Chapter Title : Ente Adya Kali
പ്രത്യേക സുഖം ആണ്.
ഞാൻ വെറുമൊരു പതിമൂന്നു കാരി ആയിരുന്നെങ്കിലും, നല്ല വളർച്ച ഉള്ള ശരീരം ആയിരുന്നു. മുലകൾക്കു നല്ല വലിപ്പം വെച്ചിട്ടും ആദ്യമൊക്കെ ഞാൻ ബ്രേസിയർസ് ധരിക്കുമായിരുന്നില്ല. അത് കൊണ്ട് നടക്കുമ്പോൾ എന്റെ കൊഴുത്ത മുലകൾ എന്റെ petticoat ഇന്റെ ഉള്ളിൽ കിടന്നു left right അടിക്കുമായിരുന്നു. സ്കൂളും ട്യൂട്ടോറിയലും എന്റെ വീട്ടിനു അടുതു തന്നെ ആയിരുന്നതിനാൽ ഞാൻ നടന്നാണ് രണ്ടിടത്തും പോയിരുന്നത്.
ഇങ്ങനെ നടന്നു പോകുമ്പോൾ വഴി വക്കിലിരുന്നു കുറെ വായി നോക്കികൾ (അതിൽ പതിനഞ്ചു കാരൻ മുതൽ തൈക്കിളവന്മാർ വരെ ഉണ്ടാകുമായിരുന്നു) സ്ഥിരം എന്നെ കമന്റുമായിരുന്നു, ചില കമന്റുകളൊക്കെ എനിക്ക് ഇഷ്ടം തന്നെയായിരുന്നു , പ്രത്യേകിച്ച് ചെറുപ്പക്കാരുടെ. പക്ഷെ ഒരു ദിവസം ഒരു കിളവച്ചാർ പറഞ്ഞ കമന്റ് ഇതായിരുന്നു “മോളെ ഇങ്ങനെ അങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും അടിച്ചടിച്ചു നടന്നാൽ നമ്മളുടെയൊക്കെ control പോകുമല്ലോ” ? ഇത് കേട്ടപ്പോൾ ആദ്യം ചിരി ആണ് വന്നതെങ്കിലും കിളവൻ പറഞ്ഞതിൽ കാര്യമുണ്ടെന്നു എനിക്കും തോന്നി. ഇനി എന്റെ കൊഴുത്ത മുലകളെ അങ്ങനെ ആടി ഉലയാൻ അനുവദിച്ചു കൂടാ. നല്ലൊരു കൂടു വാങ്ങണം എന്റെ ചക്കര മുലകൾക്ക്. അന്ന് തന്നെ ഞാൻ അമ്മയോട് കാര്യം പറഞ്ഞു. കിളവന്റെ കാര്യമൊന്നും പറയാൻ നിന്നില്ല. ഞാൻ പറഞ്ഞു എന്റെ ക്ലാസ്സിലെ മിക്ക കുട്ടികളും bra ഇടുന്നുണ്ട് . എനിക്കും ഇടണം എന്ന്. 'അമ്മ എന്റെ മുലകളിൽ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി . അമ്മയ്ക്കും കാര്യങ്ങളുടെ കിടപ്പു ബോധ്യമായി. ആണ് വൈകുന്നേരം തന്നെ എന്നെയും കൂട്ടി കച്ചേരി നടയിലുള്ള സുബ്ബലക്ഷ്മി textiles പോയി. അക്കാലത്തു ആറ്റിങ്ങലിലെ പ്രശസ്തമായ രണ്ടു Textiles ആയിരുന്നു സുബ്ബ ലക്ഷ്മിയും നീലയും. പെണ്ണുങ്ങൾക്ക് ഉള്ള ഷഡിയും ബ്രായും ഉള്ള സെക്ഷനിൽ അന്ന് നിന്നിരുന്നത് ഒരു മധ്യ വയസ്കന് ആയിരുന്നു. ഞാൻ മുന്നേ ബ്രാ ഉപയോഗിച്ചിട്ടില്ലായിരുന്നത് കൊണ്ട് എനിക്കോ അമ്മക്കോ size നെ കുറിച്ച് ഒരു ബോധ്യവും ഇല്ലായിരുന്നു. ബ്രാ വേണം എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ ആദ്യം നോക്കിയത് അമ്മയുടെ മാറിലേക്ക് ആയിരുന്നു. അപ്പോൾ 'അമ്മ പറഞ്ഞു എനിക്കല്ല ഇവളാകാന് എന്ന്. അയാൾ എന്റെ
💬 Comments
View all comments