← Back to എന്‍റെ ജ്യോതിയും നിഖിലും 7 [Anup]

Comments

എന്‍റെ ജ്യോതിയും നിഖിലും 7 [Anup] · approved reader discussion

K.D. • 03-01-2022 19:42

ക്ലൈമാക്സ്‌ ഇല്ലെങ്കിൽ ഇത്രയും എഴുതിയത് എന്തിനാ

പൊന്നു.? • 01-07-2021 13:01

Kollaam.... ... nannayitund. Adipoli.

????

nfs9876 • 21-04-2021 01:01

ithinte bakki epol?

achama • 28-05-2020 21:39

oru real cuky realtionship il 90% cases ilum bharya bharthavinde munil sex cheyyan thalparayapedilyaa ..

പ്രശാന്ത് • 08-05-2020 12:28

Anup... Pls try for maximum pages...

Anup • 08-05-2020 09:04

Bros...
Thanks for ur replys
എഴുതിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു... ഇന്നല്ലെങ്കിൽ നാളെ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യും

നന്ദി

Anilasha • 08-05-2020 20:00

Thannks boss katta waiting.
Result arinjitu vanam cuckold thudarano vandayo ennu therumanikam

സഞ്ജു • 04-05-2021 00:58

എന്നിട്ട്...?തുടർന്നോ? എങ്ങനെ ഉണ്ട്?

മുത്തു • 08-05-2020 06:44

വല്ലാത്ത കഥ

മുത്ത • 08-05-2020 06:37

സൂപ്പർ ബാക്കി എത്രയും പെട്ടെന്ന്

Rodin • 07-05-2020 20:57

Waiting for nxt part
Eppovarum

Sumesh • 07-05-2020 17:36

അനൂപ് ബാക്കി എന്നു വരും കമന്റിനൊന്നും മറുപടിയില്ല

മുത്ത • 08-05-2020 06:43

സൂപ്പർ ബാക്കി എത്രയും പെട്ടെന്ന്

Dijas • 07-05-2020 01:30

വടക്കനെ പോലെ എനിക്കും കിട്ടിയിട്ടുണ്ട് ഒരു അവസരം, അവരുടെ ലൈഫ് സ്റ്റോറി ഒരു സാധാരണക്കാരന്റെ ഭാഗത്തു നിന്ന് നോക്കിയാൽ ഉൾകൊള്ളാൻ പ്രയാസമാകും,അവരുടെ ലൈഫ് അവർ പരസ്പരം മനസ്സിലാക്കി ആസ്വദിക്കുന്നു

വടക്കൻ • 07-05-2020 02:56

അവർ തമ്മിൽ ഇവിടെ ജ്യോതി കാണിക്കുന്ന പോലെ അവഗണന ആണോ? ഒരു ഉത്തരം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു....

ഞാൻ കണ്ടത്  അസാധ്യ പ്രണയമാണ്...

എനിക്കൊന്നും ഒരിക്കലും എന്റെ ഭാര്യയോട് അത്ര പ്രണയം തോന്നിയിട്ടില്ല എന്നത് ആണ് സത്യം. അതിനാൽ.തന്നെ അത്തരം ഒരു fantasy ചിന്തിക്കാൻ പോലും പറ്റില്ല....

ലൈല • 07-05-2020 03:42

എന്റെയും അവസ്ഥ അതു തന്നെയാണ്. എന്റെ സമാനമായ അനുഭാവത്തിലും ( എന്റെ അനുഭവത്തിലെ ഭർത്താവാണോ അതോ മൂന്നാമനാണോ അതോ ഭാര്യാ തന്നെ ആണോ ഞാൻ എന്നു വിശദീകരിക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ട്) തീവ്ര അനുരാഗത്തിന്റെ പ്രതിഫലനം ആയിരുന്നു. ഒരിക്കൽ പോലും രതി പ്രണയത്തെ തോൽപ്പിക്കുന്ന കാഴ്ച കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ഇനി കാണുകയുമില്ല എന്നു വിശ്വാസിക്കുന്നു.  ബന്ധപ്പെടുന്ന സമയം ഭാര്യയുടെ വികാരങ്ങളും മാറ്റങ്ങളും കക്കോൾഡ് ഭർത്താവിന് അംഗീകരിക്കാൻ കഴിയും അവളുടെ അപ്പോഴത്തെ ഇണയോടുള്ള അഭിനിവേശം, ഇണയോടുള്ള സമീപനം, ഇണയോടുള്ള സംഭാഷണം എല്ലാം ഭർത്താവ് അംഗീകരിക്കും, പക്ഷെ അപ്പോഴും അതിനു ശേഷവും ഭർത്താവിനോടുള്ള ഭാര്യയുടെ പ്രണയാവും ബാഹുമാനാവും ഞാൻ കണ്ടറിഞ്ഞതാണ്. കാക്കോൽഡിലെ ഇണ ഭാര്യയും ഭർത്താവും രതിയുടെ നിമിഷങ്ങളെ മറ്റൊരു തലത്തിലേയ്ക് ചൂട് പിടിപ്പിക്കാൻ വേണ്ടി മാത്രം ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു ജീവനുള്ള ടോയ്‌ അത്ര മാത്രമാണ് യഥാർത്ഥ കാക്കോൽഡിൽ.

വടക്കൻ • 07-05-2020 11:03

രതിയുടെ മേളങ്ങൾ തുടങ്ങുമ്പോൾ എന്റെ പേര് വിളിച്ച അവള് മൂർച്ചയിൽ എത്താൻ ആയപ്പോൾ അസ്പഷ്ടമായി പറഞ്ഞത് എന്റെ പേര് അല്ല എന്ന് ഇന്നും എനിക്ക് ഉറപ്പുണ്ട്. അന്ന് അതിൽ നീരസം തോന്നിയ ആവിവാഹിതൻ ആയ  എനിക്ക് ഇന്ന് വിവാഹം കഴിഞ്ഞു വർഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മനസ്സിൽ ആയി അവൾക്ക് ഭർത്താവിനോട് ഉള്ള പ്രണയം.

അയാൾക്ക് അവളോട് ഉള്ളതിന്റെ അത്രമേൽ പ്രണയം എനിക് എന്റെ ഭാര്യയോട് തോന്നിയിട്ടില്ല. ഇനി തോന്നും എന്നും അറിയില്ല.

അത്തരം ശക്തം.ആയ പരസ്പര പ്രണയ വേണ്ട തിമിൽ ജ്യോതിയുടെ കാമം മാത്രം നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്നു. കാമാന്ധയായ ജ്യോതിക്ക് ഇനി ഒരിക്കലും പഴയ ജീവിതം സാധ്യം അല്ല, ജ്യോതി ഇനി ഒരിക്കലും നിഖിൽ ആയി ബന്ധപ്പെട്ടില്ല  എങ്കിൽ പോലും. ജ്യോതിയിലെ മാറ്റത്തിന്റെ കാരണം.തന്റെ fantasy ആണ് എന്ന കുറ്റബോധം അജിത്തിനെ ഇനിയുള്ള കാലം.മുഴുവൻ വേട്ടയാടും. ( അയാള് ഇപ്പഴും കരുതുന്നത് തന്റെ fantasy സാധ്യം ആയി എന്ന് തന്നെ ആണ്. അവളിലെ മാറ്റങ്ങൾ അയാൾക്ക് ഇപ്പൊ മനസ്സിൽ ആകില്ല. എല്ലാം കഴിയുമ്പോൾ മനസ്സിൽ ആകും. കിടക്കയിലേ പൂർണമായും asamthriptham ആയ ജ്യോതിയെ കാണുമ്പോൾ. തന്റെ പ്രണയത്തിൽ ലയിച്ച ജ്യോതിയെ നഷ്ടമായി എന്ന് മനസ്സിൽ ആകുമ്പോ)

അപ്പോഴും നടക്കുന്നത് kudumbachidhram തന്നെ ആണ് എന്ന് കഥാകാരൻ മനസ്സിൽ ആകുമോ.

ലൈല • 07-05-2020 16:32

അജിത്തിനെ കുറച്ചു കാണിക്കുന്ന സംഭാഷണങ്ങൾ ജ്യോതി അസ്വദിക്കുന്നതായി ഈ ഭാഗത്ത് കാണാം. 17 വർഷമായി അജിത് ആഗ്രഹിച്ചിട്ടും വഴങ്ങാത്ത പല കാര്യങ്ങളും ജ്യോതി നിഖിലിന് വഴങ്ങുന്നതായും കാണാം. ഭർത്താവിനെ പ്രണയിക്കുന്ന സ്ത്രീ രതിയുടെ ഏത് മൂര്ധന്യവസ്ഥയിലും ഇതുപോലുള്ള പ്രവർത്തികൾ ചെയ്യില്ല.

വടക്കൻ • 07-05-2020 17:50

നിങ്ങള് സ്ത്രീ ആണോ പുരുഷൻ ആണോ എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല പക്ഷേ ക്യൂക്കോൾഡ്‌ എന്ത് ആണ് എന്ന് വ്യക്തം ആയി മനസ്സിൽ ആക്കിയിട്ടുണ്ട് എന്ന് മനസ്സിൽ ആയി.

കാമം കാരണം  അജിത്തിന് ചെയ്തത് കൊടുക്കാത്തത് നികിലിന് സമ്മതിചു കൊടുത്ത് എങ്കിൽ ഇൗ കഥ തികച്ചും അസ്വാഭാവികമായി എന്ന് എനിക്  തോന്നുന്നു.കാരണം cockold എന്ത് എന്ന കാര്യം കഥാകാരന്റെ കൈവിട്ടു പോയി. 

ഇനിയും പറഞ്ഞാല് അവർത്തന വിരസം ആക്കും...  അതിനാൽ ഞാൻ നിറുത്തി... ക്ലൈമാക്സ് വന്നിട്ട് ഇനി കമന്റുകൾ ഉള്ളൂ....

വടക്കൻ • 07-05-2020 18:05

മനസ്സിലെ അസ്വസ്ഥത കുറയ്ക്കാൻ തങ്ങളും ആയുള്ള ആശയ വിനിമയം ഒരു പാട് സഹായിച്ചു. ഇത്രയും തുറന്നു. സംസാരിച്ചതിനു എന്റെ ചിന്തകളെ മനസ്സിൽ ആക്കിയതിന് നന്ദി...

താങ്കളുടെ ജീവിതം എന്നും സന്തോഷവും പ്രണയവും നിറഞ്ഞത് ആവട്ടെ എന്നു ആശംസിക്കുന്നു...

ക്ലൈമാക്സ് വന്നാൽ അതിന്റെ താഴെ കാണാം.  നിങ്ങളുടെ വേറെ ഒരു കമന്റിന്റെ അടിയിൽ കൂടി ഞാൻ reply ചെയ്തിട്ട് ഉണ്ടു.

നന്ദി നമസ്കാരം...

ലൈല • 07-05-2020 18:25

നന്ദിയുണ്ട് വടക്കന്. അങ്ങയെപോലെ ഒരാളുമായി ഇത്രയും തുറന്നു സംവദിക്കാൻ സാധിച്ചില്ലയിരുന്നെങ്കിൽ ഈ കഥ ഒരു നീറ്റലായി മാറിയേനെ. അങ്ങയുടെ അനുഭവവും ആശയവും എല്ലാം പങ്കുവെച്ചതിനു നന്ദി. അങ്ങയുടെ മറ്റൊരു കമന്റിന് കൂടി മറുപടി നൽകിയിട്ടുണ്ട് അതു കൂടി ഒന്നു നോക്കുക. സ്നേഹപൂർവം
ലൈല

പ്രശാന്ത് • 06-05-2020 18:37

Bro... next part എപ്പോൾ ഇടും... waiting

വടക്കൻ • 06-05-2020 16:59

ജീവിതത്തിൽ ഒരിക്കൽ കോക്കോൾഡിന്റേ ഭാഗം ആയിട്ടുള്ള ഒരാള് ആണ് ഞാൻ. അയാള് എന്നെ പരിചയപ്പെട്ടത് യാഹൂ ചാറ്റ് വഴി തന്നെ. എന്നിലെ സെക്ഷ്വൽ ഫൻറസികൽ തിരിച്ചു അറിഞ്ഞ ആയാൽ മുന്നോട്ട് വെച്ചതാണ് അയാളുടെ ഭാര്യയും ആയുള്ള cuckold. എന്തു കൊണ്ട് അവർക്ക് ഒട്ടും പരിചയം ഇല്ലാത്ത ഞാൻ എന്ന് ചോദ്യത്തിന് അവരു രണ്ടു പേരും ഒറ്റെയ്‌കു തന്ന മറുപടി.

"ഞങൾ തമ്മിൽ വളരെ അധികം പ്രണയിക്കുന്നു. ഞങ്ങൾക്ക് അറിയാവുന്ന ഒരാളെ കിട്ടാൻ വലിയ വിഷമം ഇല്ല. പക്ഷേ അങ്ങനെ ഉള്ള ഒരാളിലേക്ക് അവളുടെ പ്രണയം വഴി മാറും എന്നും അയാള് വെറും _____ ആയി മാറും എന്നും അവർ പേടിക്കുന്നു. പകരം ഞാൻ ആകുമ്പോൾ അത്തരത്തിൽ ഉള്ള കെട്ടുപാടുകൾ ഇല്ല. അവരുടെ ഐഡന്റിറ്റി വെളിപ്പെടുത്തിയാൽ പോലും ഞാൻ അവരെ തിരഞ്ഞു പോകില്ല എന്ന് അവർ ഉറപ്പ് വരുത്തിയിരുന്നു. എനിക് മുന്നേ പലരെയും അവർ അപ്രോച്ച് ചെയ്ത ശേഷം ആണ് എനിലേക്ക് അവർ എത്തിയത് എന്ന്.... "

അതേ അത്രയും ശക്തം അയ പ്രണയവും പരസ്പര ധാരണയും ഉണ്ടാകുമ്പോൾ മാത്രം ആണ് ക്യൂക്കോൾഡ് success aavunullu. എന്നോട് ബന്ധപ്പെടുമ്പോൾ പോലും അവരിൽ അയാളോട് കണ്ട പ്രണയം ഇന്നും അത്ഭുതം ആണ്.

അത് പോലെ ഉള്ള ഭാര്യ ഭർത്താവിനെ പ്രതീക്ഷിച്ച എനിക് ഇതുവരെ ഉള്ള എല്ലാ ക്യൂക്കോൾഡിലും തെറ്റി. ഇൗ കഥകളിൽ എല്ലാം നിഗിൽനെ പോലെ ഉള്ള ഭാര്യ ഭർത്താവിന് അറിയുന്ന ഒരാളെ ആണ് കഥാകാരൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നത്. അതോടു കൂടി അവരുടെ ഇടെയിലെ പ്രണയം.ഇല്ലാതെ ആവുകയും സ്ത്രീയിൽ കാമം മാത്രം ശേഷിക്കുകയും പുരുഷൻ വെറും ഊള ആവുകയും ചെയ്യുന്നു...

NB: ഞാൻ എന്തായാലും സ്വന്തം.ഭാര്യയെ കൂടി cockoldinu പോകില്ല. കാരണം അത്രയും പ്രണയം ഒന്നും ഞങ്ങളുടെ ഇടയിൽ ഇല്ല എന്ന ഉറപ്പ്...

ലൈല • 06-05-2020 17:30

സമാനമായ ഒരു അനുഭവം ഉള്ള ഒരാളെന്ന നിലയിലുമാണ് ഞാനും ഇത്രയും അഭിപ്രായങ്ങൾ പങ്കു വെച്ചത്. പക്ഷെ അത് അങ്ങയെ പോലെ വിവരിക്കുവാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല. പക്ഷെ ഞാൻ കക്കോൾഡ് ഇഷ്ട്പെടുന്ന ആളാണ്. അതിന്റെ രൂപവും ഭാവവും ഈ കഥയുടെ നേരെ വിപരീതമാണെന്നു മാത്രം. ഞാൻ മാത്രമല്ല എന്നെ പോലെ കക്കോൾഡ് ഒരു ഫാന്റസിയായി മാത്രം അല്ലാതെ റിയൽ ആയും ആസ്വദിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഒരാളും ഇങ്ങിനെ ഒരു സാഹചര്യം അംഗീകരിക്കുകയോ അല്ലെങ്കിൽ ആസ്വദിക്കുകയോ ഇല്ല.

വടക്കൻ • 06-05-2020 18:12

സത്യത്തിൽ ഇൗ ആദ്യം മുതൽ ലാസ്റ്റ് ഭാഗം വരെ ഒന്ന് കൂടി വായിച്ചു. പല ഇടതും ജ്യോതി യിൽ ഉറങ്ങി കിടക്കുന്ന കാമം കണ്ട്. അത് പുറത്തേക്ക് ഒഴുകാൻ വഴി വെട്ടുക ആണ് അജിത്ത് ചെയ്തത് എന്ന് തോന്നുന്നു. അവളിലെ ശക്തം ആയ കാമം പുറത്ത് വന്നപ്പോൾ അവള് അവളുടെ പ്രണയം മറന്ന് കുടുംബം മറന്ന്... ഇനിയൊരു തിരിച്ചു പോക്ക് ജ്യോതിക്ക് അസാധ്യം ആണ്.അത് ആണ് സ്വാഭാവികത.

കുടുംബ ചിദ്രം ഉണ്ടാകില്ല എന്ന തന്റെ വാകിനെ തൃപ്തി പെടുത്താൻ കഥാകാരൻ
അസ്വാഭാവികമായി എന്ത്  ചെയ്യും എന്ന് ആണ് കാണേണ്ടത്...

വടക്കൻ • 06-05-2020 18:20

സത്യത്തിൽ ഞാൻ cuckold ഇഷ്ടപ്പെടുന്നില്ല. അന്ന് 10 വർഷങ്ങൾക്കു മുന്നേ നടന്നത്. അതിന് ശേഷം വായിച്ച എല്ലാ കോക്കോൾഡ് കഥയും ഒരു നിലവാരം ആയതിനാൽ എനിക് അവയോട് വിരക്തി തോന്നിയത്...

ഞാൻ ഇന്നും വിശ്വസിക്കുന്നു... Cuckold നടക്കാൻ പ്രണയം വേണം. ഉപാധികൾ ഇല്ലാത്ത സീമകൾ ഇല്ലാത്ത പ്രണയം. Cockold വേണ്ടി വരുന്ന അതിഥി അവരുടെ ഫാന്റസിയെ പൂർത്തീകരിക്കാൻ ഉള്ള ഉപകരണം മാത്രം ആകണം. അത് കഴിഞ്ഞ് അവൻ വെറും കറിവേപ്പില പോലെ പിന്തള്ള പെടനം. അവർക്ക് രണ്ടു പേർക്കും ഒരു പോലെ അവശ്യം ഉള്ളപ്പോൾ മാത്രം വരുന്ന ഗിഗോളയെ പോലെ. അതിനപ്പുറം ഒരു പ്രണയവും കാമവും അവനു അവളോട് പാടില്ല. (വേശ്യകളോടു customerinu പ്രണയം ഇല്ലല്ലോ കാമം മാത്രമല്ലേ ഉള്ളൂ) കാരണം അവള് എന്നും അ ഭർത്താവിന്റെ ആണ്. തന്നെ ഉപ്പാധികൾ ഇല്ലാതെ പ്രണയിക്കുന്ന ഭർത്താവിന്റെ...

ലൈല • 06-05-2020 19:22

കക്കോൾഡിനെ പറ്റിയുള്ള എന്റെ കാഴ്ചപ്പാടും ഇതു തന്നെയാണ് വടക്കൻ. കക്കോൽഡിന്റെ അടിത്തറ പ്രണയമാണ്. രതിയുടെ ഏതു ഭവങ്ങളിലേക് അതു ഉള്കൊള്ളുമ്പോഴും ദമ്പതികൽക്കു അതു ആസ്വദിക്കണം എങ്കിൽ ഉള്ളിൽ പ്രണയത്തിന്റെ വേരുകൾ ദൃഢമായിരിക്കണം.
ഈ സൈറ്റിൽ ഞാൻ വായിച്ച 90% കക്കോൾഡ് ഫാന്റസി കഥകളും അവസാനം സമ്പൂർണ പരാജയമായി മാറുന്നതാണ്. വിരലിൽ എണ്ണാവുന്ന കുറച്ചു കഥകൾ മാത്രമേ യാഥാർഥ്യ ബോധത്തോട് നീതി പുലർത്തിയിട്ടുള്ളൂ. ഞാൻ ഇപ്പോഴും വിശ്വസിക്കുന്നത് ഈ കഥയുടെ വിജയ പരാജയ സാധ്യതകൾ ക്ലൈമാക്സ് വായിച്ചതിനു ശേഷം പങ്കു വെക്കാം എന്നാണ്. അതുവരെ ഇതു പോലെ അഭിപ്രായങ്ങൾ പറയുവാനും ആശങ്കകൾ ഉന്നയിക്കാനും മാത്രം ശ്രമിക്കാം.

ലൈല • 06-05-2020 19:31

ഈ കഥയുടെ 4ആം അധ്യായം അവസാനം വരെ ഞാൻ നല്ല രീതിയിൽ ആസ്വദിച്ചു തന്നെയാണ് വായിച്ചത്. അതിനു ശേഷം ജ്യോതിയുടെ പരിണാമം ആണ് എനിക് അസ്വസ്ഥതകൽ സൃഷ്ടിച്ചത്. നിന്റെ ആഗ്രഹം സാധിച്ചു തരാൻ വേണ്ടി മാത്രമാണ് നികിലുമായി ബന്ധപ്പെട്ടത് എന്ന ജ്യോതിയുടെ പ്രസ്താവനയിൽ തുടങ്ങിയ വിരോധപാസമാണ് ,പിന്നീടുള്ള സന്ദർബങ്ങളിലൊന്നും തന്നെ കക്കോൽഡിന്റെ soul കിട്ടിയില്ല, വെറും കമാകൂത്തുകൾ മാത്രമായി പോയപ്പോലെ തോന്നി.

വടക്കൻ • 06-05-2020 19:58

സത്യത്തിൽ അതിന് മുന്നേ തന്നെ അവളിലെ കാമം പുറത്ത് വന്നിരുന്നു. അവന്റെ ലിഗം നെറ്റിൽ കണ്ടപ്പോൾ അവൾക്കു ഓർഗാസം ഉണ്ടായില്ലെ അത് മുതൽ തന്നെ.

അവനെ കാണാൻ അജിത്തിനെ പോലെ തന്നെ അവളും തൽപരും ഉണ്ടായിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് ആണല്ലോ അജിത്ത് ധൈര്യം കൊടുത്തപ്പോൾ തന്നെ അവള് അ transparent സാരി ഉടുതത്. അത് മനസ്സിലാക്കാൻ അജിത്തിന് കഴിഞ്ഞില്ല.

നിഖിൽ ആണ് നെറ്റിലെ ചെക്കൻ എന്ന് അറിയാതെ പോലും അജിത്തിന്റെ കൂടെ ഡാൻസ് ചെയ്യാത്ത ജ്യോതി നിഖിളിന്റെ കൂടെ ഡാൻസ് ചെയ്തു അതും തന്റെ മാറിടം.അവനോടു ചേർത്ത് വെച്ച് കൊണ്ട്. അവളിൽ കാമം നുരയുന്നുണ്ട് അപ്പോ തന്നെ. അതിനാൽ ആണ് ക്ലബ് എത്തിയ മുതലേ അവള് restless ആയത്. അല്ലെങ്കിൽ പോകാൻ വേണ്ടി തിരക്ക് കൂട്ടിയവൾ അജിത്ത് പോയപ്പോൾ വന്ന നിഖിൽ ആയി  ഡാൻസ് ചെയ്യാൻ പോയി. അവൻ അവളുടെ ആസനത്തിൽ അമർത്തിയപ്പൊഴും വസ്ത്രത്തിന് പുറത്തു കൂടെ അവന്റെ ലിംഗം അവളോട് ചേർത്ത് അമർത്തിയപ്പോഴും അവള് പ്രതികരിക്കാത്തത്... അവളിലെ  ഉറങ്ങി കിടന്ന കാമത്തെ അ വീഡിയോ കോൾ ഉണർത്തി വിട്ട്. ക്ളബിൽ എത്തിയപ്പോൾ മദ്യത്തിന്റെ മെമ്പോടിയിൽ അത് പതഞ്ഞു പൊങ്ങി. അല്ലാതെ അജിത്തിന് വേണ്ടി ആണ് അങ്ങനെ ചെയ്തത് എന്നത് വെറും നാട്യം മാത്രം ആണ് അവളുടെ.

ഒരു പുനർവായന നടത്തൂ ആദ്യം മുതൽ അപ്പോ തെളിയും എല്ലാം...

ലൈല • 06-05-2020 20:31

യെസ് വടക്കൻ. എനിക്ക് മനസിലായി. ഞാൻ അത് മനപ്പൂർവം പരാമർശിക്കാതെ ഒഴിവാക്കിയതാണ്. കാരണം ജ്യോതിയിലെ സ്ത്രീയുടെ രതി ചിന്തകൾ കൂടി പരോഗണിച്ചത് കൊണ്ട്. അത്ര വലിയ അസ്വാഭാവികത അതിനു നൽകിയില്ല. പക്ഷെ അസ്വസ്ഥമായി തുടങ്ങിയത് ജ്യോതിയുടെ നികിലുമായി നടന്ന ബന്ധപ്പെടലിനു ശേഷം ഉണ്ടായ മാറ്റങ്ങളിലാണ്.

വടക്കൻ • 06-05-2020 22:10

ഞാനും അവഗണിച്ചേനെ അ അസ്വാഭാവികത പിന്നീട് അവള് അജിത്തിനെ പരിഗണിച്ച് എങ്കിൽ. പക്ഷേ പിന്നീട് നടന്നത് എല്ലാം എന്തിന് അജിത്ത് അവളുടെ ദേഹത്ത് പാടുകൾ കണ്ടത് വിളിച്ചു പറഞ്ഞു എന്ന് പറഞ്ഞത് മുതൽ.വ്യക്തം ആയി അവളിൽ നിറഞ്ഞ കാമം. ആ കാമ പൂർത്തീകരണത്തിന് അവൾക്കു അജിത്തിന്റെ മൗന സമ്മതത്തോടെ അഴിഞ്ഞാടാൻ ആണ് അ താലി കെട്ടൽ നാടകം . അവൾക്ക് അറിയാം അജിത്ത് അവളെ എത്രത്തോളം പ്രണയിക്കുന്നു എന്നും എങ്ങനെ അവതരിപ്പിച്ചു അവനെ സമ്മതിക്കണം എന്ന്.

ഭർത്താവിനെ വെറും കിഴങ്ങൻ ആക്കിള്ള എന്ന കഥാകാരന്റെ വാക്കുകൾ അവിടെ പോയി. അവള് അജിത്തിനെ വെറും ഊള ആക്കി.

ഇനി ലിനിയെയും ദാസിനെയും വല്ല ആക്സിഡന്റ് ഉണ്ടാക്കി കൊന്നു നിഖിലിന് അവരുടെ വീട്ടിൽ സ്ഥിര താമസവും ഭർത്താവ് പട്ടവും കൊടുത്ത് അജിത്തിനെ മരമണ്ടൻ ആക്കത്തെ ഇരുന്നാൽ മതി...

Incest പോലെയോ അവിഹിതം പോലെയോ ഉള്ള ഒരു theme Alla cuckold. കഥാകാരന് ബോധം വേണം ഭാര്യ ഭർതൃ പ്രണയത്തിന്റെ ആവശ്യകതയെ പറ്റി. പക്ഷേ 99% കഥകളിലും അ പ്രണയം ഒരു തവണ ബന്ധപ്പെടുമ്പോൾ തന്നെ ഇല്ലാതാകുന്നു... ഇവിടെയും സംഭവിച്ചത് അത് തന്നെ ആണ്....

ലൈല • 06-05-2020 22:32

തീർച്ചയായും. അതു തന്നെയാണ് ഞാനും ഉദ്ദേശിച്ചത്. വ്യക്തമായ വാക്കുകളിൽ വടക്കൻ അതു പറഞ്ഞു. ഇതിൽ കൂടുതൽ ഇനി വ്യക്തത ലഭിക്കാനില്ല.

ലൈല • 06-05-2020 20:27

യെസ് വടക്കൻ. എനിക്ക് മനസിലായി. ഞാൻ അത് മനപ്പൂർവം പരാമർശിക്കാതെ ഒഴിവാക്കിയതാണ്. കാരണം ജ്യോതിയിലെ സ്ത്രീയുടെ രതി ചിന്തകൾ കൂടി പരോഗണിച്ചത് കൊണ്ട്. അത്ര വലിയ അസ്വാഭാവികത അതിനു നൽകിയില്ല. പക്ഷെ അസ്വസ്ഥമായി തുടങ്ങിയത് ജ്യോതിയുടെ നികിലുമായി നടന്ന ബന്ധപ്പെടലിനു ശേഷം ഉണ്ടായ മാറ്റങ്ങളിലാണ്.

വടക്കൻ • 07-05-2020 14:04

അദ്യ വായനയിൽ ഡാൻസ് ചെയ്യുന്നത് വരെ എനിക് അസ്വാഭാവികത തോന്നിയിട്ടില്ല.

"പിന്നെ കണ്ട കാഴ്ച എന്നേ ഞെട്ടിച്ചുകളഞ്ഞു .. ജ്യോതി എണീറ്റു നിഖിലിന്‍റെ  കൈയും പിടിച്ച് എണീറ്റു ഡാന്‍സ് ഫ്ലോറിലേക്ക് നീങ്ങി… " ഇവിടെ അജിത്തിന്റെ കൂടെ ഞാനും ഞെട്ടി. ആസ്വസ്തം ആകാൻ തുടങ്ങി.

അതിന് ശേഷം ഡാൻസ് ഫ്ലോർ വെച്ച് അവന്റെ പ്രവർത്തിയെ തടയാതെ ഇരുന്നത് അസ്വസ്ഥത കൂട്ടി കാരണം
" അവള്‍ എന്‍റെ നേരെ നോക്കി. ഞാന്‍ അവളെ ചുംബിക്കാന്‍ ആഞ്ഞു. അവള്‍ ചെറുത്തു.. “വേണ്ട. നിഖില്‍ കാണും”

“പിന്നെ.. ഈ ഇരുട്ടത്തോ? പോരാത്തതിന് അവനേ കണ്ടിട്ടിപ്പോ ഒരു മണിക്കൂറെങ്കിലും ആയിട്ടുണ്ടാവും. വല്ല പെണ്‍പിള്ളേരുടെയും പുറകെ പോയിക്കാണും” അവള്‍ക്കു പൂര്‍ണ്ണ വിശ്വാസം ആയില്ലെങ്കിലും ഒരു ചെറു ചുംബനത്തിനവള്‍ സമ്മതിച്ചു." അതായത് അജിത്തിനെ ചുംബിക്കാൻ നിഖിൽ കാണും എന്ന പേരിൽ  എതിർപ്പ് കാണിച്ച ജ്യോതി ഡാൻസ് ഫ്ലോരിൽ ജനം.മുഴുവൻ നോക്കി നിൽകെ അവന്റെ തഴുകലിൽ അമർത്തലിൽ പ്രതിഷേധിക്കാതെ ഇരുന്നത്. അവള് അജിത്തിനെ ചുംബിച്ചു അത്തികം സമയം ആയില്ല എന്നു മാത്രം അല്ല നിഖിൽ കൂടെ വരുന്നതിൽ എതിർപ്പ് കാണിച്ച അസ്വസ്ഥത കാണിച്ച ആളാണ്. തന്റെ ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ട ഭർത്താവ് കാണാൻ സാധ്യത ഉണ്ടു എന്ന് അവൾക്ക് ബോധം വരാതെ ഇരിക്കാൻ സാധ്യത ഇല്ലാ. കുറച്ച് മുന്നേ വരെ യാഥാർത്ഥ്യ ബോധത്തോടെ അവള് സംസാരിച്ചത് ആണ്...

തന്നെ അത്രയും പ്രണയിക്കുന്ന ഭർത്താവ് ഉമ്മ വെക്കുന്നതിൽ എതിർപ്പ് പ്രകടിപ്പിച ജ്യോതി

"ജ്യോതി കണ്ണ് തുറന്ന് അവനേ നോക്കി. പിന്നെ മുഖം അടുപ്പിച്ച് അവന്‍റെ ചുണ്ടത്ത് ഒരു ചെറിയ ഉമ്മ കൊടുത്തു. പിന്നെ അവന്‍റെ കണ്ണില്‍ നോക്കി എന്തോ പറഞ്ഞു. അവന്‍ തിരിച്ചും.

പിന്നെ രണ്ടാളും വീണ്ടും ചുംബിച്ചു. ഇത്തവണ അതൊരു ഫ്രഞ്ച് കിസ്സ്‌ ആയി മാറി." അങ്ങനെ ഒരു frnech കിസ്സ് കൊടുത്തത് അതും അജിത്ത് കാണാൻ സാദ്ധ്യത ഉണ്ടു എന്നു അവൾക്കു നന്നായി അറിയാം എന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടും. എന്നിലെ അസ്വസ്ഥതയും സംശയവും creep ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.

"ഞാന്‍ ഫോണ്‍ എടുത്തു വീണ്ടും ജ്യോതിയെ വിളിച്ചു. ജ്യോതി ഫോണ്‍ എടുത്തു. അവളുടെ സ്വരത്തില്‍ വല്ലാത്ത ദേഷ്യം. ഞാന്‍ കൂടുതല്‍ സംസാരിക്കാന്‍ അനുവദിക്കാതെ റൂമിന്‍റെ നമ്പര്‍ പറഞ്ഞു കൊടുത്തിട്ട് അങ്ങോട്ടു വരാന്‍ പറഞ്ഞു."

ഇവിടെ അവള് കാണിച്ച ദേഷ്യം അ ചുംബനം മുറിഞ്ഞത് കൊണ്ട് ആണ്. തന്നെ അത്ര ഏറെ സ്നേഹിക്കുന്ന ഭർത്താവ് വിളിക്കുമ്പോൾ അവളിൽ ഉണ്ടാക്കേണ്ടത് പരിഭ്രമം ആണ്. പക്ഷേ അ ദേഷ്യം അവളിലെ കാമം വിളിച്ചു പറയുന്നു. അവിടെ മുതൽ എന്നിലെ അസ്വസ്ഥത കൂടി. അവിടം മുതൽ അജിത്തിന് മനസ്സിൽ ആവേണ്ടത് ആണ് അവളിലെ കാമം. പക്ഷേ അവളോടുള്ള പ്രണയം കൊണ്ട് അന്ധൻ ആയ അജിത്തിന് അത് മനസ്സിൽ ആക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

വീണ്ടും ഒരു പുനർ വായന നടത്തിയത് ഇന്നലെ ആണ് അപ്പൊൾ എനിക് മനസ്സിൽ ആയി ജ്യോതിയിലെ കാമം ആദ്യം മുതൽ കഥാകാരൻ അറിഞ്ഞോ അറിയാതെയോ വരച്ചു കാട്ടിയത്...

ഒരു പുനർവായന നടത്തൂ...

ലൈല • 07-05-2020 04:00

I will suggest you some stories around but only after anoop publish his last part of this story. Trust me you will enjoy it like you enjoyed "radhika"

ലൈല • 07-05-2020 16:40

Yes വടക്കൻ ഞാൻ ആദ്യമേ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു ഇതൊക്കെ. പക്ഷെ മദ്യത്തിന്റെ ലഹരിയിൽ പറ്റിയതെന്നോ അല്ലെങ്കിൽ അതിനെ അവഗണിക്കുക എന്നാണ് എനിക് തോന്നിയത് കാരണം ഇതെല്ലാം ഫാന്റസിയാണല്ലോ കഥയ്ക് വേണ്ട എറിവിനും പുളിക്കും ഒക്കെ ആയിരിക്കുമെന്ന് കരുതി. മാത്രമല്ല ജ്യോതിയുടെയും നിക്കിലിനെറ്റും ആദ്യ സംഗമം അജിത് ആസ്വദിക്കുന്ന ആ ഭാഗം വരെ എനിക് അസ്വഭാവികതയെ അവഗണിക്കാൻ സാധിച്ചു. അടുത്ത ഭാഗത്തിലെ ജ്യോതിയുടെ പെരുമാറ്റം മുതലാണ് എനിക് അസ്വസ്ഥത ആരംഭിച്ചത്. Especially ഒരു അവശ്യവുമില്ലാതെ തുടങ്ങിയ താലികെട്ട്, അതു ഒരിക്കലും കക്കോൾഡ് അല്ല, ജ്യോതിയുടെ പൂർണ്ണ സ്വാർത്ഥതയും കമാകേളിയും മാത്രം. ഞാൻ അനൂപിനോട് ഒരു കാര്യം കൂടി അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു കഴിയുമെങ്കിൽ സ്റ്റോറി ടാഗിൽ നിന്നു പ്രണയം എന്ന വാക് ഒഴിവാക്കുക.

വടക്കൻ • 07-05-2020 18:02

ജ്യോതിയുടെ കാമം മാത്രമേ കഴിഞ്ഞ ലക്കം മുതൽ ഉള്ളൂ. എല്ലാം ജ്യോതി യോടുള്ള പ്രണയം കാരണം മനസ്സിൽ ആവാത്ത അജിത്തും. അല്ലെങ്കില് മനസ്സിൽ ആയിട്ടും അങ്ങനെ കാണിക്കാതെ ഇരിക്കുന്നു.

ഇതിലെ cuckoldinte ആത്മാവ് ന്നശിച്ച്. ഇതിന് ഏറ്റവും നല്ല പര്യവസാനം ജ്യോതിയോട് ഒരോന്നിനെ പറ്റിയും ചോദിച്ചു അവള് ചെയ്തത് എന്തെന്ന് അവളെ ഓർമപ്പെടുത്തി കൂട് ഭോഗിക്കണം.
അവളെ ഒരിക്കൽ യാതൊരു ദയയും ഇല്ലാതെ BDSM അടക്കം കാണിച്ചു ഭോഗിച്ച് divorce ചെയ്യുന്നത് ആണ്. അപ്പൊൾ അവൾക്കു മനസ്സിൽ ആവണം താൻ കാമം കൊണ്ട് കാണിച്ചതിന്റെ ഫലം എന്ത് എന്ന്. അജിത്തിനേക്കൾ cuckold ആഗ്രഹിച്ചത് താൻ ആണ് എന്ന്. അജിത്തിന്റെ cuckold fantasiye താൻ മുതലെടുക്കുന്നത് ആയിരുന്നു എന്ന്. ചെയ്ത തെറ്റിന്റെ പാപ ഭാരം പെറേണ്ടത് ജ്യോതി ആണ്. അജിത്ത് ചെയ്തതിനു ഇപ്പൊ തന്നെ അജിത്തിന് കിട്ടി കഴിഞ്ഞ്.

അല്ലാതെ വീണ്ടും അജിത്തിനെ കൊണ്ട് അവളെ താലി കെട്ടിച്ചു അജിത്തിനെ എന്നെന്നും വിഡ്ഢിയാക്കി മാറ്റുക അല്ല. ഇനി ഒരിക്കലും അവൾക്കു പഴയ ഭാര്യ ആവാൻ പറ്റില്ല...  അവർ ഇനി നാട് വിട്ട് പോയാലും. അത്രമേൽ അവളിൽ കാമം നിറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞു.  അതിനേക്കാൾ വലിയ kudumbachidhram വേറെ ഇല്ല....

ലൈല • 07-05-2020 18:20

നന്ദിയുണ്ട് വടക്കൻ അങ്ങയുടെ എല്ല കമെന്റസും ഞാൻ വായിച്ചു. ഇനിയും ഇതിനെപ്പറ്റി തുടർന്നാൽ ആവർത്തന വിരസതയാകും അതുകൊണ്ട് ക്ലൈമാക്സ് വരെ കാത്തിരിക്കാം. എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് ജ്യോതിയുടെ അജിത്തിന്റെ കാലു പിടിച്ചൊരു മാപ്പു പറച്ചിലോ അല്ലെങ്കിൽ വളരെ ലളിതമായി ഇനി അങ്ങോട് നമ്മൾ പഴയ പോലെ ആയിരിക്കും എന്ന യുക്തിക്കു നിരക്കാത്ത ക്ലൈമാകസോ ആകാതെ ഇരിക്കട്ടെ എന്നു ഞാൻ ആശിക്കുന്നു. ഇനി ക്ലൈമാക്സ്ഇൽ കാണാം. തങ്ങൾക്കും എല്ലാ വിധ ഭാവുകങ്ങളും നേരുന്നു. നിഷിദ്ധ സംഗമ വിഭാഗത്തിൽ ഒരു കഥ എഴുതികൊണ്ടു ഇരിക്കുകയാണ് ഉടനെ തന്നെ പ്രസിദ്ധീകരിക്കാൻ കഴിയും എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു. അങ്ങു വായിച്ചു അഭിപ്രായങ്ങൾ അറിയിക്കണം എന്നുണ്ട്.

വടക്കൻ • 07-05-2020 18:32

അതേ ഇനി ക്ലൈമാക്സ് വന്നാൽ മാത്രം കമൻറ്.

ഇവിടെ വരുന്ന ഇഷ്ടപ്പെട്ട കഥകൾക്ക് ഞാൻ ഇപ്പൊ അടുത്ത് ആയി കമൻറ് ചെയ്യർ ഉണ്ടു. ഇഷ്ടപ്പെടാത്ത കഥകളെ കമൻറ് ഇട്ടു വെറുപ്പിക്കൽ ഇല്ല. പക്ഷേ താങ്കളുടെ കഥ വന്നാൽ തീർച്ച ആയും ഞാൻ കമൻറ് ഇടും... സത്യ സന്ധം ആയ കമൻറ്....

(ഇവിടെ മാത്രം ആണ് അതിന് ഒരു അപവാദം.  ഞാൻ  ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന തീം ആയത് കൊണ്ടും, അത്രമേൽ എന്നെ aswasthamaakkiyath കൊണ്ടും ആണ് ഞാൻ ഇവിടെ കമൻറ് ചെയ്തത്.)

വടക്കൻ • 06-05-2020 15:52

ജ്യോതി ഇനിയും കട്ടു തിഞ്ഞുമോ എന്നതിനേക്കാൾ അവരുടെ ജീവിതം ഇനി പഴയത് പോലെ ആവില്ല എന്നത് തന്നെ ആണ് സത്യം.

ഇതിന്റെ ഇംഗ്ലീഷ് വേർഷനിൽ ജ്യോതി ഇതോടു കൂടി മറ്റുള്ളവരുടെ മുന്നിൽ അജിത്തിന്റെ ഭാര്യയും വീടിന്റെ ഉള്ളിൽ നികിലിന്റെ ഭാര്യയും ആകുന്നു എന്നത് ആണ്. ( അവിടെ ജ്യോതിയും അജിത്തും നികിലിൻെറ മാതാ പിതാക്കൾ ആണ്. അവിടെ കഥ വിവാഹത്തോടെ almost അവസാനിച്ചു. ഇവിടെ കഥ അനൂപിന്റെ കൈയിൽ ആണ്. ഒരു unreal ആയ ക്ലൈമാക്സ് പ്രതീക്ഷിക്കാം....)

ലൈല • 06-05-2020 16:09

Incest ഇഷ്ടപ്പെടുന്നവർക് ആ ക്ലൈമാക്സ് അല്ലെങ്കിൽ ആ അവതരണം ഒരിക്കലും മനസിനെ വേട്ടയടില്ല. പക്ഷേ ഇവിടെ കക്കോൾഡ് ആസ്വദിക്കുന്നവന്നു പോലും ചില സമയങ്ങളിൽ മനസിന് ആഴത്തിൽ മുറിവേൽകുന്നു. അതാണ് ഈ കഥ ഇത്ര മേൽ നമ്മൾ ചർച്ച ചെയ്തത്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ അനൂപിന്റെ കഴിവുകളും അവതരണ മികവും അഭിനന്ദിക്കാതെ വയ്യ.

S&S • 06-05-2020 12:36

കൂടുതൽ dirty ആയുള്ള നിഖിലിന്റെ ചോദ്യങ്ങളും
ജ്യോതിയുടെ dirty മറുപടികളും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

പ്രശാന്ത് • 06-05-2020 12:00

വായിച്ചു കഴിഞ്ഞിട്ടും മനസ്സിൽ നിന്ന് വിട്ടു പോകുന്നില്ല.... വല്ലാത്തൊരു feeling.....you have an excellent and typical writing skill,  pls keep it up..... അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.... പറ്റുമെങ്കിൽ മാക്സിമം pages കൂട്ടി അടുത്ത പാർട്ട് കൊണ്ട് തീർക്കാൻ ശ്രമിക്കു.... വേറെ ഒന്നും കൊണ്ടല്ല അടുത്ത പാർട്ട് വരുന്നത് വരെ മനസ്സ് വിഴമിപ്പിച്ചു കൊണ്ടും job ഇൽ ശ്രെദ്ധിക്കാതെയും ഇരിക്കാൻ വയ്യാത്തതുകൊണ്ടാണ്... പാവം അങ്കിളിനെ വഴിയാധാരം ആക്കല്ലേ... ശുഭപര്യവസാനിയായ climax പ്രതീഷിക്കുന്നു....Once again excellent and heart touching story...

വടക്കൻ • 06-05-2020 15:51

സാധാരണം ആയ മനുഷ്യന്റെ മാനസിക വ്യാപാരങ്ങൾ വെച്ച് അജിത്ത് already വഴിയാധാരം ആയി. അയാൾക്ക് ഇനി ഒരിക്കലും ഭാര്യയെ തൃപ്തി പെടുത്താൻ പറ്റില്ല. അവസാനം വെറും കുണ്ടൻ ആയി തീരും...

പുരുഷൻ പത്ത് പേരും ആയി സെക്സ് നടത്തിയാലും അവനു ഒരളിലേക്ക് ഒതുങ്ങാൻ കഴിയും പക്ഷെ സ്ത്രീ വേറെ ഒരാളുടെ രേതസ്സ് ഏറ്റു വാങ്ങിയ പിന്നീട് അവൾക് പഴയ ആളിൽ മാത്രം സംതൃപ്തി കിട്ടാതെ വരും. പ്രത്യേകിച്ച് ഒരു കുടുംബിനി.

ലൈല • 06-05-2020 16:06

Exactly, ജ്യോതിയിൽ ഇനി പഴയ അജിത്തിന്റെ ഭാര്യ അല്ലെങ്കിൽ അവരുടെ കുട്ടികളുടെ അമ്മ എന്നത് തീർത്തും അസാധ്യം ആണ്. അപ്പൊ മനസിനെ സന്തോഷിപ്പിക്കുന്ന ഒരു ക്ലൈമാക്‌സ് എന്നത് സാധ്യത വളരെ കുറവാണ്. അനൂപ് നേരത്തെ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത് പോലെ കുടുംബ ബന്ധം ഛേദിക്കുന്ന തരത്തിലുള്ള ക്ലൈമാക്സ് ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല എന്നത് പോലെ അത് എത്രത്തോളം വിശ്വസിനീയമായ രീതിയിൽ അവതരിപ്പിക്കാൻ പറ്റും എന്നറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു.

വടക്കൻ • 06-05-2020 23:00

അത്തരം kudumbachidhram ഇല്ലാത്ത ക്ലൈമാക്സ് തീർത്തും അവിശ്വസനീയം aayirikkum എന്ന് തന്നെ ആണ് എന്റെ വിശ്വാസം.എങ്കിലും കാത്തിരിക്കാം ക്ലൈമാക്സ് വരെ.

അത്തരം ഒരു ക്ലൈമാക്സ് വന്നാൽ വിശ്വസനീയമല്ല എങ്കിൽ പോലും മനസ്സിലെ അസ്വസ്ഥതകൾ ഒരു പരിധി വരെ ചിലപ്പോൾ ഇല്ലാതെ ആവും. അതുകൊണ്ട് climaxinu വേണ്ടി കട്ട waiting ആണ്.

ക്ലൈമാക്സ് വന്നിട്ട് വേണം ഇൗ ഭാഗം മുതൽ വായിക്കാൻ....

ലൈല • 07-05-2020 00:37

എന്തായലും നമുക്കു ഇതുപോലെ വാക്കുകളിലൂടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ രേഖപ്പെടുത്താം. പക്ഷെ വടക്കാനോട് ഞാൻ ആവശ്യപ്പെടുന്നത് ഈ ഭാഗം തീർച്ചയായും വായിച്ചിട്ട് അടുത്ത ഭാഗത്തിനും അല്ലെങ്കിൽ ക്ലൈമാക്സിനുമായി കാത്തിരിക്കണം എന്നാണ്. എന്റെ അനുഭവം കൊണ്ട് ഈ ഭാഗം അത്ര അസ്വസ്ഥമായിരുന്നില്ല. അജിത്തിന്റെ മാനസിക സംഘർഷങ്ങൾ അങ്ങിനെ തന്നെയുണ്ട് ഇതിലും. പക്ഷെ ഇപോ എനിക്കാ അസ്വസ്ഥതയോ മനസിനെ വേട്ടയടലോ ഇല്ല. ചിലപ്പോ അടുത്ത ഭാഗത്തിൽ വീണ്ടും വന്നേക്കാം. അറിയില്ല.

വടക്കൻ • 07-05-2020 03:00

സുഹൃത്തേ

ഞാൻ അ ഒരു അസ്വസ്ഥതയില് നിന്നും പുറത്തു വന്നു കൊണ്ടേ ഇരിക്കുന്നു. വീണ്ടും ചെന്ന് ചാടാൻ വയ്യ.ചിലപ്പോ ഞാൻ ഇതിന്റെ ക്ലൈമാക്സ് മാത്രമേ വയിക്ക്... എത്രത്തോളം real ആക്കാൻ പറ്റിയിട്ട്‌ ഉണ്ട് എന്ന് അറിയാൻ....

ലൈല • 07-05-2020 03:49

ഞാൻ ഇനി അങ്ങയെ നിര്ബന്ധിക്കില്ല. :) വടക്കന്റെ മനോനില ഏറെക്കുറെ എനിക് മനസിലായിട്ടുണ്ട്. നമ്മുടെ 2 പെരുടേം നിരീക്ഷണങ്ങളിൽ ഒരുപാട് സമാനാതകളും കണ്ടു. അതുകൊണ്ട് പറഞ്ഞതാണ്. പക്ഷെ ഈ കഥയുടെ അവസാനം അങ്ങയുടെ അഭിപ്രായവും നിരൂപണവും അറിയാൻ എനിക് അതിയായ ആഗ്രഹം ഉണ്ട്. ഈ കഥയുടെ ക്ലൈമാക്സ് കാത്തിരിക്കുന്ന അത്രയും തന്നെ അങ്ങയുടെ കമന്റിനും ഞാൻ കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ട്. ☺

വടക്കൻ • 07-05-2020 14:10

പൂർണമായും എനിക് ഉറപ്പ് പറയാൻ പറ്റില്ല. അധികവും ഉണ്ടാകും വായിച്ചിട്ട് ഉണ്ടു എങ്കിൽ.ഞാൻ എഴുതും. വായിക്കാൻ ഉള്ള സാധ്യത കുറഞ്ഞു വരുന്നു.

ഇത്രയും ദിവസം.ആയി വായിച്ചിട്ട് എന്നിട്ടും എന്നിലെ അസ്വസ്ഥത ഒട്ടും കുറയുന്നില്ല എന്നത് തന്നെ...

ലൈല • 07-05-2020 16:49

അതേ, ചില സംഭാഷണങ്ങൾ സന്ദർഭങ്ങൾ ഇപ്പോഴും വേട്ടയാടുന്നുണ്ട്, "താലി അഴിക്കുന്നത് വരെ അവന്റെ അനുവാദമില്ലാതെ എന്നെ നിനക്കു കിട്ടില്ല" അപ്പോൾ അസ്വസ്ഥമായ മനസ്, കാമം കയറിയപ്പോ അജിത്തിനെ വദനസുരതം ചെയ്യാൻ സമതിച്ചപ്പോ ജ്യോതിയിലെ സ്ത്രീയെ മറ്റെന്തോ പോലെ തോന്നി, " ആദ്ദേഹം ഏട്ടൻ എന്നൊക്കെയ പുള്ളിക് ഇഷ്ട്ടം" അതും അജിത്തിനോട് പറയുമ്പോ ഒരു വല്ലായ്മ, നടന്ന കാര്യങ്ങൾ നിഖിലിന് വിളിച്ച പറയുന്നതും നിഖിൽ അജിത്തിന് വിളിക്കുന്നതും ഒട്ടും acceptable ആയിരുന്നില്ല. ഇതെല്ലാം കാമത്തിന്റെ ഭാഗമായി സംഭവിക്കുന്നതാണെന്നു പറയുന്നത് വളരെ immature ആണ്. പിന്നെ ഈ ഭാഗത്തെ ജ്യോതിയുടെ extreme സബ്മിഷൻ വളരെ നിരാശജനകമാണ്.

BenzY • 06-05-2020 04:16

Kollam bro .. nalla oru bagam koode kitti

Adutha partinu wait cheYunnu

Anilasha • 06-05-2020 03:22

Hai
More expect chithu. But oru relaxation undu. Enta abiprayathil jothy ajithinodu pinnedu first and other panju kalikunna climax aanu kooduthal effective and imprasive. Oru abiprayam  mathram asnu keto

arun • 06-05-2020 00:12

നിഖിലുമായുള്ള ബന്ധത്തിനു ശേഷം ജ്യോതി ക അജിത്തിന്റടുത്ത് അവളുടെ മനസ് തുറക്കുകയും നിഖിലിന്റ്‌ കളിയെ ജ്യോതി പറയുന്നതും കൂടി കൊണ്ട് വന്നാൽ അത് ഇത്തരം FANTASY കളിൽ  വളരെ നന്നായിരിക്കും.നിഖിലിനെ പൊക്കി പറയുന്നതും കൂടി ആയാൽ കഥ വേറെ ലെവലിൽ ആവും.ആപ്പോൾ ജ്യോതിയുടെ മനസ്സും മനസ്സിലാക്കാൻ സാധിക്കും.ഏതായാലും അത്തരത്തിൽ ഒരു പാർട്ട് കാണും എന്ന് വിചാരിക്കുന്നു

ashik • 06-05-2020 00:01

Bro jyothika nikhilumyi ithra aduthathinta kaaranam theerchayayum parayanam.athu storiye vere levelil ethikkum ennullathu uraapu.athu jyothika thanna ajithintaduthu parayunna reethiyil aayaal super aakum.aval thanne avarude first night ne patty parayukayum nikhilinta perfomesine patty paryukayum kadha kettu kondulla oru kaliyum koody aayal polikkum

Sona • 05-05-2020 23:06

സൂപ്പർ ആയിടുണ്ട് അജിത് ??????????? പിന്നെ അജിത്തിന്റെ മുൻപ് ആരെയെങ്കിലും കളിച്ചിട്ടുള്ള ഒരു ഫ്ളാഷ്ബാക് ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ ഒന്ന് കൂടെ നന്നായിരുന്നു. ഇവരുടെ ബന്ധം കുറച്ചുകൂടി നീളട്ടെ ????????????

David Kottaram • 05-05-2020 22:53

ഇവളെ ഇനിയും പലർക്കും നിഖിൽ കളിക്കാൻ കൊടുക്കണം ?.  സ്നേഹവും കഴപ്പും 2ആണെന്ന് കൂത്തിച്ചി തിരിച്ചറിയട്ടെ ?

ഭീം • 06-05-2020 14:25

,???

Manu • 05-05-2020 22:33

ഒന്നു പറഞ്ഞോട്ടെ കഥ ഇത്രയൊക്കെ ആയ സ്ഥിതിക്ക്, (തെറ്റ് അവന്റെ ഭാഗത്ത് തന്നെയാണ് ആദ്യം ) എന്നാൽ വലിയ ശിക്ഷ അവൾ കൊടുത്തു. രണ്ടാമത് താലികെട്ടാൻ പറയുമ്പോൾ ഊരി വാങ്ങിയിട്ട് ഒരു പേപ്പർ എടുത്തു കാണിക്കണം ഡിവോഴ്സ് പേപ്പർ .ബാക്കി താങ്കളുടെ ഇഷ്ടം

ലൈല • 06-05-2020 04:42

മനസു കൊണ്ട് ആഗ്രഹിച്ച ഒരു കാര്യം. പക്ഷെ ഇവിടെ അങ്ങിനെ സംഭവിക്കും എന്നു തോന്നുന്നില്ല. കാരണം കഥാകൃത്ത് കൂടുതൽ പ്രാധാന്യം നൽകുന്നത് ജ്യോതിയുടെ കാമത്തിനെ ന്യായീകരിക്കാൻ ആണ്. ഡിവോർസ് പേപ്പർ ഒന്നും ഇല്ലെങ്കിലും ജ്യോതി കൂടി അജിത്തിന്റെ പോലുള്ള മാനസികാവസ്ഥയിൽ അതു ഏതെങ്കിലും ഒരു രീതിയിൽ കടന്നു പോകണമെന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്നു.

ഭീം • 06-05-2020 11:45

മനു എന്റെ ഐഡി തന്നെയാണ്.അങ്ങനൊന്നു ഞാൻ എഴുതും.
ജ്യോതിയുടെ സുഖത്തിനു പ്രാധാന്യം കൊടുക്കുന്നു., അജിത് വെറും കാഴ്ച കാരൻ .
ഭീം

വടക്കൻ • 06-05-2020 10:47

ആദ്യ ദിവസം നിഖിൽ ലിംഗം കുലുക്കുന്നത് കണ്ട് ആവേശം കൂടിയിട്ട്‌ അജിത്ത് finger ചെയ്തപ്പോൾ orgasm undayaval ആണ് ജ്യോതി. രണ്ടാം ദിവസം ജ്യോതി ആണ് ചാറ്റ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങിയത്. അജിത്ത് ചെറുതായി ഒന്ന് നിർബന്ധിച്ചപ്പോൾ തന്നെ അവള് transparent saree ഉടുക്കാൻ തയ്യാർ ആയി. നിഖിൽ കൂടെ വരുന്നതിൽ അസ്വസ്ഥത കാണിച്ച അതേ അവള് തന്നെ ആണ് ഡാൻസ് ഫ്ലോറിൽ വെച്ച് അവന്റെ ലിംഗത്തോട് ചേർന്ന് നിന്നതും അവൻ ആസ്സിൽ കൈകൊണ്ട് ഞെക്കിയപ്പോൾ പ്രതികരിക്കാതെ ഇരുന്നതും. അപ്പൊൾ ഒന്നും നിഖിൽ ആണ് നെറ്റ് ചാറ്റ് ചെയ്യുന്നത് എന്ന് അവൾക്കു അറിയില്ലായിരുന്നു.

പിന്നീട് മനസ്സിൽ ആയപ്പോൾ അവള് നിഖിലിനെ deep french kiss ചെയ്തത് ചാറ്റ് ചെയ്തത് നിഖിൽ ആണ് എന്നതിൽ അവൾക്കു പ്രശ്നം ഇല്ലാത്ത കൊണ്ട് ആണ്.കിസ്സ് ചെയ്യുന്ന സമയത്ത് അവള് അജിത്തിന്റെ ഫോൺ വന്നപ്പോൾ ദേഷ്യം കാണിച്ചത് അ കിസ്സ് മുറിഞ്ഞു പോയത് കൊണ്ട് ആണ്. അല്ലാതെ അജിത്ത് അവളിൽ.നിന്ന് മറച്ചു വെച്ചത് കൊണ്ട് അല്ല. കാരണം അജിത്തിന് എല്ലാം അറിയാം ആയിരുന്നു എന്നത് അവൾക്കു മനസ്സിൽ ആകുന്നത് hotel റൂമിൽ വെച്ച് ആണ്. അവിടെ വെച്ച് നിഖിൽ ആയി സെക്സ് ചെയ്യാൻ അജിത്തിന്റെ ഭാഗത്ത് നിന്ന് ഒരു പാട് പ്രഷർ ഒന്നും വേണ്ടി വന്നില്ല എന്ന് മാത്രം അല്ല അവള് അജിതിനോടു ചെയ്യുന്നതിനേക്കാൾ കൂടുതൽ ആസ്വദിച്ചു ചെയ്തു എന്നത് അവക്ക് അത് ഇഷ്ടം ആയിരുന്നു എന്നത് കൊണ്ട് തന്നെ ആണ്.

തെറ്റ് ഉണ്ടെങ്കിൽ രണ്ടു പേരും ഒരേ പോലെ ഉത്തരവാദികൾ ആണ്. അതിന് അജിതിനിട്ട്‌ ഇങ്ങനെ പണി കൊടുക്കാൻ അവൾക്കു യാതൊരു right ഇല്ല. പോരാത്തതിന് അവള് ഇപ്പൊ മറന്നിറിക്കുന്നത് സ്വന്തം മക്കളെ അടക്കമ്മാണ്. ആദ്യത്തെ ആവേശം കഴിഞ്ഞാൽ നിഖിൽ പോകും അപ്പോഴേക്കും അവൾക്കു അവളുടെ കുടുംബം കൈമോശം. വരും. ഒരു സ്ത്രീ അത് എന്നും ഓർക്കും.

അതുകൊണ്ട് തന്നെ എഴുത്തുകാരന് സ്ത്രീയുടെ മനസ്സിനെ പറ്റി ധാരണ കുറവ് ആണ് എന്ന്. ഞാൻ. പറഞ്ഞത്. അവൾക്ക് പുരുഷനേക്കാൾ കൂടുതൽ ലൈംഗിക തൃഷ്ണ ഉണ്ടു എന്നാല് അവള് പുരുഷനേക്കാൾ കൂടുതൽ കുടുംബത്തെ പറ്റി ബോധം ഉള്ളവൾ ആണ്. പ്രത്യേകിച്ച് 17 വർഷം കൂടെ താമസിച്ച വലിയ മക്കൾ ഉള്ള തന്നെ അത്രമേൽ സ്നേഹിക്കുന്ന ഭർത്താവ് ഉള്ള അത് പോലെ തിരിച്ചും സ്നേഹിക്കുന്ന ഭാര്യ ആയ സ്വന്തം ജീവിതത്തിൽ ലൈംഗീകമായും പ്രണയം കൊണ്ടും ത്രിപ്ത ആയ സ്ത്രീ...

ലൈല • 06-05-2020 13:06

ജ്യോതിയുടെ ലൈംഗിക ആസക്തിയോ അല്ലെങ്കിൽ ജ്യോതിയുടെ രതിയോടുള്ള താത്പര്യമോ ഇവിടെ ആരും ചോദ്യം ചെയ്യുന്നില്ല. ഇവിടെ ചർച്ചയാകുന്നത് ജ്യോതിയുടെ സുഖത്തിനു വേണ്ടി ഇത്രേയും വിട്ടുവീഴ്ചകൾ ചെയുന്ന അജിത്തിനൊടുള്ള ജ്യോതിയുടെ സമീപനമാണ്. നിഖിലിന് ഉള്ള അത്ര പോലും ആത്മാർത്ഥത അജിത്തിനോട് ജ്യോതി കാണിക്കുന്നതായി എവിടെയും കണ്ടില്ല. അജിത് ഇതൊക്കെ ആസ്വദിക്കുന്നതായി ചിലയിടത്ത് പരാമർശിച്ചത് കൊണ്ട് മാത്രം കാര്യമായില്ല. അതു വായിക്കുന്നവന് കൂടി ഉൾകൊള്ളാൻ സാധിക്കണം. മാത്രമല്ല ഇത്രയൊക്കെ സംഗീർണതകാളിലൂടെ കാടന്നു പോയ ജ്യോതി ഇനി ഒറ്റ ദിവസം കൊണ്ട് പഴയ ഭാര്യാ ആയി മാറും എന്നുള്ള കഥാകൃത്തിന്റെ വീക്ഷണവും യഥാർത്ഥ ബോധത്തെ വെല്ലുവിളിക്കുന്നതാണ്.

വടക്കൻ • 06-05-2020 13:50

ഇതുവരെ അജിത്തിന് അറിയാതെ ഇരുന്ന് fantasies ജ്യോതിക്ക് ഉണ്ടു എന്നത്, കഥാകാരൻ സന്തുഷ്ടയായ കുടുംബിനി ആയി potray ചെയ്ത നയികയിൽ ഉണ്ടായി എന്നത് ഒട്ടും യാഥാർത്ഥ്യം അല്ല. പിന്നെ ജ്യോതിയുടെ അജിത്തിനോട് ഉള്ള പെരുമാറ്റം. എല്ലാത്തിനും കൂടെ നിന്നിട്ട് തന്നെ അത്രയും പ്രണയിക്കുന്ന തന്റെ മക്കളുടെ അച്ഛൻ ആയ തന്നെ അത്രയും care ചെയ്യുന്ന അജിത്തിനോടു ഉള്ള അവഗണന അത് ശെരിക്കും ഭീകരം ആണ്. ഇനി ഒരിക്കലും അവർക്ക് പഴയത് പോലെ ആവാൻ കഴിയില്ല എന്നും തന്റെ കുടുംബ ജീവിതം തകരും എന്ന് കുടുംബത്തെ സ്നേഹിക്കുന്ന വളരെ അധികം പ്രാക്ടിക്കൽ ആയ സ്ത്രീക്ക് മനസ്സിൽ ആവും. ജ്യോതിയുടെ കഥാപാത്ര നിർമിതിയും പിന്നീട് ഉള്ള ജ്യോതിയുടെ പെരുമാറ്റവും ഒട്ടും ചേർന്ന് പോകുന്നില്ല...

ഇതിന്റെ ക്ലൈമാക്സ് ചിലപ്പോ ശുഭ പര്യവസായി ആയിരിക്കും പക്ഷേ അത് ഒരു സാമാന്യ ബോധത്തിന് നിരക്കുന്ന ക്ലൈമാക്സ് ആവില്ല...

ലൈല • 06-05-2020 16:16

സാമാന്യ ബോധത്തിന് നിരക്കാത്ത ക്ലൈമാക്സ് ആകില്ല എന്നു മാത്രമല്ല, ഏതു തരത്തിൽ ശുഭ പര്യവസാനം ആക്കാൻ ശ്രമിച്ചാലും അജിത്തിലെ പുരുഷന് ജ്യോതിയെ ഇനി ഒരിക്കലും പൂർണമായി ലൈംഗിക സംതൃപ്തി നൽകാൻ സാധിക്കില്ല. അല്ലെങ്കിൽ അനൂപ് ആവർത്തിച്ചു പറഞ്ഞ പോലെ ഇതു ഒരു extreme ഫാന്റസി എന്ന മനോഭാവത്തിൽ വായിച് മറക്കുക. ഏതായാലും ഇതൊക്കെ നമ്മുടെ യുക്തികളാണ്. അനൂപ് എന്താണ് കരുതി വെച്ചിരിക്കുന്നത് എന്നു കാത്തിരിക്കുന്നു.

ലൈല • 06-05-2020 16:22

ജ്യോതിയുടെ കഥാപാത്ര നിര്മിതിയിൽ ഓരോ സാഹചര്യവും ജ്യോതി കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന രീതിയും എത്ര അനായാസം ഓരോ കാര്യങ്ങളും ജ്യോതി പരിഹരികുന്നതിനെ പറ്റിയുമൊക്കെ പരാമർശിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇത്രെയും പ്രാക്ടിക്കൽ ആയ ഒരു സ്ത്രീ ഇതുപോലെ എത്ര സുഖത്തിനു വേണ്ടി ആയാലും ഇതുപോലെ കൈവിട്ട ഒരു കാര്യത്തിന് ശ്രമിക്കില്ല മാത്രമല്ല ഇതുപോലെ ഒരു സ്വഭാവ വ്യെതിയാനം സംഭവിക്കുകയുമില്ല.

അറക്കളം പീലിച്ചായൻ • 06-05-2020 14:21

കിടിലോൽക്കിടിലം,...

ഒരിക്കൽ ഭൂതത്തിനെ കുപ്പിയിൽ നിന്നും തുറന്നുവിട്ടാൽ, ആ സ്വാതന്ത്ര്യം അനുഭവിച്ച ഭൂതം പിന്നൊരിക്കലും സ്ഥിരമായി കുപ്പിയിൽ ഇരിക്കില്ല,

അവസരം കിട്ടുമ്പോളൊക്കെ ഭൂതം കുപ്പിയിൽ നിന്ന് പുറത്ത് ചാടും.

അതുപോലെ തന്നെയാണ് പെണ്ണും , ഒരിക്കൽ മറ്റൊരു പുരുഷന്റെ ചൂടും,ചൂരും അനുഭവിച്ചു,അവന്റെ രേതസ്സ് ഏറ്റുവാങ്ങിയ ഒരു പെണ്ണും പിന്നീടൊരിക്കലും അവളുടെ ഭർത്താവിന്റെ സംഭോഗക്രിയയിൽ തൃപ്തയായിട്ടില്ല.....

ഭാര്യ എന്നും പതിവ്രത ആണ്, അതുകൊണ്ടാണ് അവൾ അജിത്തിന്റെ വായിലെടുക്കാനൊക്കെ സമ്മതിക്കാതിരിന്നത്.

പക്ഷേ ജ്യോതിക്ക് നിഖിൽ കുറച്ചു ദിവസത്തേക്ക് തന്റെ ഫാന്റസികൾ പൂർത്തികരിക്കാനുള്ള മാർഗ്ഗമാണ്,..

നിഖിൽ ജ്യോതിയെ അടിക്കുകയും, കടിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് പോലെ അജിത്ത് ചെയ്താൽ ഒരിക്കലും അത് ആസ്വദിച്ചു ജീവിതകാലം മുഴുവൻ മുൻപോട്ടു പോകുവാൻ ജ്യോതിക്ക് കഴിയില്ല, പക്ഷേ നിഖിൽ ആകുമ്പോൾ ഏതാനും ദിവസത്തേക്ക് മാത്രമുള്ള ഒരു ആസ്വാദനമാണ്..

അതുകൊണ്ട് തന്നെ ജ്യോതി കുറച്ചു ദിവസം കഴിഞ്ഞു വീണ്ടും നിഖിലിനെ ആഗ്രഹിക്കും,.. അപ്പോഴാണ് കഥ ഇൻട്രസ്റ്റിംഗ് ആകുന്നത്

വടക്കൻ • 06-05-2020 15:15

സത്യം പാപിച്ചൻ...

വളരെ ചുരുക്കി പറഞ്ഞാല്.ജ്യോതിയെ അജിത്തിന് നഷ്ടപ്പെട്ടു എന്നത് ആണ് പരമാർത്ഥം. ഇവിടെ അജിത്ത് strong ആയാൽ ജ്യോതിക്ക് കുടുംബം നഷ്ടപ്പെടും. പകരം ഷണ്ടൻ ആയാൽ.ജ്യോതി ഇനിയുള്ള കാലം നിഖിൽ ആയി സുഖിച്ചു ജീവിക്കും അജിത്ത് സ്വന്തം ആത്മാവ് നഷ്ടപ്പെട്ട് ജീവിക്കും... അല്ലെങ്കിൽ അവിടെ നിന്നും ജ്യോതിയും അജിത്തും അല്ലെങ്കിൽ നിഖിൽ സ്ഥലം മാറി പോകണം...

അറക്കളം പീലിച്ചായൻ • 06-05-2020 15:26

അജിത്തും ജ്യോതിയും സ്ഥലം മാറിയിട്ടോ അല്ലെങ്കിൽ നിഖിൽ സ്ഥലം മാറിയിട്ടോ ഇനി കാര്യമില്ല,... കാരണം ആടിയ കാലും,പാടിയ വായും ഒരിക്കലും അടങ്ങിയിരിക്കില്ല,..

തന്നെയുമല്ല കട്ടുതിന്നുന്നതിന്റെ രുചി ഒരിക്കൽ അറിഞ്ഞാൽ പിന്നെ അവസരം കിട്ടുമ്പോളൊക്കെ കട്ടുതിന്നും.

വടക്കൻ പറഞ്ഞത് പോലെ ഇനി മുതൽ അജിത് ഒന്നുകിൽ കുക്കോൾഡ് ആയി അല്ലെങ്കിൽ കുടുംബം നഷ്ട്ടപ്പെട്ടു വേണം ഇനി ജീവിക്കാൻ

വടക്കൻ • 06-05-2020 15:46

ജ്യോതി ഇനിയും കട്ടു തിഞ്ഞുമോ എന്നതിനേക്കാൾ അവരുടെ ജീവിതം ഇനി പഴയത് പോലെ ആവില്ല എന്നത് തന്നെ ആണ് സത്യം. ഇതിന്റെ ഇംഗ്ലീഷ് വേർഷനിൽ ജ്യോതി ഇതോടു കൂടി മറ്റുള്ളവരുടെ മുന്നിൽ അജിത്തിന്റെ ഭാര്യയും വീടിന്റെ ഉള്ളിൽ നികിലിന്റെ ഭാര്യയും ആകുന്നു എന്നത് ആണ്. ( അവിടെ ജ്യോതിയും അജിത്തും നികിലിൻെറ മാതാ പിതാക്കൾ ആണ്. അവിടെ കഥ വിവാഹത്തോടെ almost അവസാനിച്ചു. ഇവിടെ കഥ അനൂപിന്റെ കൈയിൽ ആണ്. ഒരു unreal ആയ ക്ലൈമാക്സ് പ്രതീക്ഷിക്കാം....

Chinnu • 05-05-2020 20:30

ഞാൻ പറഞ്ഞാൽ നീ എന്തും ചെയ്യുമോടി

എന്ന് ചോദിച്ച
ശേഷം ചെയ്യിച്ചില്ലെങ്കിലും വളരെ
അധികാരമുള്ള ചില കാര്യങ്ങൾ അവൻ ചോദിക്കുമ്പോൾ അവളെക്കൊണ്ട്
ഒരു യെസ് എങ്കിലും പറയിപ്പിച്ചെങ്കിൽ

നിരാശപ്പെടുത്തി

അതുപോലെ ജ്യോതിയുടെ ഫാന്റസികൾക്ക് ഇവിടെ ഒരു വിലയുമില്ലേ ??

അവളുടെ ഇഷ്ടങ്ങൾ ചോദിച്ചു നടത്തികൊടുക്കണ്ടേ

Vishal krishnan • 05-05-2020 20:29

Polichu

Sumesh • 05-05-2020 18:35

അനൂപ് അടുത്ത പാർട്ട് എന്ന് വരും 4 ദിവസത്തിനു ശേശം അവരെ അവരുടെ ലോകത്തേക്ക് വിടു നിഖിലിനെ ഒഴിവാക്കി ഭർത്താവുമൊത്ത് സുഖമായി കഴിയട്ടെ

Anilasha • 06-05-2020 03:47

Good i also excepting same

Sachi • 05-05-2020 18:32

All the best for next part

Gopan • 05-05-2020 17:19

Kazhinja part vach nirthipoyatha..
Kouthukam lesham kooduthalayond
Vannu Nokki???
Ethiloru twist varumennu thonnunnu
Jyothiyude explanation-nu vendi kathirikkunnu..
Over fantasy aakkalle??
Thankalk nalloru writing skills und .. ee part vayichittilla ..climax vaayichitte baaki kaaryamullu..????veruthe tension ..??
Oru kadhayiloode mattullorude mind
Disturb cheyyan pattunna kadhakaranil ninnum ,mind coolakkan pattunna Oru kadhakku vendi kaathirikkunnu

Darksoul • 05-05-2020 16:58

Polichu bro enthayalum oru kathayenkilum thudarchayayi vannalo palarum onno rando part ezhuthi pinne adutha kathayilek povum ith enthayalum polichu

Haridas • 05-05-2020 16:35

ബ്രാക്കറ്റിൽ എഴുതിയതിനോട് യോജിക്കുന്നു. നിജിലുമായുള്ള ടൈം കഴിഞ്ഞാൽ നിജിലിനോടൊത്തു കാണിച്ചപോലെ അഖിലക്കു ഭർത്താവിന്റെ കൂടെ ചെയ്യാനോ ഭർത്താവിനെ സ്നേഹിക്കാനോ കഴിയുമോ. Afterall I appreciate your writing skills and waiting to know what will happen in the last. Hope it will not be a tragedy.
Thanks and regards.

Haridas • 05-05-2020 16:38

Sorry, അഖിലയല്ല ജ്യോതി.

john wick • 05-05-2020 23:45

Bro jyothika nikhilumyi ithra aduthathinta kaaranam theerchayayum parayanam.athu storiye vere levelil ethikkum ennullathu uraapu.athu jyothika thanna ajithintaduthu parayunna reethiyil aayaal super aakum.aval thanne avarude first night ne patty parayukayum nikhilinta perfomesine patty paryukayum kadha kettu kondulla oru kaliyum koody aayal polikkum

Mani • 05-05-2020 16:19

അടുത്ത  പാർട്ട്‌ എപ്പോ... പിന്നെ ഈ പാർട്ടും കലക്കി.. പക്ഷെ ജ്യോതിയും നിഖിലും എങ്ങനെ ഇത്രക് ക്ലോസ് ആയീ..

ലൈല • 05-05-2020 16:11

വീണ്ടും പറയുന്നു. വായിക്കുന്നവന്റെ ഹൃദയത്തിൽ മുള്ളു വെച്ച് കുത്തുന്ന തരത്തിലുള്ള അവതരണം ആണ് തങ്ങളുടേത്. ഇത്തരത്തിൽ ഉള്ള കഥകൾ ആവശ്യപ്പെടുന്നതും ഇതേ ശൈലിയാണ്. എങ്കിലും ചില സംശയങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ ആശങ്കകൾ പറയാതെ വയ്യ. ഈ ഭാഗത്തും താങ്കൾ പറഞ്ഞു അടുത്ത ദിവസം കൊണ്ട് എല്ലാം പഴയ പോലെ ആകും അല്ലെങ്കിൽ ഈ ഫാന്റസി അവസാനിക്കും എന്നു. തുടക്കം മുതൽ ഈ കഥ ആഴത്തിൽ വായിച്ച വെക്തി എന്ന നിലക്ക് അതു ഒരു തരത്തിലും വിശ്വസിനീയമല്ല. പിന്നെ തങ്ങൾ തന്നെ പറയുന്ന ജ്യോതിയിടെ പുതിയ മുഖങ്ങൾ 17 വർഷം തീവ്രമായി പ്രണയിച്ച അജിത്തിന് മനസിലായില്ല അല്ലെങ്കിൽ അജിത് ആഗ്രഹിച്ചതോകെ ഇന്നലെ കണ്ട നിഖിലിന് നൽകുന്നു ഇതൊക്കെ യഥാർത്ഥ ബോധത്തിന് അംഗീകരിക്കാൻ സാധിക്കുന്നില്ല. ചില അഭിപ്രായങ്ങൾ പറയുന്നത് കൊണ്ട് ഈ കഥ അസ്വദിക്കുന്നില്ല എന്നു കരുതരുത്. പക്ഷെ അതോടൊപ്പം കുറച് അസ്വസ്ഥതയും കൂടെ വരുന്ന കൊണ്ടാണ്. ക്ലൈമാക്സനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.

വടക്കൻ • 05-05-2020 17:04

ഇതിന്റെ അദ്യ ഭാഗങ്ങളിൽ അറിയാം അജിത്തും ജ്യോതിയും തമ്മിൽ.അത്രയും പ്രണയം ഉണ്ടു എന്നു. അവർ തമ്മിൽ ഉള്ള കളികൾ വർണിച്ചില്ല എങ്കിലും ജ്യോതിയുടെ ചേഷ്ടകളിൽ അവള് സംതൃപ്ത ആണ് എന്ന് വായനക്കാരനെ ബോധ്യപ്പെടുത്തുന്നു. അത്തരം ഒരു ഭർത്താവ് തന്റെ ഭാര്യയുടെ എല്ലാ ഫാന്റസിയും മനസ്സിൽ ആവും. അത്രയും സ്നേഹിക്കുന്ന ഭർത്താവിന് കൊടുക്കാത്ത ഒന്നും തിരിച്ചു അതുപോലെ സ്നേഹിക്കുന്ന ഭാര്യക്ക് വേറെ ഒരാൾക്ക് കൊടുക്കാൻ പറ്റില്ല അതും ഇന്നലെ ജീവിതത്തിൽ വന്ന ഒരാൾക്ക് കൊടുക്കാൻ ഒട്ടും പറ്റില്ല. It's human psychology. പിന്നെ കഥാകാരന് human psychology നോക്കേണ്ട ആവശ്യം ഇല്ലല്ലോ,...

ലൈല • 05-05-2020 18:30

വടക്കൻ. ഞാൻ കുറച്ചു മുൻപ് ഇതേ കഥയുടെ ഇംഗ്ലീഷ് പതിപ്പ് വായിച്ചു. അതൊരു incest വിഭാഗത്തിൽ പെട്ട കഥയാണ്. പക്ഷെ തന്റേതായ ഒരുപാട് മാറ്റങ്ങളും ഭവനകളും അനൂപ്‌ ഇതിൽ വരുത്തിയിട്ടുണ്ട്.  പറ്റുമെങ്കിൽ അതു കൂടി ഒന്നു വായിക്കുക. മനസിന്‌ ഒരു ആശ്വാസം കിട്ടും. ☺

കരിമ്പന • 05-05-2020 19:14

ഇംഗ്ലീഷ് പതിപ്പിന്റെ പേര് പറയുവോ

ലൈല • 05-05-2020 20:13

Chatting brings mother and son togather

Maverick • 05-05-2020 19:46

Ithinte English ethaan

ലൈല • 05-05-2020 20:33

Chatting brings mother and son together. Or else cuckold ajith and jyothi എന്നോ മറ്റോ ഗൂഗിളിൽ സെർച്ച് ചെയ്യുക. ഞാൻ ഇത് വടക്കന് മാത്രം suggest ചെയ്തതാണ്. കഴിവതും അനൂപിന്റെ സൃഷ്ടി തന്നെ വായിക്കുക.

വടക്കൻ • 05-05-2020 19:47

English നോവലിന്റെ പേര് പറയാമോ?

ലൈല • 05-05-2020 20:15

ഞാൻ മുകളിൽ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. വടക്കന് വേണ്ടി മാത്രമാണ് ഞാൻ ഇത് പറഞ്ഞതു. ബാക്കി ഉള്ളവർ ഇതു തന്നെ വായിക്കാൻ ശ്രമിക്കുക.

Anilasha • 06-05-2020 03:49

You are correct

ലൈല • 06-05-2020 04:02

Anilasha, അങ്ങേയ്ക്കു ഒന്നു വ്യക്തമാക്കാമോ

Anil Asha • 06-05-2020 12:31

"ഇതിന്റെ അദ്യ ഭാഗങ്ങളിൽ അറിയാം അജിത്തും ജ്യോതിയും തമ്മിൽ.അത്രയും പ്രണയം ഉണ്ടു എന്നു. അവർ തമ്മിൽ ഉള്ള കളികൾ വർണിച്ചില്ല എങ്കിലും ജ്യോതിയുടെ ചേഷ്ടകളിൽ അവള് സംതൃപ്ത ആണ് എന്ന് വായനക്കാരനെ ബോധ്യപ്പെടുത്തുന്നു. അത്തരം ഒരു ഭർത്താവ് തന്റെ ഭാര്യയുടെ എല്ലാ ഫാന്റസിയും മനസ്സിൽ ആവും. അത്രയും സ്നേഹിക്കുന്ന ഭർത്താവിന് കൊടുക്കാത്ത ഒന്നും തിരിച്ചു അതുപോലെ സ്നേഹിക്കുന്ന ഭാര്യക്ക് വേറെ ഒരാൾക്ക് കൊടുക്കാൻ പറ്റില്ല അതും ഇന്നലെ ജീവിതത്തിൽ വന്ന ഒരാൾക്ക് കൊടുക്കാൻ ഒട്ടും പറ്റില്ല. It’s human psychology. പിന്നെ കഥാകാരന് human psychology നോക്കേണ്ട ആവശ്യം ഇല്ലല്ലോ,"

you said already they are happy in their s3x life , no body can give wife o another who the person love his wife.I my psychology the cuck0ld loving person loving wife more than any body since he is not getting anything while she got another c0ck and more pleasure.

വടക്കൻ • 05-05-2020 17:09

ഇതിന്റെ ക്ലൈമാക്സിൽ വേറെ ആരോ എന്ന് പറഞ്ഞ് തന്നെ നിഖിൽ ആയി സെക്സിന് നിർബന്ധിച്ച അജിത്തിന് കൊടുത്ത പണി ആണ് എന്ന് പറയാതെ ഇരുന്നാൽ മതി കഥാകാരൻ...

വടക്കൻ • 05-05-2020 17:29

"അന്ന് രാത്രിയും ഞങ്ങള്‍ എല്ലാം മറന്നു കളിച്ചു.. രണ്ടാളും ആവോളം ആസ്വദിക്കുകയും ചെയ്തു.."

" എനിക്ക് ചെറുതായി ഇളകിത്തുടങ്ങി. അവള്‍ അത് മനസ്സിലാക്കി ഒരു കള്ളച്ചിരി ചിരിച്ചു.. ഞാന്‍ പതുക്കെ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ചുണ്ടത്ത് ഒരുമ്മ വെച്ചു.. അവള്‍ കുലുങ്ങി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു റിപ്പോര്‍ട്ട് അയക്കണ്ടേ?

നാശം.. അത് ഞാന്‍ മറന്നു. ഞാന്‍ വേഗം റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യാന്‍ തുടങ്ങി.

പത്തു മിനിട്ടിനുള്ളില്‍ റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്തു തീര്‍ത്തു അടുക്കളയില്‍ ചെന്ന് ജ്യോതിയെ പിടികൂടി. നേരെ ബെഡ്രൂമില്‍ കൊണ്ടുപോയിട്ട് നല്ല ഒരു കളി കളിച്ചു…

തളര്‍ന്നു കിടക്കുമ്പോള്‍ ജ്യോതി പറഞ്ഞു… അയ്യോ ഡോര്‍ ലോക്ക് ചെയ്യാന്‍ മറന്നു.."

ഇൗ രണ്ട്  സന്ദർഭങ്ങൾ  മാത്രം മതി അവർ അവരുടെ ലൈംഗിക ജീവിതത്തിൽ തൃപ്തർ ആണ് എന്ന് മനസ്സിൽ ആക്കാൻ... ലൈംഗിക ബന്ധം പൂർണം ആകുമ്പോൾ ആണ് ആസ്വാദനവും തളർച്ചയും ഉണ്ടാകുന്നത്.

ലൈല • 05-05-2020 18:25

ഇതേ ജ്യോതി തന്നെ, താലി അഴിക്കുന്ന വരെ അവന്റെ അനുവാദമില്ലാതെ എന്നെ നിനക്കിനി കിട്ടില്ല എന്നു പറയുന്നതും. പിന്നീട് കാമം ഒന്നു കൊണ്ട് മാത്രം പൂവ് നാക്കിക്കുന്നതുമൊക്കെ ഒട്ടും ദഹിക്കുന്നില്ല. എന്തു മനോഭാവമാണ് ജ്യോതിയെകൊണ്ട് ഇതൊക്കെ ചെയിപ്പിക്കുന്നത് എന്നു മനസിലാകുന്നില്ല. കാമം ആണെങ്കിൽ അതൊരിക്കലും ഭർത്താവിനെ താഴ്ത്തികേട്ടികൊണ്ടു ആകില്ല, കാരണം അങ്ങനെ ഉള്ള ഒരു ഭാര്യയെ അല്ല ആദ്യം മുതൽ ജ്യോതിയിൽ അവതരിപ്പിച്ചത്. അല്ലെങ്കിൽ ജ്യോതിയെ ഒരു മോശം സ്ത്രീയായിട്ട് തന്നെ അവതരിപ്പിച്ചു എങ്കിൽ ഇത്രയും compilications ഉണ്ടാക്കില്ലായിരുന്നു.

വടക്കൻ • 05-05-2020 19:57

അതേ... എന്നാല്.ക്ളബിൽ വെച്ച് ഡാൻസ് ചെയ്യുമ്പോൾ ജ്യോതിയുടെ പിൻഭാഗം താങ്ങി തന്റെ ഉദ്ധരിച്ച ലിംഗം ജ്യോതിയുടെ മുൻഭാഗത്ത് അമർത്തുമ്പോൾ അവള് അവന്റെ കൂടെ ഡാൻസ് ചെയ്തത് എന്നെ കുഴപ്പത്തിൽ ആക്കുന്നു. അവക്ക് അവനെ തള്ളി മാറ്റാൻ പറ്റും ആയിരുന്നിട്ടും മാറ്റത്തിന്റെ. കാരണം എന്താവാം... ജ്യോതി അജിതിനോട് അവളിൽ നിന്ന് നിഖിൽ ആണ് അജ്ഞാത യുവാവ് എന്നത് മറച്ചു വെച്ചതിനു  പകരം ചെയ്തത് ആണ് എന്നൊന്നും പറയാതെ ഇരുന്നാൽ മതി. അത് വെറും കോമഡി ആകും. കാരണം നിഖിൽ ആണ് എന്ന് അറിഞ്ഞതിന് ശേഷം അവർ തമ്മിൽ ആരുടെയും പ്രേരണ ഇല്ലാതെ ഒരു ഫ്രഞ്ച് കിസ്സ് ചെയ്തതും അജിത്തിന്റെ call വന്നപ്പോൾ ദേശ്യപ്പെട്ടത്തും നിഖിൽ ആണ് അജ്ഞാത യുവാവ് എന്നത് വലിയ ഷോക്ക് ഉണ്ടാക്കിയില്ല എന്ന് വെളിവാക്കുന്ന കാര്യം ആണ്...

ലൈല • 05-05-2020 20:19

ഫാന്റസി ആണ് എന്ന് അനൂപ് പല തവണ എടുത്തു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. ആയതിനാൽ നമ്മുടെ ഈ ചർച്ചകൾക്കൊന്നും വലിയ പ്രസക്തി ഇല്ല. ജ്യോതിയും നിഖിലും യഥാർത്യത്തിൽ നിന്നു ഒരുപാട് അകലെയാണ്. ഒരു തരത്തിലും വിശ്വസിനീയമല്ലാത്ത ഒരു അവസ്ഥയിൽ ആണ് ഇപോ മനസ്. മാത്രമല്ല ചില അസ്വസ്ഥതകൾ ഉണ്ടാകുകയും ചെയുന്നു. എന്നിരുന്നാലും കാത്തിരിക്കാം.

വടക്കൻ • 05-05-2020 20:03

രാധികയുടെ കഴപ്പ് മുഴുവൻ വായിച്ച്. ഞരമ്പുകളെ മുഴുവൻ പിടിച്ചു വലിച്ചു എട്ടാമത്തെ അധ്യായം വരെ. അവസാനത്തെ രണ്ട് അധ്യായങ്ങൾ എന്റെ ഉള്ളിലെ കൊടും കാറ്റിനെ മുഴുവൻ മെരുക്കി മനസ്സിൽ കുളിർ മഴ പെഴിച്ചു... അവസാനത്തെ അ ഡയലോഗ് കോരി ചേരിയുന്ന ഇരുട്ട് ഉള്ള രാത്രിയിൽ മെഴുക് തിരി കത്തിച്ചത് പോലെ മനസ്സിലെ അവസാനത്തെ ആകുലത പോലും ഇല്ലാതാക്കി...

മനോഹരം ആയ ഒരു കഥ... Suggest ചെയ്തതിനു നന്ദി... ഇത് വഴിച്ചപ്പോൾ ഉണ്ടായ അസ്വസ്ഥത കുറെ കുറഞ്ഞു...

ലൈല • 05-05-2020 20:23

ഇതുപോലെ തന്നെ ഒരുപാട് അസ്വസ്ഥതയും പിരിമുറുക്കാവുമായിട്ടാണ് രാധികയെ ഞാൻ വായിച്ചറിഞ്ഞത്, എങ്കിലും ഭർത്താവിനോടുള്ള അവളുടെ സമീപനം മാത്രം മതിയായിരുന്നു അതെല്ലാം മാറ്റി വെയ്ക്കാൻ. പിന്നീട് അവസാന ഭാഗം ആയപ്പോ അത്ര നേരം വെന്തുരുകിയ മനസിൽ മഴ പെയ്ത സുഗമായിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് ഏതു കഥയും ക്ലൈമാക്സ് വരെ കാത്തിരിക്കുക.

വടക്കൻ • 05-05-2020 21:00

Can you share me the link of the English story?

ലൈല • 05-05-2020 21:29

രണ്ടു പാർട്ടും അയച്ചിട്ടുണ്ട്. വടക്കന്റെ അഭിപ്രായം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

വടക്കൻ • 05-05-2020 21:05

വായനക്കാരന് ചർച്ച ചെയ്യാൻ കഥാകാരന്റെ അനുവാദം വേണ്ടല്ലോ... കഥാകാരൻ കഥാകാരന്റെ പണി ചെയ്യട്ടെ...

വടക്കൻ • 05-05-2020 23:21

രണ്ടു ഭാഗങ്ങളും വായിച്ച്. രണ്ടിലും ഒരു പാട് അസ്വാഭാവിക കര്യങ്ങൾ ഉണ്ടു.
1. അവിടെ സെക്ഷ്വലി inactive ആയിരുന്നു ജ്യോതി ഒരു 17 കാരന്റെ ലിംഗം കൊണ്ടുള്ള പ്രകടനം കാണുമ്പോഴേക്കും ഹൈപ്പർ ആക്റ്റീവ് aakunnu.
2. രണ്ട് സ്ഥലത്തും ഡാൻസ് ചെയ്യുമ്പോൾ നിഖിൽ ആസിൽ കൈ വെച്ച് ജ്യോതിയുടെ ശരീരത്തെ അമർത്തുമ്പോൾ അവള് അറിയാത്ത പോലെ നടിക്കുന്നു. അതും അത്രയും നേരം നിഖിൽ കൂടെ വരുന്നത് പോലും ഇഷ്ടപ്പെടാത്ത ജ്യോതി. ഇംഗ്ലീഷ് സ്റ്റോറിയിൽ അസ്വാഭാവികത കൂടുതൽ ആണ് ഇവിടെ കാരണം മകൻ ഉരക്കുന്നത്‌ അമ്മ ആണ് തടയാതത്.

3. പബ്ബിൽ പോകുന്നത് നെറ്റിൽ കണ്ട ആളെ കാണാൻ മാത്രം ആണ്. എന്നാല് നിഖിൽ ആണ് എന്ന് മനസ്സിൽ ആക്കിയ ശേഷം ആസ്വദിച്ചു കൊണ്ടുള്ള ഡീപ് liplock. പെട്ടെന്ന് അങ്ങനെ ഒരു നീക്കം. ദഹിക്കുന്നില്ല...

4. ഇവിടെ സംതൃപ്ത ആയ ജ്യോതിയുടെ സെക്ഷ്വൽ മുഖം ആണ് മാറിയത് എങ്കിൽ അവിടെ രതിയോട് താൽപര്യം ഇല്ലാതെ. ഭർത്താവിന്റെ ഇഷ്ടങ്ങളെ പോലും പരിഗണിക്കാതെ കിടന്ന ജ്യോതി, അജിത്തിന്റെ കൂടെ ഒരു തവണ ബന്ധപ്പെടുമ്പോഴേക്കും തളർന്നു. പോയിരുന്ന ജ്യോതി ഒരു സെക്ഷ്വൽ beast ആയി മാറുന്നു നിഖിലിന്റെ കൂടെ.
5. പോരാത്തതിന് അവിടെ തന്റെ ഇഷ്ടങ്ങളെ അത്രമേൽ മാനിക്കുന്ന അജിത്തിനെ അത്രമേൽ പ്രണയിക്കുന്ന അവക്ക് വേണ്ടി സ്വന്തം ലൈംഗിക താൽപര്യങ്ങൾ പോലും വേണ്ട എന്ന് വെച്ചാ ഭർത്താവിനെ നിർദാക്ഷിണ്യം പുറം തള്ളുന്നു. ഇവിടെ ജ്യോതിയിലെ സെക്ഷ്വൽ characteril  ഉള്ള അസ്വാഭാവികത നമ്മൾ മുഴുവൻ ആയും ചർച്ച ചെയ്തത് കൊണ്ട് വീണ്ടും അതിനെ പറ്റി പറയുന്നതിൽ ഇനി അർത്ഥം ഇല്ല.

പക്ഷേ രണ്ടു ഇടതും അജിത്തിന്റെ transition. ഒരു പരിധി വരെ സ്മൂത്ത് ആണ്. രണ്ടു ഇടത്തും അയാള് പ്രാധാന്യം കൊടുക്കുന്നത് ഭാര്യയുടെ സംതൃപ്തിക്ക് ആണ്. പ്രത്യേകിച്ച് ഇംഗ്ലീഷ് വേർഷനിൽ.

ജ്യോതി നിഖിൽ വിവാഹത്തോടെ English കഥയുടെ പാർട്ട് അനൂപിന്റെ കഥയിൽ കഴിഞ്ഞ്. കഴിഞ്ഞ അധ്യായം മുതൽ അനൂപിന്റെ ഭാവന ആണ്. അവിടെ ഉണ്ടായ end. ഇവിടെ ഉണ്ടാകില്ല എന്നു കരുതാം...

രണ്ടു സ്ഥലത്തും കഥാകാരൻ ഒരു പുരുഷൻ ആയത് കൊണ്ട് ആണ് ഇത്തരം അസ്വാഭാവികതകൾ ഉണ്ടായത് എന്ന് തോന്നുന്നു. ഇതേ തീമില് ഉള്ള കഥ ഒരു സ്ത്രീ എഴുതിയപ്പോൾ (രാധികയുടെ കഴപ്പ്‌) കഥയുടെ ലെവൽ മാറിയത് സ്ത്രീയുടെ മനസ്സിനെ. മനസ്സിൽ ആകാൻ മറ്റൊരു സ്ത്രീക്ക് മാത്രമേ പറ്റൂ എന്നത് കൊണ്ട് ആവണം. അല്ലെങ്കിലും പെണ്ണിന്റെ മനസ്സ് ഒരു പ്രഹേളിക ആണ് അല്ലോ...

NB: climax വന്നാൽ മാത്രമേ ഇൗ കഥ ഇനി ഞാൻ വായിക്കുക ഉള്ളൂ. പക്ഷേ ഒരു ലക്കത്തിന്റെയും കമൻറ് ഞാൻ നോക്കും. അവിടെ നിന്നും അറിയാം കഥയുടെ പോക്ക്...

ലൈല • 06-05-2020 00:12

2 കഥയിലും താങ്കൾ പറഞ്ഞ അസ്വാഭാവികത അനേകം ഉണ്ടു. പക്ഷെ ഇംഗ്ലീഷിൽ അതു അത്ര ആഴത്തിൽ എത്തിരുന്നത് അവിടെ നിഖിൽ ഒരു അന്യനായിരുന്നില്ല. അപ്പൊ incest ആസ്വദിക്കുന്ന വായനക്കാരന് ആ ഫാന്റസി ഒരുപരിധി വരെ മുറിവുകൾ ഇല്ലാതെ ഉൾകൊള്ളാൻ പറ്റും. പക്ഷെ അത് കക്കോൽഡിൽ വരുമ്പോ ഭാര്യയുടെ മനോഭാവം പ്രണയത്തിൽ നിന്നും പൂർണമായും രതിയിലേക്ക് വഴിമാറി ഏകദേശം മകന്റെ പ്രായം ഉള്ള അന്യനായ ചെറുപ്പക്കാരാനിലേക്ക് പൂർണ വിധേയത്തിലേക് മാറുമ്പോൾ, കകക്കോൾഡ് ആസ്വദിക്കുന്ന വയണക്കാരനിൽ പോലും അസ്വസ്ഥത ഉണ്ടാകുന്നു. കക്കോൽഡിന്റെ ഈ ഒരു മുഖവും അസ്വദിക്കുന്നവരുണ്ട്. പക്ഷെ ഒരു ശരാശരി വായനകാരന് യാഥാർഥ്യവും ഫാന്റസിയും തമ്മിലുള്ള ഈ അകലം കുറച് ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടാക്കുന്നു.

വടക്കൻ • 06-05-2020 02:33

അതേ... 100% യോജിക്കുന്നു. Fantasy എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞാലും അജിതിനോട് പോലും കാണിക്കാത്ത വിധേയത്വം ജ്യോതി മകന്റെ പ്രായമുള്ള ഒരുവനോട് കാണിക്കുമ്പോൾ വായനക്കാരനെ അസ്വസ്ഥം ആക്കുന്നു.

കഥാകാരന്. പെണ്ണിന്റെ മനസ്സിനെ പറ്റി ഒരു ധാരണയും ഇല്ലാത്ത പോലെ...

ലൈല • 06-05-2020 03:58

മകന്റെ പ്രായമുള്ള യുവവിനോടുള്ള വിധേയത്വവും സ്ത്രീയ്ക്കു സെക്സിനോടുള്ള അഭിനിവേശവും സ്ത്രീയുടെ ഉള്ളിൽ അടങ്ങിയിരിക്കുന്ന രതിയുടെ ദ്വാർബല്യങ്ങളുമൊക്കെ  ആസ്വദിക്കാൻ പറ്റും, പക്ഷെ സാഹചര്യങ്ങൾ കൂടി അസ്വാദ്യകരമാനെങ്കിൽ മാത്രം. ഇവിടെ അജിത്തിന്റെ സാഹചര്യം മുഴുവൻ കക്കോൾഡ് പ്രേമികൾക്ക് പോലും സ്വീകര്യമാണെന്നു എനിക് തോന്നുന്നില്ല.

ചേട്ടൻ • 06-05-2020 04:19

കഥാകാരൻ സ്വന്തം ഇഷ്ടം വിട്ടു കമന്റുകൾ നോക്കി കഥ എഴുതിയത് കൊണ്ടു സംഭവിച്ചതാണ് എന്നെ എനിക്ക് തോന്നിയുള്ളൂ. ഇവർ ഒന്നിച്ചു ത്രീസം ആയിരുന്നു എങ്കിൽ ഒരു പ്രശ്നവും ഇല്ലായിരുന്നു. പിന്നീടത് തുടരുകയും ആകാം.
പക്ഷെ ഈ താലികെട്ട് അധികാരം ഒക്കെ ഒരു ക്ളീഷേ പോലെ തോന്നുന്നു.
എഴുത്തുകാരനെ കമന്റുകൾ സ്വാധീനിക്കരുത്, അയാൾ അയാളുടെ വഴിക്ക് തുടരട്ടെ..
പക്ഷെ സ്നേഹവും കാമവും രണ്ടാണ് എന്നു ഓർമിപ്പിക്കുന്നു

വടക്കൻ • 06-05-2020 10:30

ജ്യോതിക്ക് സെക്സിനോട് ഉള്ള അഭിനിവേശം ഇതുവരെ അജിത്തിന് മുന്നിൽ വെളിപ്പെടുത്താത മുഖങ്ങൾ ഉണ്ടു എന്നു പറയുമ്പോൾ. അതും അത്രമേൽ പ്രണയിക്കുന്ന അവർ തമ്മിൽ. ജ്യോതിയെ sexually വളരെ അധികം consider ചെയ്യുന്ന അജിത്തിന് മനസ്സിൽ ആയിട്ടില്ല പകരം ഇന്ന് വന്ന നിഖിളിൻെറ മുന്നിൽ വെളിപ്പെടുത്തി എന്നത് ഒട്ടും acceptable ആകുന്നില്ല.

ചാറ്റിൽ പങ്കെടുക്കാനും ക്ളബിൽ പോകാൻ വരെ അജിത്തിനെ പോലെ.excited ആയ ജ്യോതി 4 ദിവസം നിഖിളിന്റെ ഭാര്യ ആകും എന്ന് പറഞ്ഞതും. നിഖിൽ ഇല്ലാത്ത സമയത്ത് അജിത്ത് ചോദിച്ചത് അടക്കം നിഖിലിനോട് പറഞ്ഞതും അവളിലെ പ്രണയം ഇല്ലാതായത് പോലെ ആയി.

അത് ഒരു സാധാരണക്കാരന് സ്വീകരിക്കാൻ വളരെ പാടാണ്.

1 നാൾ കൂടി കഴിഞ്ഞാൽ ജ്യോതി പഴയത് പോലെ ആകും എന്ന് പറഞ്ഞത്, അതും നിഖിൽ തൊട്ടടുത്ത ഫ്ളാറ്റിൽ താമസിക്കുമ്പോൾ accept ചെയ്യാൻ പറ്റില്ല...

Haridas • 06-05-2020 16:53

ഭർത്താവിനെകൊണ്ട് പൂവ് നക്കിച്ചിട്ട് അവൾ അത് നിഖിലിനെ അറിയിക്കുന്നു. നിഖിൽ അജിത്തിനെ വിളിച്ചു അത് പറയുന്നു. നിഖിൽ അവളുടെ കൊച്ചിന്റെ പ്രായമല്ലേ. അവനെക്കൊണ്ടാണ് താലി കെട്ടിച്ചത്. ലൈല പറഞ്ഞ chatting brings mother and son together എന്ന കഥ incest തീം ആണ്. അനൂപ് ഇതിനു മുൻപത്തെ എന്റെ ഒരു കംമെന്റിനു പറഞ്ഞത് പുള്ളിക്ക് incest theme ഇഷ്ടമല്ല അതൊന്നും വായിക്കാറില്ല എന്നാണ്. എന്തായാലും ഇതൊരു ട്രാജഡി ആവാതിരിക്കട്ടെ എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

ലൈല • 06-05-2020 17:39

ജ്യോതിയുടെ ഈ പെരുമാറ്റങ്ങൾ തന്നെയാണ് ഇത്രയും നേരം ഇവിടെ ചർച്ചയായത്. കക്കോൽഡിലേയ്‌ക് നയിക്കുന്നത് വെറും ഫാന്റസി മാത്രം അല്ല പരസ്പരമുള്ള സ്നേഹവും ബഹുമാനവും വിശ്വാസവുമാണ്. ബന്ധപ്പെടുന്നതിനിടയിൽ ഭാര്യക്കുണ്ടാകുന്ന രതിയുടെ ഭാവ മാറ്റങ്ങൾ ഭർത്താവ് ആസ്വദിക്കും , കുറെ വിട്ടുവീഴ്ചകളും ഉണ്ടാകും. പക്ഷെ പരസ്പരമുള്ള സമീപനങ്ങൾക് ഒരു മാറ്റവും ഉണ്ടാകില്ല. എന്നാൽ ഇവിടെ കഥാകൃത്ത് സൃഷ്ടിച്ച സന്ദർബങ്ങളും സംഭാഷണങ്ങളുമെല്ലാം immature അല്ലെങ്കിൽ യഥാർത്യ ബോധത്തിനു ഒരുപാട് അകളെയുമായിപോയി.

ലൈല • 06-05-2020 04:49

ചേട്ടൻ
അങ്ങു പറഞ്ഞ അഭിപ്രായത്തോട് പൂർണമായും യോജിക്കുന്നു. മൂന്നു വ്യക്തികൾക്കും ഒരേ മനോഭാവവും ഒരേ പോലെ ആസ്വാദനവും വരുമ്പോഴാണ് അതു പൂർണതയിൽ എത്തുന്നതും വായിക്കുന്നവന്റെ മനസ് നിറയുന്നതും. പക്ഷെ അനൂപിന്റെ ഫാന്റസിയോട് യോജിക്കുകയും അതു ആസ്വദിക്കുകയും ചെയുന്ന ഒരു വിഭാഗം ഇവിടെയുണ്ട്. അതുകൊണ്ട് നമുക്ക്‌ ഇവിടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ രേഖപ്പെടുത്താൻ മാത്രമേ സാധിക്കുകയുള്ളു.

Ram • 05-05-2020 15:57

Adutha part ezhuthi todangiyo

വാൻ ഹെൽസിംഗ് • 05-05-2020 15:56

Keep going bro.. ഒരു കുറവും ഇല്ല താങ്കളുടെ ഇഷ്ടത്തിന് മുന്നോട്ടു പോവുക.

വടക്കൻ • 05-05-2020 15:48

അനൂപ് ഞാൻ ഇത് വായിക്കും ഇപ്പൊ അല്ല നിങ്ങള് ക്ലൈമാക്സ് വന്നതിനു ശേഷം ഒറ്റ ഇരുപ്പിന്....

ലൈല • 05-05-2020 16:02

വടക്കൻ. താങ്കൾ ഈ ഭാഗം വായിക്കുക. എനിക്കും നിരവധി കാര്യങ്ങൾ അഭിപ്രായങ്ങൾ ആയി അനൂപിനെ അറിയിക്കണം എന്നുണ്ട്. പക്ഷെ ഇനി അത് ഈ കഥയുടെ ക്ലൈമാക്സ് ഭാഗത്തിൽ ആയിരിക്കും. ഈ ഭാഗം ധൈര്യമായി വായിക്കാം. കഴിഞ്ഞ ഭാഗത്തിന്റെ അവസാനം കൊടുത്ത ഉത്കണ്ഠയുടെ അത്രേം താങ്കൾ അസ്വസ്ഥമാക്കില്ല.

വടക്കൻ • 05-05-2020 16:56

ലൈല,ഞാൻ work from home ആണ്. കഴിഞ്ഞ അധ്യായം വായിച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഉണ്ടായ അസ്വസ്ഥത കൊണ്ട് രണ്ട് ദിവസം വർകിൽ ശ്രദ്ധിക്കാൻ പറ്റിയില്ല. എന്റെ വർക്കിൽ എനിക് ശരീരം മാത്രം പോര മനസ്സും വേണം. അതുകൊണ്ട് വായന ക്ലൈമാക്സ് വന്നതിനു ശേഷം അതും വായിക്കാൻ ഉള്ള മനസ്സ് അന്ന് ഉണ്ടെങ്കിൽ മാത്രം...

ലൈല • 05-05-2020 16:55

താങ്കളുടെ പോലെ തന്നെ അസ്വസ്ഥനായിരുന്നു ഞാനും. പക്ഷെ ഇത് അങ്ങയെ ഒരുപാട് ആഴത്തിൽ അസ്വസ്ഥമാക്കില്ല എന്നു എനിക് തോന്നുന്നു. നമ്മുടെ ഉള്ളിലെ ആ ഒരു കനം കുറയ്ക്കാൻ താങ്കൾ ഇതു പൂർണമായും വായിക്കണം എന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം. അല്ലെങ്കിൽ കഴിഞ്ഞ ഭാഗത്തിന്റെ മുറിവുകൾ അങ്ങയെ ഇനിയും വേട്ടയാടും.

വടക്കൻ • 05-05-2020 20:04

രാധികുടെ കഴപ്പ് മുഴുവൻ വായിച്ച്. മനസ്സിലെ അസ്വസ്ഥതകൾ കുറെ അടങ്ങി ഇരിക്കുവാണ്. അവിടെ ഇരിക്കട്ടെ. ഇത് ക്ലൈമാക്സ് ആകുമ്പോൾ വായിക്കാം...

Anilasha • 06-05-2020 03:54

Same aanu enta anubhavam. 2 days urangi ella 2 days work concentrate chiyan patty ella. Athra pain aanu. Cuckold hus wife na enthu mathram snahikunu ennu aarkum areyelka. Eniku ithu fantasy anu
But pain too much

ലൈല • 06-05-2020 04:15

തീർച്ചയായും, കക്കോൾഡ് എന്നത് ഭാര്യയും ഭർത്താവും ഒന്നിച് അസ്വദിക്കേണ്ടതാണ്. ഭാര്യ മറ്റൊരാൾക്കു പൂർണമായും വിധേയയാകുന്നത് ഒരു കക്കോൾഡ് ഭർത്താവ് ആസ്വദിക്കും, അവളിൽ ഭർത്താവിനോടുള്ള പ്രണയവും ബഹുമാനവും നിലനിൽക്കുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ മാത്രം. അതു തന്നെയാണ് കക്കോൾഡിന്റെ ഏറ്റവും മനോഹരമായ വശം. ഇവിടെ പലയിടത്തായി അജിത് എല്ലാം അസ്വദിക്കുന്നതായി അവതരിപ്പിച്ചു അടുത്ത നിമിഷം കാണുന്നത് അജിത്തിലെ നിസഹായതയാണ്. മറിച്ചു ജ്യോതിയിലകട്ടെ പൂർണമായും ഭർത്താവിനെ മറന്നു ഒരു അന്യ യുവാവിന്റെ താലി സ്വീകരിച്ചു അവന്റെ അനുവാദമില്ലാതെ അജിത്തിനെ സ്പർശിക്കാൻ സമ്മതിക്കാതെ അവന്റെ വികൃത ഫാന്റസികൾ തന്റേതു കൂടിയാണെന്ന് കരുതി അതും ആസ്വദിചു പൂർണമായും അജിത്തിനെ വിഡ്ഢി വേഷം കെട്ടിക്കുന്ന കാമത്തിനു അടിമപ്പെട്ട സ്ത്രീ. ഇതേ ജ്യോതി തന്നെ ഒരു ദിവസം കൊണ്ട് പഴയ ഭാര്യ ആകും എന്നുള്ള അവിശ്വസിനീയമ ധാരണ.ഇത്ക്കെയാണ് നമ്മളെ അസ്വസ്ഥമാക്കിയത്

Mani • 05-05-2020 16:55

വടക്കൻ  താങ്കൾ ഈ  പാർട്ട്‌  വായിക്കു..ഞാൻ  വായിച്ചു എനിക്ക്  ലൈല യുടെ  അഭിപ്രായം  ആണ്

Anil Asha • 06-05-2020 12:37

Enikum Lila yuda abhiprayam aanu

S & S • 05-05-2020 15:46

വച്ചിട്ടുണ്ട്..വച്ചിട്ടുണ്ട് എന്ന് പറയുന്നത് അല്ലാതെ ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ലല്ലൊ..Anup.?

Hari • 05-05-2020 15:41

Adutha part eppa varrum

Rodin • 05-05-2020 15:30

Avarude first night koodi venarunnu pinne filiminu poyathum

ആര്യൻ • 05-05-2020 15:26

Anup... താങ്കൾ ജോലിക്കിടയിൽ എഴുതുന്നയാണെന്ന് അറിയാം.. പക്ഷെ ഈ പാർട്ടിൾ ഞങ്ങൾ വായനക്കാർ പ്രതീക്ഷിച്ചത് കിട്ടിയില്ല.. ആദ്യ രാത്രി and രണ്ടാമത്തെ രാത്രി എന്താ ഉണ്ടായേ എന്ന് ഇതുവരെ പറഞ്ഞിട്ടില്ല.. എന്തുകൊണ്ടു ജ്യോതി നിഖിലുമായി ഇത്രയും അടുത്തത് എന്നും വ്യക്തമല്ല. ഞങ്ങൾ ജ്യോതിടെ മറ്റൊരു മുഖം പ്രതീക്ഷിച്ചു.. ഈ പാർട്ടിൾ അതൊന്നും കണ്ടില്ല.

ആദി • 05-05-2020 15:40

Exactly ?

Madhav • 05-05-2020 20:08

Exactly ?

Sree • 05-05-2020 15:20

Super

Kannappi • 05-05-2020 15:18

Onnum parayan illa..Adutha part eppo varum

പ്രശാന്ത് • 06-05-2020 12:03

വായിച്ചു കഴിഞ്ഞിട്ടും മനസ്സിൽ നിന്ന് വിട്ടു പോകുന്നില്ല.... വല്ലാത്തൊരു feeling.....you have an excellent and typical writing skill,  pls keep it up..... അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.... പറ്റുമെങ്കിൽ മാക്സിമം pages കൂട്ടി അടുത്ത പാർട്ട് കൊണ്ട് തീർക്കാൻ ശ്രമിക്കു.... വേറെ ഒന്നും കൊണ്ടല്ല അടുത്ത പാർട്ട് വരുന്നത് വരെ മനസ്സ് വിഴമിപ്പിച്ചു കൊണ്ടും job ഇൽ ശ്രെദ്ധിക്കാതെയും ഇരിക്കാൻ വയ്യാത്തതുകൊണ്ടാണ്... പാവം അങ്കിളിനെ വഴിയാധാരം ആക്കല്ലേ... ശുഭപര്യവസാനിയായ climax പ്രതീഷിക്കുന്നു....Once again excellent and heart touching story...