ആയി thanne pokunnu❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Holy • 03-03-2021 19:58

എന്നും നോക്കും ആയിരുന്നു വന്നോ വന്നോ എന്നു ഇപ്പോൾ വന്നു ഇലോ അത് mathi

Kabuki • 03-03-2021 19:57

മനസാ നിറഞ്ഞു കഥ പിന്നെ ഷാഹി ആർക്കും കൊടുക്കരുതേ കേട്ടോ

Ha • 03-03-2021 19:57

എല്ലാം കൊണ്ടു അടിപൊളി വല്ലാത്ത മോഹബ്ബാത് അന്നു ketto????

ZiO • 03-03-2021 19:46

Polichu bro.... Nnnalum anjune tekkalle☹️

SaN • 03-03-2021 19:08

❤❤❤❤Super❤❤❤❤

Doctor unni • 03-03-2021 17:29

ഡ്യൂട്ടി ടൈം ആയിരുന്നു എന്നാലും എത്ര വെയിറ്റ് ചെയ്യ്ത കഥ illa??

Naizi • 03-03-2021 15:19

Bro story nirtarude
Pinne anju madi avalke nichu vine kuriche ellaam ariyaamallooo

Naizi • 03-03-2021 15:08

Bro I like this story
Don't stop this
Continue....

പൊന്നു.? • 03-03-2021 14:07

Kolaam.... Yi partum polichootto.....

????

Nazim • 03-03-2021 14:31

Thanku ponnuse

RJ • 03-03-2021 12:52

Bro kadha adipoli aanu nithanda

Nazim • 03-03-2021 14:31

Enthayalum തീർക്കണ്ടേ bro

?? • 03-03-2021 12:18

മനോഹരം

Nazim • 03-03-2021 12:35

അണ്ണാ  thanks ♥️♥️♥️ എന്റെ  പൊന്നു മാഷേ  നിങ്ങടെ  കട്ട ഫാൻ ആണ് ഞാൻ  അരമന  അതിന്റെ  second  part  എഴുതടോ... അപേക്ഷ  യാണ്.....

Auto • 03-03-2021 11:22

ADIPOLI. VARUM PARTUKALILE KATTA KALIKALKJAYI KATHIRIKKUNNU.

Nazim • 03-03-2021 12:31

Nokam ഓട്ടോ bro

Reyilve • 03-03-2021 10:46

Hey നസീം bro ടൂറിന് പോയ അന്ന് അഞ്ചു കള്ള് കുടിച്ച് ബോധം കെട്ടു കടന്നപ്പോള്‍ ഉണ്ണി അവളെ nasipiccho?

Nazim • 03-03-2021 12:30

ഇല്ലല്ലോ അതിനു മുന്നേ  നിച്ചു എത്തിയല്ലോ

Thorappan • 05-03-2021 15:14

അപ്പൊ അവൾ ഇപ്പോഴും കന്യക ano

Sam EV • 03-03-2021 07:24

Bloody Fool Ishtamayilennoo Pwolipan sanam alle
Nirthale bro ake ashvasvam ulla item ithanu nirthan anu plan anekil ithu s1 ayit nirth next s2 start chey poli sanaaa pine ente abipraythil shamsiyaitu venda avla ayitu just friendship mathi karanam pulikaraneym shamshi chathicha mattavile pine vtl poovumbol ummiyum kunjayum ayitu 3some kallik ente aiprayangal annu

Nazim • 03-03-2021 12:29

നോക്കടോ  thanks  to  സപ്പോർട്

rashid • 03-03-2021 07:15

കൊള്ളാം, അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്. നിച്ചുവിന്റെ നായിക അഞ്ചു ആണോ? ഷംസി ആണോ?

Nazim • 03-03-2021 12:28

സസ്പെൻസ് ആരെങ്കിലും പറയോ

Kamikan • 03-03-2021 07:06

Awesome thanks for the story uff superb feel??????

Nazim • 03-03-2021 12:27

????????

Kamukan • 03-03-2021 07:05

Enniku athra priyapetta Katha annu ethu plzz shahiyum anju yum nichu vinu mathrame mathi reply tharanam??????????????????????????????????????????????????????????

Nazim • 03-03-2021 12:27

നോക്കാം  bro

Kamikan • 03-03-2021 07:03

Shahid yum anju vum nichu vinu mathrame mathi vere arkum kodukaruthe plzz

Nazim • 03-03-2021 12:26

Bro  കഥ  നല്ല രീതിൽ തന്നെ  അവസാനിപ്പിക്കുള്ളു  anyway thanks

Ajazz • 03-03-2021 06:52

Adutha partinn katta waiting aann bro

Ajazz • 03-03-2021 06:52

Eee part adipoli super polichu

Nazim • 03-03-2021 12:25

Thanku ajazz broi

Uyir • 03-03-2021 04:14

Ee partum adipoli???? Keep going ???? waiting for Next part

Nazim • 03-03-2021 12:24

Thanku uyir