0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 20905

“അദെ സഹിൽ... ഞാൻ ചുമ്മാ പറഞ്ഞതല്ല ”

അതും പറഞ്ഞു അലീന സഹിലിനെ കെട്ടിപിടിച്ചു അവന്റെ നെഞ്ചിൽ കിടന്നു.

“ആന്റി.... മരിയ വരാൻ ആയില്ലല്ലോ അല്ലേ?”

ഞാൻ പെട്ടെന്ന് അത് ഓർത്തു.

“അവൾ ഉച്ച കഴിയുമെന്ന് പറഞ്ഞായിരുന്നു... ഞാൻ എന്തായാലും വിളിച്ചു നോക്കട്ടെ ”

അതും പറഞ്ഞു അലീന മരിയയെ call ചെയ്തു....

കുറെ കാലത്തിന്റെ ശേഷം ആണ് കോളേജ് പോവുന്നതെന്നും... ഫ്രണ്ട്സിന്റെ ഒന്നിച്ചു ആണ്.... എന്തായാലും കുറച്ച് time എടുക്കും.

“ടാ അവൾ എന്തായാലും ഉച്ച കഴിയും. ഇപ്പൊ 11 ആവുന്നത്തെ ഉള്ളു... നീ ഫുഡ്‌ ഒക്കെ കഴിച്ചു പോയാൽ മതി ”

“എനിക് ഡ്യൂട്ടി ഉണ്ട്... ഇപ്പൊ വിളി വരും ”

“നിക്കേടാ ചെറുക്കാ ”

അലീന എഴുനേറ്റ് അവളുടെ bath towel എടുത്തു നേരെ ബാത്‌റൂമിലേക് പോയി

ആ പോകുന്ന വഴിയിൽ എന്നെ തിരിഞ്ഞ് നോക്കി ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ ആണ് പോയത്.

അതിൽ നിന്ന് എനിക് ഉള്ള ക്ഷണം ആണെന്ന് എനിക് മനസിലായി. ഞാൻ വേഗം പിന്നല്ലേ ചെന്നു...

Dress ഒന്നും ഇടാത്ത നല്ല മുഴുത്ത മുഴുത്ത മുലയും തോൽക്കില്ല ഷോരന്റെ അടിയില്ല എന്നെ നോക്കി ഇരിക്കുവായിരുന്നു ആന്റി.

ഞാനും അവരെ ഒന്നിച്ചു shower ന്റെ അടിയിൽ ചെന്നു. ആന്റിടെ മുല്ല കണ്ടത് ഞാൻ പിന്നെയും അതിൽ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി.

ആന്റിടെ പൂറിൽ വിരലിട്ട് ഞാൻ മുല്ല ഊമ്പി കളിച്ചു.

ആന്റിക്ക് പിന്നെയും mood ആയി. ആന്റി ഷോരന്റെ അടിയിൽ മുട്ട് കുത്തി എന്റെ കുണ്ണ വായിലിട്ടു.

ഒന്ന് ഇപ്പൊ പോയതാണേലും ആന്റിടെ ചൂട് കിട്ടിയതും അവൻ പിന്നെയും പൊങ്ങി.

പിന്നെ ഒന്നും ആലോചിക്കാതെ ആന്റിടെ ഒരു കാല് closet ൽ വെച്ചു ഞാൻ പിന്നിൽനിന്ന് പൂറിലേക് എന്റെ കുണ്ണ തള്ളി.

ആലീന സഹിലിന്റഡ അടിയിൽ വാ

💬 Comments

View all comments