0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 4 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 9936

ഒരു തീരുമാനം എടുത്തു.

Window ലേക്ക് നോക്കി നിൽക്കുമ്പോൾ… ആ രാത്രിയിലെ നിശ്ശബ്ദത അലീനയ്ക്ക് അസ്വസ്ഥമായി തോന്നി.

Gate കടന്ന് പുറത്തിറങ്ങിയതും ഞാൻ പിന്നോട്ട് പോലും നോക്കാതെ വേഗത്തിൽ നടന്നു.

Bike ഞാൻ junction ലായിരുന്നു വെച്ചിരുന്നത്. ആ വഴി മുഴുവൻ നടക്കുമ്പോഴും എന്റെ heartbeat normal ആയിരുന്നില്ല.

ആരെങ്കിലും പിന്നിൽ നിന്ന് വിളിക്കുമോ… ആരേലും കണ്ടു കാണുമോ? എന്നൊക്കെ mind ൽ ഓടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

ഞാൻ almost ഓടുന്ന പോലെ നടന്നു.

Side ലുള്ള വീടുകളുടെ മുന്നിലൂടെ കടക്കുമ്പോഴും ഓരോ ശബ്ദം കേട്ടാലും ഞാൻ തിരിഞ്ഞ് നോക്കും.

“Padachone… പിടിക്കപ്പെടരുതേ…” എന്നൊക്കെയായിരുന്നു മനസ്സിൽ.

Junction എത്തി bike ന്റെ അടുത്ത് നിന്നപ്പോഴാണ് ഞാൻ ശരിക്കും ഒരു വലിയ ശ്വാസം വിട്ടത്.

Helmet എടുത്ത് bike ൽ ഇരുന്നെങ്കിലും… കൈകളിലെ ചെറിയ വിറയൽ ഇപ്പോഴും മാറിയിരുന്നില്ല.

അപ്പോഴാണ് phone vibrate ചെയ്തത്.

മരിയയുടെ message.

“Safe ആണല്ലോ?”

ആ message കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് ചെറിയൊരു ആശ്വാസം തോന്നി.

“മ്മ്… രക്ഷപ്പെട്ടു,” ഞാൻ reply ചെയ്തു.

കുറച്ച് seconds typing എന്ന് കണ്ടു.

“അമ്മക്ക് ചെറിയ doubt ഉണ്ടായിരുന്നു…”

അത് വായിച്ചപ്പോൾ എന്റെ നെഞ്ച് വീണ്ടും ഒന്ന് കുതിച്ചു.

“എന്ത് doubt?”

“Food കണ്ടിട്ട് ചോദിച്ചു… പിന്നെ room ഒക്കെ നോക്കി. പക്ഷേ unusual ആയി ഒന്നും കിട്ടിയില്ല. So all good here 😭”

ഞാൻ involuntary ആയി ചിരിച്ചു.

“Risk ആയിരുന്നു…” ഞാൻ reply ചെയ്തു.

“Pakshe fun aayille?”

ആ message കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ road side ൽ നിന്നു ചിരിച്ചുപോയി.

“ഭയങ്കര fun ആയിപോയി …”

അവൾ ഉടനെ reply അയച്ചു.

“Honestly… എന്റെ life ൽ ഇത്ര thrill ഞാൻ feel ചെയ്തിട്ടില്ല.”

ഞാൻ കുറച്ചുനേരം typing box നോക്കി നിന്നു.

“എനിക്കും…”

കുറച്ച് seconds reply ഒന്നും വന്നില്ല.

പിന്നെ പെട്ടെന്ന് call വന്നു.

Maria calling…

ആ പേര് screen ൽ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എന്റെ മുഖത്ത് അറിയാതെ ചിരി

💬 Comments

View all comments