Chapter Title : ജാനകി 5 [കൂതിപ്രിയൻ]
സമയം ലീവിലുള്ള ഡോക്ടർ രശ്മി
തിരക്കിട്ട വീട്ട് ജോലിയിലായിരുന്നു. തറ
തുടച്ച് കഴിഞ്ഞ് കഴുത്തിലൂടെ ഒഴുകുന്ന
വിയർപ്പ് തുടച്ച് നെറ്റിയിലേക്ക് വീണ മുടി
യിഴകൾ മാറ്റി സ്വയം മോത്തം ഒന്ന് സ്വയം വിലയിരുത്തി.
രശ്മി :ഹോ കഴിഞ്ഞു.ഇനി കുറച്ച് rest
അപ്പോൾ അവളുടെ ഫോൺ ബെല്ലടിച്ചു.
രശ്മി :Hello Dr. Resmi Vinod.
. ..............
രശ്മി :ഒഹ് ഇപ്പോ മനസിലായി. എന്താ കാര്യം ?
.....'....
രശ്മി :ok But ഞാൻ ലീവിലാണല്ലോ ?
.............
രശ്മി : ഞാൻ Dr.sam ന് റെഫർ ചെയ്യാം
ഞാൻ പുള്ളിയേ വിളിക്കാം.
..............
രശ്മി :അയ്യോ എനിക്ക് അങ്ങനെ Privte
Practice ഇല്ലല്ലോ. ഇങ്ങോട്ട് വന്നിട്ട് കാര്യ
മില്ല അതാ. അതെ പ്രഫസർ വിശ്വനാഥ് എൻ്റെ father in law ആണ്.
.............
രശ്മി : അതേ പുള്ളി വീട്ടിലും strict ആണ് ok ശരി.
അപ്പോൾ രശ്മി ഉള്ള മാളികക്കൽ ബംഗ്ലാ
വിൻ്റെ ഗെയിറ്റ് കടന്ന് ഒരു Mercides w123 വന്ന് നിന്നു. കാറിൽ നിന്ന് 50 വയസ്സിന് അടുത്ത് പ്രായം തോന്നിക്കുന്ന
ഒരാൾ കാറിൽ നിന്നെറങ്ങി വന്നു. അയാൾ ഫോണെടുത്ത് ആരെയോ വിളിച്ചു എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു.
ഹലോ ജോസഫേ ഇനി ഒരാഴ്ചത്തേന്
എന്നെ വിളിക്കല്ല്. പ്രശ്നം എല്ലാം ഞാൻ തീർത്ത്. ഇനി ഞാൻ ലീവാ .ഇത് പറഞ്ഞ്
അയാൾ കോളിംഗ് ബെൽ അമർത്തി.
വാതിൽ തുറന്ന് വന്നത് രശ്മി ആണ്.
രശ്മി :ഏയ് ഇത്രവേഗം വന്നോ ?
വിശ്വനാഥ് :Yes പിള്ളേരും സാറുമ്മാരും
തമ്മിൽ പ്രശ്നം അതിന് ലീവിലിരിക്കുന്ന
ഞാൻ ചെല്ലേണ്ടി വന്നു. വീട്ടിലിരുന്ന് ഒരു പണി മുഴുവിപിക്കാൻ പറ്റീല്ല.( ഇത് പറഞ്
വിശ്വനാഥ് മുഖത്തെ ഗ്ലാസ്സ് ഊരി എന്നിട്ട് രശ്മിക്കേ ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് ഗ്ലാസിൽ ഒന്ന് ഊതിയിട്ട് തിരിച്ച് വീണ്ടും വെച്ചു. രശ്മി ആ നീല കണ്ണുകളിൽ തന്നെ കൊതിയോടെ നോക്കി നിന്നു.)
രശ്മി : നിങ്ങള് എന്ത് പണിയെടുക്കുന്ന
കാര്യമാ പറയുന്നത്?
ഇത് കേട്ടപ്പോൾ വിശ്വനാഥ് അവളുടെ ഇടുപ്പിലൂടെ കൈയ്യിട്ട് തന്നിലേകടുപ്പിച്ചു.
എന്നിട്ട്
💬 Comments
View all comments