← Back to ഗുണ്ടയും കുണ്ണയും 2 [ലോഹിതൻ]

Comments

ഗുണ്ടയും കുണ്ണയും 2 [ലോഹിതൻ] · approved reader discussion

വിമർശകൻ • 23-01-2022 08:35

ഇതിനെയൊന്നും വിമർശിക്കാൻ ഞാൻ ആളല്ല bro ??????

പൊന്നു.? • 08-01-2022 14:38

Kollaam.... Super

????

??? ORU PAVAM JINN ??? • 08-01-2022 10:28

അടിപൊളി ബ്രോ ??

Dany • 05-01-2022 09:05

??

മായൻ • 04-01-2022 23:48

പ്രിയ എഴുത്തുകാരൻ
താങ്കളുടെ കഥ കമ്പി ലോകത്തു വൈറലായി കഴിഞ്ഞു അതിന്റെ ഏറ്റവും വലിയ ഉദാഹരണമാണ് വ്യത്യസ്ഥങ്ങളായ കമെന്റുകൾ
താങ്കളെ കമ്പിയടിപ്പിക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ മാത്രം എഴുതുക
കമെന്റിട്ടുന്നയാളിന്റെ അഭിപ്രായം ദൂരിപക്ഷാഭിപ്രായമായി കരുതിയാൽ താങ്കൾക്കും മറ്റുള്ളവർക്കും കമ്പിയടിക്കാതെ പോകും അതുകൊണ്ട് താങ്കൾ ഉദ്ധേശിക്കുന്നതു പോലെ കൊണ്ട് പോകുക

ലോഹിതൻ • 04-01-2022 20:53

കൈയടിയും തെറിയും ഇഷ്ട്ടംപോലെ കിട്ടുന്നുണ്ട്.... അതിൽ സന്തോഷം... ചിലർക്ക് ടാഗ് ആദ്യമേ പറയണം....
ചിലർ പറയുന്നു cuckold humiliation എഴുതുന്നവർ അതേ സ്വഭാവം ഉള്ളവർ ആണെന്ന്....സുഹൃത്തുക്കളെ ഞാൻ ഇതുവരെ ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾ വായിച്ച രണ്ടാം പാർട്ട്‌ വരെ മാത്രമേ ചിന്തിച്ചിട്ടുള്ളു... അടുത്ത പാർട്ട്‌ നിങ്ങളെ പോലെതന്നെ എനിക്കും ഇപ്പോൾ അറിയില്ല... എഴുതുന്ന സമയത്ത് മുൻ പാർട്ടുകളോട് കണക്ട് ചെയ്ത് എഴുതുന്നു.... കഥ വികസിച്ചു വരുമ്പോളല്ലേ ഏതു കാറ്റഗറിയാന്ന് അറിയാൻ പറ്റുകയൊള്ളു... പിന്നെ ചൈൽഡ് സെക്സ് ഒഴികെ എല്ലാ കാറ്റഗറിയും സൈറ്റിലുണ്ട്...
പിന്നെ കമ്പി സൈറ്റിൽ വന്ന് സദാചാരം പറയുന്നവരോട് എന്തു പറയാനാണ്....
കൈ അടിച്ചവർക്കും വിമർശിച്ചവർക്കും നന്ദി

രാജുനന്ദൻ • 04-01-2022 20:21

കഥ ഒന്ന് ഡെവലപ് ആയിവരുന്നതല്ലേ ഉള്ളു , അതിനിടയിൽ  എല്ലാരും  കൂടെ എഴുത്തുകാരനെ ഇങ്ങിനെ റാഗ് ചെയ്യാമോ , javmost ,javtrust തുടങ്ങിയ സൈറ്റുകളിൽ ജപ്പാൻ കാരുടെ കഥ ആയിട്ടുള്ള കമ്പി  സിനിമകൾ കാണാം അതിൽ attackers എന്ന സ്റ്റുഡിയോയുടെ മിക്ക സിനിമകളും ഈ  കാറ്റഗറി  ആണ് , കടം വാങ്ങി ബുദ്ധിമുട്ടുമ്പോൾ മാത്രമേ പെണ്ണുങ്ങൾ വേറെ ഒക്കെ അഡ്ജസ്റ് ചെയ്തു കൊടുക്ക് അല്ലാതെ ആരും കൊടുക്കില്ല  , കടം വാങ്ങൽ തന്നെ ആണ്  പല അവിഹിതങ്ങളുടെയും പുറകിൽ  ഒരു പ്രാവശ്യം കൊടുത്തു പോയാൽ തീർന്നു പിന്നെ   അവനും അവന്റെ കൂട്ടുകാരനും അങ്ങിനെ ലിസ്റ്റ് നീണ്ടു പോകും  ഏതായാലും ഇതെങ്ങിനെ ഡെവലപ് ചെയ്യുമെന്നു കാത്തിരുന്ന് കാണുക തന്നെ , പുതിയ എഴുത്തുകാരനെ കയ്യറപ്പിക്കരുത്

ലോഹിതൻ • 04-01-2022 20:30

?????????????

jessy • 04-01-2022 22:23

enthayalum supper ayittondu.waiting for next part

Vikadakavi86 • 04-01-2022 18:51

Theme cuckold and humiliation ennu ezhuthanulla maryadha dhayvu cheythu kannikkanam. Rathianubhvam enna genral tagil eduarutu

ഹസീന നൗഷാദ് തൃശൂർ • 04-01-2022 17:48

അൻസിയ , ഹസ്ന ഈ എഴുത്തുക്കാരുടെ കഥകൾ ആവേശത്തോടെ വായിക്കാറുണ്ട് അത് പോലെയാണ് ലോഹിതനും

fath • 04-01-2022 15:28

ഇഷ്ടമുള്ളവർ  ഇഷ്ടമുള്ള തീം  വെച്ച് കഥ  എഴുതും . നല്ലതാണെങ്കിൽ  കൂടുതൽ ആളുകൾ  ആസ്വദിക്കും  അല്ലെങ്കിൽ ചീറ്റി പോകും  അത്ര തന്നെ

കളിത്തോഴി  എന്നൊരു കഥ  ഈ  സൈറ്റിൽ  വന്നിരുന്നു . ഒത്തിരിപ്പേർ  അത് സ്വദിച്ചതും ആണ് എന്ന് മാത്രം  ഓർമിപ്പിക്കുന്നു

പേജ്  കുറക്കാതിരുന്നാൽ  നന്നായി

ലോഹിതൻ • 04-01-2022 16:22

താങ്ക്സ് ബ്രോ.... കമന്റുകളെ ബഹുമാനിക്കുന്നു.... എഴുത്ത് എഴുതുന്നവരുടെ ഇഷ്ട്ടം....

Sajeesh • 04-01-2022 13:46

അയളൊന്ന് എഴുതിക്കോട്ടെ കൊമ്പൻബ്രോ...താങ്കൾക്ക്‌ ഈ category താത്പര്യമില്ലെങ്കിൽ ഈ പരിസരത്തേക്ക് വരാതിരുന്നാൽ പോരെ.

കൊമ്പൻ • 04-01-2022 13:42

അതയാളുടെ വായിൽ നിന്ന് വരുത്തിക്കാൻ വേണ്ടിയാണിങ്ങനെ ചോദിച്ചത്. അപ്പൊ ഈ ടാഗ് ഇഷ്ടം ഉള്ളവർ എഴുതുന്നതും അല്ലാത്തവർ എഴുതുമ്പോ എന്താണ് ഉണ്ടാകാൻ പോകുനനത് എന്ന് ഊഹിക്കാം

ജിമ്പ്രൂ ബോയ് • 04-01-2022 13:42

കിടുക്കി ബ്രോ, humiliation ന്റെ അങ്ങേ അറ്റത് എത്തിച്ചോ, full support . നമ്മുടെ കീർത്തി പെണ്ണിന് ആലോചിചു അടിക്കാൻ ഇപ്പോഴേ മൂഡ് കേറി

Sajeesh • 04-01-2022 13:40

കഥ അടിപൊളിയാവുന്നുണ്ട്...പക്ഷെ പേജ് വളരെ കുറവാണ്. അതൊന്ന് പരിഹരിക്കണം.

devaraj • 04-01-2022 12:50

Bro nalla theme aanu cheriya suggestions paranjotte
Sumeshine keertiyude munnil vech thuniyillathe nirthi naanam keduthi kaliyakkunnath pole okke oru scene add cheyyamo
Pattumenkil sumesh keertiyude munnil vech pedichu mullunnath pole oru scene koode add cheyyamo
Marupadi pratheekshikkunnu

ലോഹിതൻ • 04-01-2022 15:02

എന്റെ ദേവരാജാ... കമന്റ് വായിച്ച് ഞാൻ മുള്ളിപ്പോയി.... പിന്നെ സുമേഷിനെ മുള്ളിക്കുന്ന കാര്യം ഞാൻ സ്റ്റീഫനോട് പറയാം

വായിച്ചതിനും കമന്റിയതിനും നന്ദി...

Arjun • 04-01-2022 12:00

Pwoli theme aahn bro nalla pole ezhuthan ulla scope und kurachoodi page koott plz request aahn

Arjun • 04-01-2022 11:52

Neeyo ezhuthunnilla ezhuthunnavar ezhuthikkotte nee ippo full pranayam kond kali alle poyi moojiya pranaya story indakk

ലോഹിതൻ • 04-01-2022 11:51

ബ്രോയുടെ അല്പം നീണ്ട കമന്റ് വായിച്ചു...ഫോഴ്‌സ് ചെയ്തു വെടിയാക്കുന്നതും ഹുമിലിയേറ്റ് ചെയ്യുന്നതും ആൾക്കാർക്ക് തെറ്റായ സന്ദേശം നൽകും എന്ന് എഴുതികണ്ടു... നല്ല സന്ദേശങ്ങൾക്കുവേണ്ടി, സാംസ്കാരിക നിലവാരം ഉയർത്താൻ വേണ്ടി, സദാചാര ബോധം വളർത്താൻ വേണ്ടി ഈ സൈറ്റിലെ മഹത്തായ സാഹിത്യ സൃഷ്ട്ടികൾ വായിക്കുന്ന വരെ എന്തു പേരിട്ടു വിളിക്കണമെന്ന് താങ്കൾക്ക് തീരുമാനിക്കാം... പിന്നെ കക്കോൾഡ്.. അത് അത്ര മനോഹരമായ വികാരമാണ് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല...
ചിലർ കരുതികൂട്ടി മറ്റൊരാളുടെ കൂടെ ഭാര്യ കിടക്കാനുള്ള സാഹചര്യം ഒരുക്കി അത്‌ കണ്ട് നിർവിതിയടയും.. മറ്റുചിലർ
അവിചാരിതമായി ഭാര്യയുടെ കള്ളക്കളി കണ്ടു പിടിച്ചിട്ട് ആദ്യം ശക്തമായി എതിർക്കുകയും പിന്നെ പതിയെ പതിയെ അതിനോട് സമരസ പെടുകയും ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങുകയും ചെയ്യും അങ്ങനെ പല രീതികൾ....
പിന്നെ ഹുമിലിയേഷൻ cuckold ഒക്കെ ഉണ്ടങ്കിൽ സൈറ്റിലെ മനോഹരമായ കഥകൾ വായിക്കില്ല എന്നുള്ളത്... ഇതിലെ കഥകളിൽ അൻപതു ശതമാനത്തിൽ അധികം അമ്മയെ ഊക്കുന്ന കഥകളാണ് സർ... അത്‌ വായിച്ചു ആൾക്കാർ സദാചാരം വളർത്തട്ടെ എന്നാണോ...
പിന്നെ ലോജിക്ക് എന്ന് കണ്ടു... ആറുനൂരിൽ അധികം കഥകൾ സൈറ്റിൽ കിടപ്പുണ്ട് അതിൽ എവിടെയെങ്കിലും ആ സാധനം കാണിച്ചുതരാമോ?

പിന്നെ വായനക്കാരന് സ്കലനം സംഭവിക്കുന്നത്... സർ അതിനു വേണ്ടി മാത്രമാണ് കമ്പികഥകൾ വായിക്കുന്നത്...
അല്ലാതെ മുകളിൽ പറഞ്ഞതുപോലെ സാംസ്കാരിക നിലവാരം ഉയർത്താൻ ആണെന്ന് അങ്ങ് കരുതിയാൽ ഞാൻ എന്തു പറയാനാണ്... അതിനൊക്കെ കലാ കൗമുദിയും മാതൃഭൂമിയുമൊക്കെ ഇല്ലേ സർ...  എനിവേ കമന്റിനു വളരെ നന്ദി...

കൊമ്പൻ • 04-01-2022 13:41

കമ്പി കഥ എഴുതാൻ തുടങ്ങിയ എനിക്ക്
സദാചാരത്തെ കുറിച്ച് പറയാൻ യോഗ്യത ഒട്ടുമില്ല.
Lets leave about that shit.

ഹ്യൂമിലേഷൻ സെക്‌സ് കഥകൾ സ്‌ഖലനത്തിനു വേണ്ടി വായിക്കുന്നതിനെ കുറച്ചാണ്  പറഞ്ഞത്,
എഴുതുന്നതും എഴുത്തതും നിങ്ങളുടെ പൂർണ്ണമായ സ്വാതന്ത്ര്യമാണ് അതിൽ കൈ കടത്താൻ ഞാൻ ആളല്ല!

...... ബ്രോയുടെ അല്പം നീണ്ട കമന്റ് വായിച്ചു…ഫോഴ്‌സ് ചെയ്തു വെടിയാക്കുന്നതും ഹുമിലിയേറ്റ് ചെയ്യുന്നതും ആൾക്കാർക്ക് തെറ്റായ സന്ദേശം നൽകും എന്ന് എഴുതികണ്ടു….."
ഹ്യൂമിലേഷൻ/ ഫോഴ്സ് സെക്‌സ് / cuckolding എന്നുള്ള ചോദ്യം വരികയും ഈ genre കയ്യടക്കത്തോടെ അവതരിപ്പിച്ചില്ലെങ്കിൽ വായനക്കാരന്റെ മാനസിക ആരോഗ്യം മൂഞ്ചും.
അല്ലതെ എനിക്ക് ഒരു ദണ്ണവുമില്ല. ഇനീ ഇത് ഞാൻ പരയുകയും ഇല്ല.

...... ആറുനൂരിൽ അധികം കഥകൾ സൈറ്റിൽ കിടപ്പുണ്ട് അതിൽ എവിടെയെങ്കിലും ആ സാധനം കാണിച്ചുതരാമോ?......

ഇഷ്ടം പോലെയുണ്ട്.  (cuckold genre)
രാധികയുടെ കഴപ്പ്
സീതയുടെ പരിണാമം
ആഷി
ഋതം

വായിച്ചു നോക്കുക സ്വയം തിരിച്ചറിയുക.

Dany • 04-01-2022 17:35

@komban?
Ingana ullath okka enjoy cheyyanamnkill onnunkill avan aa mentality ullavan aayirikkanam allenkill A class kaama praanthan
Myrrrr

ലോഹിതൻ • 04-01-2022 19:45

അങ്ങനെയെങ്കിൽ ഈ സൈറ്റിലെ അമ്മകഥകൾ എഴുതുന്നവരും അതു വായിക്കുന്നവരുമൊക്ക അമ്മേ ഊക്കികൾ ആയിരിക്കുമല്ലോ...

ഇയാൾ ഇതിലേതു വകുപ്പാ... അല്ല ഇവിടെ കണ്ടതുകൊണ്ട് ചോദിച്ചതാ....

Dany • 05-01-2022 08:59

@lohithan
Ithil Angana ulla katha varumbol correct aayittulla saahacharyam koduthu aanu mikkarum ezhutharuthu Angana allaathavarum ind but ningalooo humiliating this one bro oru ezhuthukaranda kazhivu anusarich chilarude mentality vere maattan kazhiyum ningal Angana oru aalu aanenn comments vayichppo thanna manadilayi ezhuthunnathum ezhuthathum ningada opinion njan endath paranju that's all

anikuttan • 04-01-2022 11:51

Hai bro

നല്ലൊരു theme ഉണ്ട് ഈ കഥയിൽ
അത് നന്നായി ഒന്ന് develop ചെയ്താൽ കുറെ പാർട്ടുകൾ എഴുതാൻ ഉള്ള കഥ ഉണ്ട്
Cuckold theme ആയിരിക്കും നല്ലത്
ഈ കഥക്ക് അതായിരിക്കും better

Next part  മുതൽ പേജ് numbers കൂട്ടി എഴുതുക ?

Reader • 04-01-2022 10:28

Bro kidu .....nxt part vegam thaayyooo....pne kurachu page koottikkude

അനു • 04-01-2022 10:27

സൂപ്പർ ബ്രോ ..... ഒന്ന് ഫീലായി വരുമ്പോഴേക്കും തീരുന്നു, അടുത്ത പാർട്ട് പേജ് കൂട്ടണേ

Thunder • 04-01-2022 09:40

Next part vegham kali venam kirthiye panni ayalude weppati akkanam

Ggg • 04-01-2022 09:51

അയാൾക്ക് മാത്രം പോരാ, ഒരു പൊതു മേഖല സ്ഥാപനമാക്കണം

Dany • 04-01-2022 17:36

Uff mentality ?

Thunder • 04-01-2022 09:40

Spr story bro next part very urgent