Chapter Title : Ente Adya Kali
ഒരു കാര്യം ചെയ്യണം. അന്ന് സ്കൂളിൽ പോയി ഹാജർ വെച്ചിട്ടു നീ നേരെ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ വരണം.
പക്ഷേ ആരെങ്കിലും കാണില്ലേ സാർ ?
ആരും കാണില്ല. ഞാൻ മാത്രമേ ഇവിടുണ്ടാകൂ.
പക്ഷെ ഇടയ്ക്കു ആരെങ്കിലും കയറി വന്നാലോ ?
നീ അതൊന്നും ആലോചിചു പേടിക്കണ്ട . നല്ല സൗകര്യമുള്ള ഒരു സ്ഥലം ഞാൻ കണ്ടു വെച്ചിട്ടുണ്ട് . അവിടെ ആരും വരില്ല. ഒരു ഈച്ച പോലും ഒന്നും അറിയാനും പോകുന്നില്ല.
സാർ പറഞ്ഞതു പോലെ തന്നെ ചെയ്യാം എന്ന് ഞാൻ വാക് കൊടുത്തു .
“sports day യ്ക്കു uniform ഇടേണ്ടതുണ്ടോ?” സാർ എന്നോട് ചോദിച്ചു
വേണ്ട
“നീ മുമ്പൊരിക്കൽ ഒരു പട്ടു പാവാടയും ചുവന്ന ഷർട്ടും ഇട്ടു വന്നത് ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. You looked terrific in that dress. ആ ഒരു ദിവസം നിനക്കു ആ dress ഇട്ടു വരാൻ പറ്റുമോ?
ഞാൻ ഒരേ ഒരു പ്രാവശ്യമേ ആ ഡ്രെസ്സിൽ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ വന്നിട്ടുള്ളൂ. എനിക്ക് തന്നെ അതെന്നാണ് എന്ന് ഓർമയില്ല. അപ്പോൾ ഞാൻ അറിയാതെ സാർ എന്നെ ശ്രധികുമായിരുന്നു. എനിക്ക് സന്തോഷവും അഭിമാനവും തോന്നി.
ആ ഡ്രസ്സ് ഇപ്പോൾ എവിടെ ഇരിക്കുനന്നോ എന്താണ് അതിന്റെ ആവസ്ഥ എന്നോ എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു. എങ്കിലും ഞാൻ അതിനും സമ്മതം മൂളി.
എങ്കിൽ നീ പോയ്കൊള്ളൂ. ചിലപ്പോൾ അനിൽ സാർ ഇപ്പോൾ വരും. ഞാൻ എന്റെ സ്കൂൾ ബാഗും എടുത്തു പുറത്തേയ്ക്കു ഇറങ്ങി. ഗേറ്റ് കടക്കുന്നതിനു മുമ്പ് ഞാൻ ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കി. എന്നെ തന്നെ നോക്കി നില്കുകയായിരുന്നു എന്റെ പുന്നാര സാരിക്ക. പരസ്പരം നോക്കി ചിരിച്ചു ടാറ്റയും പറഞ്ഞു നമ്മൾ പിരിഞ്ഞു.
അന്ന് സ്കൂളിൽ നിന്ന് വീട്ടിൽ എത്തിയ ഉടനെ തന്നെ ഞാൻ ആദ്യം ചെയ്തത് പട്ടു പാവാടയും ഷർട്ട് തിരഞ്ഞു പിടിക്കുന്ന ജോലി ആണ്. പതിവില്ലാതെ wardrobe ഇൽ തിരയുന്നത് കണ്ടു 'അമ്മ അടുത്ത് വന്ന്. നീ എന്താ എല്ലാം വാരി വലിച്ചിട്ടു നോക്കുന്നത്.
അമ്മെ എന്റെ പട്ടു പാവാടയും ചുവന്ന ഷർട്ടും എവിടെയാണ്?
നിനക്കെന്തിനാ ഇപ്പോൾ പാട്ടുപാവാടയും
💬 Comments
View all comments