← Back to എന്‍റെ ജ്യോതിയും നിഖിലും 6 [Anup]

Comments

എന്‍റെ ജ്യോതിയും നിഖിലും 6 [Anup] · approved reader discussion

പൊന്നു.? • 01-07-2021 12:40

Kollaam...... Super Part.

????

Sona • 05-05-2020 12:00

അനുപ് വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട് അഭിനന്ദനങ്ങൾ ????????????????????????❤️????❤️?❤️????????❤️??❤️?????????????????????????❤️?❤️❤️????????????❤️?????????????????????????????????????????????????????????????????❤️?❤️?❤️?❤️?????????????❤️?❤️?❤️?ഒരു ത്രില്ലിനു തോന്നിയതാണെങ്കിലും പിന്നെ അജിത്തിന്റെ കൈയിൽ നിന്ന് പോകുന്ന  രീതിയിൽ ആകണം?????????‍♂️?‍♂️?‍♂️?‍♂️?‍♂️?‍♂️?‍♂️?‍♂️?‍♂️?‍♂️?????‍♂️ പിന്നെ അജിത്തിന്റെ മനസ് നന്നായിട്ടു വേദനിക്കണം ?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????അപ്പോൾ ആണ് ഒരു ഭാര്യയുടെ മനസ് എന്താണെന്ന് അജിത്തിനെ പോലെ കുക്കോൾഡ് ഭർത്താക്കന്മാര്ക് മനസിലാവുകയൊള്ളു. ഞാനിതു പറയാൻ കാരണം അങ്ങിനെ ഒത്തിരി പേരെ എനിക്കറിയാം അവരൊക്കെ  മനസിലാക്കണം. ജ്യോതി???????????????????????????????????????????????????? ഒരു പ്രതിബിംബം ആകണം ഇങ്ങനെ ഉള്ളവരുടെ.?‍♀️?‍♀️?‍♀️?‍♀️?‍♀️?‍♀️?‍♀️?‍♀️?‍♀️?‍♀️?‍♀️?‍♀️?‍♀️?‍♀️?‍♀️?‍♀️?‍♀️ ഒരു വ്യതസ്ത മായ തീം ആണു ഇതു അതുകൊണ്ട് തന്നെ എല്ലാവർക്കും ഇതിഷ്ടപെടും., ???????????????????????ഇതിലൂടെ സ്ത്രീ അവരുടെ ആശയങ്ങളും തെളിയട്ടെ.

അടുത്ത പാർട്ടിന് കാത്തിരിക്കുന്നു ???????????‍♂️?‍♂️?‍♂️?‍♂️

Hari • 05-05-2020 11:13

Anup bro adutha part varran vaikanna enthan Dr aduth chodiko annat pettan idan para

Anup • 05-05-2020 12:02

ബ്രോ.. ഡോക്ടർജി തിരക്കിലാവും.

വടക്കൻ • 05-05-2020 10:53

വിജയകരമായ ( പുറത്ത്. നിന്നും മാത്രം അല്ല ഉള്ളിൽ നിന്നും എല്ലാ അർത്ഥത്തിലും) ഏതൊരു ദാമ്പത്യത്തിന്റെ അടിത്തറ പ്രണയം ആണ് എന്ന് ആണ് ഒരു ഭർത്താവ് കൂടി ആയ എനിക് തോന്നുന്നത്. എനിക് 100 പേരോട് കാമം തോന്നാം പക്ഷേ എന്റെ പ്രണയം എന്റെ നല്ല പാതിയോട് മാത്രം ആയിരിക്കണം. എന്നാല് അതൊരു ദാമ്പത്യം ആകുന്നുള്ളൂ, അവിടെ സംരക്ഷണവും വാത്സല്യവും മമതയും എല്ലാം ഉള്ളൂ.അവള്/അവൻ ഇല്ലാതെ ഞാൻ പൂർണൻ അല്ല എന്ന ചിന്ത...

അ പ്രണയം ഒരു ഭാഗത്ത് ഇല്ലാതാവുന്നു എന്ന തോന്നൽ ആണ്  ഇവിടുത്തെ വിഷയം. അതുകൊണ്ട് ആയിരിക്കാം അവിഹിത കഥകൾ വായിച്ചു കൈയാടിക്കുന്നവർ പോലും ഇത് വായിക്കുമ്പോൾ ഇവിടെ വിയോജിക്കുന്നത്...

സത്യത്തിൽ ഞാൻ എന്തിനാണ് ഇവിടെ ഇത്രയും comments ഇടുന്നത് എന്നത് എനിക് അറിയാം. ഭൂതകാലത്തിലെ ഒരു ക്യൂക്കോൾഡിലെ ഭാഗം ആയിരുന്നു ഞാനും. ഞാൻ ആടിയത് നിഖിലിന്റെ വേഷം ആയിരുന്നു. പക്ഷേ എന്റെ കഥയിലെ അജിത്തും ജ്യോതികയും തമ്മിൽ അഗാതം ആയ പ്രണയം ആയിരുന്നു.

Sumesh • 05-05-2020 10:25

അനുപ് അടുത്ത പാർട്ട് എവിടെ

Anup • 05-05-2020 09:30

പ്രിയരേ...
എഴുത്തില്‍ വെറുമൊരു തുടക്കക്കാരനായ എന്‍റെ കുത്തിക്കുറിപ്പ്‌കള്‍ക്ക് ഇത്രയധികം ആസ്വാദന/വിമര്‍ശന/നിരൂപകക്കുറിപ്പുകള്‍ കിട്ടുന്നത് തന്നേ മഹാഭാഗ്യമായി കരുതുന്നു. ദയവുചെയ്ത് SmiThaജിയേപ്പോലുള്ള സൂപ്പര്‍ സീനിയേഴ്സിന്‍റെ കൃതികളുമായൊന്നും ഇതിനെ താരതമ്യം ചെയ്യരുത്.. മനസ്സില്‍ രൂപം കൊള്ളുന്ന സിറ്റുവേഷന്‍സ് ആവുന്നരീതിയില്‍ പകര്‍ത്തിവെയ്ക്കുന്നു. ഒരുപാടൊക്കെ ചിന്തിച്ചോ, പലവട്ടം തിരുത്തി എഴുതിയോ ഒന്നുമല്ല അയക്കുന്നത്.

കഥ പൂര്‍ത്തിയാകുംമ്പോളെക്കും നായികയുടെ മാനസികവ്യാപാരങ്ങള്‍ക്ക്  കുറച്ചൊക്കെയെങ്കിലും വ്യക്തത വരുമെന്നാണ് പ്രതീക്ഷ. പക്ഷേ, ഇതൊരു ഫാന്റസിസ്റ്റോറി ആണെന്നത് മറക്കരുത്. 

ദയവായി തുടര്‍ന്നു വരുന്ന ഭാഗങ്ങളും കൂടി വായിക്കുക. ഇഷ്ടപ്പെട്ടാലും ഇല്ലെങ്കിലും അഭിപ്പ്രായം അറിയിക്കുക..

അനൂപ്‌

വടക്കൻ • 05-05-2020 10:23

അനൂപെ

സ്മിതയുടെ കഥകളും ആയി എന്നല്ല ഒരാളുടെ കഥയും മറ്റൊരാളുടെ കഥയും ആയി താരതമ്യ പെടുത്തരുത്. കാരണം രണ്ടും രണ്ടു വ്യക്തികൾ ആണ്. സ്മിതയുടെ പോലെ ഉള്ള കഥകൾ വേണ്ടവർ അവരുടെ കഥ മാത്രം വായിച്ചാൽ മതി.

Fantasy ആണ് എങ്കിലും ചിലതൊക്കെ മനസ്സിനെ അലട്ടുന്ന എന്നത് തന്നെ ആണ് പ്രശ്നം....

മനസ്സിന്റെ അസ്വസ്ഥതകൾ കമൻറ് ആയി വന്നു എന്നെ ഉള്ളൂ. അത് താങ്കളുടെ ശൈലിയെയോ രചനയെയോ ബാധിക്കരുത് എന്ന അപേക്ഷയും...

വടക്കൻ • 05-05-2020 10:30

നിഖിൽ എന്തായാലും പ്രണയത്തിൽ അല്ല ജ്യോതിയും ആയി. അവന്റെ ലൈംഗിക ത്തൃഷ്ണയുടെ പൂർത്തീകരിക്കാൻ, അവന്റെ സെക്ഷ്വൽ fantasiye materialize. ചെയ്യാൻ ഉള്ള ഒരു ഉപഭോഗ വസ്തു മാത്രം ആണ് ജ്യോതി. 20 വയസ്സുകാരന്റെ രതി സാഫല്യം ആണ് അവനു. അവ പൂർത്തി ആകുമ്പോൾ അവൻ പൊടിയും തട്ടി പോകും. ജ്യോതി അജിത്തിനെ കൂടുതൽ നിരാശപ്പെടുത്തിയ നഷ്ടം ആകുന്നത് അവളെ അത്രയും പ്രണയിക്കുകയും കെയർ ചെയ്യുകയും അവളിലെ ഒരു ദന്തക്ഷത്തം പോലും വേധനിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന അജിത്തിനെയും അവളുടെ കുടുംബവും ആകും. 17 വർഷം ആയി അത്രയും മനസ്സിനോട് ചേർത്ത് വെച്ചത് നഷ്ടപ്പെടുമ്പോൾ ജ്യോതിക്ക് ഇല്ലാതാവുന്നത് സ്വന്തം ആത്മാവ് ആകും. പിന്നെ ajithineyum നിഖിലിനെയും ഒരു പോലെ ഉൾകൊള്ളുന്ന ഒരു ക്ലൈമാക്സ് സാധാരണം ആയ വായനക്കാരന് സ്വീകരിക്കാവുന്നതിലും അപ്പുറം ആയിരിക്കും....

വടക്കൻ • 05-05-2020 10:31

മണിക്ക് കൊടുക്കേണ്ട reply തനിക്ക് ആയിപ്പോയി. Sorry...

Mani • 05-05-2020 06:54

എന്റെ സംശയം നമ്മൾ  കാണുന്നത് അജിത്തിന്റെ  ഭാഗമാണ്.. ജ്യോതിയുടെ ഭാഗം കാണുന്നില്ല.. അന്ന്  നൈറ്റ്‌  ക്ലബ്ബിൽ ജ്യോതിയും  നിഖിലിന്റെയും സംസാരവും.. അതുപോലെ അവരുട  ഫസ്റ്റ് നെറ്റും  സെക്കന്റ്‌  നെറ്റും ജ്യോതിയും  നിഖിലും എങ്ങനെ ആയിരുന്നു..അവരുടെ രണ്ടു പേരുടെയും സംഭാഷണം ഒക്കെ ഉൾപ്പെടുത്തിയാൽ വായനക്കാർക് ജ്യോതിയുടെ മനസ് മനസിലാകും.. അനുപ് അതും കൂടി അടുത്തഭാഗത് ഉൾപെടുത്തുക ഒരു സജഷൻ ആണ്..

വടക്കൻ • 05-05-2020 10:30

നിഖിൽ എന്തായാലും പ്രണയത്തിൽ അല്ല ജ്യോതിയും ആയി. അവന്റെ ലൈംഗിക ത്തൃഷ്ണയുടെ പൂർത്തീകരിക്കാൻ, അവന്റെ സെക്ഷ്വൽ fantasiye materialize. ചെയ്യാൻ ഉള്ള ഒരു ഉപഭോഗ വസ്തു മാത്രം ആണ് ജ്യോതി. 20 വയസ്സുകാരന്റെ രതി സാഫല്യം ആണ് അവനു. അവ പൂർത്തി ആകുമ്പോൾ അവൻ പൊടിയും തട്ടി പോകും. ജ്യോതി അജിത്തിനെ കൂടുതൽ നിരാശപ്പെടുത്തിയ നഷ്ടം ആകുന്നത് അവളെ അത്രയും പ്രണയിക്കുകയും കെയർ ചെയ്യുകയും അവളിലെ ഒരു ദന്തക്ഷത്തം പോലും വേധനിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന അജിത്തിനെയും അവളുടെ കുടുംബവും ആകും. 17 വർഷം ആയി അത്രയും മനസ്സിനോട് ചേർത്ത് വെച്ചത് നഷ്ടപ്പെടുമ്പോൾ ജ്യോതിക്ക് ഇല്ലാതാവുന്നത് സ്വന്തം ആത്മാവ് ആകും. പിന്നെ ajithineyum നിഖിലിനെയും ഒരു പോലെ ഉൾകൊള്ളുന്ന ഒരു ക്ലൈമാക്സ് സാധാരണം ആയ വായനക്കാരന് സ്വീകരിക്കാവുന്നതിലും അപ്പുറം ആയിരിക്കും....

വടക്കൻ • 04-05-2020 23:18

എന്റെ സംശയ്യം ഇത്രയും കാലം അജിത്ത് നന്നായി തന്നെ ആണ് ജ്യോതിയെ സുഖിപ്പിച്ചത് എന്ന് ആദ്യം ഭാഗങ്ങളിൽ indirect ആയി സൂചിപ്പിക്കുന്നു. അജിത്ത് തന്റെ ഇണയെ നന്നായി പരിഗണിക്കുന്ന ഒരാള് ആണ് എന്നും അവള് അവിടെ തൃപ്ത ആണ് എന്നും ആദ്യ ഭാഗത്ത് മനസ്സിൽ ആക്കാം. പോരാത്തതിന് അജിത്ത് അവളെ ശാരീരികം ആയി വേദനിപ്പിക്കുന്നത് ഇഷ്ടപ്പെടുന്നില്ല. ആരു ആയാലും.  അ ജ്യോതി എന്ത് കൊണ്ട് അജിതിനോട് തന്റെ fantasy പറയുന്നില്ല.  നിഖിലന്റെ  സെക്സിൽ എന്തെങ്കിലും പ്രത്യേകത ഉണ്ട് എന്ന് കഥാകാരൻ പറയുന്നുമില്ല. പിന്നെ എങ്ങനെ ആണ് ജ്യോതിക്ക് കൂടുതൽ ലൈംഗിക സുഖം കിട്ടുന്നത്?

സത്യത്തിൽ ഇൗ കഥ വായിച്ചതോടെ എന്റെ മനസമാധാനം പോയി... ഇവിടെ വായിക്കുന്ന കഥകൾ ഇവിടെ വെച്ച് പോവുക ആണ് പതിവ്. പക്ഷേ ഇതിലെ പലതും മനസ്സിനെ പിടിച്ചു കുലക്കുന്ന്...

എല്ലാം കഥാകാരന്റെ ഭാവന മാത്രം ആണ്. Real ലൈഫിൽ സ്ത്രീകൾ ഇങ്ങനെ അല്ല എന്ന് ആണ് അഭിപ്രായം എങ്കിൽ. ഓകെ.

ഒരു reply പ്രതീക്ഷിക്കാമോ?

ലൈല • 05-05-2020 01:51

ഇതേ ചോദ്യങ്ങൾ ചിലതാണ് ഞാനും ചിന്തിക്കുന്നത്. കക്കോൽഡിന്റെ ഏറ്റവും ആസ്വാദ്യമായ ഭാവം പ്രണയം തന്നെയാണ്. അതു ഇവിടെ അജിത്തിന് മാത്രമേ ഉള്ളതായി ഫീൽ ചെയ്യുന്നുള്ളൂ. മിക്ക കക്കോൾഡ് കഥകളും അവസാനം ആ പ്രണയവും മറന്നു പൂർണമായും കാമത്തിനു അടിമയായി മാറിയ ഭാര്യയേയും സ്വയം വിഡ്ഢിയായി മാറിയ ഭർത്താവിനെയുമാണ് സമ്മാനിക്കാറുള്ളത്. അനൂപിന്റെ ഈ കഥ ഗംഭീര സൃഷ്ടി തന്നെയാണ് ഒരു സംശയവുമില്ല. പക്ഷെ യാഥാർഥ്യ ബോധത്തിന് അധീതമായി പോകുന്നു ഇടക്ക് എന്നുള്ള തോന്നൽ സൃഷ്ടിക്കുന്നുണ്ട്. ഇതും ആസ്വദിക്കുന്ന നിരാവധി ആളുകൾ ഇവിടെ ഉള്ളതിനാലും കഥ പൂർണമായും എഴുത്തുകാരനു അവകാശപ്പെട്ടതിനാലും അങ്ങയുടെ മനസ്സിലുള്ളത് പോലെ തുടരുക. ചില അഭിപ്രായങ്ങൾ രേഖപ്പെടുത്തുന്നതിൽ വിരോധം തോന്നരുത് എന്നു അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. ഞാൻ വായിച്ച ഏറ്റവും നല്ല ഈ കാറ്റഗറിയിൽ ഉള്ള കഥ സ്മിതച്ചേച്ചിയുടെ രാധികായുടെ കഴപ്പ് ആണ്.

വടക്കൻ • 05-05-2020 02:02

അതേ, അജിത്തിന്റെ പ്രണയവും കരുതലും മനസ്സിൽ ആക്കാൻ ഉള്ള ഒരു അനക്കം പോലും ജ്യോതിയുടെ ഭാഗത്ത് നിന്നും ഇല്ല. Jyothiyil നിറയുന്നത് കാമം മാത്രം ആവുന്നു എന്നത് ആണ് പൂവിൽ നിറഞ്ഞ മദ ജലവും അവളുടെ മറുപടികളും സൂചിപ്പിക്കുന്നത്.

താങ്കൾ പറഞ്ഞ പോലെ അവിടെ ജ്യോതി-അജിത്ത് പ്രണയവും ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിൽ, അജിത്തിന്റെ സ്നേഹവും കരുതലും ജ്യോതി മനസ്സിൽ ആക്കിയിരുന്നു എങ്കിൽ, അത്തരത്തിൽ അജിത്തിനെ തിരിച്ചു സ്നേഹിക്കുന്ന മറുപടികൾ ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിൽ കുറച്ച് കൂടി യാഥാർത്ഥ്യ ബോധവും വായനാ സുഖവും വായനക്കാരന് കിട്ടിയേനെ. പകരം അവളിൽ കാമം മാത്രം നിറയുന്നു എന്നും അജിത്ത് ഇത്രയും കാലം കൊടുത്ത പ്രണയം സംരക്ഷണം വാത്സല്യം എല്ലാം ഇല്ലാതായത് പോലെ.

എന്തൊക്കെ ആയാലും കഥ കഥാകാരന്റെ സ്വന്തം ആണ്. അഭിപ്രായങ്ങൾ വായനക്കാരന്റെ അവകാശവും...

ലൈല • 05-05-2020 02:16

നമ്മുടെ അതേ മാനസിക അവസ്ഥയുള്ള നിരവധി പേർ ഇവിടെ ഉണ്ട്. അവരെകൂടി അനൂപ് പരിഗണിക്കുമെന്ന് കരുതുന്നു. ഇല്ലെങ്കിലും കുഴപ്പമില്ല ഇതു പൂർണമായും അങ്ങയുടെ സൃഷ്ടിയാണ്. ജ്യോതിയുടെ പെട്ടെന്നുണ്ടായ ലൈംഗീക പരിവർത്തനം കുറച്ചു വേദനാജനകം ആയിപ്പോയി കുറച്ചു പേർക്കെങ്കിലും. ഇപ്പൊ പരിപൂർണമായും കാമത്തിനു അടിമപ്പെട്ട രതിയുടെ വിവിധ മുഖങ്ങൾ തേടുന്ന ഒരു സ്ത്രീയെ ജ്യോതിയിലും ഭാര്യയോടുള്ള പ്രണയവും വിശ്വാസവും കാരണം വിഡ്ഢിയായി മാറിയ അജിത്തിനെയുമാണ് കാണാൻ സാധിക്കുന്നത്

വടക്കൻ • 05-05-2020 02:53

100% യോജിക്കുന്നു...
താങ്കൾ പറഞ്ഞത് കണ്ട് രാധികയുടെ കഴപ്പ് 3 അധ്യായങ്ങൾ വായിച്ചു. Cuckold. ഉണ്ടു എങ്കിലും അവർ തമ്മിൽ ഉള്ള പ്രണയം അതുപോലെ അവിടെ ഉണ്ടു... Unclenodu കാമവും ഭർത്താവിനോട് രണ്ടും നിലനിർത്തുന്നു... അവിടെ കാമതിന് മാത്രം ഊന്നൽ.കൊടുക്കുന്ന ഒരു സ്ത്രീ ആയി നായിക മാറുന്നെ ഇല്ല. വായിച്ചു കഴിഞ്ഞാൽ കഥ നമ്മളെ.വിട്ട് പോകും. പക്ഷേ ഇവിടെ അങ്ങനെ അല്ല കഥയും കഥാപാത്രങ്ങളും നമ്മളെ വേട്ടയാടുന്നു. അസുഖകരമായ വേട്ടയാടൽ.

അനൂപ് തീരുമാനിക്കട്ടെ കഥ ഇങ്ങനെ പോകണം എന്നത്. ഇവിടെ അനൂപ് ഒരു reply ഇടുകയാണ് എങ്കിൽ വായിക്കാം...

Sona • 04-05-2020 22:21

ഇവരുടെ കളികൾ കുറച്ചുകുടെ നീണ്ടു പോകട്ടെ പാർക്കിലും കടല്പുറങ്ങളിലും തിയേറ്ററിലും കൂട്ടുകാരുടെ ഇടയിലേക്കും  അങ്ങിനെയങ്ങിനെ നീളട്ടെ കഥകൾ ????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

Anilasha • 04-05-2020 20:38

Dear anup
Evida paranja chela comments sari aanu. Ella cuckold stories lum hus na oomban mar aaki aanu climax. Sarikum cuckold istam ulla hus aanu wife na kooduthal snahikunna. Sarikum oro part vayikumthorum eagger aayi wait chiyunu next part nu Ayi. U are awsome. Njgalku kooda istam ulla oru climax pratheshikunu

Neethu • 04-05-2020 16:48

സാധാരണ ഒരു പെണ്ണിന്റെ മനസ് ഈ കഥയിലെ ജ്യോതിയിൽ കാണുന്നുണ്ട്. ഞങ്ങൾ സ്ത്രീകൾക്കും ഉണ്ട് വികാരങ്ങളും വിചാരങ്ങളും. താങ്കൾ ഒരു സ്ത്രീയുടെ മനസ് ഭാവനയിൽ കാണുന്നു. ആ ഭാവനക്കിരിക്കെട്ടെ ഒരു കുതിര പവൻ.

Anup • 04-05-2020 16:54

നന്ദി നീതു..

മുഴുവനും വായിച്ച ശേഷം ദയവായി മറക്കാതെ സജഷന്‍സ് തരിക.

(ഈശ്വരാ.. ആകെ ടെന്‍ഷനായല്ലോ?.. അടുത്ത ഭാഗങ്ങള്‍ വരുമ്പോള്‍ എല്ലാവരും എന്തൊക്കെ പറയുമോ ആവോ?)

ആര്യൻ • 04-05-2020 17:06

രാവിലെ മുതൽ കാത്തിരിക്കുവ.. വളരെ exciting il ആണ് ഭായ്.. പുതിയ ഭാഗം ഇന്ന് തന്നെ വരുവോ..

Anup • 04-05-2020 17:10

ഇന്നലെ തന്നെ അയച്ചിട്ടുണ്ട് ഭായ്.. Dr ജി തിരക്കിലാണെന്നു തോന്നുന്നു
ഭാഗം 8ന്റെ പണിപ്പുരയിൽ ആണ്

അനൂപ്

വടക്കൻ • 04-05-2020 23:11

നീതു ഒരു സംശയം.

എന്റെ സംശയ്യം ഇത്രയും കാലം അജിത്ത് നന്നായി തന്നെ ആണ് ജ്യോതിയെ സുഖിപ്പിച്ചത് എന്ന് ആദ്യം ഭാഗങ്ങളിൽ indirect ആയി സൂചിപ്പിക്കുന്നു. അ ജ്യോതി എന്ത് കൊണ്ട് അജിതിനോട് തന്റെ fantasy പറയുന്നില്ല. നിഖിലിൻെറ സെക്സിൽ എന്തെങ്കിലും പ്രത്യേകത ഉണ്ട് എന്ന് കഥാകാരൻ പറയുന്നുമില്ല. പിന്നെ എങ്ങനെ ആണ് ജ്യോതിക്ക് കൂടുതൽ ലൈംഗിക സുഖം കിട്ടുന്നത്?

ലൈല • 05-05-2020 02:09

പെണ്ണിന്റെ കാമവും രതിയോടുള്ള ആശക്തിയുമൊക്കെ ഏതൊരു ആണിനും മനസിലാകും എന്നാണ് എനിക് തോന്നുന്നതു.ഇവിടെ അജിത്തിന്റെ ഫാന്റസി മാത്രമല്ല ജ്യോതി നന്നായി രതിയെ ആസ്വദിക്കണം എന്നും അജിത് ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ട്. നികിലുമായി ആദ്യ ബന്ധപ്പെടലിനു ശേഷം അവളുടെ ആഗ്രഹത്തിന് അജിത് പാതി മനസോടെ എങ്കിലും സമ്മതിക്കുന്നുണ്ട്. എന്നിട്ടും ജ്യോതിയുടെ പെരുമാറ്റത്തിൽ എവിടെയോ അജിത്തിനെ പൂർണമായും അവഗണിക്കുന്നത് പോലെയോ അല്ലെങ്കിൽ 37 വയസുള്ള 2 കുട്ടികളുടെ അമ്മ ഒരു പയ്യന്റെ അടിമ പോലെ ആകുന്നതുമൊക്കെയാണ് ചിലരുടെ മനസിനെ അസ്വസ്ഥമാകുന്നത്. കുറച്ചു കൂടി ഭർത്താവിനോടുള്ള സ്നേഹവും വിധേയത്വവും ആകാമായിരുന്നു. ഇനി ബുധനാഴ്ച ഒരു ദിവസം കൊണ്ട് അവരുടെ ജീവിതം പഴയ പോലെ ആകുമെന്ന് കരുതുന്നത് അവിശ്വസനീയമായ കാര്യമാണ്. കാത്തിരിക്കുന്നു ക്ലൈമാക്സിനായി..

വടക്കൻ • 05-05-2020 03:02

എനിക്ക് തോന്നിയ അതേ നിരീക്ഷണങ്ങൾ ആകുലതകൾ നിഗമനങ്ങൾ... ജ്യോതിയെ വിധേയത്വം കാണുമ്പോൾ ഒരു തിരിച്ചു പോക്ക് അസാധ്യം എന്ന് തോന്നുന്നു...

ലൈല • 05-05-2020 04:06

ഈ കഥ ഏറ്റവും ആഴത്തിൽ വായിച്ചവരിൽ ഏറ്റവും മുൻപന്തിയിൽ ഉള്ള 2 പേരാണ് നമ്മളെന്നു തോന്നുന്നു. എന്തായാലും കാത്തിരിക്കാം. ജ്യോതിയിലെ ഭാര്യയെയും കാമുകിയെയും എല്ലാത്തിലും ഉപരി സ്ത്രീയെയും കൂടുതല് മനസ്സിലാക്കാൻ. :)

വടക്കൻ • 05-05-2020 09:41

ഏറ്റവും ആഴത്തിൽ വായിച്ച് എന്നതിനേക്കാൾ ഏറ്റവും ആഴത്തിൽ haunt ചെയ്യപ്പെട്ടത് നമ്മൾ ആയിരിക്കാം...

ജ്യോതിയിലെ സ്ത്രീ എന്ത് കൊണ്ട് തന്നെ അത്രയും care ചെയ്യുന്ന ഭർത്താവിനോട് തന്റെ faantasy പറഞ്ഞില്ല എന്നതും അവളിലെ ഭർത്താവിനോട് കഴിഞ്ഞ 17 വർഷം ആയുള്ള പ്രണയം എവിടെ പോയി എന്നതും ശെരിക്കും kuzhappikkunnu.

വീണ്ടും ഒരു വായന ഉണ്ടാകാൻ സാദ്ധ്യത ഇല്ല.ചിലപ്പോൾ ഇതിന്റെ ക്ലൈമാക്സ് വയിച്ചേക്കാം. ചിലപ്പോൾ മാത്രം...

എഴുത്തുകാരന് എല്ലാ ഭാവുകങ്ങളും...

NB: ആദ്യം ആയി ആണ് ഒരു കഥയുടെ താഴെ ഇത്രയും coments എഴുതുന്നത്.

Neethu • 05-05-2020 19:30

ഞാൻ ഒരു എസ്കോർട്ട് (കോൾഗേൾ) ആണ്. ഞങ്ങളുടെ കസ്റ്റമേർസ് പലരും ഇത്തരം ഫാൻറസികൾ ആവശ്യപ്പെടാറുണ്ട്. അത് അവർ ജീവിത പങ്കാളിയോട് ആവശ്യപ്പെടാറില്ല. നിന്നെ എനിക്ക് ആസ് ഫക്ക് ചെയ്യണം റിമ്മിങ്ങ് ചെയ്യണം അല്ലെങ്കിൽ ഒരു സാധാരണ ബ്ലോ ജോബ് പോലും ആവശ്യപ്പെടില്ല. അത് കൊണ്ട് തന്നെയാണ് അവർ ഞങ്ങളെ പോലുള്ളവർക്ക് ഓരോ രാത്രിക്കും ലക്ഷങ്ങൾ തരുന്നത്. പക്ഷെ എനിക്ക് കുക്ക്ക്വീൻ വരെ താൽപര്യം ഉള്ള വിദേശികളായ ഫീമെയിൽ കസ്റ്റമേർസ് വരെ ഉണ്ട്. ഞാനും നാളെ ഒരു പക്ഷെ ഒരു ഭാര്യ ആയാൽ ഇതൊന്നും ഭർത്താവിനോട് ആവശ്യപ്പെടില്ലായിരിക്കും.

Anilasha • 04-05-2020 13:12

Boss
Sarikum enjoy chiyunnu. Oro partnum vandi kathu erikunu. Late aakala plz..

Maverick • 04-05-2020 08:42

Bro kadha poornamaayum ezhuthu kaanatte swathandryam aanu athil kay kadathan aarkum aarkum arhathayilla enum ariyaam ennittum inganayokke aayaal nannayirikkum ennu parayunnathu mattonnum kondalla, ezhuthaanulla kazhivu ellavarkum kittilla, ennepolullavark ithokke vaayichu aswadhikkane kazhiyu, pinne suggestion parayunnathu namukku aa kazhivu illathathu kondaanu, cuckold theme enikkumushtamaanu pakshe cuckold themil kooduthal varunna kadhakalum avasanam slavery aayipokum, ithu angane aakaruthu ennu agrahikkunnu athrakku ee kadhaye njan ishtapedunnu, enthokke vanaalum avasanam nikhilineyum jyotiyeyum pirikkaruthu athu pole ajithineyum...... so oru nalla climax pradeekshikkunnu
Ente abhiprayam thankal pariganikkum enna vishwasathode......
Your Fan....

Maverick • 04-05-2020 08:35

Bro oru karyam koodi paranjotte....
Enthaayaalum jyotikku ajithine pazhayathu pole snehikkan kazhiyilla, nikhilinu thante ekkalatheyum swapnamaaya jyotiyeyum marakan kazhiyilla, jyotikku ithu vare anubhavichittillatha sex sukham nalkiya nikhilineyum marakaan kazhiyilla athu lifelong venamennu agrahikkukayum cheyyum, ithilellam upari thante bharya innu vare thannal kazhiyatha sukham nalkunna nikhiline thallikalayaan kazhiyilla, so nikhilinum jyotikkum ajithinum favour aayittulla oru climax aakum ennu pradeekshikkunnu......
Pinne ningal ezhuthu kaarude sthiram parupaadi ond avasaanam kond vanna avar aaa nattil ninnu transfer aayi poyi ennokke paranjittu dayavu cheythu athonnum illatha oru climax aayirikkanam.....
Ee theme ithu vare kandittillatha onnanu athu pole climaxum different aayirikkum ennu pradeekshikkunnu....

Maverick • 04-05-2020 07:49

Bro oru request koodiyond kadha poornamaakanam enkil athu koodi venam veronnum alla nikhil ajithinod parayunna jyotiye merukkiya reethi, avarice first night, outing,and cinema ithu koodi ulpeduthanam athum jyitiyo nikhil parayunna reethiyil avatharippichal nannayirikkum....
Njan ee paranjathum koodi ulpeduthanam......

Maverick • 04-05-2020 07:37

Hi Anup kadha oru rakshayum illa oro part vaayikkumbozhum heart pottipokum ennu thonnipoy athrakku nalla avatharanam.....
Pinna enikku cheriya oru request ond humiliation illatheyo allenkil kurachu  kond kadha munnottu kond poykoode..... entaayalum jyotikku pazhayathu pole ajithine snehikkan pattum ennu thonnunnilla ....
Anyway ithu thankalude kadhayaanu thankalude ishtathinu munnottu kond pokuva..... all the best and adutha part adhikam vaikaathe idane....

വാൻ ഹെൽസിംഗ് • 04-05-2020 06:44

Keep going bro.. cuckold ഫാന്റസിയിൽ ഹ്യൂമിലിയേഷൻ ഉണ്ട് അല്ലാതെ മാന്യമായി പോവുന്നതും ഉണ്ട്. ഏതായാലും എനിക്കിഷ്ടമാണ്. താങ്കളുടെ കഴിവിൽ എനിക്ക് പൂർണവിശ്വാസമുണ്ട് അത് പോലെ താങ്കൾക്കും ആൽമവിശ്വാസം ഉണ്ടെങ്കിൽ ഇപ്പോൾ എങ്ങനെയാണോ അതെ പോലെ മുന്നോട്ടു പോവുക. ആസ്വദിക്കാൻ കഴിയുന്നവർ ആസ്വദിക്കട്ടെ. കഴിവതും കമന്റ്‌ ബോക്സിലെ suggestion കഥയിൽ ഉള്പെടുത്താതിരിക്കുക. താങ്കളുടെ കലാസൃഷ്ടിയുടെ കണ്ട്രോൾ താങ്കളുടെ കൈയിൽ ആയിരിക്കണം. എനിക്ക് incest ഇഷ്ടമല്ല അതോണ്ട് ഞാൻ അത് ഒഴിവാക്കാറാണ് പതിവ് അല്ലാതെ അത് ആരും എഴുതരുത് വായിക്കരുത് എന്നൊന്നും പറയാൻ എനിക്കവകാശമില്ല. ഇപ്പോൾ നല്ല രീതിയിൽ പോവുന്നു അങ്ങനെ തന്നെ പോവട്ടെ ഗുഡ് ലക്ക്

ലൈല • 04-05-2020 03:15

മനസിനെ വേട്ടയാടുന്ന അവതരണ മികവ്. പൂർണമായും ഭർത്താവിന്റെ നിർബന്ധിത പ്രേരണ കൊണ്ട് കക്കോൽഡിന് വിധേയയാകുന്ന ഭാര്യ പിന്നീട് കാമത്തിന്റെ വേലിയേറ്റത്തിൽ പരിസര ബോധം നഷ്ടപ്പെട്ടു ആസ്വാദനത്തിന്റെ മറ്റൊരു തലത്തിലേയ്ക് എത്തുന്ന രീതിയാണു കക്കോൽഡിൽ ഞാൻ ഏറ്റവും ആസ്വദിക്കുന്നത്. പക്ഷെ ഒട്ടുമിക്ക കക്കോൾടു കഥകളിലും അവസാനം സംഭവിക്കുന്നത് തന്റെ ഫാന്റസി മൂലം വിഡ്ഢിയായി നിസ്സഹായനായി മാറുന്ന ബർത്താവിനെയാണ്. അതു കക്കോൽഡിന്റെ ആസ്വാദനം നശിപ്പിക്കും എന്നാണ് എന്റെ വ്യക്തിപരമായ അഭിപ്രായം. കഴിയുമെങ്കിൽ തൻറെ ഭർത്താവ് അനുഭവിച്ച മാനസികാവസ്ഥ ജ്യോതിക്കും കൂടി മനസിലാക്കി കൊടുക്കുക. എങ്കിൽ മാത്രമേ എന്റെ മനസിൽ ഈ കഥ പൂർത്തിയകൂ. വായിക്കുന്തോറും ഉള്ളിൽ ഒരു നീറ്റലും പിടച്ചിലും കൂടി വരുന്നു. ആദ്യത്തെ 4 ഭാഗങ്ങൾ ആസ്വദിച്ച പോലെ അവസാന 2 ഭാഗങ്ങളിൽ സാധിച്ചില്ല. കാമത്തേക്കാൾ മനസ് അസ്വസ്ഥതമാകുന്നു. വായിക്കുന്നവന്റെ നെഞ്ചിടിപ്പ് കൂട്ടുവനുള്ള താങ്കളുടെ അവതരണ മികവിനെ അഭിനന്ദിക്കുന്നു. താങ്കളുടെ എഴുത്തിനെ ആരാധിക്കുന്ന വെക്തി എന്ന നിലയ്ക് തോന്നിയ തീർത്തും വ്യക്തിപരമായ അഭിപ്രായം. എത്ര സ്നേഹം ഉണ്ടെന്നു പറഞ്ഞാലും ജ്യോതിക് ഇനി പഴയ പോലെ പൂർണമായും മാറാൻ സാധിക്കുമോ? അവൾക്കു ലഭിച്ച രാതിസുഗം ഇനി ഭർത്താവിൽ നിന്നു ലഭിക്കില്ല എന്നുള്ളത് ഒരു വസ്തുതയാണ്. അങ്ങിനെയെങ്കിൽ ബുധനാഴ്ച രാത്രി കൊണ്ട് ജ്യോതിക് എങ്ങിനെ പഴയ ഭാര്യയാകാൻ പറ്റും. വിശ്വസിനീയമായ ഒരു ക്ലൈമാക്സ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

വടക്കൻ • 04-05-2020 23:11

ഞാനും അതേ മാനസിക അവസ്ഥയിൽ തന്നെ. പക്ഷേ എന്റെ സംശയ്യം ഇത്രയും കാലം അജിത്ത് നന്നായി തന്നെ ആണ് ജ്യോതിയെ സുഖിപ്പിച്ചത് എന്ന് ആദ്യം ഭാഗങ്ങളിൽ indirect ആയി സൂചിപ്പിക്കുന്നു. അ ജ്യോതി എന്ത് കൊണ്ട് അജിതിനോട് തന്റെ fantasy പറയുന്നില്ല. നിഖിലിൻെറ സെക്സിൽ എന്തെങ്കിലും പ്രത്യേകത ഉണ്ട് എന്ന് കഥാകാരൻ പറയുന്നുമില്ല. പിന്നെ എങ്ങനെ ആണ് ജ്യോതിക്ക് കൂടുതൽ ലൈംഗിക സുഖം കിട്ടുന്നത്?

ലൈല • 05-05-2020 01:57

ഇതിനുള്ള ഉത്തരം ഇതെല്ലാം ഒരു കഥാകാരന്റെ ഫാന്റസിയിൽ നിന്നുമുള്ള ഒരു ശ്രിഷ്ടി എന്നതാണ്. റിയൽ ലയ്ഫിൽ ഇങ്ങനെ സംഭവിക്കില്ല എന്നു വിശ്വസിക്കാം. എങ്കിലും സാഹിത്യം മനുഷ്യനെ സ്വാധീനിക്കുന്നത് കൊണ്ടാണ് നമ്മുടെ മനസ് അസ്വസ്ഥമാകുന്നത്. ഇനി തുടർന്ന് വായികണ്ട എന്നു വിചാരിച്ചാലും ക്യൂരിയോസിറ്റി കൊണ്ട് നമ്മൾ വായിക്കും ഇനിയും അസ്വസ്ഥമാകും.

വടക്കൻ • 05-05-2020 03:00

സത്യത്തിൽ ഞാൻ പേടിക്കുന്നതും അതാണ്. ഒരു കഥ വയിച്ചപ്പോഴും ഇങ്ങനെ ഒരു curiosity ഉണ്ടായിട്ടില്ല. വായിക്കാതെ ഇരിക്കാൻ നോക്കണം എന്ന് ഉണ്ട് എങ്കിലും വായിച്ചു പോകും എന്ന പേടി. വീണ്ടും മനസ്സിനെ അസ്വസ്ഥം ആകും എന്ന് അറിഞ്ഞും....

വായിക്കാതെ ഇരിക്കാൻ കഴിയട്ടെ...

ലൈല • 05-05-2020 03:26

വടക്കൻ. താങ്കൾ ഈ കഥ പൂർണമായും വായിക്കണം. രാധികയുടെ കഴപ്പ് അവസാന ഭാഗം വായിച്ചു കാണും എന്നു വിശ്വസിക്കുന്നു. അതുപോലെ ഒരു ട്വിസ്റ്റ്‌ പ്രതീക്ഷിക്കാം. ഒന്നും പകുതിയിൽ നിർത്തരുത്. പിന്നെ ഈ മനസിനെ വേട്ടയാടൽ ഉടനെ തന്നെ ശെരിയാകും. ചില കഥകൾ വായിക്കുമ്പോ എനിക് ഇതിനു മുൻപും ഇങ്ങനെ തോന്നിയിട്ടുണ്ട് ഒരുപക്ഷേ ഇതിനേക്കാൾ കൂടുതൽ.

വടക്കൻ • 05-05-2020 09:14

രാധികയുടെ കഴപ്പ് മുഴുവൻ വായിച്ചില്ല. വായിക്കണം. ഇന്നലെ.നേരം.കുറെ വൈകി വായിച്ച് തുടങ്ങിയപ്പോൾ. ഇന്ന് വായിച്ച് അഭിപ്രായം പറയാം. ട്വിസ്റ്റ് അവസാനം വായിക്കാം.അല്ലെങ്കിൽ അതിന്റെ വായനാസുഖം പോകും....

Sam • 04-05-2020 03:10

Super. You are a good at it. Keep writing. Take it slow.

Roshan • 03-05-2020 23:19

Husband ne konde suck cheyo bharya kanathe agane varo ?

Anup • 03-05-2020 22:31

ഭായ്.. ജ്ജ് മുത്താണ്

നന്ദി

ആര്യൻ • 03-05-2020 22:26

ഞാൻ പറയാൻ ഉദ്ദേശിച്ചത് മധു പറഞ്ഞല്ലോ സന്തോഷം ഉണ്ട്..

ആര്യൻ • 03-05-2020 22:08

Anup ഇവിടെ ഒരുപാട് കമന്റുകൾ കണ്ടു ഹസ്സ്ബന്റിനെ ഓർത്തിട്ട് വിഷമം വരുന്നു, ഇനി ഈ സ്റ്റോറി വായിവായിക്കില്ല എന്നൊക്കെ. എല്ലാരെയും തൃപ്തിപ്പെടുത്താൻ കഴിയില്ലലോ.. so ഇതൊന്നും കാര്യമാക്കാണ്ട് മുന്നോട്ട് പോകു.. സ്റ്റോറി നന്നായി പോകുന്നുണ്ട്.. please continue bro, never mind these kind of comments.. waiting for next part.. delay ആക്കരുത്

Anup • 03-05-2020 22:32

Already sent.. ഡോക്ടർ ഉടനേ പോസ്റ്റും എന്നു പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

ഭീം? • 03-05-2020 22:06

,???

ശ്രീ & ശ്രീ • 03-05-2020 21:56

Cuckold എഴുത്തിൽ Anup ഒരു രാജാവാകും Sure..??

Anup • 03-05-2020 22:33

നന്ദി ബ്രോ
ഇഷ്ടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ വളരേ സന്തോഷം
അനൂപ്

പ്രശാന്ത് • 03-05-2020 21:45

Waiting for next part...

DUDE • 03-05-2020 20:32

ഞാൻ ആദ്യമായിട്ടാണ് ഈ സൈറ്റിൽ കമൻ്റ് എഴുതുന്നത്
അത്കൊണ്ട് പറയാണ് ഇത് ഈ രീതിയിൽ തുടരണം. കഥയുടെ തീമിൽ മാറ്റം വരുത്തരുത് പ്ലീസ് ....
ഈ കഥ ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടപെടുന്നു.

Anugrah • 03-05-2020 19:32

Anup jyothik oru Tattooo adich kodukatte nighil enthu parayyunnu

Vinoth • 03-05-2020 18:34

Polichu bro ..brode stylil ezhuthu ..cokmnts nokkuve vnda ..jyothi maatralla fantasy ulla real girlsum und ..

Anup • 03-05-2020 20:20

താങ്ക്സ് ബ്രോ.. അതങ്ങനെയെ വരൂ...
ഈ കഥയ്ക്ക് ഒരു ബേസ് റൂട്ട് ഉണ്ട്.. അതിൽ നിന്നും വലുതായൊന്നും വ്യതിചലിക്കില്ല.

നന്ദി

Sumesh • 03-05-2020 18:33

ഭായ് കഥ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു നിഖിൽ 4 ദിവസത്തെ ഭർത്താവ് മാത്രമാവട്ടെ പാവം അങ്കിളിനെ വഞ്ചിക്കാതിരിക്കട്ടെ

Anup • 03-05-2020 20:22

Love you ഭായ്...
കുടുംബഛിദ്രത്തിലേക്കു നയിക്കുന്ന ഫാന്റസികൾ ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നില്ല..
പൂർണ്ണമായും വായിക്കുക
നന്ദി

വടക്കൻ • 03-05-2020 17:55

അനൂപ് വയിക്കും എന്ന് കരുതുന്നു ഇൗ കമൻറ്

Cuckold ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ആളുകൾക്ക് കിടു സ്റ്റോറി ആണ്. അല്ലത്തവരക്ക്‌ നന്നായി മൂഡ് ഓഫ് ആകും. വായിക്കുമ്പോൾ വായനക്കാരൻ അതിലെ കഥാപാത്രം ആകും സ്വയമറിയാതെ. സ്വയം അജിത്ത് ആയി മറുന്നവർക്ക് ദഹിക്കാതെ വരും. കഥയുടെ തുടക്കത്തിൽ ജ്യോതിയെ സംതൃപ്ത ആക്കുന്ന ഭർത്താവ് ആയിട്ട് ആണ് potray ചെയ്തത്. എന്നൽ നിഖിലും ആയുള്ള ആദ്യ സംഗമത്തിൽ ജ്യോതി സാധാരണയിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തമായി നിഖിലിന്റെ ലിംഗത്തെ കൈകാര്യം ചെയ്തതും ജ്യോതിക്ക് തുടർച്ചയായ ഓർഗസം ഉണ്ടായതും പറയുന്നുണ്ട്. അത് അജിത്തിന് വലിയ പ്രശ്നം.ഉണ്ടാക്കിയില്ല എങ്കിലും നേരത്തെ പറഞ്ഞ വായനക്കാരന് നോവും.

പിന്നെ ജ്യോതി അവനെ 4 ദിവസ് കെട്ടിയവൻ ആകണം എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോ അജിത്തിലേ cuckold പ്രേമിക്ക് കിട്ടിയ ഒരു അടി ആയി അസ്വദ്ധിച്ചിരുന്നവന്റെ തലയിൽ ചുറ്റിക കൊണ്ട് അടിച്ച feel ആണ് ഇന്നത്തെ അധ്യായങ്ങൾ വായിക്കുമ്പോൾ ഉണ്ടാകുക. പ്രത്യേകിച്ച് കടിച്ചപ്പോൾ ഉള്ള നോവ് ആസ്വദിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞതും പൂവിൽ flute വായന കൊണ്ട്  മദജലം നിറഞ്ഞതും എല്ലാം വയനക്കരനിലെ നായകനെ നന്നായി നോവിക്കും. പ്രത്യേകിച്ച് വായനക്കാരൻ ഒരു ഭർത്താവ് അല്ലെങ്കിൽ കാമുകൻ ആണ് എങ്കിൽ.

അത്തരം കമന്റുകളെ അവഗണിക്കുക. താങ്കൾ താങ്കളുടെ രീതിയിൽ എഴുതുക. ഇൗ കമൻറ് ഇന്ന് തന്നെ എഴുതാൻ കാരണം എനിക് ഇൗ cuckold ഇഷ്ടം അല്ല. Lockdown കാരണം വെറുതെ ഇരുന്നു മടുത്ത് അപ്പോ ആണ് ആദ്യ അധ്യായം മുതൽ വായിച്ചത്. ഇനി എന്തായാലും അടുത്ത അധ്യായങ്ങൾ വായന ഇല്ല.  മേൽപറഞ്ഞ എല്ലാം എനിലെ വായനക്കാരനെ മുഷിപ്പിച്ച കര്യങ്ങൾ ആണ്.

Cockold അല്ലാത്ത ഒരു കഥയും ആയി വരുമ്പോൾ കാണാം... അത് വരെ വണക്കം... ?

Anup • 03-05-2020 18:01

നന്ദി ഭായ്
പൂർണ്ണമായും യോജിക്കുന്നു. ഇത്‌ pure cuckold തീമിൽ എഴുതിയ കഥയാണ്... അത് ഇഷ്ടമില്ലാത്തവർക്ക് ഒട്ടും ദഹിക്കില്ല.

മറ്റു ചില തീമുകൾ ഒക്കെ മനസ്സിൽ ഉണ്ട്.  എഴുതിത്തുടങ്ങിയാലേ അറിയൂ എങ്ങനെ മുൻപോട്ട് പോകും എന്ന കാര്യം...

തുറന്നെഴുതിയതിന് വീണ്ടും നന്ദി...

അനൂപ്

വടക്കൻ • 03-05-2020 18:13

ഏതൊരുവനും തന്റെ ഇണയെ പൂർണമായും തൃപ്തിപ്പെടുത്തുന്നു എന്ന് കരുതുന്നവൻ ആണ്. അവരുടെ അ ബോധത്തിന് ഉള്ള അടിയാണ് വേറെ ഒരാളിൽ നിന്നും നായിക കൂടുതൽ ആയി സെക്സ് enjoy ചെയ്യുന്നു എന്ന വിവരണങ്ങൾ. പ്രത്യേകിച്ച് ഇണയെ തൃപ്തിപ്പെടുത്തി യ  ഒരാള് എന്ന് നായകന് intro നൽകിയ കഥയിൽ നായിക കൂടുതൽ സബ്മിഷൻ കൂടുതൽ അസ്വാധ്യം ആയി സെക്സ് വേറെ ഒരാളോട് ചെയ്യുമ്പോൾ...

മറുപടിക്ക് നന്ദി... കാണാം മറ്റൊരു തീമിൽ ഉള്ള കഥയുമായി വരുമ്പോൾ...

Gopan • 03-05-2020 17:21

Kadhayude nilavaaram kuranju varunnu..over fantasy aayi kadha nashippichu.. athukond eth evde vachu nirthunu..

Anup • 03-05-2020 17:26

ഇത്രയും വായിച്ചതിനും കമന്റ് തന്നതിനും നന്ദി... തുടർന്നുള്ള ഭാഗങ്ങൾ ഹൈ ഫാന്റസിയാണ്. മിക്കവാറും ഇഷ്ടപ്പെടില്ല..

നന്ദി

ലൈല • 03-05-2020 17:16

മനസിനെ വേട്ടയാടുന്ന അവതരണ മികവ്. പൂർണമായും ഭർത്താവിന്റെ നിർബന്ധിത പ്രേരണ കൊണ്ട് കക്കോൽഡിന് വിധേയയാകുന്ന ഭാര്യ പിന്നീട് കാമത്തിന്റെ വേലിയേറ്റത്തിൽ പരിസര ബോധം നഷ്ടപ്പെട്ടു ആസ്വാദനത്തിന്റെ മറ്റൊരു തലത്തിലേയ്ക് എത്തുന്ന രീതിയാണി കക്കോൽഡിന് ഞാൻ ഏറ്റവും ആസ്വദിക്കുന്നത്. പക്ഷെ ഒട്ടുമിക്ക കക്കോൾടു കഥകളിലും അവസാനം സംഭവിക്കുന്നത് തന്റെ ഫാന്റസി മൂലം വിഡ്ഢിയായി നിസ്സഹായനായി മാറുന്ന കാഴ്ചയാണ്. അതു കക്കോൽഡിന്റെ ആസ്വാദനം നശിപ്പിക്കും എന്നാണ് എന്റെ വ്യക്തിപരമായ അഭിപ്രായം. കഴിയുമെങ്കിൽ തൻറെ ഭർത്താവ് അനുഭവിച്ച മാനസികാവസ്ഥ ജ്യോതിക്കും കൂടി മനസിലാക്കി കൊടുക്കുക. എങ്കിൽ മാത്രമേ എന്റെ മനസിൽ ഈ കഥ പൂർത്തിയകൂ. വായിക്കുന്തോറും ഉള്ളിൽ ഒരു നീറ്റലും പിടച്ചിലും കൂടി വരുന്നു. ആദ്യത്തെ 3 ഭാഗങ്ങൾ ആസ്വദിച്ച പോലെ അവസാന 2 ഭാഗങ്ങളിൽ സാധിച്ചില്ല. കാമത്തേക്കാൾ മനസ് അസ്വസ്ഥതമാകുന്നു. വായിക്കുന്നവന്റെ നെഞ്ചിടിപ്പ് കൂട്ടുവനുള്ള താങ്കളുടെ അവതരണ മികവിനെ അഭിനന്ദിക്കുന്നു. താങ്കളുടെ എഴുത്തിനെ ആരാധിക്കുന്ന വെക്തി എന്ന നിലയ്ക് തോന്നിയ തീർത്തും വ്യക്തിപരമായ അഭിപ്രായം.

Anup • 03-05-2020 17:04

ജ്യോതിയുടെ ഉള്ളിൽ സബ്മിഷന് ഫാന്റസി ഉണ്ട്.. അടുത്ത ഭാഗത്തിൽ വ്യക്തമാകും
നന്ദി

ലൈല • 03-05-2020 16:42

മനസിനെ വേട്ടയാടുന്ന അവതരണം. കഥയാണ് ഫാന്റസിയാണ് എന്നു ബോധ്യമുള്ളപ്പോൾ തന്നെ എവിടെയോ ഒരു നീറ്റലും പിടച്ചിലും.ഭർത്താവ് പൂർണ മനസോടെ ഭാര്യയെ നിർബന്ധിച്ചു വിധേയയാകുമ്പോഴുള്ള സുഖമാണ് കക്കോൽഡിൽ ഞാൻ ഏറ്റവും ആസ്വദിക്കുന്നത്.ഇതും മറ്റൊരു തലമാണെങ്കിൽ കൂടി എവിടെയോ ഒരു അസ്വസ്ഥതയുണ്ടാക്കുന്നു. നെഞ്ചിടിപ്പ് ഉയർത്തുന്ന അവതരണ ശൈർലിയാണ് തങ്ങളുടേത്.അഭിനന്ദനങ്ങൾ. കഴിയുമെങ്കിൽ ഭർത്താവ് അനുഭവിക്കുന്ന മാനസികാവസ്ഥ ജ്യോതിക്കും മനസിലാക്കി കൊടുക്കുക.എങ്കിൽ മാത്രമേ എന്റെ മനസിൽ ഈ കഥ പൂര്ണമാകു. ഭാര്യയുടെ കമാകേളികൾ നിസ്സഹായതയോടെ കണ്ടു നിൽക്കുന്ന സാധു ഭർത്താവ് ആക്കാതെ പൂർണ വിധേയത്വം അതു തനിക്കു മാത്രം എന്ന രീതിയാണ് കുറച്ചു കൂടെ സ്വീകാര്യം. ഒട്ടുമിക്ക കക്കോൾഡ് കഥയുടെയും അവസാനം മണ്ടനായി മാറുന്ന ഭർത്താവിന്റെ നിസഹായതയാണ്. ഒരു മാറ്റം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. വ്യക്തിപരമായ അഭിപ്രായം മാത്രമാണ്. താങ്കളുടെ കഥയോട് തോന്നിയ ആരാധന കൊണ്ട് മാത്രം രേഖപ്പെടുത്തിയ അഭിപ്രായം.

Sachi • 03-05-2020 16:20

Continue waiting for next part all the best

Anugrah • 03-05-2020 16:14

Anup njan parajathin reply tharumo

ലോലൻ • 03-05-2020 16:50

ഇനി കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ നിഖിൽ തീരുമാനിക്കണം . അങ്കിളിനെ പോലും അത്ഭുതപ്പെടുത്തി ജ്യോതി ഇനി നിഖിലിന്റെ അടിമ ആകണം . അവൻ എന്ത് പറഞ്ഞാലും അനുസരിക്കുന്ന ഒരുത്തി .. നിഖിൽ പറയുന്നത് മാത്രം അനുസരിക്കുന്നവൾ , ഒടുക്കം അജിത്തിന് ഇത് വേണ്ടിയിരുന്നില്ല എന്ന തോന്നൽ മനസ്സിൽ ഉണ്ടാകണം ..  എൻജോയ് ചെയ്തിരുന്ന ഓരോ കാര്യങ്ങളും പിന്നീട് ഇനി അയാളുടെ ഉള്ളിൽ വേദന ഉണ്ടാക്കണം , എന്നിട്ടും അവർക്ക് മുന്നിൽ എല്ലാം ആസ്വദിക്കുന്നത് പോലെ അഭിനയിക്കാൻ ഇടവരണം .. അവരുടെ പ്രവർത്തികൾക്കെല്ലാം വഴങ്ങി കൊടുക്കാൻ നിർബന്ധിതൻ ആകണം .. ത്രീസം കഴിവതും ഒഴിവാക്കണം .. അതൊരു സ്ഥിരം ക്ളീഷേ ആയി പോകും .. അനൂപ് വീണ്ടും നല്ലൊരു പാർട്ടുമായി പേജ് കൂട്ടി എഴുതി ഉടനെ വരുന്നതും കാത്ത് ...ലോലൻ

Taniya • 04-05-2020 01:40

Chetta nikhil mathram mathitto eni vere aremme kalippikaruthu.....ennittu ayakku avale thirichu koduthekku.....

ശാരിക • 03-05-2020 15:44

നന്നായിട്ടുണ്ട് പക്ഷെ സ്പീഡ് കുറച്ചു കൂടുന്നു കഴിക്കുമ്പോൾ ഒന്നിച്ചു കഴിക്കുന്നതും വാരി കൊടുക്കുന്നതും ഒന്നിച്ചു കുളിക്കുന്നതുമൊക്കെ ആകാമായിരുന്നു

Anup • 03-05-2020 23:00

ശരിയാണ്...
ചില ഭാഗങ്ങൾ കുറച്ചുകൂടി വിസ്തരിക്കാത്തതിന്റെ അഭംഗിയുണ്ട്.. എന്താ ചെയ്യുക.. ജൻമനാ മടിയുടെ അസുഖമുള്ള ആളാണ്‌ കഥാകൃത്ത്. ക്ഷമിക്കുക.ശരിയാക്കാൻ ശ്രമിക്കാം

നന്ദി..

പാണൻ • 03-05-2020 15:34

ആ റൂമിൽ ക്യാമറ വെക്കാമായിരുന്നു

അപ്പോൾ ഒന്നുകൂടി ഉഷാർ ആയേനെ

Mani • 03-05-2020 15:17

ഓരോ പാർട്ടും  കിടുക്കി.. അടുത്ത പാർട്ട്‌  കുറച്ചു കൂട്ടി  എഴുത്തു. ഹോട് കുട്ടിട്ട്..

seturaman • 03-05-2020 14:48

പ്രിയപ്പെട്ട അനുപ്, എപ്പിസോഡ് നന്നായി പക്ഷെ കുറച്ചുകൂടി പേജുകള്‍ ആവാമായിരുന്നു. ഒരുപക്ഷെ വായനക്കാര്‍ ശ്രദ്ധിക്കാന്‍ പേജുകള്‍ കുറച്ച്‌ കൂടുതല്‍ എപ്പിസോഡുകള്‍ ആക്കുന്നതും നല്ലതാണ്. അതെന്‍റെ അനുഭവത്തില്‍ നിന്ന് പറഞ്ഞതാണ്. ഹോം പേജിലെ സെര്‍ച്ച്‌-ഇല്‍ പോയി, ബോട്സ്വാന എന്ന കഥ എടുത്തോളൂ, അത് എന്‍റെ ഒരു വിവര്‍ത്തനമാണ്. താങ്കള്‍ അഭിപ്രായം പറയണം. എന്നാല്‍ കഥ മുഴുവന്‍ ഒറ്റ തവണകൊണ്ട് ഇട്ടതുകൊണ്ട്ആണെന്ന് തോന്നുന്നു, അധികം ആരും ശ്രധിച്ചുകണ്ടില്ല. So maybe shorter but more episodes, may be better.

Anup • 03-05-2020 14:52

ഭായ്... അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് പേജ് കുറക്കുന്നതല്ല..  lockdown ബാധകമല്ലാത്ത ഒരു ഫീൽഡിൽ ആണ് ജോലി.. എഴുതാൻ സമയം വളരേ കുറവാണ്.. എപ്പിസോഡുകൾ തമ്മിൽ ഗ്യാപ്പ് കൂടിപ്പോയാൽ ശരിയാവില്ലല്ലോ...

ബോട്സ്വാന തീർച്ചയായും വായിക്കാം. നന്ദി

Haridas • 03-05-2020 14:40

കഥ വായിക്കാൻ തോന്നുന്നില്ല. വായിക്കുമ്പോളും പിന്നെ അന്ന് മുഴുവനും മൂഡ്‌ ഓഫ്‌ ആകുന്നു. ഇവൾ ഇത്രയും കഴപ്പിളകിയവളാണോ. എങ്കിൽ പിന്നെ വല്ല റെഡ് സ്ട്രീറ്റിൽ പോയാൽ പോരെ. അവളുടെ ഭർത്താവിനോട് സഹതാപം തോന്നുന്നു.

Anup • 03-05-2020 14:49

അങ്ങനെയെങ്കിൽ ദയവായി തുടർന്നു വായിക്കരുത്.. ഇതൊരു Cuckold തീം കഥയാണ്... വരുന്ന ഭാഗങ്ങളിൽ ജ്യോതി കൂടുതൽ ഹോട്ടും വ്യത്യസ്തതയോടെ ഉള്ള രതിസുഖങ്ങൾ തേടുന്നവളും ആകും.. എല്ലാവർക്കും ഇഷ്ടപ്പെടില്ല..

അഭിപ്രായം തുറന്നെഴുതിയതിനു നന്ദി

ശ്രീ & ശ്രീ • 03-05-2020 14:53

അങ്ങനെ ആവണം തുടരൂ

Anugrah • 03-05-2020 14:29

Uncle in oru chastity lock ittu kodukumo

Anup • 03-05-2020 17:03

അത് വേണ്ട ഭായ്.. പാവം ആസ്വദിച്ചോട്ടെ ??

Anugrah • 03-05-2020 14:23

Oru Tattooo adich koduk jyothik

Amala • 03-05-2020 14:15

Next part ennu varum

Anup • 03-05-2020 14:39

കഴിവതും ഇന്നു തന്നെ തീർത്തു അയക്കാം..  Dr എന്നു പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്യും എന്നറിയില്ല

നന്ദി

Kundithan • 03-05-2020 13:57

Vegam venam next part... kore pagee.. kali moookatte

ടaji • 03-05-2020 13:43

എനിക്ക് കഥ വായിക്കുമ്പോൾ വളരെ മൂഡ് ഓഫ് ആയി പോകുന്നു വിഷമംമനസ്സ് സങ്കടപ്പെടുന്നു

Anup • 03-05-2020 14:37

ഇതൊക്കെ വെറും ഫാന്റസികൾ അല്ലേ ഭായ്... ചിലർക്ക് ഇഷ്ടപ്പെടും, ചിലർക്ക് ഇഷ്ടപ്പെടില്ല... I think you donot have a thing for cuckolding.. So it will be better to stay away from such stores... incest തീം പൊതുവെ എനിക്ക് ഇഷ്ടമല്ല..So I stay away..

Best regards

Ram • 03-05-2020 13:35

Waiting for next part