Comments
ജോൺ business ട്രിപ്പ് പോകുമ്പോൾ നായികയെ നല്ല വെടിയേ പോലെ ആക്കി കൊണ്ട് പോയി എല്ലാവരുടെയും മുമ്പിൽ എക്സ്പോസ് ചെയ്യുന്ന രീതിയിൽ ഒക്കെ എഴുതുമോ.
Bro outdoor ilum
bussiness deal n vendi john use aakunnthum agne nthlm add aakan vazhi indo
.
Next part ezuthi thodagitu ela nigalde suggestions tharumengil idea kitum
Next പാർട്ട് എപ്പോ വരും
@Faseena john
പുതിയ ഒരു cuckold കഥ എഴുതിക്കുടെ.. humilation , sisy, bisexual , bdsm, fetish അങ്ങനെ ഉള്ളത് ഒന്നും കടന്ന് വരാത്ത സാധാരണ രീതിയിൽ ഉള്ള cheating/ hotWife cuckold കഥ എഴുതുമോ..
@vampire Amal cigerette okke add akkam kurach kanjav koode vende ini kali high range il alle
നായകൻ എല്ലാം എൻജോയ് ചെയ്യുന്നുണ്ട്. അതുകൊണ്ട് കൂടുതൽ ഹ്യൂമിലിയേഷൻ ആവാം. ഭാര്യയെ പോലെ തന്നെ ടാറ്റൂ , പിയർസിംഗ് എല്ലാം ചെയ്യണം. പൂർണമായും അടിമ ആയി മാറണം.
If I'm not wrong ithinte previous chapter il okke shifa cigarette smoking okke cheyyunnundu, athayirunnu highlight ee story yude. Athonnu add cheyyan pattumo.....thank you....super story....
കഥ വായിക്കുന്നവർ അവരവരുടെ സജക്ഷൻസ് പറഞ്ഞാൽ ഞങ്ങൾക് അത് ഒരു മോട്ടിവേഷൻ ആവും ഞങ്ങൾ അതും കഥയിൽ ആഡ് ചെയ്യാം
Ithu ezhuthiyavarodu, ithu pole chila kathakal baaki kidakkunnundu. Majeedinte swantham sabira, njanum ente moonum Avante friendum pole ulla kadhakal. Athokke onnu ezhuthi complete aakamo?
Ithinte thudakkam evide
ഇമേജ് ഉൾപ്പെടുത്തി page കുട്ടി എഴുതു എല്ലാ സപ്പോർട്ടും ഉണ്ടാകും പിന്നെ next പാർട്ട് ലേറ്റ് ആകരുത്
Full support ഉണ്ട് നിങ്ങൾ പൊളിക്ക്
Next part വേഗം തരണം 😁
ഞാനും @Nithz7 ഉം കൂടെ എഴുതിയ കഥ ആണ് എല്ലാവരും അവരവരുടെ അഭിപ്രായം പറയണം 🤗 ആദ്യമായി എഴുതുന്നത് കൊണ്ട് പോരയിമ്മകൾ Electric എല്ലാവരും സഹകരിക്കണം നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം അനുസരിച്ചേ ഇതിന്റെ ബാക്കി ഇനി തുടരൂ 🙌🏻
ഈ സ്റ്റോറിയുടെ author ആയ Shareef ഈ story ആയി മുന്നോട്ട് പോകാൻ plan ഇല്ലാത്ത സ്ഥിതിക്ക്, ഞങ്ങൾ 2 വായനക്കാർ കൂടി ഒരുമിച്ച് എഴുതിയ edition ആണ് ഇത്. അതുകൊണ്ട് കുറ്റങ്ങളും കുറവുകളും ഉണ്ടാകും. എല്ലാം comments രൂപത്തിൽ അറിയിക്കുമല്ലോ. അപ്പോൾ തുടങ്ങാം അല്ലേ? 😊
Ni thakark muthew
ബാക്കി എഴുതി തുടങ്ങിയോ
From: Chapter 1