← Back to ഏഞ്ചൽസ് ഹോസ്പിറ്റൽ 7 [OWL]

Comments

ഏഞ്ചൽസ് ഹോസ്പിറ്റൽ 7 [OWL] · approved reader discussion

Das • 22-04-2020 20:44

കലക്കി. സൂപ്പർ.

Akrooz • 22-04-2020 19:54

എന്റമ്മോ കിടു... പൊളി സാനം.

Kunna chekkan • 22-04-2020 15:26

Nte ponnooo kidu

anusha • 22-04-2020 14:35

Super story

Karthik • 22-04-2020 12:00

Aliya story full episode otta eruppila vayichatha. Super. Enna oru feelaaa. Huff poli sanam

Sumesh • 21-04-2020 23:44

അടിപൊളി ബാക്കി പോരട്ടെ

Saji PP • 21-04-2020 23:22

സൂപ്പർ വേറെലവൽ ആയി മോനേ.....

Sumesh • 28-04-2020 06:59

ബാക്കി എവിടെ ബ്രോ

akhil(ഉണ്ണിച്ചൻ) • 21-04-2020 21:57

കൊള്ളാം ബ്രോ പൊളി സാനം.. എനിക്കും ഒരണം എഴുതണം എന്ന് ഉണ്ട് എങ്ങനെയാ ഇത് പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്യണ്ടേ ആരേലും ഒന്ന് പറഞ്ഞു തായോ

Aisha Poker • 22-04-2020 19:29

Kambikuttan page il thazhe post your story ennoru option kanam.. athiloode post cheyyam... allel dr k mail cheyyam

പൊന്നു.? • 21-04-2020 21:39

വൗ.... സൂപ്പർ ഡൂപ്പർ TMT കമ്പി തന്നെ.....
നന്ദി സഹോ.... നല്ലൊരു വിരുന്ന് തന്നതിന്ന്....

????

Rizus • 21-04-2020 16:22

Settanallo ?
Engana brw inganeyokke kambi ezhuthane

Kothiyan • 21-04-2020 15:47

ഒരു രോഗി മായിട്ടുള്ള കളി എഴുതൂ

കണ്ണൂർക്കാരൻ • 21-04-2020 15:23

പൊളിച്ചടുക്കി മുത്തേ

Haridas • 21-04-2020 14:40

അടിപൊളി, സൂപ്പർബ് എന്നൊന്നും പറഞ്ഞാൽ പോരാ അതിലും കൂടുതൽ എൻജോയ് ചെയ്തു. കവിതയെ കൂടി അവിടെ അപ്പോയിന്റ് ചെയ്യണം. പിന്നെ കളിയുടെ കൂത്തരങ്ങാവട്ടെ. കളിക്കുമ്പോൾ ഉള്ള താങ്കളുടെ ഡയലോഗ് സൂപ്പർ. Eagerly waiting for the hot next part.
Thanks and regards.

Cheng • 21-04-2020 13:52

കട്ട സപ്പോർട്ട്
ഞാൻ വിചാരിച്ചു കൊറോണ കൊണ്ട late ആവും അടുത്ത് പട്ടിനയി കത്തിരിക്ക
Aa കവിതെടെ കുന്ദികൂടി polichit വിട്ടമതി
?❤️
By Cheng

rashid • 21-04-2020 12:53

അടിപൊളി, അരുണിന് കുണ്ണ ഭാഗ്യം കൂടി കൂടി വരികയാണല്ലോ

Kk • 21-04-2020 12:49

ആഹാ അടിപൊളി.സാധനം..ബാക്കി പൊന്നോട്ടെ മോനെ..ഇതുപോലെ.

Munshi • 21-04-2020 12:42

?????

JOSEPH • 21-04-2020 11:54

ഒടുക്കത്തെ കമ്പി കളി വളരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു ഇൗ പാർട്ട്. പ്രീതി കവിതയും എല്ലാം രതിയുടെ വിക്രയിൽ കളം വാണു. ഇനിയും പോരട്ടെ അടുത്ത ഒരു ഉസിരൻ പാർട്ട്.

Mukesh • 21-04-2020 11:40

Ente ponne super polichu ethne kunna bhagyam next part waiting

കുട്ടപ്പായി • 21-04-2020 10:50

നിങ്ങള് വേറെ ലെവൽ ആണ് ഭായി. അസാധ്യ എഴുത്ത്. അടുത്ത ഭാഗങ്ങൾ വേഗം എഴുതൂ.

മീശ മാധവൻ • 21-04-2020 19:39

കൊള്ളാം കേട്ടോ തകർത്തു
കവിതയെ കൂടി അവിടെ അപ്പോയിന്റ്മെന്റ് ചെയ്യൂ.ചിന്നെ റിസപ്ഷനിൽ ചിത്രയെയും എടുക്കൂ
രാത്രി റിസപ്ഷൻ ഡ്യൂട്ടി ക്ക് വേണമെങ്കിൽ ആ തുണിക്കടയിൽ കണ്ട് പെണ്ണിനെയും എടുക്കാം
പിന്നെ ഇന്റർവ്യൂ ന് വന്നവരിൽ നിന്നും ഒന്ന് രണ്ട് ചരക്കുകളെയും എടുക്കാം
പിന്നെ ബീന സിസ്റ്റർ അതുപോലെ കാട്ടിൽ കണ്ട് ചരക്ക് പിന്നെ ഒരു ലേഡി ഡോക്ടർ ലാബ് ടെക്നീഷ്യൻ 
പിന്നെ കുറച്ചു ചരക്ക് രോഗികളോ,ബൈസ്ന്റാന്റർ
മൊത്തം ഒരു പത്തബത് പാർട്ട്
തകർക്കാൻ പറ്റും

Akhil • 21-04-2020 10:20

പൊളിച്ചു

അഭിരാമി • 21-04-2020 09:23

എന്റമ്മോ പൊളിച്ചു ഒന്നും പറയാൻ ഇല്ല. അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടന്നു ആയിക്കോട്ടെ

Anuja • 21-04-2020 07:37

Kidu story

BenzY • 21-04-2020 04:10

Uffffff ejathi poli item ,..

Superb oru rakshaYum illaaa

Waiting next part