← Back to എത്തിക്സുള്ള കളിക്കാരൻ 7 [Dhananjay]

Comments

എത്തിക്സുള്ള കളിക്കാരൻ 7 [Dhananjay] · approved reader discussion

Armpit_Lover • 04-06-2021 22:17

Bro next part enn varum

Dhananjay • 05-06-2021 00:15

kurachu long part aanu bro.. 75% aayi.. nale allenkil maximum Monday.. thanks :)

The_Wolverine • 02-06-2021 17:16

അടുത്ത Part എന്നാണ് ബ്രോ ❤️❤️❤️

Dhananjay • 03-06-2021 12:13

panippurayilaanu..

ചാക്കോച്ചി • 31-05-2021 10:36

മച്ചാനെ... ഒന്നും പറയാനില്ലാട്ടോ... പൊളിച്ചടുക്കി....മൊത്തത്തിൽ ഉഷാറായിരുന്നു..... പിന്നെ ഞമ്മളെ സജഷൻ പരിഗണിച്ചല്ലോ....പെരുത്തിഷ്ടായി.... എന്തായാലും വൈശാലി ചേച്ചിക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു....

Dhananjay • 03-06-2021 12:14

Thanks Bro!

Xaviar • 31-05-2021 07:50

Past കുറച്ച് കയിഞ്ഞ് മതി plz
ഇപ്പൊ നല്ല ഫീൽ ആയി പോവുന്നുണ്ട്
ഇപ്പൊ പാസ്ററ് ഇട്ടാൽ ഫ്ലോ പോവും

Dhananjay • 03-06-2021 12:14

Sure.. ath veroru kasha ayittezhuthaam..

Jayan.k • 31-05-2021 06:05

Sooopertto

Dhananjay • 03-06-2021 12:16

Thanks Jayaa

Shilpa • 30-05-2021 02:57

First ore sex seen with Chechi ...ennitte ..avare ketti pidiche kidakkunne samayathe ....flash back vonnotte ...athe avumboo nice avum enne thonnunoo.......ee partum valare eshtam ayi bro .... next partine kattta waiting ??????..pettanne tharavo

Dhananjay • 03-06-2021 12:17

Ee kadhayil flash back njan idilla.. athu vere kadha.. :)
Thanks for liking the story bro!

Jack • 29-05-2021 23:34

Ivarude first kali kazhijitu vaishali past narrate chythey

Dhananjay • 03-06-2021 12:18

Ee kadhayil flash back njan idilla.. athu vere kadha.. ?

rashid • 29-05-2021 18:14

Super ആയിട്ട് പോകുന്നുണ്ട്, ചേച്ചി നല്ല free ആയി സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. ചേച്ചിയുടെ past ഇപ്പോ വേണ്ട, അവർ തമ്മിലുള്ള ആദ്യ കളിക്ക് ശേഷം ഒരു ഫ്ലാഷ്ബാക്ക് പറയുന്നഹ് പോലെ പറഞ്ഞാൽ മതി

Dhananjay • 03-06-2021 12:18

Ee kadhayil flash back njan idilla.. athu vere kadha.. ? Thanks for the feedback!

പൊന്നു.? • 29-05-2021 18:01

വൗ..... സൂപ്പർ..... അടിപൊളി.

????

Dhananjay • 03-06-2021 12:19

Thanks Ponnu!

സാജിർ • 29-05-2021 14:24

ഇങ്ങനെ കൊതിപ്പിക്കല്ലേ മച്ചാനെ വൈശാലിയും കൃഷ്ണനും ആയുള്ള ഒരു ഉഗ്രൻ കളിക്കായി വെയ്റ്റിംഗ് ആണ്.നല്ല കെമിസ്ട്രി ആണ് രണ്ടും തമ്മിൽ ഒരു antic-young കെമിസ്ട്രി. അടുത്ത ഭാഗത്ത് എല്ലാം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

Dhananjay • 03-06-2021 12:19

Wont disappoint bro,, thanks:)

V.V • 29-05-2021 12:44

Nice story ?.  Past okke pne mathi

Dhananjay • 03-06-2021 12:19

Roger Boss!

Suresh • 29-05-2021 10:00

Flashback വേണ്ട എന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം അത് കഥയുടെ ഫീൽ um flowyum പോകും....

Santhanu • 29-05-2021 19:28

Super?

Dhananjay • 03-06-2021 12:20

Ee kadhayil flash back njan idilla.. athu vere kadha.. ?

Noushu • 29-05-2021 09:59

സൂപ്പർ ആകുന്നു പേജ് കൂട്ടാം കൂട്ടത്തിൽ രണ്ട് കളി കൂടി

Dhananjay • 03-06-2021 12:20

5 page.. 25 page aaki bro.. nalla effort aanu ee ezhuthu paripadi.. eniyulla kadhakalil page mikkavarum kurayathe ullu.. sorry!

Baba Yaga • 29-05-2021 07:45

വൈശാലീയുടെ പാസ്റ് പറഞ്ഞാൽ കഥയുടെ ഇപ്പോഴുള്ള ഫ്‌ലോ നഷ്ടപ്പെടാൻ ചാൻസ് ഉണ്ട്, അതു വേണമെങ്കിൽ വേറെ കഥയായി പറഞ്ഞാൽ പോരെ.

Dhananjay • 03-06-2021 12:21

Glad we are thinking on same lines!

ആട് തോമ • 29-05-2021 07:30

എനിക്ക് ഭയങ്കര ഇഷ്ടം ആണ് ഈ സ്റ്റോറി .അവര് ഫോണിൽ കൂടി നല്ല ഒരു സെക്സ് ചാറ്റ് അല്ലെങ്കിൽ വീഡിയോ കാൾ കളി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

Dhananjay • 03-06-2021 12:21

Thanks bro! will try to include.. original planil illayirunnu.. pakshe good idea!

Mathews k john • 29-05-2021 06:12

Avanem avaleum onnu kalipiku pinne kunna chettane avide adippikkaruthu story nannayittundu

Dhananjay • 03-06-2021 12:22

Next part will disappoint you bro.. sorry..

benzY • 29-05-2021 03:53

Kollam.

Adipoli part

Dhananjay • 03-06-2021 12:22

Thanks!

love is fake • 29-05-2021 02:50

past venamenkil kurach perk kidannu koduthitund ennu paranjo, allathe avarude kalikal onnum ezhuthi ee nalla stry ye konnu kalayalle bro. pinne vaishali ye matte oru kunnan undallo avante name marannu poyi, avanu koduthekalle bro

Dhananjay • 03-06-2021 12:23

Thanks for the feedback bro.. Nanu chettan, I need for some more time.. sorry

Uncle jhon • 29-05-2021 01:27

Well done my ബോയ് കുട്ടൻ ഇപ്പോൾ കറക്റ്റ് ട്രാക്കിൽ വന്നിരിക്കുന്നു ഇനി ചുളം വിളിച്ചു അങ്ങട് പോട്ടെ നമ്മുടെ ട്രെയിൻ. പിന്നെ നയകന്റെ അവസ്ഥയാണ് ഇനി മാറാൻ ഉള്ളത് ലൈക് ഗിവ് ഹിം മോർ സ്പേസ് ലൈക്‌ പൂണ്ടു വിളയാടാൻ നായകൻ ഇപ്പോഴും കംഫർട് സോണിൽ അല്ല നായകൻ ഇപ്പോഴും പരിധികൾ ഉണ്ട് ഓക്കേ കഥകൃത് ന്ന് വിടുന്നു എന്തായാലും അടിപൊളി ആണ് യൂ got ur സ്പേസ് in കംബിസ്‌റ്റോറീസ് ????? താൻ തന്റെ വെനിക്കോടി പറിക്കും ഉറപ്പ്

Dhananjay • 03-06-2021 12:24

Thanks bro! But ellarkkum ee space kitten bhagyam illallo.. ullath kondu onam polalle nammal ellaarum

Sam EV • 29-05-2021 01:22

Macha Poli Oru Rekshyumila Nyc chechi auntyde karyam kandupidikanam enitam 3some kallik 2perudeyum kadi matti kod
Mele brode thamsam matti auntydude koode kaduth allel chechi de koode with achuinte permission inodkoode

Dhananjay • 03-06-2021 12:24

Will think about it bro! Thanks

മോർഫിയസ് • 29-05-2021 00:39

വൈശാലിയുടെ പാസ്റ്റ് വേണ്ടെന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം
അതൊരു രഹസ്യമായി തന്നെ അവിടെ കിടക്കട്ടെ
പാസ്റ്റ് വായിച്ചാൽ ചിലപ്പൊ വൈശാലിയോടുള്ള ആ ഇത് പൊക്കൻ ചാൻസുണ്ട്

Dhananjay • 03-06-2021 12:24

Ee kadhayil flash back njan idilla.. athu vere kadha.. ? thalparyamullavar vayikkatte.. alle

സഖാവ് • 29-05-2021 00:38

കൊള്ളാം ❤❤❤❤

Dhananjay • 03-06-2021 12:25

thanks bro!

കിരൺ • 29-05-2021 00:20

വൈശാലിയെ ഒരു തവണ കളിച്ച് ആ സുഖത്തിൽ അവൾ ഫ്ലാഷ് ബാക്ക് പറയുന്നതാവും നല്ലത്. പിന്നീട് മൂന്നു പെണ്ണുങ്ങളെയും അവൻ കളിക്കുന്നത് അവർ എല്ലാവരും അറിഞ്ഞോട്ടെ. മൂന്നു പേരും അത് സന്തോഷത്തോടെ അനുവദിച്ചു കൊടുക്കട്ടെ.

Dhananjay • 03-06-2021 12:25

Ee kadhayil flash back njan idilla.. athu vere kadha.. ?

ithokke practical anao bro!

zony • 29-05-2021 00:18

പാസ്ററ് ഒന്നും വേണ്ട ബ്രോ ഈ രീതിയിൽ  പോയാ മതി

Dhananjay • 03-06-2021 12:26

Ee kadhayil flash back njan idilla.. athu vere kadha.. ?

ഏലിയൻ ബോയ് • 29-05-2021 00:11

അതൊന്നും വേണ്ട ബ്രോ....നമുക്ക് നമ്മൾ മാത്രം മതി.... അല്ലെങ്കിൽ ഒന്നു വേഗത്തിൽ പറഞ്ഞു തീർക്കു.....വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്...

Dhananjay • 03-06-2021 12:26

will finsih in 4-5 parts.. thanks

മീശ • 28-05-2021 23:32

അടുത്ത പാർട്ട്‌ വേഗം ചെയ്യണേ

Dhananjay • 03-06-2021 12:26

panippurayil aanu bro

ഡോൺ ജാക്കി • 28-05-2021 23:05

ഒരു രക്ഷയും ഇല്ലാ അടിപൊളി ഫ്ലാഷ്ബാക്ക് കളി  കഴിഞ്ഞു മതി നല്ല ഒരു ഒന്നൊന്നര കളി

Dhananjay • 03-06-2021 12:26

Ee kadhayil flash back njan idilla.. athu vere kadha.. ?

Armpit_Lover • 28-05-2021 22:34

Ee partum polichu..Vaishali aayi kidilan kali kazhinjitt pore ?pazhamkathakal..

Dhananjay • 03-06-2021 12:27

Ee kadhayil flash back njan idilla.. athu vere kadha.. ? thanks bro!

Abhi • 28-05-2021 22:22

Naanappane kodkkandaa ttooo

Dhananjay • 03-06-2021 12:27

Vende! Veno! ?? Hihi.. will let u know soon

ജോർജ് • 28-05-2021 22:14

വൈശാലിയെ കളിച്ചു കഴിഞ്ഞു കിടക്കുമ്പോൾ.. കഥ  പറയട്ടെ.. വേണേൽ ആന്റി യെ കളിക്കുന്ന കാര്യവും പറയാം.. അപ്പോ പിന്നെ വൈശാലി മുൻകൈ എടുത്തു ആന്റി യെ കളിക്കാൻ അവസരം ഉണ്ടാക്കി കൊടുക്കാമല്ലോ.. ആന്റി um ഒന്ന് കണ്ണടച്ചോട്ടെ വൈശാലിയെ  കളിക്കുന്നതിൽ.. വേണേൽ അവർക്കു ഒരു ത്രീ some ഒക്കെ കളിക്കാല്ലോ..

Dhananjay • 03-06-2021 12:27

Ee kadhayil flash back njan idilla.. athu vere kadha.. ?

Maharudran • 28-05-2021 21:59

കൊള്ളാം സൂപ്പർ തുടരൂ...

Dhananjay • 03-06-2021 12:28

thanks bro

The_Wolverine • 28-05-2021 21:57

വൈശാലിയുമായിട്ട് ഒരു കളി കഴിഞ്ഞിട്ട് Past ലേക്ക് പോകൂ ബ്രോ അതാണ് രസം... ❤️❤️❤️

Dhananjay • 03-06-2021 12:28

Ee kadhayil flash back njan idilla.. athu vere kadha.. ?

thanks for the comment bro

Amal • 28-05-2021 21:56

വൈശാലിയെ ഒരു കളി കളിച്ചതിനു ശേഷം പഴയ കാര്യങ്ങൾ അവനോട് പറയുന്നതായിരിക്കും ഒരു ഫീൽ ഉണ്ടാവുക.. അല്ലേൽ കളിക്ക് മുന്നേ കഥ പറഞ്ഞിട്ട് അവനെ മൂടാക്കീട്ട് കളിക്കുന്നത്.

വിശക്കുന്നവൻ • 29-05-2021 08:16

ന്റെ ധൻജു, ഒരു ഒന്നൊന്നര കഥ ആണുട്ടോ നിങ്ങടെ. കാത്തിരുന്നു വായിക്കാൻ ക്ഷമ ഇല്ലപ്പാ. അടുത്ത പാർട്ടുകൾ വേഗം തന്നെ വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ആ നാണു ചേട്ടന് വേണെങ്കിൽ ആന്റിയെ സെറ്റ് ആക്കിക്കോ, അത്രയ്ക്കും മൂത്തതാ ആന്റി. ചേച്ചിയെ ആർക്കും കൊടുക്കല്ലേ ട്ടാ. ചേച്ചീടെ ഫ്ലാഷ് ബാക്ക് ഒരാളിൽ മാത്രം ഒതുക്കുന്നതാവും നല്ലത്, പറവെടി ആയി കാണിക്കല്ലേ. ചേച്ചിയും ആയുള്ള കളി പെട്ടന്ന് തീർക്കരുത്. അതിന്റെതായ സമയം എടുത്തു വിവരിക്കണേ. All the best bro...

Dhananjay • 03-06-2021 12:30

Ee kadhayil flash back njan idilla.. athu vere kadha.. ?

Reg next part: working on it.. udane tharaam
Reg nanu and aunty: i planned for that.. but ellarum koode enne theri vilichu.. so vittu..
Reg chechi past: No,, chechi vedi alla..

Kishor vp • 28-05-2021 21:53

പൊളിച്ചു broo അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടന്ന് ഇടണം അധികം thamasippikkaruth
കട്ട waiting ആണ്‌ ???❤️

Dhananjay • 03-06-2021 12:30

Working on it bro

Roman • 28-05-2021 21:07

Bro super ❤

Srilal0706 • 29-05-2021 04:57

Bro..vaishu um Krishnan um thammil msg ll roleplay idu bro..pwolikum..
Pinne vaishu achu Nd aunty de dehaprakrithi illa pics iddu...

Impact vere level aayrkum

Dhananjay • 03-06-2021 12:31

Pics idaan ulla kshema onnum illa bro. Yes pics have a greater effect.. Pala kadhakalum aa feel tharunnundu.. but athrem menakkedaan vayya.. ethrem pettenn ezhuthi uploadnanm ennanu agraham

Srilal0706 • 04-06-2021 00:45

Actress pics ....aa oru similarity share cheyyu bro !! If not pics , atleast ezhuthu.. Imagination ichirem koodi wild aavum vaaykanavarku..

When will the next story come?