← Back to ജാനകി 7 [കൂതിപ്രിയൻ]

Comments

ജാനകി 7 [കൂതിപ്രിയൻ] · approved reader discussion

Uncle jhon • 26-05-2021 01:02

ഭായി നിങ്ങളുടെ കഥ പൊളി ആണ് പക്ഷെ എവിടെയും പിടുത്തം കിട്ടുന്നില്ല ur സെക്സ് explain വെരി ഗുഡ് പക്ഷെ ആരാ ആർക്കാ കൊടുക്കുന്നത് എന്ന് ഐഡിയ കിട്ടുന്നില്ല പിന്നെ റെഡ് സ്ട്രീറ്റ് കഥ പോലെ ഏത് ഡോർ തുറന്നാലും കളി കാണുമ്പോലെ ഹീറോ ഇല്ല ഹീറോയിന് ഇല്ല കാണുന്നവർ ഓക്കേ ആരായൊക്കെയോ കേറി കളിക്കുന്നു കാണുന്നവർ ഓക്കേ വെടി വീരന്മാർ അയൽ ആർക്കും കഥയോട് താല്പര്യം ഉണ്ടാവില്ല ലൈക്‌ കുറയുന്നത് അതാണ് നായിക ക്ക് പ്രധാനിയം കൊടുക്കരുത് കമ്പി കഥകളിൽ ഹീറോ നായകൻ ആണ് അവനെ ചുറ്റി പറ്റി വേണം കഥ പോകാൻ നമ്മുടെ കഥ സീരിയൽ അല്ല ഹീറോയിന് കൂടുതൽ ഇമ്പോര്ടന്റ്റ്‌ കൊടുക്കാൻ. ചേട്ടാ എഴുത് അടിപൊളി ആണ് പക്ഷെ ലൈൻ പോകുന്നത് തെറ്റിയാണ് എല്ലാവരും എല്ലാർക്കും കൊടുത്താൽ എന്താ ഒര് രസം ഉണ്ടാവില്ല യൂ ഷുഡ് ഗിവ് മോർ കെയർ ഹീറോ ഇ കഥ യിൽ ഹീറോ ഇല്ല എല്ലാം നെഗറ്റീവ് കഥാപാത്രങൾ മാത്രമേ ഉള്ളൂ ഗിവ് new one ആൻഡ് മേക്ക് ഹിം ഹീറോ

കൂതിപ്രിയൻ • 26-05-2021 08:04

നന്ദി സുഹ്രത്തേ ഇനിമേൽ ശ്രദ്ധിക്കാം

Aishu • 25-05-2021 22:43

Nalla thread ahnu but pages ille athile interest um povum so page kootti ezuthuka

RJ • 25-05-2021 17:57

Bro kadha adipoli aanu pakshe oro partilum valare kurachu page aanu ullathu athukonde kadha valare slow aayi pokunathu aayitanu thonune anganne varubol kadha vayikan ulla interest pokum

SaN • 25-05-2021 16:47

❤❤❤