Comments
ഇതിന് മുമ്പേ ഉള്ള Remove ആയ സ്റ്റോറി.. റീ അപ്ലോഡ് ചെയ്യുന്നില്ലേ....???
Reject aaki bro
Bro രേവതിയുടെയും അച്ചുവിന്റെയും കഥ ഒന്ന് വിശദമായി എഴുതാമോ pls
I don’t care, ബ്രോ പുതിയ കഥ ഇതുപോലെ എഴുതണം, നിർത്തി പോകരുത്, കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് for you’re come back,
ഈ സീരീസ് ABSOLUTELY CINEMA 🙌🏻
നല്ലൊരു കഥാ series. എല്ലാ പാർട്ടും വായിച്ച് ആസ്വദിച്ചു. ഇനിയും നല്ല കഥകളും ആയിട്ട് വരണം.
ആദ്യത്തെ 24 കുണ്ണയും പട്ടിടെ കുണ്ണ കയറിയ കളിയും എത്ര പാർട്ട് വിവരിച്ച് കൊതിപ്പിച്ച് വിശദമാക്കി എഴുതണമായിരുന്നു. അതിൽ വിഷമമുണ്ട് ബ്രൊ.
അമ്മയുടെ കാമരസങ്ങൾ (Sid Jr) എന്ന കഥ വായിക്കാ മൊ ബ്രൊ എന്നിട്ട് അതിൻ്റെ ബാക്കിയായോ അല്ലെങ്കിൽ ആദ്യം തൊട്ടുള്ള രീതിയിലൊ ഇതുപോലെ ഇൻറൻസായതും പട്ടികളി ഒക്കി ചേർത്ത് എഴുതാമൊ ആ കഥ യുടെ താഴെ എൻ്റെ കമ്മൻ്റ് ഉണ്ട് അതുകൂടി കൺസിഡർ ചെയ്യണം.
hai..broo... നമ്മുടെ പഴയ എഴുത്തുകാരൻ ബിനുവിന്റെ കഥ പോലൊരു കൂട്ടുകുടുംബം കഥയെഴുതമോ....
mattoru kadhayumayi....veendum varane......
ബ്രോ അടുത്ത പാർട്ടിൽ ഗായത്രിയെ പണ്ണുന്നതിൽ ഇംപോർട്ടൻസ് കൊടുക്കണം.കുട്ടത്തിൽ ഗായത്രി അമ്മയാണ് വെടി അവളെ ബംഗാളികൾ കളിച്ച കഥയില്ലെ അതിൽ ഒരു ഏഴ് എട്ട് ബംഗാളികളും ഗായത്രിയും മാത്രമുള്ള ബ്രൂട്ടൽ ഹാർഡ് കോർ ഗാങ് ബാങ് ആയിക്കോട്ടെ പിന്നെ DVP, DP യും ഒക്കെ എഴുതുമ്പോൾ അതൊന്ന് വിശദീകരിച്ച് എഴുതണം ബ്രോ. രണ്ട് കുണ്ണ ഒരുമിച്ച് കയറുമ്പോൾ ഗായത്രിയുടെ കണ്ണടയുന്നതും തല താഴ്ത്തി പോവുന്നതും തുടകളും ശരീരവും വിറക്കുന്നതും തുടയിലൂടെയും പുറത്തും ചന്തിയിലും ഒക്കെ വിയർപ്പ് ഒലിക്കുന്നതും ആ വിയർത്ത തുടയിലും ചന്തിയിലുമായി രണ്ടാഴ്ചയോളം കഴുകാത്ത നാറിയ കരി ബംഗാളി കുണ്ണ പു റിലും ചന്തിയിലും ഒരേ സമയം അവളുടെ പൂറിൽ രണ്ടെണ്ണം ഒരുമിച്ചും ഒന്ന് ചന്തിയിലും മറ്റൊന്ന് പൂറിലും ആയി വഴുതി കയറുന്നതിൻ്റെയും അവരുടെ തുടകൾ അവളുടെ വെളുത്ത ഉരുണ്ട തുടയിൽ ഇടിക്കുന്ന ശബ്ദവും ഒക്കെ വിശദീകരിക്കണം. അപ്പോയും അവളുടെ കരച്ചിലൊന്നും വകവെക്കാതെ ഒരു ദയയും കൂടാതെ നായക്ക് എല്ലു കഷണം കിട്ടിയ പോലെ അവളുടെ കൊഴുത്ത വിയർപ്പിൽ തിളങ്ങുന്ന ശരീരത്തിനോടുള്ള ആർത്തിയിൽ കുണ്ണ കയറ്റി കൊണ്ട് തെറി വിളിയും അവളുടെ മുടിക്കുത്ത് പിടിച്ച് വലിക്കുന്നതും ചന്തിയിലും തുടയിലും മുഖത്തും മുലയിലും തയമ്പിച്ച കൈ കൊണ്ട് അടിക്കുന്നതും ഒക്കെ വേണം അതിനൊപ്പം കുണ്ണ ഒരേ സമയം കയറ്റുന്നതിൻ്റെ ആദ്യാനുഭവത്തിൽ അവന്മാർ കയറ്റി കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ "അളിയാ നിൻ്റെ കുണ്ണ എൻ്റെ കുണ്ണ യെ തട്ടുന്ന അളിയ""ഒരേ സമയം കയറ്റീട്ടും സുഖത്തിന് ഒരു കുറവും ഇല്ലാല്ലെ ആളിയ "" വീഡിയോയിലെ ഇതൊക്കെ കണ്ടിട്ടുള്ളൂ" എന്നൊക്കെ ഉള്ള സംഭാഷണങ്ങൾ ഒക്കെ ഉണ്ടായാൽ പൊളിക്കും. ഗായത്രിയെ പണ്ണി തകർക്കുന്ന പാർട്ടി നായി കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്
last vanu waiting next part
ഫിദയ്ക്കും രേവതിയ്ക്കുംദേവസാറിനെ ക്ഷ പിടിച്ചുപോയെന്ന് തോന്നുന്നല്ലോ. ആ ഇഷ്ടമങ്ങു കൂടി കൂടി ദേവസാറിന്റെ വക ഓരോ ട്രോഫി കൂടെ നേടിയെടുത്തിരുന്നെങ്കിൽ!!
Ee part matt partukalude atra ethila ennalum kuzhappamilla pinne gayatri poya days koode ezhuthayirunu ath oru part ayitu ezuthu gayatri monodum husband nodum detail ayi kadha parayunna reethiyil
കഥ പൊളിയാണ് പക്ഷെ ഗാങ്ങ് ബാങ്ങ് ഒക്കെ നല്ല വിവരിച്ച് എഴുതു. പിന്നെ അമ്മയെ പുർണ്ണ നഗ്ന ആക്കാതെ ലെഗ്ഗിൻ താഴ്ത്തി വച്ചും പാവാട പൊക്കിയും ഡോഗ്ഗി പൊസിഷനിൽ പശുവിൻ്റെ അകിടു വെള്ളം തളിച്ച് കറക്കുന്ന പോലെ മുല വലിച്ചു നീട്ടി കറക്കുന്ന തൊക്കെയും പിന്നെ DvP, fisting, Pussy Spanking ഒക്കെ വരട്ടെ. പിന്നെ ഗായത്രിയും എട്ടുപേരും പാണ്ടികളും ചേർന്നുള്ള കളി ഈ രീതിയിലൊക്കെ അടുത്ത പാർട്ടിൽ വിശദമായി എഴുതും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
തീർച്ചയായും
Baki evide bro,stop akkalle
soon.....
അടുത്ത പാർട്ട് എവിടെ
ബാക്കി പാർട്ട് കൂടി ഇട് ബ്രോ,പൂർത്തിയാക്കാതെ നിർത്തി പോകല്ലേ
💙💙💙💙💙
Poli kadha kink,dvp okke Gayathriye cheyyatte🔥
Bro. Pages kooti koode
Continue waiting next part.
👌പേജ് കൂട്ടി എഴുതാമോ പ്ലീസ്
Bro page kuranjallo....pne ethra late aakakalle
അച്ഛനും മകനും നോക്കി നിൽക്കേ മറ്റുള്ളവർ അമ്മയെ കളിക്കുന്ന ഒരു part എഴുതുമോ bro
Superbb🥳🥳... Ithra late aakalle.waiting aayirnnu bro
പൊളി കഥ. നല്ല ഇൻറൻസായി പണ്ണുന്നതൊക്കെ ഉൾകൊള്ളിക്കു.ഗായത്രി നാല് പേരും ചേർന്ന് കളിക്കട്ടെ ഒപ്പം ഗായത്രിയുടെ പൂറിൽ രണ്ട് കുണ്ണ വച്ചൊക്കെ കയറ്റ് ഒപ്പം കൈകൊണ്ട് ഗായത്രിയുടെ പൂറിന് അടിക്കുന്നതൊക്കെ ചേർക്കു.ഗായത്രി ആണ് മെയിൻ കഥാപാത്രം പറ്റുവാണെങ്കിൽ ഗായത്രിയെ ഹാൻസ് വച്ച് പല്ലൊക്കെ നാറിയ ബംഗാളികൾകൊക്കെ കൂട്ടികൊടുക്ക് അവന്മാർ ഒരു ദയയും കൂടാതെ ഗായത്രിയെ പെരുമാറുന്ന കണ്ട് ദേവയുടെ കുണ്ണ വെട്ടി വിറകട്ടെ. അടുത്ത പാർട്ടി നായി കട്ട waiting
സൂപ്പർ.ഇതുപോലെ മുന്നോട്ട് പോകട്ടെ. family എന്ന ടാഗ് മാറ്റി നിഷിദ്ധ സംഗമം, സംഘം ചേർന്ന് ഒക്കെ വെച്ചാൽ കുറെ കൂടി readers ഉണ്ടാകും
❤️❤️❤️❤️❤️
Katta waiting myru
Waiting for next part
Super ayind
alppam fast ayi poyo ennu oru samshayam...
Nice continue
From: Chapter 9