Chapter Title : ഇവിടം സ്വര്ഗമാണ് 2 [Akaash]
. അമ്മു ഫുഡ് എടുത്ത് വയ്ക്കാന് അമ്മയെ സഹായിക്കുകയായിരുന്നു . അവന് അവളെ നൈസ് ആയി ഒന്ന് കൂടി കണ്ണ് കൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു . അവളുടെ മുലകളും , ചന്തികളും അവള് ഡ്രസ്സോന്നും ഇടാതെ നടക്കുന്നതായി അവന് സങ്കല്പ്പിച്ചു . അമ്മുവും അവനെ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു . വൈകിട്ട് കൊടുത്ത ഡോസ് ഏറ്റിട്ടുണ്ട് അവള്ക്കു മനസ്സിലായി. അവള് അവനു ആസ്വദിക്കാനായി പയ്യെ കുണ്ടിയും മുലകളും എല്ലാം ഒന്ന് കൂടി കുലുക്കി അതിലൂടെ ഒക്കെ നടന്നു . എല്ലാരും ഒരുമിച്ച് ഭക്ഷണം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് കുറച്ച് നേരം ഭക്ഷണം ഒക്കെ കഴിച്ചിട്ട് . സതീഷും സുലുവും കൂടി മുറ്റത്തേക്ക് ഇറങ്ങി . അപ്പോള് അപ്പുറത്ത് നിന്ന് സുചിയും രതീഷും കൂടി അങ്ങോട്ട് വന്നു . അവര് സിറ്റൌട്ടില് ഉള്ള കസേരകളില് ഇരുന്നു . എല്ലാ ദിവസവും കുറച്ച് നേരം അവര് അവിടെ ഇരുന്ന് സംസാരിക്കാറുണ്ട് .
സതീഷ് : എടാ നാളെ ആ രാജന് വരും അവനു കൊടുക്കാനുള്ളത് ഒന്ന് settle ചെയ്തെക്കണം . ഞാനേ accountant നെ ഒന്ന് കണ്ടിട്ടേ വരൂ
സുലു : അതെ ബിസിനസ് കാര്യങ്ങള് ഒക്കെ ഒക്കെ ഓഫീസില് ,ഇവിടെ നമ്മുടെ ഫാമിലി matters മാത്രം മതി കേട്ടോ
സുചി : അയ്യടി , ഇന്ന് ഉച്ചക്ക് രണ്ടും കൂടി മുങ്ങി വൈകിട്ട് വരെ കിടന്നു ആര്മ്മാധിച്ചിട്ട് പറയുന്നത് കേട്ടില്ലേ
രതീഷ് : എന്റെ ഭാര്യേ കുറേ നാളിനു ശേഷം ഞങ്ങള് ഒന്ന് കൂടി അതിനു ഇത്രക്കും വേണോ , നാളെ നിങ്ങള് തകര്ത്തോ പ്രശ്നം തീര്ന്നില്ലേ
സുചി : പിള്ളേരോന്നും വലുതാകണ്ടായിരുന്നു , പണ്ടൊക്കെ എന്ത് രസമായിരുന്നു , എപ്പോ വേണമെങ്കിലും എന്തും ആകാം , ഇതിപ്പോ കുറച്ച് നാള് കൂടി കഴിഞ്ഞാ നമ്മുടെ ഒക്കെ ഉറവ വരെ വറ്റി പോകുമല്ലോ
സുലു : ഇതില് നമുക്ക് എന്തെങ്കിലും ഒരു തീരുമാനം ആക്കണം , ചെട്ടായീസ് എന്തെങ്കിലും ഒരു വഴി പറ .
സതീഷ് : അതേ പഴയത് പോലെ എല്ലാം ആകണം എങ്കില്
💬 Comments
View all comments