← Back to ഇനിയുള്ള മാറ്റം 6 [FE] [Faseena John]

Comments

ഇനിയുള്ള മാറ്റം 6 [FE] [Faseena John] · approved reader discussion

Cuck • 19-08-2026 20:22

ബാക്കി എഴുതി തുടങ്ങിയോ

From: Chapter 1

Jijo • 14-08-2026 11:01

ജോൺ business ട്രിപ്പ്‌ പോകുമ്പോൾ നായികയെ നല്ല വെടിയേ പോലെ ആക്കി കൊണ്ട് പോയി എല്ലാവരുടെയും മുമ്പിൽ എക്സ്പോസ് ചെയ്യുന്ന രീതിയിൽ ഒക്കെ എഴുതുമോ.

From: Chapter 1

Yoto • 14-08-2026 08:29

Bro outdoor ilum
bussiness deal n vendi john use aakunnthum agne nthlm add aakan vazhi indo

From: Chapter 1

Yoto • 14-08-2026 08:27

.

From: Chapter 1

FaseenaJohn • 13-08-2026 23:11

Next part ezuthi thodagitu ela nigalde suggestions tharumengil idea kitum

From: Chapter 1

Jijo • 13-08-2026 21:17

Next പാർട്ട്‌ എപ്പോ വരും

From: Chapter 1

DEVILS_KING • 13-08-2026 20:23

@Faseena john

പുതിയ ഒരു cuckold കഥ എഴുതിക്കുടെ..  humilation , sisy, bisexual , bdsm, fetish അങ്ങനെ ഉള്ളത് ഒന്നും കടന്ന് വരാത്ത  സാധാരണ രീതിയിൽ ഉള്ള cheating/ hotWife cuckold കഥ എഴുതുമോ..

Faseenajohn • 12-08-2026 23:29

@vampire Amal cigerette okke add akkam kurach kanjav koode vende ini kali high range il alle

From: Chapter 1

മോങ്കി • 12-08-2026 22:38

നായകൻ എല്ലാം എൻജോയ് ചെയ്യുന്നുണ്ട്. അതുകൊണ്ട് കൂടുതൽ ഹ്യൂമിലിയേഷൻ ആവാം. ഭാര്യയെ പോലെ തന്നെ ടാറ്റൂ , പിയർസിംഗ് എല്ലാം ചെയ്യണം. പൂർണമായും അടിമ ആയി മാറണം.

From: Chapter 1

Vampire Amal • 12-08-2026 18:47

If I'm not wrong ithinte previous chapter il okke shifa cigarette smoking okke cheyyunnundu, athayirunnu highlight ee story yude. Athonnu add cheyyan pattumo.....thank you....super story....

From: Chapter 1

Faseena Ansar • 12-08-2026 18:26

കഥ വായിക്കുന്നവർ അവരവരുടെ സജക്ഷൻസ് പറഞ്ഞാൽ ഞങ്ങൾക് അത് ഒരു മോട്ടിവേഷൻ ആവും ഞങ്ങൾ അതും കഥയിൽ ആഡ് ചെയ്യാം

From: Chapter 1

Lubna • 12-08-2026 15:43

Ithu ezhuthiyavarodu, ithu pole chila kathakal baaki kidakkunnundu. Majeedinte swantham sabira, njanum ente moonum Avante friendum pole ulla kadhakal. Athokke onnu ezhuthi complete aakamo?

Lubna • 12-08-2026 15:24

Ithinte thudakkam evide

Jijo • 12-08-2026 14:33

ഇമേജ് ഉൾപ്പെടുത്തി page കുട്ടി എഴുതു എല്ലാ സപ്പോർട്ടും ഉണ്ടാകും പിന്നെ next പാർട്ട്‌ ലേറ്റ് ആകരുത്

From: Chapter 1

Nicky10 • 12-08-2026 14:12

Full support ഉണ്ട് നിങ്ങൾ പൊളിക്ക്
Next part വേഗം തരണം 😁

From: Chapter 1

Faseenajohn • 12-08-2026 12:47

ഞാനും @Nithz7 ഉം കൂടെ എഴുതിയ കഥ ആണ് എല്ലാവരും അവരവരുടെ അഭിപ്രായം പറയണം 🤗 ആദ്യമായി എഴുതുന്നത് കൊണ്ട് പോരയിമ്മകൾ Electric എല്ലാവരും സഹകരിക്കണം  നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം അനുസരിച്ചേ ഇതിന്റെ ബാക്കി ഇനി തുടരൂ 🙌🏻

From: Chapter 1

FaseenaJohn • 12-08-2026 11:24

ഈ സ്റ്റോറിയുടെ author ആയ Shareef ഈ story ആയി മുന്നോട്ട് പോകാൻ plan ഇല്ലാത്ത സ്ഥിതിക്ക്, ഞങ്ങൾ 2 വായനക്കാർ കൂടി ഒരുമിച്ച് എഴുതിയ edition ആണ് ഇത്. അതുകൊണ്ട് കുറ്റങ്ങളും കുറവുകളും ഉണ്ടാകും. എല്ലാം comments രൂപത്തിൽ അറിയിക്കുമല്ലോ. അപ്പോൾ തുടങ്ങാം അല്ലേ? 😊

From: Chapter 1

ART3MIZ • 12-08-2026 11:56

Ni thakark muthew

From: Chapter 1