← Back to ഹേമോഹനം 3 [ManuS]

Comments

ഹേമോഹനം 3 [ManuS] · approved reader discussion

മന്മഥൻ • 13-09-2020 16:25

വായിച്ചവർ ഇഷ്ടപ്പെട്ടാൽ ദയവായി കമന്റ് ലൈക്ക് ചെയ്യുക.... രണ്ടായാലും അഭിപ്രായം ദയവായി കമന്റായി ഇടണെ ❤️❤️❤️

Nithambarasikan • 12-05-2020 17:39

Enthu patti Manu bhai.....adutha part pettenu prathikshikunnu

ManuS • 26-05-2020 21:38

Adutha partum vannu vere kadhayum vannu thankal evide

kothiyan • 09-05-2020 14:06

adutha part pettennu idu bro ...

ManuS • 26-05-2020 21:38

Ittallo

വേട്ടക്കാരൻ • 01-05-2020 17:30

മനൂസേ...ഈപാർട്ടും കിടുക്കി.ഒന്നും പറയാനില്ല ബ്രോ,അതിമനോഹരം.പിന്നെ ഹേമയെ ഒരു വെടിയാക്കല്ലേ....ഹേമയും മോഹനും അടിച്ചുപൊളിച്ചു ജീവിക്കട്ടെ...?
ഇതിൽ മറ്റുള്ളവർ വന്നാൽ കഥയുടെ ലൈഫ് പോകും.പേരുതന്നെ ഹേമമോഹനം എന്നല്ലേ..പിന്നെ എല്ലാം കഥാകൃത്തായ താങ്കളുടെ കയ്യിലാണ്.....?

ചുക്കുമണി • 01-05-2020 16:07

ഹേമയും വേറെ ആരെങ്കിലുമായുള്ള കളി വേണം. മനു നിങ്ങളുടെ ലൈക്സ് നോക്കൂ,ലൈക്കിലും വ്യൂസിലും നിങ്ങൾ ആദ്യ രണ്ട് പാർട്ടുകളേക്കാൾ പുറകിലാണ്. കാരണം മറ്റൊന്നുമല്ല.ഹേമയും മോഹനുമായി ഇപ്പോഴും കളിച്ചോണ്ടിരുന്നാൽ ആളുകൾക്ക് മടുക്കും.ആരും അത് പറയില്ല.അടുത്ത പാർട്ടിൽ ഇതിലും പുറകോട്ട് പോകും.പിടിവാശി ഉണ്ടെങ്കിൽ ഉപേക്ഷിക്കുക.

Saji PP • 30-04-2020 23:28

എൻ്റമ്മോ Heavy കമ്പി വായിക്കുമ്പോൾ തന്നെ ഒന്നുവിട്ടു.ഹേമ ഇനി ഹരിയേയും വളയ്ക്കട്ടെ എന്നിട്ട് ഇതുപോലെ ഒരു Heally കളി നടക്കട്ടെ. ഭാക്കി പെട്ടന്ന് എഴുതു ഭായ്.

ManuS • 26-05-2020 21:39

Part 4 vayikkooo

Nithambarasikan • 30-04-2020 21:56

Harye ullpeduthua aanenkil hariyum mohannum hemayude kundiyil adikkan randu perum agrahikunnathum..randu perum hemaye kundikku vendi oru malsaram..randu perum abar avarude reethiyil avare samathipikkan sramikkunathum..pakshe avasanam hema thyaravatte.. pakshe hema oraalkke avarude  highlightaaya avarude kundi kodukku...athu avaru theerumaikatte..pinne arakano avarude ellavarkum kodhikunna nithambam kodukune..avarayiitu oru adipoli soankingode ulla anal kutjira sawari...

Udan prathikshikunnu

Nithambarasikan • 30-04-2020 21:49

Adutha partik haryum undavuo...

Nithambarasikan • 30-04-2020 21:48

Pakshe kundi adi kku hemma petennu samekharathu...mohan agrahikunnathum avaru aadhyatm visamathikkanuthum.pinne aavam ennoke parayunathum..pinne veetil chennu pathuke avare samathipichu cheyunna pole...avasanam mohande aavshyangalkku vayangi hema avarude kundi mohannu kodukanthum..kundiye patti kurachu kambi varthanangal aavam...ellam ningalude bhavanekku vittu tharunu...

Adipoli aayitu ezhuthiyittundu...

....

Nithambarasikan • 30-04-2020 21:43

Manu adipoli...paranja karyangal ulpedthiyathil santosham...

Adutha party petennu undaavumnu prathiskinnu..oru super anal kali kudi aavam...kunichu kidathi nithambankal pokki hemayude kindiyil adichu avarude mudiyil pidichu balochi oru super anal kuthira sawari

....

Kichu • 30-04-2020 16:39

Bro hemayum mohanum mathi. Avarkidayil veraarum venda

കിട്ടുമോൻ • 30-04-2020 15:46

സൂപ്പർ കഥ. മറ്റുള്ളവരുമായി ഹേമയുടെ കളികൾ വേണമെന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം. വെടി ആയാൽ നമുക്ക് എന്തെങ്കിലും കുഴപ്പമുണ്ടോ..?  വേറെ ആൾക്കാരുമായുള്ള കളി എഴുതിയാൽ അതും വായിച്ചു രസിക്കരുതോ. വേണ്ട എന്ന് പറയുന്നവരുടെ മൈൻഡ് മനസ്സിലാകുന്നില്ല. നിങ്ങൾക്കിവിടെ കമ്പി ആണോ വേണ്ടത്, അതോ സ്നേഹത്തിന്റെ തീവ്രതയോ.സ്നേഹത്തിന്റെ തീവ്രത കിട്ടിയിട്ട് ഒരു കാര്യവുമില്ല. കൂടുതൽ കളികൾ ആണു വേണ്ടത്.

കൊതിയൻ • 30-04-2020 14:56

ഹേമ കാമവെറി ഇളകി രതി റാണി ആകുന്നല്ലോ..  വെറൈറ്റി കളികൾ വരട്ടെ..  ഹേമയെ വേറെ ആരെയും കൊണ്ട് കളിപ്പിക്കല്ലേ. ഹേമ ഒരു വെടി ആവുന്നത് എനിക്ക് ഇഷ്ടം അല്ല....

അച്ചു • 30-04-2020 14:09

അടിപൊളി

Auto • 30-04-2020 10:52

POLICHU. E FLOWYIL EZHUTHANAM. GOLD ORNAMENTS ETTA HEMAYUDE MOONARILE VARIETY KALIKALKKAYI WAIT CHEYUNNU.ORU CHAIR KALI UNDAYAL MULA CHAPPUKAYUM CHEYAM.
NEXT PARTINAYI WAIT CHEYUNNU.

Djaangi • 30-04-2020 08:45

പൊളിച്ചടുക്കി.... ഹേമയെ മോഹന്  മാത്രം കൊടുക്കാതെ വേറെയും യോദ്ധാക്കളെ കൊണ്ടുവരൂ...

PAPPAN • 30-04-2020 06:37

പൊളിച്ചു മോനെ ഉഗ്രൻ സാധനം തുടരൂ

Nikhil • 30-04-2020 04:58

Waiting for the next part
Powlich

കീരിക്കാടൻ • 30-04-2020 04:22

മനുവേ....  രണ്ട് പാർട്ടും നന്നായിരുന്നു. ഇനിയും ഹേമയും മോഹനും തമ്മിൽ കളി നടത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നാൽ ശരിയാവിയല്ല,ഹേമ മറ്റുള്ളവർ നോക്കുന്നതിലും കമന്റടിക്കുന്നതിലും സുഖിക്കുന്ന ആളാണ്.അപ്പോൾ വേറെ ആരു കളിച്ചാലെന്താ എഴുത്തുകാരാ.. ഹേമ കളിക്കട്ടെ. നിങ്ങൾ അവരുടെ വിവിധ കളികൾ എഴുതൂ.

ഷേർഖാൻ • 30-04-2020 03:45

എഴുത്ത് കൊള്ളാം.ഹേമയും. മോഹൻ അത്ര പോരാ. ഹേമ ഒരു ചരക്കാണ്. അവളെ മോഹൻ മാത്രം കളിച്ചാൽ പോരാ.വേറെ ആളുകൾക്കും കൊടുക്കണം.               പ്രണയം ഒക്കെ എടുത്തു കാട്ടിൽ കളയൂ.നല്ല കളി അങ്ങോട്ട് എഴുതു.കളികൾ കൂടുമ്പോൾ വായനക്കാരും,കമന്റും,ലൈക്കും കൂടും.                     ഹേമയും മോഹനും അവരുടെ കളിയും മാത്രമെഴുതിയാൽ മടുപ്പാണ് ബ്രോ.വെറൈറ്റി കളികൾ കൊണ്ട് വരൂ.

കക്ഷം കൊതിയൻ • 30-04-2020 01:55

ഹും നല്ല മുട്ടൻ TMT കമ്പി. ചിത്രത്തിലുള്ള പോലെതന്നെ നല്ലോണം ഹേമയെ വിവരിച്ചു..

   ഇനിയും ഹേമയുടെ പുതിയ ഫാന്റസികൾ വരട്ടെ...അവരുടെ കൃഷിയിടെത്തിൽ വെച്ചും എല്ലാം അവനെ കൊണ്ടേ കളിപ്പിക്കട്ടെ..
 
  പിന്നെ ഒരു കാര്യം ഹേമയേക്കാളും രണ്ടു വയസ്സ് കുറവാണെന്നല്ലേ പറഞ്ഞത്‌.. അതു തീർത്തും നിരാശനാക്കി...  മോഹൻ ഒരു 27 ക്കാരനാവുന്നതാവും നല്ലത് നല്ല കൃഷി അറിയുന്ന മണ്ണിനെ അറിയുന്ന ഒരു പാവം പയ്യൻ.. ആദ്യ ഭാഗത്തിൽ ഈ കാര്യങ്ങൾ ഫീൽ ചെയ്തിരുന്നു.. പിന്നെ അതുകണ്ടില്ല.. ഹേമ നല്ല കടിമുറ്റിയ 35 വയസ്സുള്ള വലിയ തറവാട്ടില്  യുവതിയാണ് എല്ലാവരും ബഹുമാനിക്കുന്ന സ്ത്രീ കുറച്ചു വിദ്യാഭ്യാസവും കൃഷിയും അറിയുന്നവൾ..

  ആ ഒരു ബഹുമാനം മോഹൻക്കും എപ്പോഴും വേണം..അതു സെക്സിൽ ആണെങ്കില് പോലും..

കഥ തീർത്തും കുറച്ചു പഴയകാല രീതിയിൽ ഉള്ളതാവും നല്ലത്.. 2000 കാലഘട്ടത്തിൽ ഉള്ള അവസ്ഥ..

അപ്പൂട്ടൻ • 29-04-2020 23:03

കൊള്ളാം വളരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു ഇഷ്ടപ്പെട്ടു ഒരു ചെറിയ ഫോട്ടോ കൂടി ഇട്ടു കഴിഞ്ഞാൽ വളരെ നന്നായിരിക്കും

Kk • 29-04-2020 22:49

ഒന്നും പറയാൻഇല്ല പോളി സാനം..ഹേമയുടെ ഫാന്റസികൾ മോഹനൻ തീർത്ത മതി വേറെ ആരും വേണ്ട കേട്ടോ..ഏതു ഇങ്ങനെ പോകട്ടെ അവരുടെ ലോകം... വെറൈറ്റി ഫാന്റസികൾ അവര് ആഘോഷിക്കട്ടെ..വേറെ ആളുകളുടെ മുന്നിൽ ഒള്ള ഒളിച്ചു കളികളും എല്ലാം..വേറെ ആരും അറിയാതെ..അങ്ങനെ അങ്ങനെ..കൊള്ളാം ഒരുപടിഷ്ടായി..അടുത്ത പാർട്ടിനായി waiting

ഭീം? • 29-04-2020 22:46

സൂപ്പർ. നല്ല ഫീൽ.പെണ്ണിന്റെ വികാരം കുടുതൽ നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്നു .
all the beടt

ManuS • 29-04-2020 22:39

Ellavarkkum reply idan pattunnilla bcoz site full time busy anu so load akunnilla,,  ningal ellam ente aadyathe kadha vayicho hemohanam alla "nee enteya entethu mathram" athu vayichavar athil comment Idane

കുളൂസ് കുമാരൻ • 29-04-2020 22:25

ഈ ഭാഗവും ഗംഭീരമായി. പിന്നെ എന്റെ ഒരു അഭിപ്രായം, ഹേമ കാമത്തിന്റെ പല തലങ്ങളും അറിയുന്നത് അല്ലെങ്കിൽ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് മോഹനിലൂടെ ആണ്. അതിൽ ഒരു സ്നേഹവും കരുതലും ഉണ്ട്. Sex without love is not complete എന്നാണല്ലൊ. അതു കൊണ്ട് എല്ലാർക്കും കാലത്തുതന്നെ ഒരു വേശ്യ ആയി ഹേമയെ ചിത്രീകരിക്കരുത് എന്ന് ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. അടുത്ത പാർട്ടിയായി വെയ്റ്റിംഗ്.

Bad Friend • 29-04-2020 21:48

Nice story

Haridas • 29-04-2020 21:12

Dear Manu, അടിപൊളി, സൂപ്പർബ് എന്നൊന്നും പറഞ്ഞാൽ പോരാ one of the most hot sexual story, most enjoying. മോഹനും ഹേമയും ഇതുപോലെ പുറത്തോ കാറിലോ പൂളിലോ ഒക്കെ കിടന്നു നല്ല ഹോട് തെറി പറഞ്ഞു കളിക്കട്ടെ. മോഹൻ അല്ലാതെ മറ്റാരും ഹേമയെ കളിക്കണ്ട. മോഹൻ അവളെ താലി കെട്ടി ഭാര്യയാക്കട്ടെ. Waiting for the next part.
Thanks and regards.

ചുക്കുമണി • 29-04-2020 20:48

എന്റെ പൊന്നു ഭായ്,നല്ല കിണ്ണം കാച്ചിയ കമ്പി.ഏറ്റവും കമ്പിയടിപ്പിച്ച ഒരു ഭാഗം,മറ്റ് പുരുഷന്മാർ നോക്കിയപ്പോൾ ഹേമയ്ക്ക് ഒലിച്ചതാണ്. അപ്പൊ ഹേമ ഒരു പെരും കഴപ്പി ആണു. കഥ ഹേമമോഹനം ആണെങ്കിലും എപ്പോഴും മോഹനുമായി കളിച്ചോണ്ടിരുന്നാൽ രസം പോകും. ഹേമയാണെങ്കിൽ ഒരു കഴപ്പിയും.ഇപ്പൊ മൂന്നാറിൽ ആണല്ലോ ഉള്ളത്.അവിടെ നല്ല നീളൻ സാധനം ഉള്ള അണ്ണാച്ചിമാരൊക്കെ കാണും.ഹേമ വിചാരിച്ചാൽ ഞങ്ങൾക്ക് നല്ലൊരു interracial കളി കിട്ടും.ഹേമ മോഹന് മാത്രമുള്ളതായാൽ കമ്പി വായനക്കാരന് എന്ത് പ്രയോജനം.അവര് തമ്മിൽ ഉള്ള ഇന്റിമസി ആസ്വദിക്കാൻ അല്ലല്ലോ നുമ്മ ഒക്കെ വരുന്നത്. അത് കൊണ്ട് മനു,ഹേമയുടെ മറ്റ് ബന്ധങ്ങൾ എഴുതണം.നിങ്ങളുടെ എഴുത്തിൽ അത് വായിക്കാൻ കൊതിയാകുന്നു.നിങ്ങളുടെ എഴുത്ത് കിടിലം ആണ്.സൂപ്പർ ?

ManuS • 29-04-2020 22:34

Angane annachimarkkonnum kalikkan njan hemaye kodukkilla sorry ?

Kambimahan • 29-04-2020 20:36

തകർത്തു Bro
വളരേ നന്നായി

Raja • 29-04-2020 19:55

Super. hariyumayi kali venda mohan maathram madhi

അമ്പാടി • 29-04-2020 19:52

ഈ ഭാഗവും തകര്‍ത്തു.. ? ? ഇഷ്ട്ടപെട്ടു...
പിന്നെ പറയാൻ ഉള്ളത് ഹേമ മോഹന് മാത്രമുള്ളതാവണം... അല്ലെങ്കിൽ ഒരിക്കലും ഇപ്പൊ കിട്ടുന്ന ആ ഒരു ഫീൽ കഥയ്ക്ക്‌ കിട്ടില്ല... കാരണം എവിടെയൊക്കെയോ കാമം മാത്രമല്ല അവരുടെ മനസില്‍... അപ്പൊ മറ്റൊരാളെ കൂടെ കൊണ്ടുവന്നാൽ ഇപ്പൊ ഉള്ള ഒരു ആസ്വാദനം നഷ്ടമാകും..
ഞാൻ എന്റെ അഭിപ്രായം പറഞ്ഞു എന്നേ ഉള്ളൂ..
കഥ നന്നായി മുന്നോട്ടു പോകട്ടെ...

ManuS • 29-04-2020 19:54

Onnum nammude kayyil allallo ezhuthumbol sambavikkunnathalle... Ee munnar trip ezhuthan thudangiyappo illayirunnu.. So ezhuthumbol Varunna pole angu pokum

Odiyan • 29-04-2020 19:36

Kidilol kidilam. Pinnampuram eppozhanu polikkanathu. Oru rakshayum illa. Rimjob kalakki...iniyum venam.

Don • 29-04-2020 19:33

നന്നയിട്ടുണ്ട് വേഗം തുടരുക

Akhil • 29-04-2020 19:20

പൊളി സാനം ???

MJ • 29-04-2020 18:38

Manu kidilam sooper?? അവളൊരു കാമവെറിയായ് അരങ്ങ് തകർക്കുകയാണല്ലോ ...