← Back to ദീപമാഡവും ആശ്രിതനും 2 [കുഞ്ഞൂട്ടൻ]

Comments

ദീപമാഡവും ആശ്രിതനും 2 [കുഞ്ഞൂട്ടൻ] · approved reader discussion

Joy • 16-02-2025 21:35

നല്ല  കഥയാണ്  ഇടയ്ക്കൂ  വെച്ച്  നിർത്താതെ  എഴുതുക 🤤👌

തമന്ന • 11-02-2024 07:33

കുഞ്ഞൂട്ടാ, നീ എന്നെങ്കിലും വന്നു കഥ മുഴുവൻ അക്കും എന്ന് ഞങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നു. വളരെ നല്ല ഓളം ഉള്ള കഥ ആയിരുന്നു, അതുകൊണ്ട് എപ്പോഴും ഇവിടെ വന്ന് ചുവപ്പിൽ കുത്തിയിട് പോയും..♥️

കരുനേഷ് • 19-02-2024 07:32

അതെ, വളരെ സത്യം..

Nayana Mary • 31-01-2024 02:10

Hello we are eagerly waiting for your balance story.

Ashok • 06-01-2023 12:20

Deepa madam next part udane ayakkaamo..?? Ethra per aanu athinu vendi waiting..

Nayana Mary • 20-12-2022 02:12

Hello kunjoottan where are you
We are waiting for your stories eagerly
Waiting for 2 years..

Andrew • 04-09-2022 01:08

Bro 2 kolam ayi bro ipolum vanu nokum medam vanonu noki... Athrkum ishtapettu kunjutta ee kadha.... Onu ezhuthikudeyy ee kadhadey bhakii... Vayichattum kothi therunila athrkum effect cheythu ee slow seducing oke.... Varum eni predishichu ane pole kore per indutta kunjutta!

Friend • 20-10-2022 00:06

Hi frinds
  Kunjoottan eppo thirikkilanu joliyude bhagamayi eppozhum yathrayilanu.

Irumb Abdullah • 16-08-2022 08:56

Ithinte baakki ille

Manish • 03-04-2022 05:49

Deepa madam പുതിയ പാർട്ട്‌ continue cheyyuuuuu

Payal • 06-03-2022 19:09

Waiting for balance

മീശ • 02-06-2021 11:13

അടുത്ത പാർട്ട്‌ വിട് ബ്രോ

Siddu • 31-05-2021 18:47

മിസ്റ്റർ കുഞ്ഞൂട്ടൻ വര്ഷമൊന്നായല്ലോ. ഇതെന്തൊരു ബോറൻ പണിയാണ്അ? അടുത്ത പാർട്ട് ഉണ്ടാവില്ലേ?

♥️♥️♥️ Bijoy ♥️♥️♥️ • 31-05-2021 00:14

ഇനി അടുത്ത ഭാഗം വല്ലതും ഉണ്ടാകുമോ

Marquis • 15-05-2021 01:55

Ithinte next part varumo udane

Rahul PV ? • 05-04-2021 10:23

കുഞ്ഞൂട്ടാ ഇതിൻ്റെ ബാക്കി ഉണ്ടാവില്ലേ

കല്യാണി • 30-03-2021 13:01

കുഞ്ഞുട്ടാ.... കഥ  തുടരു  പ്ലീസ്

ശ്രീ • 09-12-2020 14:06

കുഞ്ഞുട്ടൻ ബാക്കി പാർട്ട്‌ evide?
ഈ കഥ അവസാനിപ്പിച്ചോ??
തുടരും എന്ന പ്രതീക്ഷയിൽ ?

Abhi • 29-10-2020 15:49

അടുത്ത part edu അളിയാ

Dreamer Boy ?? • 28-10-2020 18:47

Adutha part elle bro adipwoli aayirunnu bakki kooodi avare onnippikkane

Kuttan thamburan • 24-10-2020 12:07

Kunjootaaa... panik onnum povanda .. ee kadha ezhudi theerk.. shambalam nammal ivdennu piripich tharaam.. veruthe jolik poi nashika da aalalla ningal...?

Sarasu • 15-12-2020 11:09

Lock down il kazhap mooth ororuthan oronn ezhudi vekkum .. baaki ullavar moonj irikum.. baaki ezhudaan ulla athmarthatha polum kanikilla...

ടോണി • 08-09-2020 02:38

?????????
എന്തു പറയണമെന്ന് അറിയില്ല സഹോ.. വളരെ കാലത്തിനു ശേഷം ഇവിടെ വായിച്ച ഒരു slow seduction (not adultery)..
വീണ്ടും ബാക്കി കാണാമെന്നു പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.. സൗകര്യം പോലെ സമയമെടുത്തെങ്കിലും അതു ഞങ്ങളികേക്ക് എത്തിക്കണമെന്ന് അപേക്ഷിക്കുന്നു.. first base കഴിഞ്ഞു.. പക്ഷേ ഈ കഥ ഇനിയും മനോഹരമായി മുന്നോട്ട് പോകാനുള്ളതാണ്.. അതു കൊണ്ട് എങ്ങനെയും സഹോ ഇത് തുടരുമെന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ.. ???
ടോണി

ടോണി • 08-09-2020 01:07

9th and 10th page...
സത്യത്തിൽ താനപ്പോൾ ഞാനാണോ എന്ന് തോന്നിപ്പോയി.. ? same situation ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട് ഒരു രാത്രിയിൽ.. (but അതെന്റെ real ആന്റി ആയിരുന്നു ?)

ഡാർലിങ് • 05-08-2020 23:42

വളരേ കാലങ്ങൾ ആയി ഇതിലെ കഥകൾ വായിക്കാറുണ്ട് എങ്കിലും ,ഒരു കഥായുടെ അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കമൻറ് ലൂടെ ചോദിക്കുന്നത്‌ ആദ്യമായി ആണ്. ഇൗ കഥയുടെ അടുത്ത പാർട്ട്‌നു വെയ്റ്റ് ചെയ്യിക്കത്തെ പോസ്റ്റ് ചെയ്യണേ.

Masthaan • 22-07-2020 21:38

എന്താണ് സുഹൃത്തേ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ  ചെയ്യാൻപാടിൻഡോ....... 1month  കഴിഞ്ഞു..... കുറച്ചു കടുത്തു പോയി നിങ്ങളുടെ ആരാധകൻ എന്ന നിലയിൽ ethreyum പെട്ടന്നു പ്രതിക്ഷിക്കുന്നു....

ഷിഹാൻ • 22-07-2020 20:31

കുഞ്ഞുട്ട എവിടെ നീ കാത്തിരിക്കുന്നതിൽ അർത്ഥമുണ്ടോ

Mahi • 17-07-2020 16:36

Next part ??

MK Story LOVER • 12-07-2020 03:31

epol varum muthea next part

കുഞ്ഞുട്ടൻ • 06-07-2020 15:07

കിട്ടുന്ന അവസരങ്ങളിൽ (രാത്രിയിൽ) ആണ് എഴുതിക്കൊണ്ടിരുന്നത്. ഇപ്പൊ അതിനും കഴിയാത്ത അവസ്ഥയിൽ ആണ്.
അടുത്ത പാർട്ട് എപ്പോ വരുമെന്ന് പറയാൻ കഴിയില്ല. ഇതുവരെ അടുത്ത പാർട്ടിനുള്ളത് തുടങ്ങിയിട്ട് കൂടി ഇല്ല.

Masthaan • 08-07-2020 14:41

നിങ്ങളുടെ എഴുത്തിനോട് ഉള്ള ആരാധന കൊണ്ടാണ് എന്നും ഇവിടെ വന്നു നോക്കും നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ വന്നോ ennu...... തുടെങ്ങിയില്ലാ എന്നു പറഞ്ഞപ്പോൾ ശെരിക്കും സങ്കടം ആയി.... എന്നാലും  എഴുതണം കാത്തിരിക്കുണൂ........ സമയം  എടുത്താലും... എഴുതണം... kathirikunuuu.......എന്ന്‌ കുഞ്ഞുട്ടൻ fan....

ശ്രീ ബാല • 08-07-2020 16:50

കുഞ്ഞുട്ടൻ ???വേഗം എഴുതു മുത്തേ !"
സമയം കൂടുതൽ എടുക്കുമ്പോൾ പേജുകൾ കൂട്ടാൻ ശ്രമിക്കാന്നെ !
പിന്നെ പരസ്പരം വെട്ടത്തിൽ നിന്നുള്ള നല്ല 69 പോസുള്ള ഒരു കളി കൂടി കൂട്ടിയെഴുതന്നെ..

കൂടെ മാഡം രതിക്കിടയിൽ തെറി വിളിക്കുന്ന ഭാഗവും....
All the best kunju?

ദീപ മാഡം • 10-07-2020 13:31

കുഞ്ഞുട്ട എങ്കിലും നീ ഒന്ന് ട്രൈ ചെയ്യെടു.
ഇന്ന് രാത്രിയിൽ  അപ്ലോഡ് നടക്കുമോ??

Mahi • 10-07-2020 15:21

Any update on next part dear

ശശി • 10-07-2020 23:45

വിശന്നുറങ്ങുന്നവനെ വിളിച്ചു ഊണില്ല എന്നു പറഞ്ഞ പോലെയാണ്
മായാ മാമി ...യും നല്ലോണം മൂപ്പിച്ചിട്ട് പിന്നെ അടുത്ത ഭാഗം വന്നില്ല....
ഇതും അത് പോലെയാകുമോ ...കുഞ്ഞുട്ടാ....
ഇതിന്റെ കൂടെ മായാ മാമിയുടെ അടുത്ത ഭാഗം കൂടെ എഴുതൂ...

Masthaan • 16-07-2020 10:52

ബ്രോ enthayiiii..... kattaaa വെയ്റ്റിംഗ് anuuu......

Subin • 19-07-2020 16:33

കുഞ്ഞുട്ടൻ അടുത്ത പാർട്ട്‌ എപ്പോൾ വരും മുത്തേ??  കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്.
എന്നും നോക്കും.
പേജ് കൂട്ടി എഴുതാൻ ശ്രമിക്കണം
All the best

Rajeev • 24-07-2020 13:59

ഒന്ന് വേഗം അടുത്ത part upload cheyyu.1 month kazhijille

Manish • 03-04-2022 05:52

Deepa madam super... Deepayude vere udan ezhuthu....

അഭയൻ • 02-07-2020 23:42

Bro അടുത്ത പാർട്ട്‌ എവിടെ വെയ്റ്റിംഗ് ആണ് ആ ഫീൽ പോവും മുമ്പേ കഥ വിട് വിട് ?

Mahi • 02-07-2020 22:50

When we can expect next part dear the story is awesome

Mahi • 02-07-2020 22:50

When we can expect next part dear

Nick • 29-06-2020 09:39

Adutha part evide suhurthe katta waiting

സുഗുണൻ • 26-06-2020 14:31

അടുത്ത പാർട്ട്‌ എപ്പോൾ വരും കുഞ്ഞുട്ട????
ഡാറ്റ കേറ്റി കാത്തിരിക്കുന്നു...

Njan • 23-06-2020 16:49

Best of 2020

Masthaan • 22-06-2020 22:28

പറയാൻ വാക്കുകൾ ilaaa സുഹൃത്തേ ഇതാണ് കഥാ സൂപ്പർ തകർത്തു പൊളിച്ചു് ഇതുപോലെ ഒന്നു ഇതുവരെ വായിച്ചിട്ടില്ലാ...... കാത്തിരിക്കുന്നു  അടുത്ത പാർട്ടിനായി

കുഞ്ഞുട്ടൻ • 22-06-2020 22:27

എന്റെ എല്ലാ കഥകൾക്കും നല്ല രീതിയിൽ ഉള്ള  സപ്പോർട്ടുകൾ നൽകിയതിന് സന്തോഷമുണ്ട്.  ആ സന്തോഷമാണ് എന്നേ വീണ്ടും വീണ്ടും എഴുതാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നത്....
ഇപ്പോൾ കുറച്ചു തിരക്കിൽ ആയതുകൊണ്ടാണ് കമന്റ്സുകൾക്കൊന്നും മറുപടി പറയാൻ സാധിക്കാത്തത്. കുഞ്ഞുട്ടനേ സപ്പോർട്ട് ചെയ്തവരോടും തെറ്റുകൾ ചൂണ്ടിക്കാട്ടി അഭിപ്രായങ്ങൾ അറിയിച്ചവരോടും  എല്ലാവരോടും നനന്ദി....

സഞ്ജയ് • 25-06-2020 08:47

നല്ല അടിപൊളി കഥ വായിക്കുമ്പോൾ നല്ല ഒരു ഫീൽ തരുന്നുണ്ട്... ബാക്കി ഭാഗം ഉടൻ ഉണ്ടാകും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

Your Fan • 22-06-2020 18:07

This is one of the best stories i have read so far. Written very well, brings an erotic feel throughout the story. Great work

ശ്യാമ • 21-06-2020 16:36

കമ്പി ലോകം ഇനി ദീപ മേടത്തോടൊപ്പം കുഞ്ഞുട്ടൻ ഭരിക്കും

Jeevan • 20-06-2020 17:02

കൊള്ളാം

Amal kasha kothiyan • 20-06-2020 15:39

Super

rashid • 20-06-2020 10:23

സൂപ്പർ, normal കമ്പിക്കഥ പോലെ എടുത്തടിച്ചുള്ള കളികൾക്ക് പകരം soft & passionate ആയിട്ടുള്ള കളി

DANI • 20-06-2020 09:21

കുഞ്ഞുട്ടൻ വീണ്ടും പണി തുടങ്ങി അല്ലെ??
മിസ്ടർ കുഞ്ഞു കളിക്ക് ഇത്രെയും സ്‌പീഡ് വേണ്ടായിരുന്നു 
ഒരു രണ്ട് പാർടോക്കെ കഴിഞ്ഞു മതിയായിരുന്നു.
അതിലേക്കു അവർ വന്നെത്തുന്ന ആ സാഹചര്യങ്ങളാണ് കുഞ്ഞുട്ടൻ കഥകളുടെ ഒരിത്.
കൊള്ളാം പൊളി ഐറ്റം..

അമൽ • 20-06-2020 09:04

കുഞ്ഞൂട്ട കളിയിൽ  സംഭാഷണം കൂടി ചേർത്താൽ സൂപ്പർ ആവും

Sree • 20-06-2020 05:20

ആദിമോനും അമ്മയും കുറച്ച് scenes ഉൾപ്പെടുത്താൻ പറ്റുമോ
കളിയല്ലാതെ ബാകി എന്തെങ്കിലും അവർ തമ്മിൽ

Dragons • 20-06-2020 03:02

Polichu moneeeeeeeeee??????????

Ashok • 20-06-2020 01:57

കുഞ്ഞൂട്ടാ... അടിപൊളി മാഡം കിടന്നപ്പോൾ
കാലുകൾ അകറ്റി വെച്ച് കിടക്കുന്ന കാര്യം പറഞ്ഞതിന് നന്ദി. എനിക്ക് ഈ ആന്റിമാർ കിടക്കുമ്പോൾ കാലുകൾ അകറ്റി വെച്ച് കിടക്കുന്നതിനെ പറ്റി കേൾക്കാൻ ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാണ്

Saji pp • 19-06-2020 22:14

തകർത്തു കുഞ്ഞൂട്ടാ നല്ല realistic Sex. അടുത്തഭാഗത്തിൽ ഒന്നുകൂടി detail Sex ആയിക്കോട്ടെ. പിന്നെ അധികം വൈകാതെ ഇടുകയും വേണം.

Rajeev • 19-06-2020 20:46

അടിപൊളിയായി..ഇപ്പോഴാണ് കഥ വേറെ ലെവൽ ആയി വന്നത്. ഇനിയും കുറെ ഭാഗങ്ങൾ എഴുതണം. അടുത്ത ഭാഗങ്ങളിൽ സെക്സ് മാത്രമാകാതെ കുറച്ച് പ്രേമവും ജീവിതവും അങ്ങനെ കഥയ്ക്ക് നല്ലൊരു depth ഉണ്ടാകട്ടെ.

Shameer • 19-06-2020 19:46

അവരെ കല്യാണം കഴിപ്പിക്കുവോ...?

Hjkl • 19-06-2020 19:29

Ithintae baakikayi orupadu naalayi kaathirikunu.E pravashyam Alpam speed koodiyo aena thonal vannu aenghilum kolaam adutha bhagam ithinaekaal manoharamakanam.My rating 8/10

alby • 19-06-2020 19:04

നന്നായിട്ടുണ്ട്