← Back to എന്റെ ലൈഫിലെ അനുഭവങ്ങൾ [BIG DOG]

Comments

എന്റെ ലൈഫിലെ അനുഭവങ്ങൾ [BIG DOG] · approved reader discussion

പൊന്നു.? • 29-03-2021 08:54

Kolaam...... Nalla Tudakam

????

???? • 12-03-2021 16:56

???...

BIG DOG • 13-03-2021 14:14

??❤️❤️

BIG DOG • 13-03-2021 14:19

Bro. നിങ്ങള്‍ക്കും Leo ചേട്ടനും കൂടി ഒരു കഥ എഴുതിക്കൂടേ? എന്ന് വച്ചാ new story അല്ല. പാറുവും അനുഷയും നിധിയും ശ്യാമും തമ്മില്‍ കണ്ടുമുട്ടുന്ന ഒരു കഥ? എന്നിട്ട് അവരുടെ അനുഭവങ്ങള്‍ പങ്കുവെക്കുന്ന രീതിയില്‍ ഉള്ള കഥ... വെറുതെ ചോദിച്ചതാ കേട്ടോ.. വായനക്കാര്‍ക്ക് ഇഷ്ടപ്പെടുമോ എന്ന് അറിയില്ല...

അപ്പൂട്ടൻ❤?? • 11-03-2021 00:01

കഥയെക്കുറിച്ച് അധികാരികമായി പറയാനൊന്നും എനിക്കറിയില്ല.... കഥയിൽ ഉള്ള എല്ലാ അധികാരവും അതിന്റെ ശില്പിക്കുള്ളതാ..... എങ്കിലും എന്റെ ഒരു എളിയ അഭിപ്രായം... ഈ കഥ പരസ്പര ബന്ധം ഇല്ലാതെ പോകുന്നതായി തോന്നുന്നു... അതൊന്നു ശ്രേദ്ധിച്ചു പോയാൽ ഈ കഥ kk യിലെ ഒരു നല്ല കഥയാക്കിത്തന്നെ മാറ്റാം...

BIG DOG • 11-03-2021 09:58

Bro... ഇത് എന്റെ first time ആണ്‌.... എനിക്ക് നല്ല feel ഇൽ എഴുതാൻ ഒന്നും അറിയില്ല ?... എന്നാലും ഞാൻ ശ്രമിക്കും.. Maximum പറ്റുന്നത്രെ വരെ ശ്രമിക്കും.. എല്ലാ authors ഇന്റെ അനുഗ്രഹം ഉണ്ടായാല്‍ മതി... ???

RJ • 10-03-2021 17:57

Kollam continue

vijayakumar • 10-03-2021 17:30

Thudakkam kollam ,please continue bro

Shilpa • 10-03-2021 14:27

Continue bro

Manju kannan • 10-03-2021 13:34

തീർച്ചയായും. ആദ്യം ചേച്ചിയെ കളിക്കണം

NJAN • 10-03-2021 13:23

Continue

Psyco • 10-03-2021 11:37

Good story???? please continued.... C?

DEVIL FF • 10-03-2021 11:05

Hi guys... Ith njan ezhuthiyathan... Dr kambikutran ithil chila edits varuthiyittund... So mistakes undakum ellavarum kshamikkanamenn apekshikkunnu... First time aan ee kadha ezhuthiyath.. Enikk nalla feel kittunna reethiyil ezhuthan onnum ariyilla.. Ningalk nalla feel kittunundo enn ariyilla... Ennalum nalla reethil ezhuthan sramikkam...

                         Enn
                       BIG DOG

ദത്താത്രേയൻ • 10-03-2021 10:06

തീർച്ചയായും തുടരണം

THE TRIBAL CHIEF • 10-03-2021 09:52

Hi guys.. ഈ കഥ എഴുതിയ ആള്‌ ആണ്‌ ഞാൻ... ഈ കഥയില്‍ ചെറിയ എഡിറ്റ് dr kambikkuttan ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.. സോ ഈ കഥയില്‍ mistakes ഉണ്ട്... എല്ലാരും ക്ഷമിക്കണം എന്ന് അപേക്ഷിക്കുന്നു....

BIG DOG • 10-03-2021 09:27

ഈ സൈറ്റിന്റെ owner എന്തൊക്കെയോ എഡിറ്റ് ഈ കഥയില്‍ എഡിറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. സോ mistakes ഉണ്ടാകും ഈ കഥയില്‍.. എല്ലാവരും ക്ഷമിക്കണം എന്ന് അപേക്ഷിക്കുന്നു.... First time എഴുതിയ കഥയാണ്.... ????????

DEVIL FF • 10-03-2021 16:57

Aa but course different aan
Ath maatiyal nannayirunu... Age um...

BIG DOG • 10-03-2021 22:19

Avalude age um course um avalde chechide age um change cheyyanam...

BIG DOG • 13-03-2021 14:21

OK. ബട്ട് ചേച്ചിയുടെ വയസ്സ് change ചെയ്യാമോ? അവരുടെ കോഴ്സും?