Chapter Title : ഹോസ്പിറ്റൽ കളികൾ [സൗമ്യയും ഐഷുവും പിന്നെ ഞാനും
പൊക്കി മുലയിൽ ഉമ്മ വച്ചു . വലത് കൈ കൊണ്ടു അവളുടെ ഇടതു മുലയിൽ ഞെക്കി കൊണ്ട് വലതു മുല വലിച്ചു കുടിച്ചു , കുറേനേരം കുടിച്ചു , എന്നിട്ട് അടുത്ത് മുല കുടിച്ചു . കുറച്ചു നെരം മുല കുടിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ നേരെ താഴെ ഇരുന്നിട്ട് അവളുടെ പൊക്കിളിൽ ഉമ്മ വച്ചു …… അപ്പോൾ പുറത്തു നിന്നും വെരെ സ്റ്റാഫ് സൗമ്യേച്ചി എന്നു വിളിച്ചോണ്ടു പോണ കേട്ടു … ഞെട്ടി ഞങ്ങൾ അകന്നു മാറി . പിന്നെ ഡ്രെസ് നേരെയാക്കി ആരും കാണാതെ പുറത്തു ഇറങ്ങി .പിന്നെ ഞങ്ങൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല കുറച്ചു നേരത്തേക്ക് , ഓരോ പണികൾ ഒക്കെ ചെയ്തു , കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു , 4 കഴിയുമ്പോൾ ബ്രഷ് ചെയ്യൻ പോകുമ്പോൾ കാണാം …മോർണിംഗ് മരുന്ന് ഒക്കെ കൊടുക്കുന്നെന് മുൻബ് ബ്രഷ് ഒക്കെ ചെയ്തു ഫ്രഷ് ആയിട്ടാണ് പോകുന്നത് . 4 കഴിഞ്ഞപ്പോൾ സൗമ്യ ബ്രുഷ് ഒക്കെ എടുത്തു doctors ന്റെ bathroom സൈഡിലേക്ക് പൊകുന്നതു കണ്ടു . (സ്റ്റാഫ് നു വേറെ , ഡോക്ടർസ് നു വേറേ – bathroom ഉണ്ട്). ഞാൻ പിന്നാലെ ചെന്നു . ഡോക്ടർസ് റൂം ആയോണ്ട് വേറെ ആരും normally വരില്ല . ഞാൻ കൂടെ ചെന്ന് വാതിൽ അടച്ചു . അവൾ ചോദിച്ചു ബ്രഷ് എവിടെ ? ഞാൻ പറഞ്ഞു നിന്റെ തന്നാൽ മതി എന്ന് … അവൾ ചിരിച്ചു . എന്നിട്ട് ഞാൻ തരില്ല എന്നു പറഞ്ഞു . ഞാൻ ചോദിച്ചു , “നേരത്തെ ഒരു സാധനത്തിന്റെ അളവെടുക്കണം എന്നു പരഞ്ഞിട്ട് എടുത്തില്ലല്ലോ ” ?അവൾ നാണത്തോടെ എന്നെ നോക്കി ചുണ്ടു കടിച്ചു . ഞാൻ “കാണണ്ടേ … ” എന്നിട്ട് അവളെ എന്റെ അടുത്തേക്ക് അടുപ്പിച്ചു നിർത്തി . “അളവെടുത്തോ .., ആവശ്യക്കാർ “ അവൾ എന്റെ പാന്റിന്റെ സിബ് പതുക്കെ തുറന്നു , എന്നിട്ട് കൈ അകത്തേക്ക് ഇട്ടു ഷെഡ്ഡിയിൽ കൂടി പിടിച്ചു , എന്നിട്
💬 Comments
View all comments